Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 241: Chương 241: Không Gian pháp sư




Nói một chút về nhân vật “ăn hại” của truyện trong thời gian qua một chút.

Kể từ khi Phi Linh để cho Illyasviel tự thân vận động, thời gian trôi qua thoáng chốc nhanh. Cậu chẳng thể làm gì ngoài việc ngoài chơi với chiếc điện thoại của Eriserine, rồi không khỏi nghĩ những việc về ý nghĩa tồn tại của cậu.

Nhớ lại lúc cậu khẳng định với Eriserine rằng cậu sẽ khiến cô ấy yêu mình thật lòng, băng khoăng về điều đó. Witch, không yêu ai cả, họ sống quá lâu nên chán và tìm kiếm những thú vui trên toàn bộ Đa Vũ trụ. Nhưng một khi Witch tham gia một Gameboard hoặc đại loại như vậy, họ nhập tâm vào đó vô cùng, họ cho toàn bộ cảm xúc lẫn suy nghĩ của mình vào đó.

Liệu ngày đó, Eriserine tiếp cận cậu với thân phận Eri Kousaki là do cô ấy yêu cậu thật không? Điều này khiến cậu hoài nghi việc khả năng thành công trong việc cưa đổ Eriserine.

Cũng đã được nửa tháng kể từ khi “rơi” xuống thế giới này. Chuyến đi của Illyasviel cũng không mấy khó khăn, thật ra cậu cũng muốn âm thầm giết tên thương nhân tên Adward sau khi hắn biết chuyện Illyasviel là pháp sư rồi, tuy là hiểu lầm nhưng cũng phải giữ chuyện này là cơ mật.

Hết chuyện này đến chuyện kia, Illyasviel lại tiếp tục tìm được một người thương nhân để đi quá giang. Phi Linh cảm thấy bị phai nhạt luôn ấy.

Lần đi trú mưa, cô bé Chân Tổ Evangeline lại muốn nói về chuyện có thể trở thành Nhân Loại hay không nhờ Phép Thuật, cậu tự hỏi rằng níu kéo làm gì? Người đã mất chẳng thể kéo về từ cõi chết, trừ mấy cha ảo lòi nào đó. Hiện tại cô bé Chân Tổ đó nên cho qua đi mọi chuyện vaà tiếp tục cuộc sống mới, nếu muốn tìm người đã làm cô rời xa gia đình mình, thì có lẽ là nên giúp cô một tay.

Illyasviel lại hỏi thăm được một tin đồn về ma thú ở phía Bắc. Xét trên bản đồ, nó nằm xa xa khó mà tới trong vòng vài năm nếu không dùng một phương tiện hiện đại như xe hơi hay máy bay. Nhưng cũng đành vậy, thế giới này chỉ mới là thời Trung Cổ làm quái gì có mấy thứ kia. Dùng [Khởi Nguyên] tạo ra chúng cũng không ổn.

Hai tháng trôi qua trong nháy mắt khi Illyasviel đi theo hai người kia.

Hai cô bé kiếm tiền với việc chữa thương cho người khác. Cái đó không nói, kiếm được tiền tự lo thân là ổn rồi, nhưng mà tin đồn về hai cô bé không nổi không được.

Đi tơi đi lui lại lọt vào Kết Giới của tên nào đó để lại. Phải mất 3 ngày để hai cô bé vượt qua cái Kết Giới đầy ma thú trong đó.

Để xem nào, chiến lợi phẩm từ việc đó là hai món đồ, cuốn sách và…một cây tiễn.

Phi Linh thử việc cho ma lực vào bên trong nó, thậm chí nó hấp thu sạch sẽ. Thiết kế của cây tiễn tuy không hoa mĩ, nhưng mà nó mang trong mình bản chất của Khoa Học lẫn Phép Thuật. Phi Linh tự hỏi tại sao nó xuất hiện ở nơi này.

Trong lúc đó, về cuốn sách với lượng ma lực hắc nguyên tố kia thì khá là bất thường, nội dung thì liên quan đến một trong Thất Đại Tội, Tham Ăn. Có lẽ là do một tên tội đồ nào đó vì núp ở nơi này rồi chết dần chết mòn nên chỉ có thể phó thác cho tên nào đó vượt qua được cái Kết Giới, nhất là con Á Long kia.

Về Hắc pháp cả hai người Phi Linh và Illyasviel có từ nó thì cũng nên mừng, kéo dài phép thi triển, nó sẽ được tận dụng cho sau này nhiều đấy.

Thêm việc đi bán áo giáp gì đó. Thanh niên thương nhân kia phá sản mất rồi….thật là cạn lời. Lại còn đổ lỗi này nọ…Ồ, hắn ta biết xin lỗi ngay kìa. May mắn là Phi Linh định nhập hóa Illyasviel để tẫn cho hắn một cú rồi, hên là không có gì xảy ra.

Hai có nhóc nhỏ tự đi một mình sau khi tách khỏi hai người kia. Phi Linh lại tiếp tục công việc ngồi đọc sách nghiên cứu học hỏi Phép Thuật.

-Chán quá….

Phi Linh nằm ườn ra trong khi chẳng có một chiếc giường mà cậu đang lơ lửng, cứ cầm trên tay chiếc điện thoại và than vãn.

Nhân vật chính “ăn hại” của chúng ta trải qua tháng ngày buồn chán như vậy đấy.

-.o0o.-

Tiến vào sâu trong rừng, trôi qua nửa tiếng, Illyaviel và Evangeline lúc này đang chạy bán sống, không phải vì sợ ma. Phía sau hai cô bé là cả đàn sói, với cặp mắt màu vàng, rất kì lạ.

-Ma thú ở đâu mà nhiều thế này?

Illyasviel nắm chặt tay Evangeline. Cùng với hai con Zelle ở 2 bên mà chạy. Không phải là Illyasviel không muốn mà không được, bọn ma thú đông hơn dự định quá nhiều.

Thỉnh thoảng 2 con Zelle đang bay lượn xung quanh hai cô bé lại hướng về phía sau, bắn ra những tia sáng trắng diệt được vài con ma sói trong đàn kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.