Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 240: Chương 240: Thám thính




-Cô theo tôi vì cô cho tôi… Làm sao có thể… (Law)

-Đồ ngốc!

Horo phẫn nộ nhìn Lawrence vì không hài lòng, cô chạy về phía chiếc ghế và cầm nó lên với hai tay, cô định dùng nó để đánh Lawrence, nhưng buồn cười là với cơ thể nhỏ nhắn đó, cô nâng chiếc ghế đó không giữ được thăng bằng mà lạng quạng. Illyasviel há mồm định giúp Lawrence ngăn Horo lại, mất thăng bằng Horo và cái ghế nghiêng tới nghiêng lui.

-Nguy hiểm!

Lawrence nhanh chóng chạy về phía Horo và đỡ lấy cô, trong lúc Horo mất thăng bằng mà bước đến gần cửa sổ, xem nữa cô té ra ngoài mất rồi, mà té thì cũng chẳng sao, Illyasviel có thể dùng Phép Thuật của mình để giúp Horo, may mà Lawrence kịp thời đỡ cô.

-Anh quá mềm yếu. (Horo)

-Mềm yếu? (Law)

-Không đúng sao? Tôi đi theo anh vì sự ích kỷ của tôi. Anh có đủ lý do để nổi giận với tôi. Nhưng anh chỉ gạt tay tôi ra và lập tức xin lỗi…

Trong lúc nói, đầu của Horo dựa vào ngực của Lawrence.

-Nó là cảm xúc thật của tôi…Tôi đã phạm sai lầm không thể sửa chữa, dù tôi xin lỗi bao nhiêu lần. Thế nên chỉ muốn làm những gì có thể. Nhưng sự việc đã không như mong đợi, tôi xin lỗi. (Law)

-Anh…Hãy trả lời tôi một câu thôi.

Horo nói. Lawrence thắc mắc. Horo ngẩng đầu nhìn Lawrence, Illyasviel tưởng có cảnh gì hay ho để xem, nhưng sai toàn tập, Horo túm lấy cổ áo của Lawrence bằng cả hai tay.

-Tại sao anh lại tốt như vậy…Tại sao vậy? (Horo)

Nhìn vẻ mặt của Horo có chút buồn bả xen lẫn mong mỏi câu trả lời, Lawrence nhìn đi một đằng đáp:

-Có lẽ do tính cách của tôi.

-Tên ngốc này! (Horo tức giận ngay khi nghe được câu trả lời)

-Tính cách? Anh vừa nói “tính cách của anh”? Là đàn ông, ít ra anh phải biết nói dối rằng anh yêu tôi chứ! Tên ngốc này! (Horo)

Illyasviel lặng thinh, Horo bạo ghê! Là những gì Evangeline nghĩ.

-Xin lỗi….Vậy thật ra….tôi… (Law)

Anh ta khá lúng túng.

-Có những lúc, người ta muốn nghe anh nói dối. Nhưng có những lúc người ta muốn đấm vào mặt anh vì câu nói đó đến quá trễ. Anh nghĩ đây là trường hợp nào? (Horo)

Hai cô bé kia im phắc luôn, không biết là nên vui hay nên buồn. Phi Linh trong Illyasviel ngồi cười đau ruột với hai cô cậu này.

-Trường hợp sau…

Sau khi bị mắng cho một câu, Lawrence có lẽ đã được “thông não”.

-Thật không tin nổi. Tôi không thể tin được sự mềm yếu của anh nữa. Nếu bây giờ mà nói yêu tôi thì thật không công bằng, anh đang nghĩ vậy phải không? (Horo)

-Tôi biết điều này là đáng hổ thẹn…(Law)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.