Thần Tọa

Chương 714: Chương 714: Chiến thuyền cổ xưa. (1)




Trong lòng Lâm Hi âm thầm suy đoán.

Từ Luyện Khí Đệ Lục Trọng Phù Lục Kỳ đến Luyện Khí Đệ Thất Trọng Đạo Căn Kỳ đòi hỏi một lượng tiên khí hùng hậu để duy trì. Đặc biệt thực lực của Lâm Hi hơn xa mọi người cùng thế hệ, điều này cũng khiến cho lượng tiên khí cần thiết để hắn tấn chức đến Luyện Khí Đệ Thất Trọng đã đạt tới một tình trạng khó có thể tin nổi.

Ầm ầm! Ầm ầm! Ầm ầm!!

Luồng tiên khí ầm ào vô tận không ngừng xâm nhập vào trong cơ thể. Lâm Hi ngồi xếp bằng trên Chấp Pháp Phong, hoàn toàn lãng quên thời gian.

Trên Chấp Pháp Phong, tất cả mọi người đã được nhắc nhở cảnh báo, cho nên cũng không có đệ tử của Chấp Pháp Điện đến quấy rầy hắn.

Thời gian mỗi một ngày trôi qua, Chấp Pháp Điện dưới sự chủ trì của đệ tử cao cấp vốn có, dần dần chuẩn bị đủ quy mô. Hơn nữa, thực lực càng ngày càng lớn mạnh.

Chấp Pháp trưởng lão biểu diễn tu vi Kiếm Đạo cường đại, sự nổi tiếng của Lâm Hi cùng với Hộ Pháp Điện trong một thời gian lâu dài đã khơi gợi sự phẫn nộ của mọi người..., Tất cả điều đó đã dẫn tới hiệu quả làm cho người ta giật mình.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, quy mô Chấp Pháp Điện thu nhận đệ tử liền cơ hồ sắp sửa đuổi kịp và vượt Hộ Pháp Điện.

Nếu muốn gia nhập Chấp Pháp Điện, còn cần ít nhất một chút sát hạch đơn giản về hình thức, cần trì hoãn một chút thời gian. Nếu không như thế, Chấp Pháp Điện mở rộng nhân số, chỉ biết sẽ càng nhiều.

Nhưng Lâm Hi không biết điều này, cũng không có ý đi chú ý những việc này.

Thời gian mỗi một ngày trôi qua, tích lũy của hắn liền gia tăng một phần, lực lượng cũng cường đại không ít. Mặc dù còn chưa đạt tới Luyện Khí Thất Trọng, nhưng hắn cũng đã ổn định phương hướng để rảo bước tiến lên đến mục tiêu này.

Ngoại trừ tu luyện ra, Lâm Hi còn có thể ngẫu nhiên cũng bị bỏ ra chút thời gian, suy nghĩ, tỉa tót học hành của bản thân. Khiến cho mấy thứ này có thể càng phù hợp với chính mình hơn, phát huy ra được uy lực của bản thân.

Cùng với cảnh giới tăng lên, có vài thứ là không cần dùng nữa. Lưu ở trên người là lãng phí, không bằng bán đi, để còn có thể đổi lấy chút tài nguyên.

- Ông Ông! Ông Ông! Ông Ông!

Lâm Hi tâm niệm khẽ động, từ trong ngực có một kiện pháp khí bay ra. Đây là một quả cầu nhỏ màu vàng lợt, nặng trịch, là Huyền Vũ Đại Bích Lũy mà Lâm Hi thu được.

- Pháp khí xác thật ảo diệu, về phương diện phòng ngự, cơ hồ là pháp khí tốt nhất mà ta đã thấy. Chỉ tiếc, chỉ tiếc, chỗ thiếu hụt quá lớn. Một lần đi vào đó, thời gian chỉ vài chung trà là đã không ra được, mà cũng không phép nào di động.

Trong lòng Lâm Hi thầm nghĩ.

Huyền Vũ Đại Bích Lũy là món đồ bảo vệ tính mạng mạnh nhất lớn nhất trên người Lâm Hi.

Lâm Hi dám xâm nhập đầm rồng hang hổ, công lao lớn nhất có lẽ vẫn là dựa vào món Huyền Vũ Đại Bích Lũy này. Trong pháp khí này ẩn chứa ba đạo trận pháp Thượng Cổ từ xưa vốn đã bị thất truyền: Thượng Cổ Phản Đạn trận pháp hàng đầu, Đại Chu Thiên Tá Lực trận pháp hàng đầu và Tiểu Không Gian trận pháp hàng đầu!

Ba loại Thượng Cổ trận pháp này đúng là lực lượng cội nguồn của Huyền Vũ Đại Bích Lũy!

Chỉ tiếc, thời gian quá lâu, hơn nữa đã bị tổn thương nên trận pháp không trọn vẹn không hoàn toàn, tính linh hoạt giảm bớt rất nhiều. Sau khi đi vào Huyền Vũ Đại Bích Lũy, phải thật lâu mới có thể đi ra, đúng là kết quả không trọn vẹn của ba đạo trận pháp này.

- Nếu như có khả năng tu bổ ba đạo trận pháp, gia tăng tính linh hoạt của Huyền Vũ Đại Bích Lũy là tốt. Cái này quả thực là pháp khí cường đại nhất ở cảnh giới Luyện Khí.

Trong lòng Lâm Hi thầm nghĩ.

Đang mải suy nghĩ như vậy, trong lòng Lâm Hi chấn động mà bắn ra một cỗ tiên khí.

Ầm ầm! Ầm ầm! Ầm ầm! Một tràng, Lâm Hi biến mất trong nháy mắt không thấy đâu nữa, mà trên sân Chấp Pháp thì có thêm một cái viên cầu sắt thép với cái mai rùa thật lớn.

Trong Huyền Vũ Đại Bích Lũy tất cả vẫn y như lúc ban đầu, chỉ có điều là không gian đã tăng lên rất nhiều.

Lâm Hi ngồi xếp bằng tại chính giữa Huyền Vũ Đại Bích Lũy, bốn phía đều là vách tường kim loại phía trong trơn tuột. Bây giờ lại xuất hiện lần nữa ở trong Huyền Vũ Đại Bích Lũy, nhưng cảm giác lại không giống với lần trước nữa.

Lâm Hi có khả năng cảm giác được rõ ràng Thượng Cổ Phản Đạn trận pháp, Đại Chu Thiên Tá Lực trận pháp, Tiểu Không Gian trận pháp. Ba đại trận pháp này đang được in khắc vào trên vách tường kim loại bên trong ở bốn phía chung quanh. Chúng vận chuyển cuồn cuộn, lực lượng tuần hoàn không ngớt.

Loại lực lượng này dùng mắt thường là không thấy được, nhưng mà ý thức lại có khả năng cảm giác rõ ràng, phảng phất lấy tay đều có thể sờ mó được vào chúng. Đó là một loại cảm giác rất kỳ diệu, hình như có những luồng ánh sáng rạng ngời đang vận chuyển quanh người.

Thượng Cổ Phản Đạn trận pháp và Đại Chu Thiên Tá Lực trận pháp là trận pháp bị động, chỉ có lúc bị công kích thì nó mới có thể phát huy hiệu quả. Nhưng mà Tiểu Không Gian trận pháp lại không giống.

Xuyên thấu qua Tiểu Không Gian trận pháp, ý thức của Lâm Hi có khả năng cảm nhận rõ ràng được chung quanh. Có rất nhiều không gian đoạn tầng tồn tại, điều này so sánh với chiều rộng không gian trong cảm giác tu luyện bình thường của Lâm Hi thì lớn lao hơn nhiều.

Thời không là biến hóa, Lâm Hi xuyên thấu qua chỗ nối thông với Tiểu Không Gian trận pháp mà thậm chí còn có khả năng cảm nhận ra được rất nhiều tiểu không gian gãy rời đang dao động.

- Thật sự là kỳ diệu a. Chỉ là đáng tiếc, bên trong những không gian đứt đoạn này lại đa phần là Nguyên Khí Thiên Địa, mà không phải tiên khí.

Trong lòng Lâm Hi thầm nghĩ, đó cũng là điều giới hạn của Tiểu Không Gian trận pháp.

Đặc điểm cường đại của Tiểu Không Gian trận pháp quả thực là nằm ở chỗ nó có khả năng bắt đầu liên kết cố định Huyền Vũ Đại Bích Lũy cùng với không gian chung quanh, hình như một vật nào đó cực kỳ đầy đủ chỉnh thể vậy.

Đây là một loại biện pháp biến tướng để làm lệch công kích hay hoán chuyển vị trí công kích. Đồng thời, nó cũng có thể tránh để bị lộ ra nhiều chỗ sơ hở. Hơn nữa, nó cũng có thể sử dụng việc đối phương không sao có thể di chuyển Huyền Vũ Đại Bích Lũy, để tạo thành hiệu quả Huyền Vũ Đại Bích Lũy cứ thế bất động như quả núi.

Có điều, Lâm Hi cũng phát hiện, loại hiệu quả ràng buộc của Tiểu Không Gian trận pháp kỳ thật cũng có tính giới hạn. Nếu như lực lượng của đối phương mà đạt đến mức độ có khả năng lật ngược được Huyền Vũ Đại Bích Lũy so với không gian chung quanh thì đồng dạng có khả năng bài trừ toàn bộ hiệu quả của Tiểu Không Gian trận pháp.

Nhưng mà đáng tiếc, để có thể đạt tới loại hiệu quả này thì ít nhất đều phải tiếp cận cấp bậc Đệ tử chân truyền!

- Cấp bậc của Tiểu Không Gian trận pháp có lẽ hơi thấp. Nếu như gặp phải cường giả có sở trường về không gian quy tắc, hoặc là đã đạt tới cảnh giới Tiên Đạo, e rằng sẽ rất khó phát huy được hiệu quả Bất động như sơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.