Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 215: Chương 215: Trận chiến cuối cùng (4)




Tiếp là về trận của Emiya Shirou với Dark Archer.

Cả Emiya Shirou và Dark Archer đang nhìn nhau.

-Anh không hề bị Angra Mainyu khống chế phải không, Archer?

Emya Shirou nghiêm túc nhìn Dark Archer.

Từ lúc Emiya Shirou bị Dark Archer kéo xuống dưới chân đền Ryuudou, 2 người đứng ở bậc thang bằng, trên tay mỗi người đều có hai thanh Kanshou và Bakuya, hai người tùy thời có thể bay vào cắn nhau bất cứ lúc nào.

Dark Archer im lặng một hồi lâu……

-Sao ngươi lại hỏi như thế?

Dark Archer rốt cuộc đã mở miệng nói.

-Phải rồi ha. Tại sao tôi lại nghĩ như thế nhỉ? Mà có lẽ do tôi tưởng tượng mà thôi. Nhưng nghe anh mở miệng và nói ra những lời như thế thì tôi có thể khẳng định dự đoán của tôi là đúng rồi.

Emiya Shirou cười nói.

Dark Archer nhắm hờ đôi mắt. Sau đó hắn mở mắt ra nói:

-Vậy sao. May mắn cho ngươi là ngươi đúng một lần này. Nhưng mà dù có đoán đúng đi chăng nữa thì ta cũng không thế quay lại được nữa rồi, tên kia thậm chí cẩn trọng quá mức nữa, cứ tưởng có cơ hội đâm lén hắn, thế mà bất kỳ tâm ma nào hắn cũng có thể nhìn thấu. Cũng đành như vậy thôi, coi như đây là trận sinh tử của cả hai đi, hãy để ta xem lại quyết tâm của ngươi lớn đến mức nào.

Dark Archer nói. Hay nói đúng hơn là Archer Emiya, hắn không hề chịu sự khống chế của Angra Mainyu, nên biết rằng bất kỳ một Archer-class Servant đều có khả năng hành động độc lập vô cùng cao, cho nên Archer là kẻ ít chịu sự kiểm soát bởi bất kỳ ai nhất. Vì vậy, Archer Emiya cũng không có bị Angra Mainyu khống chế. Còn về việc đâm lén gì đó là Archer Emiya vốn không phải Anh Hùng có lòng tự trọng, hắn có làm bất cứ điều gì hắn nghĩ, ai mà biết tên này nghĩ cái thứ gì trong đầu của hắn chứ.

Dứt lời, Dark Archer vọt tới phía trước Emiya Shirou, do đã bị hắc hóa, cho nên Nhanh nhẹn của Archer Emiya mặc nhiên giảm đi 1-2 cấp bậc. Tốc độ so với trước không nhanh bằng nhưng Sức mạnh thì tất nhiên tăng lên rồi.

Emiya Shirou nâng 2 thanh đao lên đỡ đòn.

Koooooonggggggg…….

Va chhạm đã diễn ra, Emiya Shirou từ lúc đầu đánh Archer Emiya đã không có mấy phần cơ hội thắng Archer Emiya rồi, giờ còn tăng độ khó lên nữa thì khó mà ăn được. Xem ra trận này không mấy khả quan.

Emiya Shirou dần chịu lực của Archer khiến cho chùn xuống, mặc dù 2 thanh đao của cậu cũng đã có chất liệu tương tự như của Dark Archer nhưng mà hắn cũng không nhích lên được một chút nữa.

Sau đó bỗng dưng Emiya Shirou cảm thấy nhẹ hơn, không có lực đè hắn xuống nữa, và thêm vào đó, Dark Archer đã nhảy qua phía sau của Emiya Shirou, Emiya Shirou xoay người cúi xuống né đòn quét ngang của Dark Archer. Sau đó lùi về phía sau, kéo dài khoảng cách của Dark Archer.

Ngay sau đó, 2 thanh đao của Dark Archer phát sáng, rồi kéo dài ra, trở thành 2 thanh đao lớn, sừng sùi giống mọc thêm gai chĩa ngược về phía mũi đao.

Emiya Shirou nhìn vào 2 thanh đao ấy vào phân tích, tuy nhiên có thể sao chép nhưng không hoàn hảo bởi vì hắn ta chưa va chạm với nó nên chưa hoàn toàn nắm được mọi thứ.

Dark Archer nhanh chóng phóng về phía Emiya Shirou. Emita Shirou đã thành công tạo ra tương tự vũ khí với Dark Archer và nhanh chóng vung 2 thanh đại đao đỡ đòn.

Koaaaaannnnnggggggg……

Hai thanh đại đao dường như có sức mạnh lớn hơn hai thanh đoản đao rất nhiều lần.

Dark Archer tiếp cận Emiya Shirou, vẫn với tốc độ đáng kinh người, hắn ta xoay người quét ngang 1 vòng đồng thời thanh đao cũng vẽ ra trên không trung 2 đường hào quang màu đỏ và xanh rất ảo diệu.

Emiya Shirou chỉ có thể đỡ đòn, nhưng ngay sau đó Dark Archer liền nhảy lên tung ra một đòn giáng xuống cũng mang hình dạng của một vòng tròn, hào quang tuyệt đẹp xuất hiện, rồi cậu tiếp tục thêm một lần nữa.

Emiya Shirou nâng đao lên đón đỡ, đồng thời phân tích toàn bộ cơ cấu khi va chạm với vũ khí của Dark Archer.

Tiếp theo, Dark Archer ngưng đánh tới tấp và nhảy bật lên không trung về phía sau, trong tay đã không còn hai thanh đại đao mà xuất hiện là 1 cây cung, và tay còn lại là 1 mũi tên, Dark Archer đặt tên lên cung và kéo dây cung.

Ầm……..

Sau khi thả dây, mũi tên hóa thành một tia sáng màu đó bắn thẳng xuống vị trí của Emiya Shirou. Emiya Shirou cảm nhận nguy tột cùng nên đã quyết định không đỡ nó, hắn ta nhảy sang một bên, lăn người đi tránh xa nơi đó ra, nhìn lại thì đã thấy hào quang đỏ đã khoan nát chỗ đất ấy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.