Thần Đế

Chương 155: Chương 155: Tin tức của Bích Huyết Linh Tham...




Vị trưởng lão trước mắt này, là trưởng lão nội tông trẻ tuổi nhất của Thái Hành Tông trong hơn ngàn năm qua, tu vi thâm bất khả trắc, truyền ngôn đã đột phá Nguyên Hoàng cảnh.

Cho dù là ở trong Nhất Sơn Nhị Giáo Tam Tông Tứ Môn, cũng là tồn tại tiếng tăm lừng lẫy, lúc còn trẻ từng ngang dọc tứ phương, phong hoa tuyệt đại!

- Tranh thủ trị thương, mau chóng khôi phục!

Bích Trường Khiêm nhìn các đệ tử ở bốn phía, âm thầm nhíu mày, có mấy người trọng thương, vết thương nhẹ càng không ít, không bị thương cũng thở hồng hộc, cực kỳ chật vật.

- Bích trưởng lão, lúc này mới vào Man Yêu Đại Hạp Cốc mấy ngày, vì sao lại xuất hiện Man Thú Yêu Chân cảnh rồi.

Nam tử trọng thương lúc trước hỏi thăm, dựa theo tin tức nhận được, tuy Man Yêu Đại Hạp Cốc là thông đạo đi vào Man Yêu Lâm, nhưng cho dù là vào Man Yêu Lâm, bình thường cũng ít có Yêu Chân cảnh ra ngoài.

Nhưng bây giờ mới đến Man Yêu Đại Hạp Cốc, đã đụng phải Yêu Chân cảnh.

- Đây hết thảy, hẳn là có quan hệ với Yêu Hoàng!

Bích Trường Khiêm nói, bảo kiếm trong tay biến mất không thấy gì nữa, hơi nhíu mày.

- Yêu Hoàng!

Nghe được hai chữ này, đệ tử Thái Hành Tông cũng không nhịn được, ánh mắt âm thầm rung động.

Yêu Hoàng cảnh, cái kia quá cường đại, đến lúc đó chỉ có vị Bích trưởng lão này mới có thể chống lại, mà bọn họ sợ là ngay cả tư cách tới gần cũng không có.

- Bích Huyết Linh Tham xuất hiện ở trong Man Yêu Đại Hạp Cốc, những Yêu Hoàng kia đã cảm ứng được, bọn họ cũng muốn có được Bích Huyết Linh Tham, cho nên mới có nhiều Man Yêu Thú xuất hiện như vậy.

Ánh mắt của Bích Trường Khiêm cũng ngưng lại, lấy thân phận của hắn, cần đan dược Hoàng phẩm cũng không khó.

Nhưng lần này hắn cần Bích Huyết Linh Tham có một vài tác dụng khác, hơn nữa còn là Bích Huyết Linh Tham mở linh trí, thì càng thêm tình thế bắt buộc.

Nhưng bây giờ, đã có Yêu Hoàng cảnh cảm ứng được. Còn có những cường giả khác, cũng vào trong Man Yêu Đại Hạp Cốc tìm kiếm tung tích của Bích Huyết Linh Tham, xem ra người nào muốn có được Bích Huyết Linh Tham, cũng không phải một chuyện dễ dàng.

- Nhị thúc, nói như vậy, tin tức của Bích Huyết Linh Tham kia là thật?

Bích Linh mở miệng, nhị thúc đã sớm tiến vào Man Yêu Đại Hạp Cốc mấy ngày, hẳn đã xác định tin tức của Bích Huyết Linh Tham, nói đến Bích Huyết Linh Tham, nàng không khỏi nhớ tới thiếu niên kỳ quái kia, hắn tựa hồ cũng cảm thấy hứng thú với Bích Huyết Linh Tham, không biết thời điểm này đã vào Man Yêu Đại Hạp Cốc chưa, đến bây giờ Chu Đạt, Quách Diễm… còn hận hắn nghiến răng nghiến lợi a.

- Tin tức của Bích Huyết Linh Tham hẳn là thật, đã đột phá Yêu Hư cảnh, biết có không ít cường giả đang tìm nó, nên đã triệt để trốn mất.

Bích Trường Khiêm nói.

- Trưởng lão, Bích Huyết Linh Tham đã trốn, muốn tìm được sợ là không dễ dàng.

Có cường giả Thái Hành Tông hỏi, linh dược như Bích Huyết Linh Tham, trời sinh có thể ẩn tàng, muốn tìm được không phải chuyện dễ dàng.

- Vậy cũng không nhất định.

Bích Trường Khiêm cười nói:

- Từ các tin tức phán đoán, mặc dù Bích Huyết Linh Tham kia đã đột phá đến Yêu Hư cảnh, có điều thời điểm đột phá thì lộ hành tung bị quấy rầy, còn chưa thành công độ kiếp, tính toán thời gian, nếu như mấy ngày nay Bích Huyết Linh Tham không độ kiếp mà nói, tu vi của nó sẽ rút lui, lần sau lại muốn đột phá, sẽ khó càng thêm khó.

Tiếng nói hơi dừng lại, sắc mặt của Bích Trường Khiêm khẽ nhúc nhích, cảm thán nói:

- Cho nên vô luận như thế nào, mấy ngày nay Bích Huyết Linh Tham cũng sẽ xuất hiện độ kiếp, đến lúc đó, chắc hẳn sẽ có một trận Long tranh Hổ đấu.

Một lát sau, sơn phong cao ngất, bốn phía mây mù phiêu miểu, đệ tử Thái Hành Tông ăn đan dược, bắt đầu trị thương thổ nạp điều tức.

Mấy cường giả dẫn đầu của Thái Hành Tông thương thế rất nặng, sau khi dùng đan dược, ngồi xếp bằng, vận chuyển công pháp, trên người có ánh sáng phun trào, khí tức cường hãn.

Bích Trường Khiêm hộ pháp cho bọn họ, lần này hắn đạt được tin tức của Bích Huyết Linh Tham, cho nên mới đến Man Yêu Đại Hạp Cốc, vừa vặn có một nhóm đệ tử thân truyền của Thái Hành Tông cần ra ngoài rèn luyện, trách nhiệm này liền giao cho hắn, quyết không thể xuất hiện ngoài ý muốn, đây là căn cơ bất diệt của Thái Hành Tông.

Mấy chục năm sau, những đệ tử trẻ tuổi non nớt kia, sẽ trở thành lực lượng trung kiên của Thái Hành Tông.

- Nhị thúc, chúng ta còn phải tiếp tục thâm nhập sâu vào Man Yêu Đại Hạp Cốc sao?

Bích Linh không có vội trị thương, thương thế của nàng không nặng, đến bên cạnh Bích Trường Khiêm hỏi.

Dựa theo ngày hôm nay gặp phải đẳng cấp Man Thú mà nói, nếu như thâm nhập hơn nữa, sợ là sẽ phải gặp Man Thú càng mạnh.

Bích Trường Khiêm cười cười, rất yêu thương cô cháu gái này của mình, đưa cho Bích Linh một viên thuốc nói:

- Ở phụ cận chờ mấy ngày là được rồi.

- Cám ơn nhị thúc.

Bích Linh không có khách khí, quệt miệng cười một tiếng, từ nhỏ đến lớn, đối với vị nhị thúc này, nàng còn thân thiết hơn cả phụ thân.

- Trị thương khôi phục đi, nếu Bích Huyết Linh Tham xuất hiện, đến lúc đó các ngươi cách càng xa càng tốt, lấy thực lực của các ngươi, căn bản không xen tay vào được.

Bích Trường Khiêm nhìn phía trước, ánh mắt thâm thúy nói:

- Sợ là Bích Huyết Linh Tham không dám chạy vào Man Yêu Lâm, như vậy vô cùng có khả năng sẽ ở phụ cận.



Rừng cây lộn xộn, đại thụ bẻ gãy, một con gấu cao không dưới hai trượng nằm trên mặt đất, thân thể máu chảy dạt dào, trên người có ánh đao lít nha lít nhít, sâu đủ thấy xương, máu tươi như rót.

- Con thứ hai trăm linh tám!

Tô Dật thu đao, trong vòng mười ngày, hắn đã đánh giết hai trăm linh tám con Man Thú.

Có điều mười ngày này, Tô Dật không có xâm nhập quá sâu, đẳng cấp Man Thú đã càng ngày càng cao, thậm chí Tô Dật gặp được không ít Yêu Linh cảnh.

Đối mặt Yêu Linh cảnh, Tô Dật căn bản không có cơ hội động thủ chiến thắng, chỉ có thể vận chuyển Hỗn Nguyên Chí Tôn Công, chấn nhiếp Man Thú rời đi.

Tô Dật rốt cuộc minh bạch, tại sao những Dong Binh Đoàn kia căn bản không dám tùy tiện tiến vào Man Yêu Đại Hạp Cốc, nếu mình không có Hỗn Nguyên Chí Tôn Công chấn nhiếp Man Thú, bằng không mà nói, sợ là căn bản kiên trì không đến bây giờ.

Thời gian mười ngày, Tô Dật ban ngày rèn luyện, tu luyện Cuồng Long Tam Đao, Thất Thương Quyền… thỉnh thoảng lấy trọng kiếm luyện tay.

Đương nhiên cũng sẽ không quên tu luyện Ngự Thiên Quyết, thân phận Ngự Hồn Sư này, Tô Dật một mực rất coi trọng.

Buổi tối, Tô Dật tìm địa phương tiến vào trong không gian thần bí tu luyện.

Ban ngày không ngừng chém giết quyết đấu, gặp Yêu Huyền cảnh tam trọng tứ trọng, thường thường đều cần Tô Dật liều mạng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.