Thần Tiên Đạo Hệ Thống

Chương 216: Chương 216: Trận chiến cuối cùng (5)




-Thời khắc này, hãy bày ra những quyết tâm cuối cùng của ngươi đi, Emiya Shirou.

Dark Archer nói lớn, sau đó những thanh kiếm phóng tới Emiya Shirou.

-Trace on!

Emiya Shirou nhíu mày, bắt đầu phân tích những thanh kiếm đang phóng tới trong phút chốc và tạo dựng lại 5 thanh kiếm ở phía sau lưng mình và phóng về phía 10 thanh kiếm kia, tất nhiên chỉ cản được 5 thanh, còn 5 thanh vẫn tiếp tục bắn đến, Emiya Shirou vung đại đao Kanshou lên đánh bật chúng đi với tốc độ vừa kịp thời.

Và thời điểm đó bên phía làn Cố Hữu Kết Giới màu xanh của Emiya Shirou xuất hiện 5 thanh kiếm cắm xuống đất. Emiya Shirou đang tạo ra cho bản thân mình Cố Hữu Kết Giới đúng nghĩa giống với Archer Emiya.

Xoạt…..

Vừa phải tạo ra kiếm, vừa thu thập chúng vào Cố Hữu Kết Giới, Emiya Shirou hiện tại không thể làm được điều đó quá nhiều nếu không có bổ sung kịp thời, hơn nữa tốc độ tiêu hao mana của Cố Hữu Kết Giới cũng rất lớn, cho nên vừa có 5 thanh kiếm sau đó Emiya Shirou bên phía vết thương xuất hiện những mãnh vỡ kim loại thay thế cho phần miệng vết thương, vết thương cũng bắt đầu ngưng chảy máu.

Tuy Emiya Shirou không có cảm nhận được điều rõ ràng lắm, nói đúng hơn là chưa cảm nhận được mà thôi, điều này vô cùng ảnh hưởng đến tính mạng của hắn đấy.

Dark Archer thấy được hiện tượng đó liền hiểu chuyện gì diễn ra. Nhưng hắn không có ý định nhắc nhỡ, Dark Archer tiếp tục tạo ra những thanh kiếm, lần này là 50 thanh.

Emiya Shirou nhìn cau mày rồi, cố gắng phân tích từng thanh kiếm. Rồi tái tạo lại trúng và có những thanh kiếm mới xuất hiện đã được 30 thanh kiếm rồi, mỗi lần tái tạo, Emiya Shirou cũng chỉ có thể tái tạo được một nửa của Dark Archer đã là giới hạn rồi.

Lại thêm một phần da của Emiya Shirou kế bên cạnh vết thương đã ngưng chảy máu xuất hiện vài mãnh kim loại. Emiya Shirou có cảm giác hơi khó chịu, hắn nhìn sang phía vết thương thì tròn xoe con mắt nhìn.

-Cái….gì thế này?

Emiya Shirou kinh hô.

-Giờ thì ngươi có thể hiểu “cơ thể của ta được làm từ kiếm” rồi chứ? Ngươi đã sử dụng quá giới hạn của mình cố sử dụng Vô Hạn Kiếm Tạo, nó sẽ dần dần ăn mòn cơ thể lần tinh thần của ngươi. Khiến ngươi trở thành một con quái vật trước khi chết thôi.

Dark Archer nói.

Emiya Shirou nghe va tự ngẫm lại thì thấy có vẻ như đúng như Dark Archer nói. Hắn cắn răng.

-Thế thì đã sao? Ít nhất nếu tôi cố gắng hơn nữa thì tôi vẫn có thể cứu được một người. Không, có khi là nhiều người nữa thì sao, không phải nếu tôi giết được anh thì anh không còn cơ hội bị thứ kia điều khiển hay không có lòng tự trọng mà đi đâm lén Phi Linh-san.

Emiya Shirou cười nói.

-Phi Linh?....Thì ra đó là tên của tên Berserker đó à. Quả là không thể thông qua tên mà đoán được tên đó là vị thần gì. Ma~, không quan trọng, nên tiếp tục đi.

Dark Archer nói:

-Để xem ngươi chịu đựng được bao lâu.

Dứt lời, Dark Archer cho những thanh kiếm bắn tới Emiya Shirou.

Emiya Shirou cùng lúc cho những thanh kiếm bên phái mình bắn đi và hắn cũng phóng theo những thanh kiếm đó.

Choang choang……

25 thanh kiếm của Emiya Shirou đánh bật 25 thanh kiếm bất kỳ của Dark Archer. Còn lại những thanh kia thì Emiya Shirou vô số lần né tránh, đánh bật ra, và có những thanh đi sượt qua người Emiya Shirou, vết thương không lớn nhưng không làm gì thì để lại sẹo rồi đấy.

Nhìn thấy Emiya Shirou tiếp cận, Dark Archer trên tay bắt đầu tạo ra một thanh thương, hắn hướng ngọn thương lên phía Emiya Shirou và nhắm phóng, miệng lẩm bẩm:

-Gae Bolg!

Đúng là thanh Gae Bolg của Lancer Cu Chuulain. Khả năng xuyên phá và nguyền rủa vô cùng khủng khiếp. Ngọn thương hóa thành một tia sáng màu đỏ chót, điện từ cuốn lấy xung quanh tia sáng.

Emiya Shirou xúc tiến tiềm năng của bản thân đến tối đa, hắn cố gắng tạo ra thanh thương Gae Bolg y chang của Dark Archer. Đúng là hai tên sao chép.

Emiya Shirou phóng ngọn thương đi và hai ngọn thương chạm nhau tạo ra một vụ nổ kinh người.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.