Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 203: Chương 203: Emiya Shirou vs Archer Emiya (2)




Sau khi mọi người ngạc nhiên đều còn chưa biến mất, Archer Emiya đã lấy lại tư thế bình thường, hắn nghiêm trọng nói:

-Giờ ta đã hiểu. Thảo naoò ngươi lại cố chấp như thế. Ta từng nghe nói về Ma Thuật có thể giúp người làm chủ kỹ năng cổ xưa, bởi chúng giúp ngươi nhớ về tiền kiếp của mình và để chúng chiếm hữu ngươi. Có nghĩa là, mỗi lần kiếm của chúng ta chạm vào nhau thì kỹ năng của ngươi lại được nâng cao.

-Không đùa chứ? vậy thì chúng ta đều là những kẻ bắt chước. Cứ mạnh miệng đi.

Emiya Shirou cau mày nói:

-Tôi sẽ sớm bắt kịp anh thôi.

-Bắt kịp ta sao? Ngươi hoàn toàn sai rồi. Rõ ràng ngươi không hiểu gì cả.

Archer Emiya giễu cợt nói.

-Tôi sai gì nào?

Emiya Shirou đáp. Archer Emiya không đáp lại mà tốc biến đến trước mặt Emiya Shirou ra đòn, Emiya Shirou có vẻ không có khả khăn phản xạ, hắn đỡ rất kịp thời, cả 2 cùng so đo lực lượng với nhau, Archer Emiya nói:

-Rằng ngươi chả chút cơ hội nào để chiến thắng.

Đọ lực cứ diễn ra trong vòng mấy giây, 2 người không nói gì, chỉ thấy sau đó, 2 cây đao của Emiya Shirou lại nứt rồi vỡ nát ngay sau đó.

-Shirou!

Tousaka Rin và Saber đều lo lắng hô. Illyasviel và Phi Linh đứng gần đó cũng không có làm ra động thái gì cả, ngược lại xem màn kịch này có hơi thích thú.

Dường như Emiya Shirou đã nhìn thấy cái gì đó, sau khi vũ khí của mình vỡ tan, hắn ngã huỵch xuống đất, cứ liên tục chà xát mông lùi về sau, cả người hắn rung bần bật, cứ như sợ Archer Emiya lắm vậy, có thể nói thay đổi tâm trạng trong Emiya Shirou vô cùng khác thường mà chỉ có hắn lúc này mới hiểu được.

-Nhìn mặt ngươi, với cái biểu hiện thảm hại như ói đó, ngươi đã nhận ra rồi, đúng không?

Archer quan sát biểu cảm trên mặt Emiya Shirou có lẽ đoán ra câu trả lời, hắn lại nói:

-Vậy thì đơn giản rồi. Mọi thứ ngươi thấy là thật, Emiya Shirou. Đó là cách “bắt kịp ta” mà ngươi sẽ nhận được. Mà có lẽ lúc nãy ngươi cũng đã thấy 1 lần rồi, có lẽ ngươi không quá để ý đấy thôi.

Thật đúng là vậy, khi Archer sử dụng Vô Hạn Kiếm Vực đã có phản chiếu hình của tâm trạng hắn, hay nói đúng là quá khứ,….Vừa rồi đọ sức, Emiya Shirou lại 1 lần tận mắt thấy điều đó, quá khứ mà hắn hiểu ra lý tưởng của mình sai lầm, giết chóc vô số,….

-Tôi nhất định không bao giờ trở thành anh!

Emiya Shirou hít một hơi thật sâu, hắn quát lớn, 2 tay liền xuất hiện 2 thanh đao, hắn chạy thẳng tới phía Archer Emiya.

---------

-Ne~ Berserker, ngươi có ước muốn gì sau khi dành được Chén Thánh?

Illyasviel và Phi Linh trong lúc quan sát trận đấu, quay sang nhìn cậu hỏi.

-Etou…Hiện tại kí ức của ta còn rất hỗn loạn, có thể ta muốn được hồi sinh. Có thể hồi sinh liền có thể tìm lại quá khứ, điều đó không khó đối với ta lắm.

Phi Linh cười nói.

-Heh~Vậy ngươi nhớ được tên của mình không?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.