Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 219: Chương 219: Sức mạnh của thật sự của [Ninety-nine Heaven Type]




(Tác giả đây, có vẻ như trang không có cho ta sử dụng nhiều kí tự đặc biệt nên những lúc viết suy nghĩ nó xuất hiện hình vuông hoặc biến mất thành thật xin lỗi, nếu ai thấy có một đoạn nào không có dấu chấm câu kết đoạn thì đó là dòng suy nghĩ đấy, :v ta viết kĩ mấy dấu chấm câu lắm yên tâm là không bị nhầm đâu. Hết…)

----

Đang chuẩn bị cho một đại Ma Thuật khác, Angra Mainyu bất chợt bị ngưng lại, hắn không thể sử dụng mana của mình nữa, thậm chí cả cơ thể của Matou Sakura cũng không thể điều khiển được, hoàn toàn bất động, vòng tròn Ma Thuật đang sắp hiện nguyên hình lại mờ nhạt rồi tan biến.

Hiệu ứng của trạng thái bất động này có tác dụng phong ấn mọi Ma Thuật và hành động trong vòng 10 s.

-Rin!

Illyasviel nhanh chóng nhìn sang Tousaka Rin.

-Biết rồi. Xem đây.

Tousaka Rin gật đầu, lấy ra trong ao khoác một thanh đao cỡ nhỏ, cùn có hình zic zac, hình như có một sự quen thuộc nhẹ. Đó là Rule Breaker của Caster Medea hồi trước. Tousaka Rin đã nhờ Emiya Shirou sử dụng phép chiếu của mình để tạo ra nó trước khi cả nhóm đến đây chiến đấu, may mắn là có đất để sử dụng.

Tousaka Rin ngã người như tư thế của cầu thủ đội tuyển ném bóng chày quốc gia.

-Sore….

Tousaka Rin hô lớn và phóng thanh Rule Breaker về phía Matou Sakura.

Vèo…..

Nhưng mà….

-Ể?!

Tousaka Rin ánh mắt đơ ra, nụ cười trên miệng cứng lại.

Thanh Rule Breaker đi ngang qua một của Matou Sakura.

Ném hụt rồi….Thời gian còn 3 s.

-Chết rồi!

Không hổ danh là Tousaka, luôn luôn làm hỏng việc vào lúc cuối cùng, giờ thì làm thế nào để Rule Breaker đâm vào người của Matou Sakura trong vòng 3 s đây?

2 s

Ồ, may mắn thay là một chú thức thần Zelle của Illyasviel đã được cô bé nhanh trí ra lệnh bay tới và bắt lấy thanh Rule Breaker.

1 s

Chú Zelle bay nhanh về phía trước ngực của Matou Sakura không thể cử động kia.

Phập….

0 s

Rule Breaker đã được cắm vào trước ngực Matou Sakura, thời gian sử dụng phong ấn cũng kết thúc, hào quang từ Yata no Kagami ảm đạm và dừng lại.

-Aaaaa……….

Rule Breaker phát huy tác dụng. Hào quang tím đen tỏa ra, Matou Sakura la hét thảm thiết cho Rule Breaker đang tiến hành xóa đi những hiệu ứng bất thường của Angra Mainyu mang lại.

Một bóng đen nhanh chóng bị tống ra ngoài, và Rule Breaker cũng ngừng phát huy tác dụng. Matou Sakura đã được tự do, từ trên không trung rớt xuống, Tousaka Rin nhanh chóng ném một viên ngọc màu xanh khác về phía bên dưới của Matou Sakura.

Viên ngọc vỡ ra và hóa thanh một ngọn gió, đón Matou Sakura rớt xuống.

Huýt……

Cơn gió nổi lên, cơn gió thổi bay mọi thứ phía dưới nó, tạo ra một khoảng trống và dần nó lên cao đón Matou Sakura. Matou Sakura sau khi được ngọn gió đón xuống vẫn đang trong trạng thái bất tỉnh.

Tousaka Rin chạy nhanh đến bên Matou Sakura.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.