Thần Đế

Chương 230: Chương 230: Khẩu khí thật là lớn (2)




Sau khi quát một tiếng trầm thấp, thủ ấn trong tay Thượng Quan Minh Hậu nhất thời không ngừng đánh ra như thể hóa thành chưởng ấn rậm rạp chằng chịt, bao phủ quanh thân Tô Dật.

Đây là Hỏa Liệt Thiên La chưởng, một trong những tuyệt chiêu của Thượng Quan Minh Hậu, đã sớm được gã tu luyện tới tình trạng thuần thục, lúc này phối hợp với nguyên khí hùng hồn thi triển ra như hổ thêm cánh, uy năng cực kỳ mạnh mẽ.

Chưởng ấn chằng chịt nhất thời bao phủ Tô Dật, bao vây bốn phía Tô Dật.

Trong nháy mắt ngắn ngủi đó, chưởng ấn chằng chịt bao vây kín mít quanh thân Tô Dật, bốn phía đều là chưởng ấn nóng bỏng.

- Tuyệt chiêu của Minh Hậu ca, Dịch Túc này phải thua rồi!

Mắt nhìn chiêu thứ hai Thượng Quan Minh Hậu đã dùng tuyệt chiêu, trong mắt rất nhiều thanh niên ở xung quanh đều hiện lên vẻ hưng phấn.

Xoẹt...

Tốc độ di chuyển dưới chân Tô Dật nhanh hơn, nguyên khí bắt đầu khởi động, không sơ suất với chưởng ấn chằng chịt trước mắt, thân ảnh mình tự xuyên qua trong đó, nhìn như hung hiểm nhưng lại liên tục né tránh được.

Rầm rầm rầm...

Những chưởng ấn này thất bại, tạo thành phản ứng dây chuyền trong hư không, không ngừng nổ tung.

Khí tức nóng bỏng bị cuộn sạch, chấn động tới xung quanh đất rung núi chuyển, quảng trường chấn động.

Khi một chưởng ấn cuối cùng thất bại, thân ảnh của Tô Dật cũng lần thứ hai lưi ra phía sau. Áo bào khẽ nhúc nhích, sợi tóc nhẹ bay, sau lưng một đao một kiếm giao nhau, không chút sứt mẻ.

Nhìn Tô Dật lại bình yên vô sự, bầu không khí bốn phía tự dừng trở nên yên tĩnh.

Hai chiêu liên tục của Thượng Quan Minh Hậu đều thất bại, điều này làm cho đám thanh niên trẻ tuổi luôn xem trọng Thượng Quan Minh Hậu cũng cảm giác được chuyện này sợ là không phải nhờ vận may và sự ngẫu nhiên được.

Giữa quảng trường, Thượng Quan Hề Vi không cảm thấy kỳ quái, đôi mắt vẫn bình tĩnh nở ý cười.

Nhưng lúc này trong con ngươi của trưởng thôn Thượng Quan Trình Nhã lại có một tia sáng sáng lên, mắt nhìn trong sân, giống như là cảm thấy hứng thú.

- Tiểu tử, cứ trốn tránh mãi thì có gì tài ba, có bản lĩnh thì đánh chính diện đi!

Thượng Quan Minh Hậu nhìn chằm chằm Tô Dật, thần sắc khá khó coi.

Thượng Quan Minh Hậu cảm thấy tốc độ của tiểu tử kia tuyệt đối không bình thường, vẫn đang dựa vào tốc độ và thân pháp để né tránh.

- Không phải tránh, là đang nhường.

Tô Dật hơi ngước mắt lên, mắt nhìn Thượng Quan Minh Hậu, cười nhạt nói:

- Hai chiêu đã qua, vậy chủ muốn thế nào thì khách thế đó, để ta nhìn xem ngươi mạnh thế nào!

- Có bản lĩnh một chiêu này phân thắng thua đi!

Trong miệng Thượng Quan Minh Hậu nói ra một câu trầm thấp, đôi tay run lên nắm chặt song quyền. Lúc này nguyên khí trong cơ thể không giữ lại nữa mà bạo phát. Tu vi Nguyên Huyền cảnh tứ trọng cũng dồn hết sức.

Ầm!

Khí tức nóng bỏng bạo phát, lúc này Thượng Quan Minh Hậu không giữ lại gì, nguyên khí hùng hồn mang theo nhiệt nóng thuộc tính hỏa làm cho nhiệt độ của quảng trường tăng vọt.

Từng thủ ấn kết lại, hai tròng mắt của Thượng Quan Minh Hậu cũng hóa thành vẻ đỏ đậm, nguyên khí quanh thân ngưng lại vào thủ ấn, thế như cuồng triều dao động.

- Minh Hậu ca đang dùng lá bài mạnh nhất của mình!

Nhìn động tác của Thượng Quan Minh Hậu, những người trẻ tuổi có mặt vô cùng kinh ngạc, ánh mắt đại biến.

- Dịch Túc, có bản lĩnh thì tiếp Hỏa Bạo Cuồng Quyền của ta!

Tiếng quát vừa dứt, trong nháy mắt ngắn ngủi, thủ ấn của Thượng Quan Minh Hậu đã kết thành công, nguyên khí nóng bỏng hùng hồn ngưng tụ ở nắm tay, sau đó cánh tay run lên mang theo khí tức nóng bỏng như thủy triều, kình phong cường hãn xé rách không khí, một quyền đánh thẳng về phía Tô Dật.

- Gần đây Thượng Quan Minh Hậu tiến bộ không ít, quyền uy của Hỏa Bạo Cuồng Quyền cuồng bạo, cộng thêm công pháp tu luyện như hổ thêm cánh, gặp phải người có tu vi Nguyên Huyền cảnh tứ trọng thì cũng có thể đối kháng được.

Có trưởng giả của Linh Cổ Thôn tỏ ra tán thưởng, Thượng Quan Minh Hậu thân là người đứng trong ba vị trí đầu trong đám trẻ tuổi của Linh Cổ Thôn, tuyệt đối không phải chỉ là hư danh.

Ở một góc quảng trường, hai mắt của Thượng Quan Thần Phong nhìn một quyền của Thượng Quan Minh Hậu, nét mặt nghiêm nghị chăm chú ngồi đó quan sát.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.