Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 234: Chương 234: Kết giới (1)




-Oa. No căng rồi.

Illyasviel ôm bụng không khỏi cảm thán. Evangeline ngồi phía đối diện nhưng hiện cô bé đang bị khuất bóng bởi những chiếc đĩa xếp chồng lên nhau.

Illyasviel ăn cứ như là dạ dày không đáy vậy. Evangeline nhìn mà muốn lăn ra ngủ thay Illyasviel.

Sau đó cả hai đã hỏi được là Lawrence và Horo đã trở về quán trọ cách nơi này khoảng 30 phút đi bộ. Illyasviel và Evangeline nhanh chóng rời đi, tất nhiên phải trả tiền trước đã. Tổng cộng là 10 đồng bạc, không nhiều lắm so với lượng tiền sáng đến giờ cả hai kiếm được.

Ba mươi phút sau. Illyasviel và Evangeline đã dừng chân trước một quán trọ. Lạ thay, có một đám người đang đúng tụ tập trước cửa nữa. Có nhiều tiếng lào xào lung tung, nhưng trên cơ bản là họ có ý đồ xấu với Lawrence và Horo. Hai cô bé cẩn thận tìm kiếm xung quanh. Có vẻ như hai người kia đã trốn đi trước và để lại xe ngựa.

-Nhanh nhanh giúp họ thôi. Không thì ta hết có xe mà đi đấy.

Illyasviel nhìn Evangeline nói. Cả hai nhanh chóng chạy đi trong màn đêm. Đêm tối hù, chẳng có lấy nổi 1 ánh đèn, Illyasviel phải dùng phép Dạ Nhãn để nhìn trong màn đêm, nói không thấy cũng không đúng, có trăng mà, nhưng trong nhưng con hẻm tối thì đúng là tối thật.

Evangeline cũng được Illyasviel dùng Dạ Nhãn và cùng chạy phía sau cô bé. Cũng đã quá bất ngờ với Phép Thuật của Illyasviel, cho nên Evangeline im lặng và chạy theo, bởi vì tình hình cũng hơi căng thẳng.

Vòng tới vòng lui đủ con hẻm tối, Illyasviel và Evangeline liên tiếp gặp hết người này đến người khác, bởi vì những người này đều dùng mặt nạ đen giống nhau ngay từ lúc đầu, nên Illyasviel nhận ra và tránh xa chúng, tại đường lớn có đén đường sử dụng lửa để thắp sáng cũng bị bọn chúng canh phòng nghiêm ngặc.

-Từ từ cẩn thận nào. Bọn chúng đông quá.

Illyasviel đang đứng nếp vào một con hẻm cùng với Evangeline ngay kế bên. Illyasviel đang lo lắng nhìn ra đường lớn với cả đám người đeo mặt nạ cầm những ngọc đuốc nhóm lửa đỏ trong đem dưới những đèn được nhóm bằng lửa và ánh trăng sáng.

Đột nhiên có một vài tiếng la báo hiệu cho những người khác:

-Thấy chúng rồi! Trên phố lớn kìa!

Nghe thấy thế, Illyasviel nhanh chóng kéo Evangeline âm thầm chạy theo đám người.

Chạy đến một con hẻm không lớn lắm, tại đó Illyasviel và Evangeline núp vào con hẻm nhỏ hẹp gần đó quan sát.

Hai cô bé nhìn thấy Horo chùm áo khoác kín từ đầu đến chân bị trói bới những sợi dây nhỏ được nối với những viên đá lớn đến ném đi. Bao vây cô là một đám người đeo mặt nạ.

Lúc này có một tên khác cũng đeo mặt nạ đen chạy tới và thông báo rằng đã bị Horo đánh lạc hướng, Lawrence có vẻ đã được bên hợp tác làm ăn cứu.

Còn Horo đang lâm nguy rồi. Cô ấy bị đám người đó mang đi.

Illyasviel và Evangeline đang định đi theo sau muốn cứu Horo.

Nhưng Illyasviel và Evangeline chợt cảm thấy lạnh phía sau. Cả hai từ từ quay lại phía sau.

Một gượng mặt đáng sợ với chiếc mặt nạ đen ở phần trên của khuôn mặt, xuất hiện trong con hẻm tối như vậy thì đúng là giống ma rồi, thêm cả cái đuốc nữa thì cũng khá đáng sợ rồi.

-MA!!!!!!!

Illyasviel lẫn Evangeline hét toáng lên. Sau đó cả hai cùng nhau chạy một một mạch mà không xác định phương hướng của mình luôn. Thế là cả hai lạc mất đường đi theo Horo.

-.o0o.-

Cả hai cô bé đang sợ ma chạy loạn của chúng ta chạy mà không biết phương hướng, cứ chạy đại.

Ngay sau đó một lúc chạy mệt, cả hai đã chạy vào trong một kết giới nằm ngay trong thành phố.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.