Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 208: Chương 208: Ruler đến




Lời tác giả: Từ giờ khi dùng ( ) thì nó là lời tác giả nói.   là suy nghĩ của nhân vật.

---------

Quay trở lại thời gian vào khoảng sau khi trận chiến diễn ra ở lâu đài của nhà Einzbern. Buổi tối ngày hôm đó.

Tại 1 ngôi nhà cũng thuộc hạng sang, có thể nói là ngang bằng đẳng cấp với nhà Tousaka, trong 1 căn phòng, 1 ông già đang ngồi trên ghế dựa trước bàn làm việc của hắn. Lão già này lừng khòm, đầu tóc hói sạc, những nét nhăn hữu hiện 1 cách kì lạ trên cả khuôn mặt, người này ốm yếu vô cùng, hắn mặc 1 bộ trang phục kiểu Haori, cặp mắt chút lạ thường, con ngươi và giác mạc đều 1 màu trắng, phần củng mạc lại là màu đen.

-Không biết thằng Shinji đã tiến hành tới đâu rồi.

Người này nhắc đến Matou Shinji, là người có liên quan đến Cuộc Chiến Chén Thánh lần này cũng như lần trước, tức lần 4. Lão già này tên Matou Zoken. Hiện tại, mọi tình báo gì về Cuộc Chiến cũng được báo lại với hắn, hắn cũng là sai khiến Matou Shinji tham gia trận chiến này.

-Einzbern….Berserker….bất thường…..

Trong đầu ông ta đột nhiên vang lên 1 giọng nói, chỉ có mình ông nghe được giọng nói này, Matou Zoken nghe được chợt giật mình, hắn quay đầu qua lại nhìn xung quanh nhưng không phát hiện thứ gì.

(Ảo giác)

Khi lúc sau qua đi, đột nhiên Matou Zoken thấy trước bàn làm việc của hắn, 1 đám bùn từ đâu chui ra, đám bùn chuyển động không ngừng, như có sự sống trong đó vậy.

-Berserker của Einzbern bất thường….

Đám bùn trổi dậy trở thành như 1 bóng ma trùm lớp vãi lên vậy.

-Ngươi là cái gì?

Matou Zoken tĩnh táo nhíu mày nhìn đám bùn hỏi.

-Angra Mainyu…..ta muốn 1 sự hợp tác….

Đám bùn đen thì thầm nói.

-Hợp tác….hợp tác để làm gì?

Matou Zoken cau mày.

-Với Berserker của nhà Einzbern hiện giờ, không Servant nào có thể thắng được hắn cả. Ta muốn 1 sự hợp tác, ngươi cũng sẽ có Chén Thánh từ việc này.

Đám bùn đen tự nhận là Angra Mainyu nói.

-Chén Thánh?!

Matou Zoken nghi ngờ lẩm bẩm.

-Đúng. Chén Thánh. Chỉ cần cho ta mượn ma lực của ngươi. Ta sẽ giúp ngươi chiến thắng trận chiến này, thậm chí ngươi không cần nhờ đến tên cháu của ngươi nữa. Chén Thánh sẽ c-h-ỉ r-i-ê-n-g m-ì-n-h n-g-ư-ơ-i.

Angra Mainyu nhấn mạnh 1 số từ. Matou Zoken thấy thế không khỏi cười nham hiểm.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.