Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 212: Chương 212: Trận chiến cuối cùng (1)




Sau khi nghe Ruler kể lại mọi chuyện, Phi Linh không khỏi cau mày thật sâu suy nghĩ. Hóa ra Angra Mainyu vẫn trốn trong Illyasviel bấy lâu nay.

Phi Linh quay đầu sang nhìn Illyasviel, cậu đặt lên đầu cô bé, Illyasviel ngẩng đầu lên nhìn cậu thắc mắc, cậu đáp lại ánh mắt của bằng khuôn mặt mỉm cười dịu dàng.

-Hai người trông hơi khác về mặt thân phận nhỉ?

Ruler tinh ý, vẻ mặt nghiêm túc vẫn không đổi mà nói.

-Khác? Khác như thế nào?

Phi Linh nghe thế cười hỏi.

-Tất nhiên là quan hệ Master và Servant. Thông thường những Master và Servant đều có những mục đích riêng mình, tôi thấy Illyasviel mục đích là tình thân, còn ngài, chỉ là bảo vệ người thân. Tôi nghĩ mình đang nhìn là 1 gia đình 2 người chứ không phải 1 cặp đôi chiến đầu trong Cuộc Chiến Chén Thánh.

Ruler nói.

-Vậy à. Mà trước hết đừng gọi ta là Zues-sama nữa được không, ta không có phải vị Thần vĩ đại ấy đâu. Cô nhận nhầm người rồi.

Phi Linh nói.

-Không thể nào. Với Lightning Amy thì ngài chắc chắn là Zues. Và Destructive Thunderstorm, là thứ ngài dùng để tiêu diệt Heracles mà.

Ruler nhíu mày nói.

-Mấy thứ đó chỉ là 1 phần của Bảo Cụ của ta, hay nói đúng hơn là sức mạnh của ta được Bảo Cụ hóa. Không phải cô có thể nhìn ra được bất kỳ danh tính của Servant và Master nào trong Cuộc Chiến Chén Thánh sao? Ta cũng đang thắc mắc ta là ai đấy?

Phi Linh giải thích, rồi cậu chỉ ngón trỏ về phía mình nói.

-Nếu anh thực sự không phải Zues, thế thì thứ lỗi cho tôi, nhưng thành thật, tôi không thể nhìn ra anh là vị Thần nào trong lịch sử cả.

Ruler nói.

-Vậy sao…Thế cũng không sao. Dù sao ta cũng sẽ dành được Chén Thánh. Trước hết nên nghĩ đến việc xử lý tên Angra Mainyu nhỉ? Nếu hắn còn đó thì ta nghĩ sẽ không có điều ước nào được thực hiện.

Phi Linh nhúng vai nói.

-Nếu đã vậy, Berserker……

Ruler đang định nói thì Phi Linh đưa tay ngăn cản, câu nói:

-Gọi ta là Phi Linh. Ta nhớ đó là tên ta.

Illyasviel nghe được bất ngờ, rồi mới nhớ ra lần kia muốn hỏi tên Phi Linh rồi lại quên khuấy đi.

-Vậy thì, Phi Linh-san. Tôi muốn cùng anh sắp xếp kế hoạch tác chiến cho trận chiến sắp tới.

Ruler gật đầu đã hiểu rồi cô nói.

Và cả ba người ngồi nói chuyện với nhau.

Ruler biết được vị trí cụ thể của Angra Mainyu lẫn Matou Zoken. Chỉ cần khoảng nửa ngày với khả năng ăn uống “mạnh” của Saber thì cô sẽ hồi phục sức lực nhanh thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.