Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 201: Chương 201: Archer Emiya




-Bằng danh dự của Saber, tôi chấp nhận giao ước của cô. Tôi chấp nhận cô là Master của mình, Rin.

Trong nháy mắt, cả hai người đã hoàn thành giao ước, nay Saber đã có Tousaka Rin làm Master.

Ầm….

Saber vung thanh kiếm chém đứt lồng kiếm của Archer, giải phóng cho Tousaka Rin, mà Saber thì đã có lại Linh giáp của mình, cơ thể cô đã tràn ngập ma lực do Tousaka Rin cung cấp. Saber sau khi đã giải thoát cho Tousaka Rin liền quay lại nhìn Archer.

-Chuyện này là sao, Saber? Bây giờ cô lại lập giao ước với Rin, tức là cô không còn liên hệ gì với Emiya Shirou nữa sao?

Archer nhìn Saber nói.

-Anh không nghe gì sao, Archer? Lời hứa của tôi là đứng về phía Shirou. Và anh sẽ làm gì đây? Lúc này, anh đừng nghĩ có thể đánh bại tôi.

Saber nói với Archer, tay nâng kiếm lên chuẩn bị sẵn sàng cho việc chiến đấu.

-Chỉ bởi mana của cô đã được phục hồi mà cô trở nên tự tin như vậy sao?

Archer nói. Ngay sau đó, cả hai cứ như biến vào hư không vậy, chỉ thấy chưa đến 1 nhịp thở sau đó, cả hai đã chạm trán, Archer đâm thẳng vào Saber nhưng Saber đã lách người né được. Tiếp đến, Archer ra thêm một vài đòn chém và toàn bộ đều bị Saber né hết, hết né, Saber tung một đòn chớp nhoáng, thanh đao của Archer liền bị chém nát.

Đến lúc Saber phản công, cô dậm mạnh chân xuống đất lấy lực, thanh kiếm vung mạnh từ trên xuống.

Oành….

Archer phải lập tức triệu hồi lại thanh đoan khác rồi bắt chéo 2 thanh đao lại đỡ đòn mạnh bạo từ trên xuống của Saber, áp lực lan tràn ra nhiều hướng, đứng 1 bên, Phi Linh cũng phải dùng một chút lực để đánh tan gió bay về hướng Illyasviel. Saber còn chưa hết, dồn lực thêm một lần nữa, đè ép Archer khụy 1 gối chống đỡ sức mạnh của Saber.

Ầm….

Sau đòn đó, bên dưới Archer đã không chịu được, hoàn toàn bị phá tan.

Khi bụi tan đi, Archer đã ở cách Saber 3 m rồi, mặt đất giữa 2 người cũng hoàn toàn không còn hình dạng ban đầu, Archer đã lết dài phá tan mặt sàn rồi.

-Kết thúc rồi, Archer. Lúc trước, anh đã bày tỏ sự lo ngại về điều kiện của tôi, nhưng lúc này tôi có thể nói điều tương tự. Anh không vướng bận gì với thế giới này nữa. Không có nguồn cung cấp mana, vậy anh có thể làm được gì?

Saber nghiêm nghị nói.

Archer đứng dậy, nói:

-Archer-class Servant có khả năng hoạt động độc lập. Ta nghĩ mình có thể duy trì được 2 ngày hoặc lâu hơn khi không có Master. Nhưng nó đã là quá nhiều thời gian để kết liễu tên đó.

-Không thể tin được. Anh vẫn có ý định đó ư? Hay anh định nói mong ước của mình không phải là Chén Thánh, mà là giết chết Shirou?

Archer chỉ đứng yên lặng nghe Saber nói:

-Archer, mong ước của anh là sai lầm.

-Sai lầm ư? Cô cướp lời của tôi rồi đấy, Saber. Cô còn định ôm ấp mong ước sai lầm của bản thân bao lâu nữa? Cô đã thất bại khi để lại 1 huyền thoại. Cô không nghĩ rằng đó là kết thúc những gì mình có thể làm ư?

Archer giễu cợt nói. Sau đó hắn buông bỏ 2 thanh đao của mình và để chúng rơi tự do cắm thẳng xuống sàn, hắn nói:

-Ta là 1 Archer. Ta không bao giờ có ý định chiến đấu bằng kiếm. Phải thừa nhận rằng cung của ta chỉ như một bản sao vay mượn.

Vừa nói, xung quanh Archer đột nhiên xuất hiện 1 nguồn năng lượng tăng lên khó có thể dự đoán, áp lực liền bao trùm cả tầng hầm này.

-Ta sẽ cô thấy bản chất thực sự của mình. Đó là phần thưởng lớn nhất ta có thể ban cho cô.

Archer nói, sau đó hắn bắt đầu ngâm xướng:

-I am the bone of my sword.

-Dừng lại đi, Archer! Tôi không mong muốn…

Trong lúc Archer niệm xướng, Saber cố ngăn hắn lại nhưng hắn không thèm quan tâm, tiếp tục:

-Unknown to Death. Nor known to Life.

-Saber, rồi cũng đến lúc có ai đó xuất hiện và giải thoát cho cô. Nhưng mục tiêu duy nhất của ta hiện tại là giết Emiya Shirou. Nếu cố gắng ngăn cản, thế giới này sẽ không thương xót ai, cho dù là cô đi chăng nữa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.