Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 214: Chương 214: Trận chiến cuối cùng (3)




Bên phía Phi Linh.

Sau khi đã “đưa” Gorgon đến cánh rừng phía sau ngôi đền, cậu cũng nghe được tiếng động không nhỏ ở phía đền.

Gorgon bị một cái cây đè lên người đã bò dậy, hất thẳng cái cây sang một bên.

Gorgon không có nói gì, ngay lập tức liền cho những đầu rắn trên tóc của mình cắn về phía Phi Linh.

Phi Linh thấy vậy, nhảy lên phía trên tránh đi những đầu rắn đáng sợ kia.

Ầm……

Đầu rắn liên ập đến vị trí Phi Linh đã đứng, tạo thành một cái lỗ lớn, và chưa hết, có một số đầu rắn vẫn bể quỹ đạo, hướng lên phía trên tiếp tục truy đuổi Phi Linh.

Và lúc Phi Linh đang ngay tại không trung, không có điểm tụ lực. Trong tay cậu hóa ra một thanh Bazooka, Phi Linh hướng nóng pháo về phía Gorgon, khai hỏa.

Sau khi khai hỏa, hỏa tiễn được bắn đi, cậu thì bị dư lực đẩy về phía sau, bọn rắn từ phía dưới cắn lên nhưng lại hụt mục tiêu.

Nhưng mà có một đầu rắn từ phía dưới đất, nơi mà bọn chúng tạo ra cái lỗ to tướng hướng lên phía Phi Linh căn lấy cậu.

-Tch….

Phi Linh tặc lưỡi, cậu giơ cây pháo ra, con rắn cắn lấy cây pháo. Phi Linh xoay người đập lên đầu con rắn. Cậu liền chạy dọc theo thân của con rắn, tức là tóc của Gorgon.

Phi Linh tức tốc vừa chạy, trên tay đã xuất hiện 2 cây súng Anaconda. Cậu nhắm về phía Gorgon xả đạn.

Đoàng đoàng……

Những viên đạn được bắn ra mang tính kháng phép rất cao, nó là do [Ninety-nine Heaven Type] tạo ra nên không có gì không thể. Bắn thì trung đấy, nhưng mà trúng mấy con rắn, Gorgon đi chuyển những đầu rắn chắn đạn cho cô ta, và những con rắn đó với những vết thương mau chóng khôi phục và trở lại chiến đấu, dù sao cũng là tóc của cô ta, với mana là nguồn dinh dưỡng thì nhanh chóng khôi phục thôi.

Nhận thấy không có tác dụng Phi Linh đang chạy trên tóc của Gorgon nhảy lên, phía dưới, tóc của Gorgon đang là thân của 1 đầu rắn thì lại hóa thành những sợi tóc màu tím, chúng đi theo Phi Linh.

Thời điểm Phi Linh nhảy lên, trên tay cậu là 1 quả bom Grenade, tay còn lại của cậu xuất hiện một thanh kiếm. Hiện tại những thứ Phi Linh tạo ra tùy theo suy nghĩ của cậu mà nó sẽ ra thứ gì, nếu cậu muốn chất liệu của nó tốt như thanh Kanshou và Bakuya của Archer Emiya thì không thành vấn đề, với lại cậu có nguồn ma lực gần như vô hạn của Illyasviel cung cấp thì không lo lắng việc thiếu mana, cứ xả skill tùy thích.

Và với thanh kiếm trong rất bình thường nhưng chất liệu của nó không hề kém so với cạnh gì so với đoản đao Kanshou và Bakuya. Bởi vì cậu nhìn thấy những sợi tóc kia như có ý thức của nó, nó bắt lấy cậu, cho nên cậu mới một tay cầm kiếm, một tay cầm bom. Chứ nếu không chắc cậu hài tay cầm bom rồi, theo cậu dự định, một quả Grenade và một quả Flash bang trước là choáng, sau đó là nổ bất ngờ.

Nhưng không thuận lợi thì đành vậy. Những sợi tóc kia đã tới chân rồi, Phi Linh lộn 1 vòng cắt bớt những sợi tóc đi, kéo dài khoảng cách một chút.

Sau khi đã hoàn thành việc đó, cậu dùng răng cắn chốt của bom ra, lấy ngón cái giữ khe chốt để dừng thời gian nổ của bom.

Mà nói thật thì, dù có giữ hay không, nếu cậu ném quả bom với tốc độ Vũ Trụ cấp 1 thôi thì cũng đỉ khiến nó nổ khi va chạm với một vật nào khác rồi chứ đừng nói đợi 3 s sau mới nổ.

-Ném đi!

Phi Linh ném bom về phía Gorgon, do tốc độ đi quá nhanh, và độ Nhanh nhẹn của Gorgon không phải thế mạnh của cô ta nên những chiếc đầu rắn không chụp được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.