Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 250: Chương 250: Illya sinh tử chiến (1)




Illyasviel chỉ vừa mới đi sâu vào bên trong hang động không được bao lâu, cô bé gặp ngõ cụt. Tưởng chừng phải quay lại trong bực tức vì không tìm được con Ma Thú. Nhưng khi soi cầu ánh sáng về phía một bên của ngõ cụt, cô bé thấy được một có một khe nhỏ đủ cho cô chui lọt qua.

Không hiểu lý do gì khiến cô chui qua đó, nhưng lúc chui qua rồi, cô gặp một không gian bên dưới đất, một khoảng không bên sâu trong hang động, rộng kinh hồn. Ánh sáng từ một vài nơi soi tứ từng vị trí.

Lộc cộc….

Illyasviel quan sát xung quanh với quả cầu ánh sáng quanh mình, cô không cẩn thận đá nhầm một viên đá khiến nó bị đá văng đi và va chạm với nhiều nơi tạo ra những tiếng động nhẹ.

Grừ……

Một âm tiết không lành một chút nào phát ra ở một góc gần nơi có ánh sáng rọi vào. Illyasviel trở nên cảnh giác. Cô cảm nhận một đợt sóng ma lực cực kỳ khủng bố chạy qua cơ thể mình sau khi nghe âm thanh vừa rồi.

Một bóng đen bắt đầu trồi dậy trong bóng tối, nhưng chiếc đuôi của nó đã vẩy qua nơi có ánh sáng, Illyasviel nhận ra, chiếc đuôi quá lớn so với những con Ma Thú mà con đang tìm kiếm. Và cô có một dự cảm không lành.

Sau khi con quái thú đó đứng dậy và bước ra khỏi vùng tối đó, Illyasviel đã được chiêm ngưỡng hình dáng thật sự của con Ma Thú này trong nổi khiếp sợ tột cùng.

Gào………

Hình dáng của một con Rồng Tây phương chính là hình dạng thật của con Ma Thú này. Ánh kim màu bạc toàn thân, một sải cánh của nó gần ngang với chiều ngang của hang động. Ánh mắt sát khí đằng đằng làm cho Illyasviel không thể nhích nổi một bước về phía sau.

Con Rồng, bắt đầu chú ý đến sự hiện diện của Illyasviel bên trong nơi cư trú của nó. Loài Rồng rất ghét những loài khác xâm phạm đến lãnh thổ của nó kể cả những con Rồng khác, con này thì lại càng không ưa.

Con Rồng hành động.

Trong lúc vẫn còn đang bị áp lực khủng khiếp đè ép, Illyasviel được Đại Chén Thánh che chở, khiến nhận thức của cô trở nên rõ ràng hơn, hạn chế được sự sợ hãi lẫn tăng nhận thức, nói cách khác là tăng tốc độ suy nghĩ.

Con Rồng cứ như tốc biến một loại. Nó thoáng ở xa xa trước mắt đã xuất hiện bất thình lình trước mắt Illyasviel. Nó giơ nanh vuốt sắc nhọn và khổng lồ của mình phía trên Illyasviel.

Illyasviel nhanh nhẹn nhảy ra khỏi chỗ đó, và “ẦMMMMMM………”. Mảnh đất nơi Illyasviel rời đi đã trở thành một lỗ được khoan sâu như không đáy. Hang động rung lắc dữ dội.

Trong lúc đó, Illyasviel vẫn dang trong thời điểm thoát thân chưa tới 1s và vẫn đang theo quán tính đi về phía khác tránh xa con Rồng.

Vụt.

Cánh tay sần sùi và to lớn của con Rồng từ trong cái lỗ vừa được tạo ra vẫn đang được vung đầy với khói bụi không biết từ lúc nào bay ra với tốc độ mà Illyasviel chỉ có thể theo kịp cái bóng của nó.

-Nyu…….

Bàn tay quơ trúng Illyasviel một cách có chủ ý đàng hoàng, Illyasviel đã dùng cả hai cánh tay quá bé nhỏ so với bàn tay của con Rồng đón lấy cú va chạm đó. Và cô bé bị thổi bay như một viên đạn rời khỏi nòng, theo định luật 3 Newton.

Oanh.

Cả cơ thể Illyasviel đâm xầm vào trong vách đá.

-Kuha…….

Tấm lưng nhỏ bé của cô trực tiếp đập vào vách tường cộng thêm tốc độ khủng khiếp được con Rồng kia tiếp cho thì cô bé đã phun ra máu ngay khi cơ thể mình dừng lại ở vách đá.

Rập…..

Cơ thể Illyasviel trượt dần xuống phía dưới, một dàn máu theo chiều cô trượt xuống mà trải dài trên vách đá. Cô bé nằm rạp dưới đất, con Rồng từ trong lòng cười khinh Illyasviel dám đột nhập lãnh thổ của nó chỉ với vài năng lực nhỏ bé này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.