Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 229: Chương 229: Đi Glasgow (1)




Chúc mọi người năm mới nhiều niềm vui, vạn sự như ý. OK, năm mới đăng chương lấy lộc. ^_^ Và ta cũng có điều muốn nói, về một reader đã phát hiện và cmt về Lawrence trong manga Ookami. Thứ nhất, Ookami vào thời trung cổ, và thời gian không xác định và cả địa điểm trên bản đồ cũng khá tương tự với Scotland, nên ta cho loạn xuyên luôn cho vui. Thứ hai, ai đó nói rằng làm sao có chuyện trùng hợp mà Ookami lại có trong Negima, thì ta sẽ lí giải bằng việc đây là Đa Vũ Trụ, ta tự tạo cho mình một đường mà cả hai thế giới này cúng nhập chung lại, cơ mà, giới quan của truyện là lên đến Nguyên Vũ Trụ (Đại Vũ Trụ) cho nên chuyện này không thành vấn đề. Ok, còn một điều cần lưu ý….à mà thôi, :v dù sao thì năm mới tràn đầy hạnh phúc nhé mọi người….

------

Đã rời xa ngôi làng, tiếng ăn mừng tung hô vẫn vang lại đến chỗ xe ngựa.

-A! Quên kiếm đồ ăn dự trữ nữa rồi.

Illyasviel và Evangeline đồng thanh nói khi thấy Lawrencer lấy cà rốt từ đống rau củ quả mà trưởng làng cho anh lúc chiều.

Rột rột~~

Bụng hai cô bé vang lên inh ỏi, hình như từ sáng trưa lúc xuống xe của Adward thì cả hai chưa ăn gì, thêm việc đi đường một tiếng mấy đã làm cơn đói phát tác tột độ rồi.

Lawrencer cười và đưa hai cô hai quả củ cải trắng. Hai người ăn nhanh và cảm thấy đỡ đói hơn rồi.

Tới gần khuya, Illyasviel và Evangeline dựa đầu vào nhau mà ngủ trên ghế trước kế bên Lawrence. Anh ta cũng dừng xe lại cho ngựa nghỉ ngơi. Vác xô gỗ đi đến dòng sông gần cánh rừng mà anh cho dừng xe ngựa.

Khoảng 10 phút sau anh ta quay lại với chiếc xô nước đầy nước, anh ta để cho ngựa của mình uống. Rồi anh lấy một củ cà rốt cho ngựa ăn.

-Illya-chan, Eva-chan. Dậy đi, ngủ đây như thế sẽ bị cảm đấy.

Illyasviel và Evagneline ngay sau đó mở mắt đờ đẩn vẫn còn buồn ngủ dậy. Dụi hai con mắt, cả hai nhìn xung quanh.

-Are~Đến nơi rồi sao?

Illyasviel mớ ngủ nói.

-Làm gì mà nhanh đến thế chứ cô nhóc nhỏ. Tối khuya rồi, cũng phải để anh nghỉ ngơi chứ.

Lawrence cười khổ nói. Sau đó anh ta ra sau thùng xe, vén tấm vải che lên, trong miệng còn gậm một miếng thịt khô.

Khi vén tấm vải lên, bên trong đó có đống lúa Lawrence đã mua, và có những tấm lông thú.

-Cái gì thế?

Lawrence chợt thấy có thứ gì đó bất thường khi vén tấm vải lên được một nửa.

Một đống lông thú màu hạt dẻ có phần ngọn là màu trắng.

Illyasviel và Evangeline chạy lại kế bên Lawrence. Hai cô bé tròn mắt nhìn.

Một cô gái trẻ xinh đẹp với mái tóc màu hạ dẻ, thân hình nho nhỏ, khoảng 16-17 tuổi, đang nằm ngủ ngon lành trên đống lông thú. Hơn nữa, cô ta không mặc gì cả.

-Hở?!

Lawrence nhìn khắp cơ thể cô gái trẻ. Evagneline mặt đỏ chín rồi, Illyasviel thì nụ cười cứng đờ.

Cô gái tỉnh dậy, nâng người mình dậy khỏi tám vải che, để lộ đôi tai thú trên đầu mình. Ưởng người về phía trước với cơ thể đầy gợi cảm không một tấm vải che thân, cô ta há miệng ra, hơi lạnh phà ra, hé lộ đôi răng nanh của mình.

-Hú……..

Cô gái trẻ hú lên tiếng sói. Lawrence sợ hết hồn mà té về phía sau. Illyasviel và Evangeline biểu cảm khác hoàn toàn. Evangeline đứng yên nhìn, Illyasviel thì cười thích thú.

Con ngựa ở phía trước cũng bị tiếng hú của cô làm cho sợ hãi.

Cô gái trẻ hú xong thì ngồi xuống, tóc dài xỏa xuống che đi hai ngọn đồi nhô ra đẹp kinh người của cô, phần dưới có mấy bộ lông thú che đi.

-Ôi chao…Trăng đêm nay đẹp quá. Anh có rượu không?

Thông thường thì có hai ngày liên tiếp Trăng tròn mà. Hôm qua và hôm nay đều tròn cả.

Đôi mắt cô gái trẻ tròn, màu đỏ, khuôn mặt xinh đẹp. Mái tóc hạt dẻ dài ngang lưng, mái che trán giống Evangeline. Lạ lùng thay lại có chiếc đuôi phep phẩy phía sau vùng mông của cô gái.

-Tôi không có, nhưng mà cô là ai? Sao lại ngủ trên xe tôi?

Lawrence lấy lại bình tĩnh và chỉ ngón trỏ vào cô gái hỏi.

-Vậy là không có rượu à.

Cô gái bơ Lawrence và nhìn qua nhìn lại tìm kiếm thứ cô cần. Cô nói:

-Vậy còn thức ăn? À, đây rồi.

Rồi cô nhìn về Lawrence, chính xác hơn là miếng thịt khô trong miệng anh ta, cô vớ tay lấy miếng thịt khô đó và cho vào trong miệng, nhai măm măm ngon lành.

-Cô bị ma nhập….

-Là người thú thật này!

Lawrence nhìn chiếc răng nanh của cô và đưa tay ra sau lưng, định rút con dao găm của mình. Nhưng mà Illyasviel đã xuất hiện kế bên cô gái lúc nào không hay, Illyasviel vẻ mặt có chút kì lạ, nụ cười hơi hơi dị, kể cả ánh mắt nữa. Illyasviel nhanh tay túm lấy chiếc đuôi màu hạt dẻ đang phe phẩy của cô gái.

-Này~…dừng lại…không phải chỗ đó….đừng có động vào nó…..Hya~……

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.