Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 225: Chương 225: Hành trình đến Coatbridge (1)




Cũng vào buổi sáng hôm đó.

Hai cô bé nhỏ nhắn của chúng đã bắt đầu cuộc hành trình của mình, nhưng mà…

-Đói quá…

Illyasviel đang nằm xả lai trên thảm cỏ xanh. Evangeline nhìn Illyasviel đang nằm đấy với vẻ mặt thất vọng. Nói về suy nghĩ tuyệt vọng của Evangeline, dù có tuyệt vọng thì giúp ích được gì ch cô lúc này, cơ thể cô không thể chết, có tự sát cũng vậy thôi.

-Thiệt đó hả? Cô thậm chí còn không ăn kể từ ngày hôm qua? Làm sao cô đến lâu đài ấy được vậy?

Evangeline chống nạnh càu nhàu.

-Mình có muốn đâu…..

Rột rột rột~~~~

Trong khi biện mình thì bao tử Illyasviel lại kêu lên. Khiên cô bé đỏ mặt hết lên rồi. Illyasviel có nói với Phi Linh, nhưng mà làm sao biến ra đồ ăn chứ? Không lẽ biến ra trước mặt Evangeline? Việc cậu xuất hiện hay không cũng đã là việc khó khăn rồi.

Tiện thể thì, thế giới này tồn tại Phép Thuật, nhưng mà số lượng Ma Pháp sư ít đến đau lòng. Hiện tại, những cuốn sách nói về Phép Thuật được cất giữ rất nghiêm ngặt tại rất nhiều nơi, quý tộc là người giữ nó, hơn nữa còn có phía Giáo Đình. Giáo Đình đã luôn giấu giếm về Phép Thuật, rồi giao kèo với bọn quý tộc, giao cho chúng những loại sách khác nhau cho phân tán ở nhiều nơi.

Nhân tiện, thế giới này có 2 loại Phép Thuật, Phép Thuật phương Đông và Phép Thuật phương Tây. Phép Thuật phương Đông nghiêng về những thứ Thần linh nhiều hơn, thờ phụng,….Phép Thuật phương Tây thì rõ ràng hơn một chút, cơ bản có nhiều loại. Không phải nói loại phương Đông không đa dạng, cả hai đều phong phú, rất khó phân biệt cái nào mạnh hơn.

Nhưng hiện tại các nhân vật chính của chúng ta đang ở phía Tây, nên bàn chuyện ấy cũng hơi sớm.

Vì đói rã ruột rồi, Illyasviel không thể nào đi được lấy một bước nữa. Evangeline đành thở dài, cô nói:

-Ở yên đó đi, tôi đi kiếm chút trái cây.

Sau đó Evangeline đi về phía thủ đô đã cháy thành tro, do là ở thảo nguyên nên không có rừng đâu, khắp nơi toàn là cỏ, hiếm lắm mới thấy được một cái cây mọc lên và có quả đấy. Mùa đông cây cối làm sao phát triển. Mong là còn thứ gì đó ăn được bên trong thủ đô.

-Phi Linh…Con đói….

Cuối cùng khi thấy Evangeline rời đi, Illyasviel mới lẩm bẩm. Phi Linh thời điểm đó cũng hiện ra.

-Thật tình...con mau ăn mấy cái snack vào để có sức mà đi, đợi Evangeline về rồi có cớ tìm thức ăn ta tạo thêm vài loại hoa quả. Cô ta nghi ngờ lung tung cũng mệt.

Phi Linh bằng vào việc cậu là The Creato thì việc tạo ra mọi thứ với [Ninety-nine Heaven Type] đã không cần đi kiếm ăn cũng có của mà hưởng lạc, nhưng mà thế giới mới đầy rẩy nguy hiểm, thêm cô Chân Tổ mới nữa. Không nên gây thêm rắc rối.

Illyasviel nhanh chóng ăn hết đống bánh snack Phi Linh đưa cho cô, thấy bớt đói rồi nhưng vẫn còn cồn cào, như vậy là được rồi, Phi Linh tính toán đủ lượng calorine vừa phải cho cô bé đủ sức đi tìm đồ ăn. Thật tính thì Phi Linh không phải dạng thông minh gì, với cái đầu óc tính toán nhanh, trí nhớ siêu tốt thì có mỗi tội là cậu lười suy nghĩ, cứ đụng chuyện là lao đầu vào đánh thôi, đánh cho nhanh khỏi phải suy nghĩ nhức đầu. Vì vậy có thể nói, cậu có chút đầu đất cũng được. Tính khí cậu thất thường vô cùng, không có chuyện thì bình tĩnh suy nghĩ, có chuyện thì cứ y như rằng, cứ đâm đầu mà không chịu suy nghĩ.

Về phần tàn dư sau bữa ăn nhẹ không được no căng, Phi Linh tạo ra bánh snack đặt trên đĩa lên cậu biến nó đi.

Phi Linh đang nghĩ về một điều rất ưa là thực tiễn, để Illyasviel và Evangeline tự lực cánh sinh thì sao nhỉ? Đây là cơ hội để hai người phát triển. Về phần nguy hiểm thì cậu giúp nếu thấy nó là nguy hiểm lắm thôi.

Đang suy nghĩ, Evangeline có vẻ đã tìm được trái cây và quay lại. Do thủ đô bị ảnh hưởng bởi chiến tranh, cho nên lương thực hay tài sản quý giá đều bị quân địch cướp đi hết rồi, may mắn thay vẫn còn một số loại trái cây bọn chúng lấy không hết nên bỏ lại.

-Của cô đây. Ăn mau rồi còn lên đường nữa.

Nhận được trái cây từ Evangeline, Illyasviel bắt đầu cắn ăn, cắn được miếng đầu tiên cảu quá táo, Illyasviel nhìn Evangeline hỏi:

-Evangeline không ăn sao?

-Cô cứ ăn đi, ta không đói.

Evangeline nói. Illyasviel chỉ ăn hai quả táo thôi rồi gom chúng lại vào tấm vải nhỏ.

-Cô không phải đói lắm sao? Ăn như vậy thì làm sao có sức đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.