Thánh Nữ Tu Đạo Viện

Chương 51: Chương 51: Tình Ái Hân Hoan




“Ai nha!” một cỗ đau nhức hướng Ngã Nhĩ Hoa kéo tới, hắn lập tức giơ tay lên day day cái trán, cơ mặt có chút co quắp. Cơn đau đầu rất nhanh biến mất, Ngã Nhĩ Hoa lấy tay xoa xoa trán, tâm lý buồn bực nghĩ: tại sao lại đột nhiên đau đầu, chẳng lẽ ta đem khống thú thuật dùng quá mức?, chẳng lẽ đối với than thể sinh ra ảnh hưởng không tốt này?

Tình hình hắn bây giờ với kì na na công chúa giống nhau, toàn tân trần như nhộng, lộ ra thân thể thuần khiết không tỳ vết, ngồi ở cái bàn lớn, bên nguời tiếp nhận sự hầu hạ ân cần của thị nữ. Tơ tằm tu nữ bây giờ biến thành thị nữ của Ngã Nhĩ Hoa, bởi vì yêu cầu mãnh liệt của nàng cho dù quân đoàn trưởng Ngả Nhĩ Hoa không thể không nhận nàng làm thị nữ. Ngã Nhĩ Hoa hoài nghi cô gái xinh đẹp này nô tính quá nặng, hơn nữa từ trước tới giờ hầu hạ Lai Âu thánh nữ quen rồi, một ngày không phục thị nguời sẽ khó chịu cả người. Cái thùng gỗ này là ái lúc đầu Lai Âu thánh nữ dung để tắm rửa, nhìn qua nó Ngã Nhĩ Hoa nhớ tới lúc đầu chình mình cùng tơ tằm thị nữ cùng nhau hầu hạ Lai Âu thánh nữ đích thực một tình cảnh ước át, bất quá đã cách một đoạn thời gian, đã không phải là việc hiên tại làm cho Ngã Nhĩ Hoa âm thầm thở dài. Ngọc thủ ôn nhu hoạt bát của tơ tằm thị nữ đặt trên nguời Ngã Nhĩ Hoa, lại nhu thuận khoát nước lên người nàng, giúp nàng tắm rửa vệ sinh thân thể.Tựa đầu vào thành gỗ, Ngã Nhĩ Hoa khép hờ hai mắt, nghĩ tới mình lúc đầu một mình hầu hạ Lai Âu thánh nữ tắm rửa, lại bị nàng lừa gạt, đem thân thể trong trắng đùa giỡn quả thật khổ sở đến muốn khóc.

Đột nhiên, Ngã Nhĩ Hoa xuất thủ, đem thị nữ kéo vào thùng gỗ, “Bùm” một tiếng, bọt nước văng tung tóe khắp nơi, cả mặt đất vốn khô ráo giờ tràn đầy nước. Xảy ra sự tình ngoài ý muốn, thị nữ “Hả?” một tiếng, kinh hãi kêu lên, trường bào mỏng trên người ướt nhẹp nước, thân thể mềm mại ẩn bên trong y phục ẩm ướt lộ ra đường nét dụ hoặc, y phục dính sát vào người tựa như trần truồng giống nhau, Ngả Nhĩ Hoa lộ ra ánh mắt tà dị, có chút hỗn hển, thô lỗ đem quần áothi5 nữ lột sạch sẽ quăng ra ngoài. Chốc lát, trong thùng gỗ xuất hiện hai bóng cô gái trần truồng thanh lệ đến động long, dương nhiên trong đó có một người là giả trang. Thị nữ lui lại giương đôi mắt to sợ hãi nhìn Ngã Nhĩ Hoa, vội vàng giơ tay lên bảo vệ bộ ngực cao vút của mình (chẹp chẹp..).Nàng lâu nay là giúp Lai Âu thánh nữ tắm rửa đây là lần đầu tiên chính mình hầu hạ lại bị người ta kéo vào cùng nhau tắm rửa. Ngã Nhĩ Hoa nhẹ nhàng cầm tay thị nữ, bàn tay to làm càn hoạt động trên người nàng cứ như là giúp nàng tắm rửa vậy. Vuốt ve da thịt mềm mại, trên mặt thần thái có chút run run, nhẹ giọng cười nói:

- Đài tơ muội, lúc đầu ngươi giúp thánh nữ diện hạ tắm rửa, nàng có hay không cùng ngươi tắm rửa?

Đài tơ vội vàng lắc đầu: Bạn đang đọc chuyện tại Truyện.YY

- không có, ta chỉ là một thị nữ, như thế nào lại cùng thánh nữ điện hạ tắm đây?

Ngã Nhĩ hoa trong long chùng xuống, thỏ dài một hơi cúi đầu nhìn đài tơ trần truồng tỏa ra vẻ đẹp mê người, không khỏi âm tầm nuốt nước miếng. Trong thùng gỗ, cô gái ngồi giữa, thân thể trần như nhộng, hơn nữa làn da trắng noãn mềm mại lại áp sát thân thể Ngã Nhĩ Hoa, bắp đùi Ngã Nhĩ Hoa thậm chí có thể cảm nhận được thân thể nàng cùng với da thịt mềm nhũn ra, điều này làm cho Ngã Nhĩ Hoa tâm tình dần dần hưng phấn lên, ngọc thủ không tự chủ được xoa xoa hai vai của Đài Ti thị nữ rồi chậm rãi đi vòng quanh xuống dưới, Bộ ngực sữa của Đài Ti thị nữ mềm nhẵn, da thịt trắng như tuyết, vú săn cứng lên, nhìn ra đã có thể phát dục rất khá rồi, Ngã Nhĩ Hoa ngọc thủ khẽ run, dân dần hướng tới vú của Đài Ti thị nữ muốn đem nắn bóp, hảo hảo chơi đùa ngọc thể thanhxuan6 của cô gái này, Bất quá, nàng đột nhiên nhìn thấy, trên vách thùng gỗ có khắc một đồ án hình tráitim nho nhỏ.Không lâu trước đây, đầy cõi lòng hắn yêu say đắm Lai Âu thánh nữ, nhẹ nhàng tại thùng gỗ đi ra.

Ánh mắt Ngã Nhĩ Hoa trong chốc lát trở nên mê mang, bắt đầu nhớ lại khoảng thời gian trước. Trước đây, trong lòng hắn chỉ đơn thuần là yêu say đắm, toàn tâm toàn ý yêu thánh nữ, cái đồ án này nhắc lại chuyện cũ, trong mắt hắn dày đặc những tình cảm lưu chuyển. Rất nhanh, Ngã Nhĩ Hoa nhanh chóng tỉnh lại, lắc lắc đầu đem dĩ vãng cùng với những tình cảm ra sau đầu, nhìn đến cô gái xích lõa bị hắn ôm trong lòng, đột nhiên không còn hăng hái nữa chỉ là khoát nước giúp nàng tẩy rửa mồ hôi trên người.

Trong không gian rộng rãi, dại mộc thùng, một đôi thiếu nữ xinh đẹp thoạt nhìn chỉ mười mấy tuổi đang tắm rửa, lấy tay khoát nước qua lại, vuốt ve thân thể đối phương.Mà trong lòng các nàng hiện lên bóng dáng xinh đẹp mê người của Lai Âu thánh nữ, một cỗ cảm giác thương tâm trong lòng các nàng chậm rãi lưu động. Dem thân thể thuần khiết của cô gái tẩy rửa sạch sẽ, Ngã Nhĩ Hoa kéo Đài Ti thị nữ cùng lên giường nằm, yên lặng nhớ lại chuyện cũ trước đây. Lúc trước đây, hắn như thế này cùng Lai Âu thánh nữ nằm trên giường mà giường này cũng là từ trong quân doanh vận chuyển lại.Lai Âu thánh nữ sử dụng giường loại lớn vì thân thể của nàng cao lớn và khỏe đẹp.Vì thế mà chiếc giường này đặc biệt lớn, có thể để hắn cùng Đài Ti thị nữ cùng nằm chung, Ngã Nhĩ Hoa từ từ trở mình, nghiêng mình nhìn thân thể Đài Ti thị nữ.nàng lúc này bên mình, thân thể mềm mại tinh tế đưa lưng về phía hắn, bờ vai có chút run run bởi vì tưởng nhớ Lai Âu thánh nữ mà khóc nhưng không có phát ra bất cứ thanh âm gì.

Cùng chung tâm trạng như nàng, âm thầm thương nhớ Ngã Nhĩ Hoa chậm rãi xoay Đài Ti thị nữ lại rồi vươn cánh tay đem nàng ôm vào trong lòng. Đài Ti thị nữ run rẩy một chút, lập tức bị Ngã Nhĩ Hoa ôm trong lòng, nàng nhẹ nhàng thở dài một hơi, sâu kín nói:

- thánh nữ diện hạ, hôm nay người….

Đài Ti thị nữ nhanh chóng phục hồi tinh thần lại, phát hiện người ôm mnh2 không phải Lai Âu thánh nữ mà là tỷ tỷ của Ái Nhĩ Toa, nàng không khỏi cắn nhẹ đôi môi anh đào, nước mắt lại lần nữa từ đôi mắt trong suốt chậm rãi trào ra. Ngã Nhĩ Hoa nhẹ nhàng ôm nàng, dán vào thân thể mềm mại mảnh khảnh đó, cảm thụ được chiếc lưng thơm mát, kiều đồn mềm nhẵn. Các nàng hai nguời đều là lõa thể, trên người không còn gì che đậy, tựa nhi khi ngủ cùng Lai Âu thánh nữ giống nhau. Hai nguời cũng từng làm thị nữ trên giường của Lai Âu thánh nữ, cứ như vậy yên lặng nằm trên giường.Ngã Nhĩ Hoa thay thế vị trí, ôm cô gái thanh thuần xinh đẹp, áp sát gương mặt vào khuôn mặt mềm mại của đài ty thị nữ sâu kín hỏi:

- Đài Ti, khi ta không có ở đây, thánh nữ điện hạ có phải hay không như bây giờ ôm ngươi ngủ?

Đài Ti gật đầu không nói gì, thầm nghĩ: “ta nhớ bộ ngực của điện hạ, chẵng những ấm áp lại tràn ngập lực lượng, làm cho người ta không nhịn được muốn hưởng thụ bộ ngực đó.Mỗi ngày, buổi tối đi ngủ là thời gian hạnh phúc nhất của ta, là cảm giác hạnh phúc nhất mỗi ngày, trầm lắng trong lòng điện hạ mà ngủ“. Đài Ti từng vô số lần hướng sinh mệnh nữ thần cầu khẩnm hy vọng chính mình có thể vĩnh viễn hương thụ loại hạnh phúc này, hưởng thụ tư vị được thánh nữ điện hạ ôm, nhưng rồi nữ vương ác độc của đức lý vương quốc tước đoạt hạnh phúc của nàng, đem cô gái đáng thương này đánh rơi vào vực sâu vô tận. Đài Ti bất lực khóc, thân thể nhích một chút về sau, thân thể mềm mại xích lõa dính sát vào tỷ tỷ của Ái Nhĩ Toa thầm nghĩ: “ngực của tỷ tỷ Ái Nhĩ Toa cũng như vậy, ấm áp làm cho người ta hết sức thoải mái, nhưng so với thánh nữ điện hạ vẫn kém một chút“. Chú yếu là thân thế Ngã Nhĩ Hoa không cao bằng Lai Âu thánh nữ, ôm lấy tự nhiên sẽ không thoải mái, hơn nữa bộ ngực này so với Lai Âu thánh nữ nhỏ hơn, điều này làm cho thói quen hưởng thụ đôi nhũ hoa cao vút đó không còn, chung quy cảm giác được sau lưng hình như truyền đến cảm giác không như trước.

Nhìn nàng gật đầu, Ngã Nhĩ Hoa sắc mặt không khỏi trầm xuống, bi phẫn từ trong ánh mắt bắn ra cõi lòng đầy ghen ghét nhìn cô gái da thịt trắng như tuyết gắt gao cắn môi. “ta chỉ bất quá cách nhau mấy ngày, nàng nhân tiện đi tìm cô gái khác, chẵng lẽ nói nàng đem ta đuổi đi,chính là vì Đài Ti tới sao?” Ngã Nhĩ Hoa phẫn nộ nghĩ.

Ngã Nhĩ Hoa cẩn thận đánh giá cô gái trong lòng này, phát hiện Đài Ti kì thật dung mạo hết sức xinh đẹp, chỉ là Lai Âu thánh nữ quá chói sáng (nên trán sói) nên bị che lấp, bởi vậy mình mới không hết sức chú ý tới nàng. Cô gái thanh xuân xinh đẹp cứ như vậy nằm trong lòng Ngã Nhĩ Hoa, bị hắn gắt gao ôm, làm cho hô hấp không khỏi có chút dồn dập, trong đầu nghĩ tới tình cảnh ước át cả người có chút nhuyễn ra. Điều này làm cho hắn không khỏi nghĩ đến: “ngay cả ta đều không thể ngăn cản lực hấp dẫn của cô gái này, mà Lai Âu thánh nữ chẵng lẽ sẽ bỏ qua khối mỹ vị ngon miệng này sao?hoặc là nàng đã tùy ý đùa bỡn qua thân thể Đài Ti, làm cho Đài Ti giống như ta trở nên không hề thanh thuần nữa rồi a“. Ghen ghét cùng bi phẫn trong nháy mắt bùng phát, lý trí dần dần không còn tồn tại từng bị Lai Âu thánh nữ đùa bỡn qua, Ngã Nhĩ Hoa không khỏi vươn tay tới,nắm đôi thỏ tuyết trước ngực Đài Ti giọng như xé gió hỏi:

- điện hạ như thế này sờ vuốt ngươi sao?

Bộ ngực cao vút của Đài Ti vừa nhu nộn vừa co dãn, cảm giác hảo vô cùng nhưng mà Ngã Nhĩ Hoa không chú ý điểm này, tại đêm tối yên lặng thanh âm đứng lên trống rỗng, thậm chí ẩn chứa một tia bi phẫn cùng bất lực, cứ như vậy vang lên trong bong tối như băng lạnh. Cánh tay Ngã Nhĩ Hoa nhanh chóng gia tăng lực lượng, quanh quẩn thân thể mềm mại đắc ý của Đài Ti, đem nàng trần như nhộng gắt gao ôm vào trong lòng cơ hồ làm cho nàng không thở nổi.

“Xích lạp” tiếng gõ cửa thanh thúy vang lên, ở nơi yên tĩnh giữa đêm khuya tiếng gõ cửa vang lên đặc biệt vang dội, Đang muốn hít sâu một hơi, một người đang nhào tới trên giương chính là kì na na công chúa bỗng đình chỉ động tác, tức giận quay đầu về phía cửa phòng lớn tiếng hỏi:

“Là ai?”

Tại thân thể của kì na na công chúa, Lai Âu thánh nữ dáng vẻ xinh đẹp, quần áo đã bịt lột ra một nửa, cơ thể không tì vết, nửa người trên ba đào mãnh liệt đủ để kẻ nào thấy đều không thể thở nổi.kì na na công chú sớm đã bị dục hỏa thiêu đốt, tràn ngập thống hận đối với người quấy rầy mình đầu đêm xuân sắc, âm thầm phát thệ rằng “nếu người thị nữ nào cam đảm không màng chính mình đến đây quấy rầy thì tương lai nhất định phải buộc người đó ngồi trên mộc lư(cái lày là cái gì anh em?), làm cho cái trụ gỗ kia đâm chảy máu khóc la om sòm” lấy tội lớn không nghe lời kia mà bị trừng phạt.Kết quả đúng như đã liệu trước, thanh âm quen thuộc kia, trong trẻo nhưng lạnh lùng từ ngoải cửa truyền vào:

- Là ta, mở cửa nhanh!

kì na na công chúa sửng sốt một hồi, sắc mặt có chút trắng bệch ra, nàng không nghĩ tới người quấy rầy đó lại chình là mẫu thân nàng, nữ vương Stella cao cao tại thượng, cư nhiên lại tiến vào phòng ngủ mình lúc ban đêm.”Không phải mới từ bữa tiệc tan sao, sao lại đột ngột trốn ra lại đến đây tìm ta?” kì na na công chúa nghi hoặc từ bên giường đứng lên, bộ mặt ra vẻ không oán giận thong thả tiêu sái đi mở cửa.cửa phòng vừa mở ra, một người mặc trang sức hoa lệ đứng đó.Nữ vương Stella mặc lễ phục cung đình xuất hiện ở cửa.nàng xem nữ nhi của mình trần như nhộng trong mắt có chút ngoài ý muốn, chỉ thoáng qua ngắn ngủi tại con ngươi đen láy của nàng.kì na na công chúa lả lướt ngọc thể xích lõa nhỏ nhắn của mình hành lễ, sau đó tránh ra một bên mời nữ vương vào rồi cẩn thận đóng cửa lại.

Stella nữ vương cậm rãi đi tới trước giường, cúi đầu nhìn nửa t hân trên của Lai Âu thánh nữ đã hôn mê, không khỏi có chút sửng sốt, tấm mắt bị đôi nhũ hoa cao vút hấp dẫn, hô hấp dần dần trở nên dồn dập.bất quá nàng là nữ vương cao quý đứng trên vạn người, rất nhanh khôi phcu5 thần trí.Nàng quay đầu nhìn kì na na công chúa lạnh lùng cười nói “hảo a!, nguyên lai ngươi từ bữa tiệc trốn nhanh ra là việc này ư, ngươi có nhiều thị nữ như vậy chẵng lẽ không đủ cho người đùa giỡn sao?”

kì na na công chúa gò má lúm đồng tiền có chút đỏ bừng, cúi đầu nhẹ giọng nói:

- mẫu thân, người không phải không biết, thị nữ này xuất thân hèn vi, như thế nào xứng đáng hưởng thụ thân mật cùng ta? những năm gần đây ta chỉ lấy các nàng để đùa bỡn thôi, cũng không thật sự hưởng thụ thân thể của các nàng.

kì na na công chúa bước hai bước từ phía sau ôm lấy thân thể nữ vương, kề đôi môi anh đào sát lỗ tai nữ vương thân mật nói:

- Lai Âu thánh nữ thật làm người ta mê a, làm cho ai nhìn đến nàng đều nghĩ muốn cùng nàng ân ái.Mẫu thân, có phải hay không người đã nói đây là tinh thần lực đặc biệt của thánh nữ?

Stella hừ lạnh một tiếng, trầm giọng nói:

- ngươi biết là tốt rồi, người thờ phụng Ma thần, cho nên cùng nàng sinh ra dục tâm ta không trách ngươi.Về phần tỷ tỷ ngươi khiến cho ta rất tức giận, nàng ta thờ phụng nữ thần chiến tranh cư nhiên cùng với tín đồ sinh mệnh nữ thần giống nhau.Đối với sư tử thánh nữ cung sinh ra tình yêu say đắm, thật là ghê tởm.

kì na na công chú nghe vậy tinh thần rung lên, khẽ liếm đôi môi hồng nhuận ôn nhu cười quyến rũ nói: nếu tỷ tỷ làm cho người tức giận như vậy không bằng để ta tới trừng phạt nàng có được không? Nói xong rồi một cánh tay của nàng lập tức ôm chặt nữ vương, thân thể xích lão mềm mại cọ xát trên người nữ vương, cả người lập tức thở dốc trong thân thể như phảng phất ngọn lửa dục tình nóng bỏng vô tận.Stella hừ nhẹ một tiếng, tựa hồ bị kì na na công chúa lây lửa tình, thanh âm dần dần vô lực mà nói:

- tốt lắm, không đùa giỡn với ta và Lai Âu thánh nữ này nữa, ta còn có chuyện trọng yếu muốn làm đây.

tựa như nghe được sét đánh, kì na na công chúa mở to đôi mắt thất thanh kêu: “mẫu thân người nói thật sao? nhân gia thật vất vả từ thiên tân vạn khổ mới cướp được nàng chưa kịp hảo hảo chơi đùa một chút, người lại cướp đi từ trong tay nhân gia sao?

Stella cau mày lạnh gióng nói:

- đại sự quan trọng hơn! nếu ngươi cao hứng chơi đùa xong ta đây như thế nào dùng nàng tu luyện ma công đây?(tu hấp tinh đại pháp chứ ma công cái giề-Dg) ngươi chịu khó suy nghĩ một chút, trong mấy năm nay thị nữ bị ngươi đùa chết ít lắm hay sao?

kì na na công chúa cong đôi môi anh đào không phục nói:

- thị nữ này đều là hạ đẳng, mặc dù lớn lên xinh đẹp nhưng là xuất thân thấp bé hàn kém.Người nào thật sự đố đãi tốt với các nàng, ta cũng chỉ bất quá cầm roi quất quất các nàng xem các nàng như cẩu đề vui đùa, không thật sự cùng các nàng hoan ai đương nhiên sẽ không yêu quý các nàng.Cho nên vui đùa mà chết mấy người cũng rất bình thường, không có gì quá đáng.bất quá thánh nữ không giống người kia, nàng là thánh nữ của thánh nữ tu viện rất trân quý.Huống hồ nhân gia thật tâm thích nàng yêu quý còn không hết như thế nào đem nàng đùa phá hư đây?

nữ vương lắc lắc đầu không đồng ý, kiên quyết muốn mang Lai Âu thánh nữ đi.Kì na na công chúa thấy vậy khóc loạn lên hồi lâu, thấy không có hiệu quả đột nhiên cắn răng oán hận nói:

- mẫu thân muốn đem nàng đi cũng được, nhưng tỷ tỷ phải cho ta người không được can thiệp

Nữ vương đã sớm nghĩ tới kì na na công chúa đưa ra yêu cầu như vậy, nàng không những không kinh ngạc mà đôi môi đỏ mọng lộ ra một ý cười thản nhiên nói:

- đó là chuyện của ngươi, nói ta làm gì

Stella hơi khom lưng, cẩn thận lấy thay quần áo cho Lai Âu thánh nữ, che khuất bộ ngực sữa cao vút xoay người lại hô:

- người đâu, đem Lai Âu thánh nữ đến địa lao cho ta

Vài tên thị nữ bên ngoài đi đến, cung kính hướng nữ vương hành lễ tiến đến nâng Lai Âu thánh nữ lên cáng hướng ngoài cửa đi ra.Phía sau các nàng, kì na na công chúa trên gương mặt xinh đẹp không những không lộ ra vẻ mặt đau khổ mà lại lộ ra vẻ hưng phấn tươi cười, trong lòng hoan hô nhảy nhót người hướng về cửa chạy đi.Có được lời hứa của mẫu thân, giờ nàng gấp rút chạy tìm tắc thiến lỵ á công chúa chuẩn bị tìm tắc thiến lỵ á thổ lộ hết tình yêu say đắm những năm vừa qua của mình đối với nàng.

“Nếu như cơ hội cho phép, ta sẽ....” được dân chúng trong đức lý vương quốc nhất trí xem là thiên chân khả ái, kì na na công chúa nghĩ đến đây không khỏi cười ra tiếng.

“Hô” trên giường lớn, cô gái xinh đẹp trừng mắt kinh ngạc nhìn tỷ muội mình, với câu hỏi cảu tỷ tỷ Ái Nhĩ Toa cảm thấy khó tin.kì thật đài tơ thị nữ bị Lai Âu thánh nữ ôm vào người, mỗi đêm đều có sự tình xảy ra nhưng bị Lai Âu thánh nữ vuốt ve bộ ngực thật ra ít có.Chỉ là vài ngày sau khi nàng rời đi rồi trở về, thánh nữ ngẫu nhiên lúc nàng ngủ vuốt ve nàng, yên lặng nhìn Đài Ti.Trong mắt quang mang đau lòng chớp động, từ đó thường thấy thánh nữ mở to mắt nhìn mình đến sáng hôm sau mới thôi.Mấy ngày nay, Đài Ti thị nữ không biết rốt cuộc Lai Âu thánh nữ có chuyện gì, nàng cũng không dám hỏi.bây giờ nghe được Ngã Nhĩ Hoa hỏi, tâm lý đột nhiên dâng lên ý niệm trong đầu: “ chẵng lẽ mấy ngày ta không có ở đây, tỷ muội Ái Nhĩ Toa cùng thánh nữ diện hạ xảy ra chuyện gì rồi?“.

Đài Ti nghĩ tới đây, cả người không khỏi trở nên ngây dại, ánh mắt trở nên mờ mịt trong thời gian ngắn không nói nên lời.Ngã Nhĩ Hoa trẩm mặc nhìn Đài Ti ngồi đó, hắn cắn chặt môi ngọn lửa ghen ghét từ đáy lòng hừng hực cháy bùng lên.”ta trong lòng cô gái xinh đẹp thánh nữ lấy thân thể cô gái đùa bỡn vì thích, lại thế nào buông tha bỏ qua cô gái thanh thuần mê người đây? sợ rằng nàng đã không hề còn thanh thuần rồi” Ngã Nhĩ Hoa bi phẫn nghĩ.

“Hoặc là cùng ta có quan hệ thân thể trước, nàng vẫn cùng Lai Âu thánh nữ thân mật trên giường? nguyên lai là sau khi bổ cô gái này một tu nữ ngốc bị thánh nữ háo sắc đùa bỡn” Ngã Nhĩ Hoa thống khổ nghĩ tới, sự ghen ghét làm hắn mất đi lý trí, chỉ thấy hắn cúi đầu hướng Đài Ti thị nữ run nhè nhẹ đôi môi anh đào, hung hăng hun nàng.Đài Ti cơ hồ muốn kinh hô lên, nhưng cái miệng nhỏ nhắn lại bị Ngã Nhĩ Hoa ngăn chặn,nàng dùng sức giãy dụa, lực lượng không bằng Ngã Nhĩ Hoa gắt gao ôm vào lòng, đầu lưỡi ríu lại, Ngã Nhĩ Hoa không kiêng nể gì xông vào trong miệng nàng, cùng chiếc lưỡi mềm mại thơm tho quấn cùng một chỗ dùng sức mút lấy hương thơm trong miệng nàng nuốt từng ngụm từng ngụm xuống.Đôi môi anh đào ướt át, bên trong miệng đầy hương thơm ngọt ngào, chiếc lưỡi đinh hương thơm mát mê người làm cho Ngã Nhĩ Hoa không tự chủ gắt gao hôn nàng tới tấp, phảng phất như hôn thế nào cũng không đủ.

Ngã Nhĩ Hoa ngẩng đầu lên, Đài Ti lệ rơi đầy mặt, nàng không như bạch đường thánh nữ hoàn toàn không biết gì cả, nụ hôn đầu đời bị mất tiêu, không những không sướng mà bi thống cực điểm, tâm lý thống khổ: “nếu như bị Lai Âu thánh nữ hôn, ta cũng không thống khổ như vậy, nhưng lại bị tỷ tỷ Ái Nhĩ Toa...huhu“.kì thật tâm lý Đài Ti thị nữ cũng âm thầm hy vọng nụ hôn đầu đời của mình có thể hiến dâng cho Lai Âu thánh nữ cường đại mà xinh đẹp.

Ngã Nhĩ Hoa thở hỗn hển, trong mắt lộ ra quang mang tà dị, sâu kín hỏi: “ thánh nữ diện hạ có như vậy...với ngươi hay không?”

Đài Ti thị nữ khóc rống lên, nghe không rõ câu hỏi của Ngã Nhĩ Hoa hỏi gì, nước mắt chảy dài thì thào nói “thánh nữ điện hạ, ta..ta...”

Lửa ghen ghét từ trong mắt Ngã Nhĩ Hoa bắn ra, đối mặt cô gái xinh đẹp muốn thay thế Lai Âu thánh nữ hắn phẫn nộ cúi đầu đi xuống, không để ý tới cô gái hé miệng đem nhũ hoa ngậm trong miệng. Đài Ti thị nữ sợ hãi kêu lên một tiếng, cúi đầu nhìn tỷ tỷ Ái Nhĩ Toa trước ngực mình đang dùng sức mút, bộ ngực sữa truyền đến cảm giác tê dại(sung gòi^^) làm cho thân thể nàng nhũn ra, không biết phải làm sao, không biết làm thế nào cho phải.

Ngã Nhĩ Hoa cõi lòng đầy bi phẫn, liếm đôi nhũ hoa mềm nhẵn của Đài Ti, dùng sức rộng miệng ngậm vào, cảm giác co dãn nhất thời xâm chiếm trong miệng, hắn dùng hàm răng cắn nhẹ nhàng trên da, thầm nghĩ: “sư mềm dẻo như vậy quả nhiên là cô gái xinh đẹp bị Lai Âu thánh nữ “xử” qua, trên người chẵng những tràn đầy sức xuân mà còn mùi thơm mê người không ngừng tỏa ra“.Hôn bộ ngực tuyệt vời như vậy, Ngã Nhĩ Hoa cơ hồ quên hết tất cả, dùng sức mà mút cảm giác được đầu vú trong miệng đang từ từ căng lên.Hắn dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng đẩy qua đẩy lại làm đầu vú đong đưa theo.Nhưng càng làm càng trở nên cứng hơn, hắn dùng chiếc lưỡi đùa giỡn với nó.

cứ thế đến khi Đài Ti thị nữ phát ra tiếng khóc, Ngã Nhĩ Hoa mới ngẩng đầu cắn môi run rẩy hỏi: “thánh nữ điện hạ có...hay không làm như vậy với ngươi?“.bộ vị mẫn cảm của Đài Ti đột nhiên bị tập kích, lúc này nàng bị Ngã Nhĩ Hoa làm cho nhũn ra, ý thức mơ hồ không nơi nào còncó ý thức trả lời nữa.Chỉ thấy Đài Ti yên lặng chảy nước mắt, đột nhiên xảy ra chuyện này kinh hoảng vạn phần không biết ứng phó như thế nào.

“Nguyên lai, nàng thật sự đem Đài Ti hảo hảo rồi” Ngã Nhĩ Hoa thống khổ nghĩ, nhất thời nghiến răng nghiến lợi nói: “nếu như vậy ta đây cũng không khách khí nữa”

Ngã Nhĩ Hoa lập tức hạ thân, đặt trên người cô gái xinh đẹp, vươn đầu lưỡi tại thân thể mềm mại khắp người hôn liếm. Từ cái trán trắng nõn đi xuống dưới, hôn qua má ngọc, môi anh đào, liếm qua cần cổ trắng ngần của nàng, lại quét qua bộ ngực sữa hồi lâu khiến cho Đài Ti thở gấp, thân nhuyễn ra, sau đó đi chuyển xuống tiểu phúc của nàng, đem bờ môi của hắn hung hăng quét qua địa phương khác trên thân thể không tỳ vết của cô gái.”Không nên!” Đài Ti hoàng sợ kêu to, vươn tay ngọc ra sức đẩy đầu Ngã Nhĩ Hoa, muốn đem hắn đẩy ra nhưng là Ngã Nhĩ Hoa đã nghĩ sớm đầu lưỡi lập tức chen vào, trong nháy mắt làm Đài Ti như bị sét đánh, khí lực lập tức mất hết,chỉ nhẹ nhàng đẩy trán hắn vuốt ve êm ái.Ngã Nhĩ Hoa đem mặt vùi trên da thịt trắng như tuyết của nàng, liếm da thịt nàng, cảm giác được da thịt hết sức mềm mại da lông mịn màng huyệt khẩu mềm mại cực điểm.Còn tản ra mùi thơm xử nữ làm cho hắn ko nhịn được có chút ngây ngất.

Trên thân thể mê người của Đài Ti, Ngã Nhĩ Hoa tâm lý bi phẫn không hiểu, hắn nghĩ tới Lai Âu thánh nữ đã đùa giỡn không ít, bao nhiêu cô gái thuần khiết vừa trên giường xong rồi lại bội tình bạc nghĩa. Việc này làm hắn ghen ghét, đầu lưỡi vì vậy hung hăng đâm vào, cùng da thịt nhu nộn của nàng tiếp xúc thân mật.Ở bên trong dùng sức liếm mút, làm cho thân thể Đài Ti run rẩy kịch liệt, một dòng mật tuyền không tự chủ trào ra. Đài Ti yên lặng mà khóc, nhẹ nhàng lắc đầu, tay chộp vào tóc của Ngã Nhĩ Hoa nhưng lại không có một điểm khí lực. Lúc Ngã Nhĩ Hoa mãnh liệt tiến công, nàng mơ hồ cảm nhận được tỷ tỷ của Ái Nhĩ Toa dugn2 sức hút hết mật tuyền ở hạ thể, không khỏi làm cho thân thể nàng run rẩy kịch liệt.Cặp đùi thon kẹp chặt đầu Ngã Nhĩ Hoa một dòng nước phun ra bắn thẳng vào mặt Ngã Nhĩ Hoa. Ngã Nhĩ Hoa dùng sức hút hết mệt tuyền đó, cố sức nhụi đầu vào giãư hay chân kẹp chặ của Đài Ti, ngẩng đầu lên cắn răng giọng run run hỏi: “thế nào? Lai Âu thánh nữ có liếm qua ngưoi?” Cao trào trôi q ua, Đài Ti ko trả lời được gì cả, chỉ là những giọt nước mắt trong suốt mờ mịt chảy dài, giọng run khóc: “thánh nữ điện hạ, ta…ta..”

“lúc này cư nhiên còn kêu tên cô ta” Ngã NHĩ Hoa bi phẫn nứơc mắt chảy dài, trong long hắn một ngưòi đọc chú văn yên lặng đọc lên.Sở dĩ nói kinh khủng vì chú văn đó làm hắn e ngại không thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.