Thần Đế

Chương 386: Chương 386: Tiềm tu!




Sau nửa canh giờ, trong đại sảnh, Tô Dật nhìn thấy lấy Hổ Bộ trưởng lão dẫn đầu gần trăm người của bộ lạc Liệp Hổ, ánh mắt mọi người đều nghi ngờ nhìn hắn.

- Ta tìm mọi người tới là có một bộ công pháp muốn giao cho mọi người, chính là công pháp do Tông chủ Thiên Yêu tông đời trước để lại.

Tô Dật mở miệng ra liền báo cho mọi người biết nguyên nhân.

Tối hôm qua, Tô Dật đã suy nghĩ, đệ tử Thiên Yêu tông coi như đã tạm thời thu xếp xong. Lúc này Thiên Yêu tông cần phải nhanh chóng trưởng thành, tăng cường thực lực.

Nhưng trước mắt Tô Dật chỉ có thể nghĩ tới một khả năng, chính là giao công pháp Yêu Linh Chân Giải, Thiên Hổ Quyết, Man Hoang Kinh thật sự cho đệ tử của Thiên Yêu tông.

Sau khi thông qua Thượng Quan Hề Vi biết được công pháp khẩu quyết của Yêu Linh Chân Giải, Tô Dật xác định bây giờ Yêu Linh Chân Giải, Thiên Hổ Quyết, Man Hoang Kinh do thôn Linh Cổ, bộ lạc Liệp Hổ, bộ lạc Man Hùng đang tu luyện đều không được đầy đủ.

Tuy ba loại công pháp này vẫn có thể tu luyện, nhưng so sánh những công pháp này với Yêu Linh Chân Giải, Man Hoang Kinh, Thiên Hổ Quyết thật thì vẫn có chênh lệch khá lớn.

- Tông chủ Thiên Yêu tông đời trước lưu lại công pháp gì vậy?

Nghe Tô Dật nói vâuk, tất cả mọi người lập tức xúc động, ánh mắt Hổ Bộ trưởng lão đầy chờ mong, không nhịn được tiến lên hỏi hắn.

Tô Dật nhìn mọi người và mỉm cười, thủ ấn dần ngưng tụ, hai mắt khép hờ.

Bỗng nhiên, khi Tô Dật lại mở mắt ra, sâu trong đôi mắt hắn có hào quang sáng ngời, trong nháy mắt khí tức quanh người trở nên kích động, giống như sóng biển nhấp nhô thật khiếp người.

- Gào...

Trong chớp mắt tiếp theo, bên ngoài cơ thể Tô Dật dường như có ảo ảnh một con Thiên Hổ khổng lồ bao phủ, tiếng hổ gầm đinh tai nhức óc kèm theo một uy thế mạnh mẽ tràn ngập ra, mái tóc của Tô Dật tung bay, giọng nói truyền ra vang dội giống như tiếng sấm đánh không ngừng!

- Thiên Hổ Quyết!

Khi cảnh tượng như vậy xuất hiện, Hổ Bộ trưởng lão lập tức chấn động, các con cháu khác của bộ lạc Liệp Hổ cũng kinh ngạc.

Bọn họ đều có thể cảm giác được đây tuyệt đối là Thiên Hổ Quyết mà bộ lạc Liệp Hổ bọn họ tu luyện, nhưng uy thế và khí tức còn mạnh hơn so với Thiên Hổ Quyết mà bọn họ tu luyện.

- Đây là Thiên Hổ Quyết hoàn chỉnh!

Tô Dật thu khí tức lại, nhìn vẻ mặt mọi người thoáng cười.

Bộ lạc Liệp Hổ vẫn luôn tu luyện Thiên Hổ Quyết, sau khi tu luyện xong Thiên Hổ Quyết thật sự, nói vậy đủ để con cháu của bộ lạc Liệp Hổ để tiến thêm một bước rồi.

Ba ngày sau, Tô Dật tìm tới bộ lạc Man Hùng.

- Ầm!

Trong đại sảnh, Tô Dật ngưng tụ thủ ấn, hai mắt sáng ngời, ánh sáng tuôn ra giống như một vòng xoáy kèm theo một khí tức cổ xưa đáng sợ dường như có thể trấn áp khắp nơi, không ngừng khuếch tán ra xung quanh.

Từ trong cơ thể Tô Dật có một khí tức cường đại tràn ra, lộ ra một uy áp cổ xưa...

- Man Hoang Kinh, đây là Man Hoang Kinh của bộ lạc Man Hùng ta!

Cơ thể Hùng Lục trưởng lão run rẩy, ánh mắt kinh sợ. Trên người Tô Dật rõ ràng đang vận chuyển Man Hoang Kinh của bộ lạc Man Hùng, nhưng khí tức này lại muốn mạnh hơn Man Hoang Kinh mà hắn vẫn tu luyện rất nhiều.

- Hôm nay ta giao lại Man Hoang Kinh hoàn chỉnh cho bộ lạc Man Hùng!

Tô Dật mỉm cười nói.

Ngày thứ bảy, Tô Dật cuối cùng mới tìm tới con cháu của thôn Linh Cổ.

Mấy ngày qua, Tô Dật tìm tới bộ lạc Liệp Hổ, lại tìm bộ lạc Man Hùng, người thôn Linh Cổ sớm đã có được tin tức.

Có người tò mò đứng ngoài xem, âm thầm tìm hiểu.

Lúc này nhìn thấy Tô Dật, tất cả đều đã cũng đoán được tám, chín phần.

- Nghe nói Tông chủ Thiên Yêu tông đời trước để lại Man Hoang Kinh và Thiên Hổ Quyết hoàn chỉnh, lẽ nào Yêu Linh Chân Giải mà chúng ta tu luyện cũng không đầy đủ sao?

Có người còn khẽ bàn luận. Mấy ngày qua bọn họ tò mò, thăm dò được rất nhiều tin tức.

Thượng Quan Hư trưởng lão cũng nhìn chằm chằm vào Tô Dật, trong ánh mắt đầy chờ mong.

- Ngày hôm nay ta giao lại Yêu Linh Chân Giải hoàn chỉnh cho mọi người.

Nghe những tiếng bàn luận ầm ĩ, nhìn ánh mắt mong chờ của Thượng Quan Hư trưởng lão, Thượng Quan Nham, Thượng Quan Ngọc, Tô Dật mở miệng nói. Hắn đương nhiên cũng phải giao lại Yêu Linh Chân Giải hoàn chỉnh cho thôn dân của thôn Linh Cổ.

Yêu Linh Chân Giải liên quan đến linh hồn còn khó hơn tu luyện hơn Thiên Hổ Quyết và Man Hoang Kinh.

Tô Dật tốn năm ngày mới giao Yêu Linh Chân Giải được cho mỗi người.

- Chúng ta cần phải bế quan tu luyện một thời gian!

Thượng Quan Hư trưởng lão rất kích động giống như nhặt được chí bảo, mở miệng nói

Sau khi nhận được Yêu Linh Chân Giải hoàn chỉnh, hắn biết rõ nhất mình nhận được cái gì, nên muốn bế quan một thời gian để tìm hiểu thật kỹ.

Tô Dật cũng không thấy kỳ lạ. Đám người Hùng Lục trưởng lão, Hổ Bộ trưởng lão đã sớm bế quan, bây giờ gần như mỗi người của bộ lạc Liệp Hổ và bộ lạc Man Hùng đều bế quan tu hành, muốn tìm hiểu Thiên Hổ Quyết và Man Hoang Kinh hoàn chỉnh.

Mỗi thôn dân Thôn Linh Cổ, cũng vui mừng, kích động lựa chọn bế quan tu hành.

Nơi đây lập tức trở nên yên tĩnh hơn rất nhiều, chỉ là còn lại bóng dáng của đám Man Yêu thú U Hư Man Thiên Báo, Hỏa Tình Man Hổ.

Tô Dật giao Yêu Linh Chân Giải, Thiên Hổ Quyết, Man Hoang Kinh hoàn chỉnh cho mọi người, tất nhiên hắn biết bây giờ mọi người đang ở trong Thương Lan thành, nhưng không có quá nhiều e ngại.

Yêu Linh Chân Giải, Thiên Hổ Quyết, Man Hoang Kinh đều là bảo vật quan trọng nhưng không có tác dụng quá lớn đối với Thương Lan thành, Yêu Hoàng Xích Kình có lấy cũng không có tác dụng mấy.

Tuy nhiên Tô Dật không phải không lo lắng Yêu Hoàng Xích Kình có ý muốn lấy mấy loại công pháp Thiên Hổ Quyết, dù sao công pháp Yêu Linh Chân Giải, Thiên Hổ Quyết như vậy, nếu như Yêu Hoàng Xích Kình muốn tranh giành quyền lợi, lấy ra cũng đủ để đổi lấy về bảo vật quan trọng khác.

Tô Dật đang đánh cược, hắn từng nói với Xích Kình, hai mươi năm sau sẽ cố trả lại ơn che chở, Thiên Yêu tông nhận một giọt nước sẽ báo đáp bằng cả dòng suối. Tuy bọn họ đến Thương Lan thành, nhưng nếu làm cho Xích Kình cảm giác Thiên Yêu tông bình thường không có gì lạ, sợ rằng Xích Kình có thể hết lòng tuân thủ lời hứa hay không thì khó nói được.

Ngược lại, làm cho Xích Kình cảm giác Thiên Yêu tông không đơn giản, đệ tử của Thiên Yêu tông ở trong thương Lan thành này, trái lại còn có thể an toàn hơn.

- Tô Dật huynh đệ, tiếp tục đánh một trận đi!

Vừa khéo, Xích Nô lại tìm tới, muốn tiếp tục đánh với Tô Dật một trận để rèn luyện mình.

Lần trước đánh một trận khiến Xích Nô bị thương, nhưng cũng lấy được rất nhiều lợi ích, chỉ có bản thân nó biết rõ nhất mình nhận được ích lợi gì.

- Được, đánh một trận đi!

Tô Dật gật đầu.

Lần trước đánh một trận cũng khiến Tô Dật nhận được rất nhiều ích lợi.

Bọn họ vẫn trở lại chỗ cũ, một người một thú tiến hành quyết đấu kịch liệt, điên cuồng, thậm chí dẫn tới rất nhiều Man Yêu thú tới quan sát, trong đôi mắt hung dữ không ngừng lộ ra sự chấn động.

Cuối cùng, kết quả đương nhiên vẫn là Xích Nô thua, Tô Dật sẽ không nương tay, ngoại trừ không dùng tới uy năng rất lớn của những con át chủ bài ra, còn lại hắn đều dùng tất cả sức lực.

- Sảng khoái, hai trận chiến làm ta thu hoạch được rất nhiều, ta cảm giác mình có dấu hiệu đột phá rồi. Chờ ta bế quan một thời gian, sau khi đột phá, ta lại tới chiến đấu tiếp!

Xích Nô rất cao hứng, nó có thu hoạch cực lớn, nên trở nên chuẩn bị gia nhập vào đám yêu đột phá Linh cảnh tam trọng.

- Trong thời gian chờ ngươi, ta cũng sẽ bế quan vậy.

Tô Dật cũng đưa ra quyết định, nghe nói bây giờ bên ngoài có rất nhiều cường giả Yêu tộc đều đang tìm kiếm đệ tử Thiên Yêu tông, ở trong Thương Lan thành hắn cũng không có chỗ nào để đi, vừa lúc có thể ẩn tu một thời gian.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.