Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 236: Chương 236: Hắc pháp cùng cây Tiễn lạ




Do Illyasviel và Evangeline đang đứng ở một góc tối của di tích, nên không ai biết hai cô bé đang ở đây, có lẽ là trừ Horo đang ở dạng sói kia ra.

Người vừa quát lớn đang nằm sấp ôm vết thương kia là Lawrence, có vẻ Lawrence đang bị thương rồi.

Horo khựng lại một chút, trong khi Lawrence dần dần mất ý thức. Sau đó Horo lại tiến tới gần sát người đàn ông, lúc này hắn đã ngất rồi. Horo cắn vào áo của hắn và nhấc hắn lên, đặt hắn ngay kế bên người mà Horo vừa mới nhả ra.

Lawrence thấy thế tinh thần cảm thấy nhẹ nhỏm hơn, anh ta đang cố ngăn Horo lạm sát người khác.

-Mang lúa mì cho tôi.

Horo dạng sói lớn dùng giọng điệu âm trầm đầy sự đáng sợ nói với Lawrence. Lawrence nghe thế, dù đang bị thương và kiệt sức, ý thức không còn rõ ràng, vẫn gượng dậy với gói lúa mì nhỏ trên tay.

-Cô muốn làm gì với đống lúa mì này?

Lawrence lo lắng liếc nhìn Horo hỏi.

Ầm.

Horo chợt quay người lại, dậm chân mạnh trước mạnh Lawrence khiến mặt đất rung chuyển dữ dội, gói lúa mì nhỏ đang được Lawrence cầm trên tay cũng bị cơn rung chấn làm cho rớt xuống đất.

Lawrence rung sợ ngước đầu lên nhìn hình dạng vĩ đại của Horo.

-Đó là câu trả lời của tôi.

Lawrence nghe được, đã hiểu ý của Horo và vẫn đang trong sự sợ hãi không thể nào dứt đi của mình, anh ta dập đầu xuống đất, cắn răng.

Trong lúc đó, Horo lẳng lặng dùng miệng gấp gói lúa mì và lặng lẽ bước qua Lawrence và rời đi, Horo chợt quay đầu sang phía một ngóc đá, nơi mà Illyasviel và Evangeline đang núp một bên.

Horo chỉ đảo mắt sang nhìn một cái rồi tiếp tục bước đi.

-Khoan…Khoan đã.

Lawrence đột nhiên lớn tiếng, âm thanh vang vọng toàn di tích. Trong khi anh ta vẫn đang run rẩy khắp người nhưng vẫn cố thốt lên như vậy đúng là mạnh mẽ.

Từ từ…từ từ….

Lawrence đã đứng dậy với đôi chân vừa run vì sợ vừa run vì đang không còn sức lực nhưng vẫn cố gắng bước đến phía sau Horo, Lawrence thở hổn hển lấy lại bình tĩnh, rồi xoa trán nghĩ ra giữ Horo không rời đi.

Lawrence liếc mắt nhìn về đống quần áo rách của Horo.

-Cô có biết rằng đống quần áo mà cô đã phá kia đáng giá bao nhiêu tiền không hả? 70 đồng bạc cô kiếm được thậm chí còn không đủ để trả hết đống đó đấy! Tôi phải mất hết cả khối năm mới tích góp đủ số tiền để mua chúng.

Lawrence hít một hơi thật sâu, rồi anh ta nói lớn:

-Tôi sẽ đuổi theo cô đến tận phương Bắc để đòi lại số tiền đó.

Sau đó Lawrence ngã xuống và ngất đi.

Horo đứng đó, rồi cô ăn vào đống lúa mì trong gói nhỏ kia. Ngay sau đó hình dáng sói lớn của Horo dần nhỏ lại, hóa nhỏ lại thành thân thể người thường, một cơ thể không mãnh vải che thân.

-Hai đứa còn không mau ra đây?

Horo nhẹ gọi. Sau một chốc, Illyasviel và Evangeline bước ra từ một góc tối.

Bầu không khí hơi ngượng nghịu.

-Horo-san định bỏ Lawrence-san mà đi sao?

Illyasviel tìm cách xóa tan không khí, cô bé nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.