Thành Tiên

Chương 1: Chương 1: Hôn ước




Năm xxx, thế giới loài người bước vào thời đại giả lập, internet truyền thống không còn thỏa mãn được con người nữa, thay vào đó là thế giới giả lập ảo giúp con người như được sống trong một thế giới thứ 2, điều này đồng nghĩa với việc các game giả lập ra đời nhanh chóng làm thay đổi cuộc sống của các game thủ.

Nói tới game giả lập thì tựa game giả lập hot nhất phương đông chính là “Tu tiên”, nó được coi là kết tinh của Á đại lục với sự cộng đồng nghiên cứu của hơn 20 quốc gia có nền khoa học kỹ thuật tiên tiến, và nó cũng thu hút hầu như tất cả các game thủ tham gia, doanh thu của trò chơi đã đưa công ty chủ quản trở thành top các công ty hàng đầu thế giới.

Game tu tiên đúng như tên gọi của nó, game thủ trở thành một gã tu giả cố gắng thoát phàm thành tiên, bởi vì giả lập gần như giống với thực tế nên các game thủ đã thoát khỏi khái niệm “cày cuốc” truyền thống mà bắt đầu bước vào một thời đại tu luyện công pháp để lên level. Tất nhiên trong game vẫn có thể giết quái cũng như Pk giữa chính và tà tuy nhiên tất cả đều không đem lại exp như truyền thống mà người chơi chỉ nhận được các chiến lợi phẩm như tài sản của đối phương hoặc là nguyên liệu chế đan, luyện phù, luyện khí…. Muốn lên level, đơn giản là tu luyện công pháp, công pháp tốt tu luyện nhanh, căn cốt tốt tu luyện cũng nhanh, không chỉ tu luyện mà luyện đan, chế khí, bày trận…cũng được cộng thêm exp tất nhiên là không nhiều như lúc tu luyện.

Trong game tu tiên chia ra ba trường phái tu luyện chính là luyện thể-luyện pháp-luyện thần cũng tương ứng với các hệ phái : dùng võ phá thiên, dùng pháp hợp đạo và nguyên thần bất diệt. Tất nhiên điều đó chỉ là hình thức ban đầu bởi vì thuần túy đi theo một đường trong tu tiên giới đã là rất ít, ví dụ như kiếm tu là thể pháp song tu, phật tu lại là luyện thần luyện thể, đạo gia cũng là luyện pháp luyện thần….tựu chung lại vẫn tuân theo đạo tạng muốn thành tiên cần luyện tinh hóa khí-luyện khí hóa thần- luyện thần phản hư- luyện hư hợp đạo, tương ứng với luyện cốt-luyện khí-trúc cơ để đạt hóa khí cảnh, ngưng dịch-kim đan-nguyên anh để đạt hóa thần cảnh, hóa thần-hoàn hư đạt tới phản hư cảnh, đại thừa-thiên tiên là vào hợp đạo cảnh. Đạt tới đại thừa sẽ buộc phải phi thăng tiên giới, trải qua tiên quang tẩy lễ trở thành thiên tiên, có thể nói đại thừa là quá độ cho hoàn hư thành thiên tiên.

Mặc dù vậy, người chơi bằng vina đồng vẫn chiếm khá nhiều ưu thế trong game, tỷ dụ như mua máy trò chơi hoàng kim sẽ có 50% tỷ lệ được biến dị linh căn, hoặc là ưu thế trong luyện đan, chế khí … mà Vũ Long đúng là một gã vina đồng người chơi. Ngoài đời thực hắn rất có tiền, tất nhiên ngoài việc thừa kế tập đoàn Đại thế giới ra thì hắn còn tự nắm trong tay một đế chế bán lẻ trên mạng giả lập do chính tay hắn tạo ra, cho nên khi tham gia game Tu Tiên hắn cũng không dại gì bỏ đi ưu thế của “người có tiền”. Không những hắn đạt được biến dị lôi linh căn, hơn nữa sáng tạo ra lôi trung hỏa bá đạo dị thường, dùng trong luyện đan chế khí đều tăng tỷ lệ thành thượng phẩm tới 30%. Mà bản thân Vũ Long cũng là một kẻ cố chấp, cho nên hắn cũng dứt khoát bỏ giá cao thu mua một môn công pháp “Cửu thiên thần lôi quyết” cùng với nện tiền vào học luyện đan cùng bầy trận.

Thăng Long thành tại sever ViNa được coi là trung tâm của đại lục vì nơi đây tập trung không chỉ là huyết mạch kinh tế mà còn do sự hiện diện của top100 trên bảng xếp hạng, hầu như các game thủ trong top 100 đều có lợi ích tại nơi này, cho nên trong thành đều có quy định bất thành văn không được pk cũng như làm các điều có hại cho thành trấn. Có thể nói thành chủ đại nhân ở đây là NPC nhàn rỗi nhất sv ViNa cũng không oan, có điều hôm nay vị thành chủ đáng kính của chúng ta lại đang không ngừng dậm chân, vò đầu bứt tai nhìn lên bầu trời nơi mà từng đám mây mang theo lôi điện không ngừng lóe lên càng lúc càng nhiều.

"Định Mệnh! Cái tên đan sư chết tiệt của Đan Long các đang làm cái gì vậy, hắn là ở trong thành độ đại thừa kiếp hay sao?"

Một câu nói tục chợt được thốt ra từ vị thành chủ đáng kính, mà cái tên đan sư chết tiệt ngài nhắc tới chính là một trong 5 người chơi được công nhận là năm đại linh đan sư hàng đầu đại lục – Uy Long lúc này hắn cũng không phải đang độ kiếp. Công bằng mà nói hắn mới chỉ là nguyên anh hậu kỳ tu vi, cách độ kiếp còn rất xa, nhưng thứ mang lôi kiếp tới chính là thứ đang thành hình trong “Thâm uyên bảo đỉnh” của hắn – Độ ách đan. Danh như ý nghĩa, Độ ách đan giúp hoàn hư kỳ độ kiếp lên đại thừa kỳ có thể hoàn toàn bỏ qua tâm ma xâm lấn, thiên ma loạn trụy toàn tâm toàn ý đối phó với thiên kiếp, vì thế nó được liệt vào hàng tiên đan, mặc dù chỉ là hạ phẩm tiên đan nhưng không phải là thứ mà linh đan sư khó có thể luyện được. Tất nhiên, độ ách đan cũng là chuyển cấp đan từ linh đan sư bước vào tiên đan sư hàng ngũ cho nên dù có lôi trung hỏa hỗ trợ nhưng Vũ Long cũng phải luyện tới lần thứ 25 mới thành công được, dù cho hắn tiêu tiền như nước cũng không khỏi xuýt xoa khi nhìn đống nguyên liệu bỏ ra.

Theo như quy tắc trong game khi luyện vượt cấp đan dược hoặc cực phẩm đan thì khi đan thành sẽ có đan kiếp, tùy theo loại đan dược mà độ mạnh yếu của đan kiếp khác nhau, vì thế để chuẩn bị độ đan kiếp Vũ Long cơ hồ là dùng hết khả năng của mình, từ chín tầng phòng ngự trận pháp “đại địa thủ hộ” cho tới lôi linh thạch làn dẫn cơ, thêm cả Thâm uyên bảo định cũng là một kiến phòng ngự linh khí cự mạnh cho nên Vũ Long cũng an an ổn ổn đợi thu đan, theo như tính toán của hắn chỉ cần đan thành thì sẽ chịu đan kiếp tương đương với hoàn hư độ kiếp một nửa thực lực.

Đột nhiên, bảo đỉnh phát ra những vang lớn, cùng với nó là lôi kiếp bắt đầu quay cuồng như chuẩn bị trút xuống từng cơn thịnh nộ của thiên địa, đan dược các liền xuất hiện chín tầng sáng màu nâu bao phủ toàn bộ đan dược các, bên trong còn ẩn hiện một toàn bảo đỉnh to lớn như muốn ôm trọn cả đan dược các vào lòng. Lúc này kẻ gây chuyện trong lòng thành chủ đại nhân đang trừng mắt nhìn vào nắp bảo đỉnh chờ đợi, rốt cục nắp bảo đỉnh đột nhiên bật mở, từ trong bảo đỉnh một viên bảy sắc đan dược liền bay ra ngoài, đồng thời trên không trung một cột lôi điện lập tức liền trút xuống……

Giơ tay bắt lấy viên “Độ ách đan duy nhất” khuôn mặt của Vũ Long không phải là vui mừng khi đan thành mà đổi thành màu xám trắng khiến hắn không thể văng tục một câu:

“Định Mệnh! Cực phẩm Độ ách đan, là lôi kiếp tăng lên gấp 2 lần@@”

Như để chứng minh cho lời nói của hắn, chín tầng đại địa thủ hộ như giấy mỏng bị lôi điện xé rách mà lôi kiếp vẫn không hề ngừng lại tiếp tục đánh thẳng xuống Vũ Long đan sư đang đứng ngơ ngác nắm trong tay viên đan dược. Trong một thoáng cực nhanh, hắn liền bấm quyết thu hồi Thâm Uyên bảo đỉnh vào cơ thể sau đó giơ một tay lên trời như muốn phỉ báng lão tặc thiên đối xử với hắn quá tốt.

“Ầm”

Lôi điện tiếp xúc với cơ thể Vũ Long, trong nháy mắt thất thải đan dược liền băng tán, cơ thể hắn cũng biến thành than cốc, ý nghĩ cuối cùng toát ra trong đầu hắn chỉ là:

“Lão tử sẽ còn luyện lần nữa đấy”

Ba ngày sau đệ nhất luyện đan sư Vũ Long biến mất khỏi Tu Tiên thế giới mà đồng thời tổng giám đốc của tập đoàn Đại thế giới cũng biến mất, nếu không phải là cựu tổng giám đốc ra mặt cùng Vũ gia duy trì, kinh tế thế giới tuyệt đối sẽ chịu một cú sốc. Mà sự biến mất này đã trở thành một bí ẩn tồn tại tới vô vàn năm sau vẫn không thể có lời giải đáp cho hậu thế.

“Định mệnh! Lão tặc thiên hại lão tử thảm quá đi, chỉ luyện một viên phá đan dược mà còn bắt cóc lão tử tới thế giới khác là sao?”

Trong một căn phòng ngủ xa hoa, một tên thanh niên không ngừng lẩm bẩm nguyền rủa ông trời, tất nhiên nếu có người ở trong phòng lúc này cũng sẽ không hiểu hắn đang nói gì hoặc là sẽ cảm thấy hắn bị đánh vào đầu tới ngu ngốc luôn. Còn nếu các thám tử thế giới kia có tới đây sẽ kinh ngạc khi biết rằng vị tổng giám đốc Vũ long mất tích thì ra lại đang nằm ở đây, tất nhiên chỉ là linh hồn của hắn ở đây còn thể xác của hắn đã thành bụi bay nơi nào thì không ai biết.

Phải, Vũ Long xuyên việt rồi, hắn phụ thân tới một tên quỷ không may, bị đánh vào đầu cùng với phẫn nộ công tâm mà đi, để lại cho hắn cái xác không hồn, tiện nghi cho hắn hai ngày nay còn đang dung hợp thần hồn vào thể xác. Cũng may là cái tên quỷ không may này cũng bị người ta đánh cho thê thảm nằm liệt giường nên không khiến người khác nghi ngờ.

Thân phận mới của Vũ Long cũng trùng tên với hắn, vốn là tam thiếu gia của Vũ gia –một trong ba đại tộc của Thanh Vân thành, nói tới Thanh Vân thành thì cần nhắc tới Phong Vân đế quốc bởi vì đây là một tòa đại thành chỉ đứng sau thổ đô Phong Nhật thành mà thôi. Lam Thiên giới vốn vô cùng rộng lớn, vô tận đại hải, ba đại lục địa cùng với vạn đảo thiên hải chỉ sợ tới hóa thần kỳ mới có thể đi hết được cả đại lục.

Trên Lam Thiên giới , phàm nhân và người tu tiên không có gì xa lạ, phàm nhân cũng đạt được pháp môn tu luyện để cường thân kiện thể mà có linh căn phàm nhân sẽ trở thành tu luyện giả được các môn phái hoặc cổ lão gia tộc hấp thu. Có những đế quốc là do các gia tộc hình thành mà hoàng tộc chính là gia tộc mạnh nhất, có đôi khi các môn phái nằm dưới sự lãnh đạo của hoàng tộc cũng có những quốc gia do phàm nhân thành lập, khi đó môn phái đã siêu việt hoàng quyền trở thành những kẻ thống trị đại lục. Phong Vân đế quốc ở vào Địa Viêm lục địa, về diện tích cũng như linh khí nó chỉ thua Thiên Viêm lục địa mà thôi, mà ở Địa Viêm lục địa chia làm ba đế quốc là Phong Vân đế quốc, Cẩm Thạch đế quốc và Lân Bang đế quốc, tại ba đế quốc này chỉ có các gia tộc thành lập nên đế quốc cho nên các môn phái tu tiên hầu như tuyệt tích trên Địa Viêm lục địa, tuy nhiên trong các đế quốc lại xuất hiện các tu tiên học viện do các gia tộc hoặc hoàng tộc ủng hộ, cũng có học viện do một vị hóa thần kỳ thành lập…

Lúc này Vũ Long đang nằm liệt giường tiêu hóa các tin tức còn sót lại trong linh hồn nguyên chủ nhân, việc Vũ Long nằm liệt giường cũng không nằm ngoài việc tranh giành lợi ích giữa Vũ gia cùng Lý gia vốn là một trong ba đại gia tộc tại Thanh Vân thành. Vũ gia, Lý gia và Nguyễn gia vốn là ba đại gia tộc trong Thanh Vân thành, cả ba gia tộc đều là tu tiên gia tộc lâu đời, thực lực không kém gì các đại tộc tại kinh thành, tuy nhiên nơi nào có lợi ích thì nơi đó có tranh giành cho nên tuy ba gia tộc đều có hiệp nghị không xâm phạm nhưng sự xung đột nhỏ thì vẫn luôn xảy ra.

Về cấp bậc tu luyện tại Lam Thiên giới có thể nói là game giả lập tu tiên hoàn toàn phỏng theo nó, trẻ em trong gia tộc tới sáu tuổi sẽ được đi trắc thí linh căn, chỉ cần có linh căn sẽ được tham gia vào gia tộc tu luyện đường. Từ sáu tới mười hai tuổi là thời gian luyện thể đánh tốt căn cốt làm trụ cột cho con đường tu luyện, đây cũng là quá trình thiên tài thể hiện sự vượt trội khi rút ngắn thời gian tu luyện tới bao nhiêu lần, sau đó khi căn cốt trụ cột đạt tới yêu cầu sẽ được ban cho công pháp chính thức trở thành một gã tu luyện giả. Con đường tu luyện có ba cửa hạm chính là Trúc cơ- Kim đan-Nguyên Anh, theo đó tự hành Trúc Cơ không nhờ ngoại lực thì sau này từ Ngưng dịch kỳ tiến giai Kim đan kỳ độ khó giảm đi 1%, còn cố bổn bồi nguyên, hòa thiên hợp địa tự thành Kim đan thì tới Nguyên Anh kỳ thiên kiếp độ khó giảm đi một phần vạn…Tuy chỉ là một chút xíu nhưng chỉ cần thế cũng là trời đất khác biệt, chỉ cần một tia hy vọng cũng có thể là một cao thủ ra đời hoặc triệt để biến mất.

Nguyên chủ nhân của thân thể này, Vũ Long vốn cũng là một tên tu luyện giả thiên phú bất phàm, tuy nhiên từ nhỏ tới cách đây hơn bốn năm hắn luôn chỉ là người đứng sau lưng người khác, từ lúc hắn bắt đầu tu luyện thì tất cả mọi sự chú ý đều đổ dồn vào cặp song sinh là đại ca và nhị tỷ của hắn,dù cả hai đều lớn hơn hắn bốn tuổi nhưng tốc độ tu luyện và thiên phú tuyệt đối hơn hắn gấp mười lần.

Sau khi cả hai rời nhà đi tới Hoàng gia tu luyện viện để tu luyện thì hắn lại bi thúc phát hiện hắn vẫn chỉ là cái bóng của thiên tài khác, Lý gia tiểu thiên tài – Lý Đỗ Kỳ. Cho tới ba năm trước khi mà Lý Đỗ Kỳ dù nhỏ hơn hắn 1 tuổi lại đuổi kịp đột phá luyện khí kỳ tầng năm khiến Vũ Long gần như tuyệt vọng thì đột nhiên Lý gia tiểu thiên tài lại trở thành Lý gia đại phế vật bởi vì sau đó dù hắn tu luyện thế nào cũng không thể dẫn động thiên địa nguyên khí hoàn thành tiểu chu thiên, tu vi trì trệ không tiến trong khi đó Vũ Long sau khi giải quyết được gút mắc hư vinh lại một đường thẳng tiến, ba năm đột phá luyện khí tầng bẩy bước vào tầng tám tương đương với luyện khí hậu kỳ.

Mà không chỉ tu vi của hắn tăng nhanh mà hắn còn đạt được ước nguyện khi Nguyễn gia đã chấp nhận hôn ước của hắn với con gái thứ hai của tam trưởng lão- Nguyễn Thanh Thanh, những tưởng mọi chuyện sẽ tiếp tục phát triển theo hướng hắn muốn khi hắn chỉ cần bước vào trúc cơ hoặc đạt được Hoàng gia tu luyện viện giấy trúng tuyển thì hai gia tộc sẽ thực hiện hôn ước giữa hắn và Nguyễn Thanh Thanh.

Tuy nhiên, khi Vũ Long phát hiện ra Nguyễn Thanh Thanh và Lý Đỗ Kỳ vốn là thanh mai trúc mã, chỉ vì hắn trở thành trò cười của Lý gia nên Nguyễn gia mới thuận nước đẩy thuyền chấp nhận lời cầu hôn của mình trong khi người ngọc lại chẳng đoái hoài gì tới hắn cũng như hôn sự kia thì hắn cũng bị nộ khí xông não, muốn tiêu diệt tình địch dù kẻ đó đã không còn đứng cùng đẳng cấp với hắn.

“Haiz! Định mệnh! Bạn thân nha, ngươi đúng là số khổ, vốn đã không phải nhân vật chính lại còn tự mình xung phong là đá kê chân!”

Nằm trên giường bệnh Vũ Long vừa hấp thu trí nhớ của tên nhân vật phụ mệnh khổ vừa lẩm bẩm thương cảm cho hắn, đúng như các “Tiểu thuyết đại thần” đã nói, sau khi khiêu chiến với Đỗ Kỳ thì Vũ Long bi thúc phát hiện ra hắn trở thành đá kê chân để một vị “Thiên tài” tìm lại chính mình.

Chỉ trong vòng năm tháng Lý Đỗ Kỳ đột nhiên một đường thẳng tiến phá tan hai đạo cửa hạm đạt tới luyện khí kỳ tầng bẩy, mặc dù mới vào luyện khí hậu kỳ nhưng thực lực của hắn lại không chỉ ở biểu hiện ra bề ngoài. Hơn nữa Vũ Long lúc đó lại còn nghe lời xúi dục đem hôn ước ra làm vật đánh cược để đòi sinh tử chiến,kết quả thì rất đơn giản, một bên hung hăng coi thường đối thủ còn một bên che giấu thực lực lại có quầng sáng nhân vật chính phù hộ nên chỉ sau vài chục chiêu Vũ Long đã đo ván.

Thậm chí khi đó, Lý Đỗ Kỳ cũng không ngần ngại hạ sát thủ, mặc dù sau đó cha của Vũ Long vốn là nhị trưởng lão của Vũ gia đã không kể da mặt tiến lên cứu hắn một mạng nhưng bản thân hắn cũng trọng thương nằm liệt giường, cộng thêm việc bị một tên hắn coi là phế vật đánh bại và Nguyễn gia lập tức tuyên bố hủy bỏ hôn ước trùng kích khiến hắn ô hô ai tai đi về chầu trời nhường lại thân thể cho một kẻ xuyên việt.

Đại sảnh đường của Vũ gia lúc này không khí thoáng có phần nặng nề rất nhiều, trên chủ vị tộc trưởng của Vũ gia hiện tại là Vũ Chính đang ngồi đăm chiêu suy nghĩ, bên cạnh hắn là bốn vị thái thượng trưởng lão cũng im lặng không nói lời nào, mà phía dưới thì có bốn người cũng đứng im lặng chờ đợi tộc trưởng lên tiếng.

“Các vị thái thượng trưởng lão! Việc Nguyễn gia tuyên bố hủy bỏ hôn ước coi như xong đi, dù sao Long nhi cũng….nhưng mà bọn họ lại nhanh chóng định ra hôn ước với Lý gia, việc này chúng ta cần bàn bạc kỹ hơn!”

Vũ Chính tộc trưởng đột nhiên lên tiếng, cắt đứt sự im lặng trong đại sảnh, mà bốn vị thái thượng trưởng lão vẫn giữ vẻ đạo mạo của bọn họ, dẫu vậy chỉ cần để ý kỹ đều thấy cả bốn người đều đang nhíu mày trầm tư. Mà ở phía dưới, một người trung niên vội vàng lên tiếng:

“Tộc trưởng, bọn họ làm thế khác gì giáng cho chúng ta một cái tát! Hơn nữa Long nhi còn bị đánh nặng như thế, chúng ta phải cho bọn họ đẹp mặt!”

Người trung niên này chính là nhị trưởng lão đương thời của Vũ gia- Vũ Toàn, mặc dù hắn tu luyện thiên phú không cao, luận tu vi chỉ đứng hàng thứ tư trong bốn vị trưởng lão nhưng năng lực quản lý kinh tế của hắn lại không tầm thường,hơn nữa hắn có ba đứa con thì đều thể hiện thiên phú kinh người, nhất là hai đứa con đầu, năm nay tuy mới tròn hai mươi nhưng tu vi đã sắp vượt qua hắn.

Có điều mọi người đều khó hiểu là hai đứa con đầu của hắn thiên phú kinh người như vậy, cả Vũ gia đều cưng chiều thì hắn lại đi yêu thương đứa con thứ ba của mình nhất, có thể là do hắn thiên phú không cao nên không thích người thiên phú tốt cũng có thể là hắn cảm thấy đứa con thứ ba thiệt thòi nhiều nên luôn cố gắng bù đắp chính vì vậy khi thấy con mình nguy hiểm tới tính mạng hắn liền chẳng để ý tới danh dự bản thân, gia tộc mà lao mình lên cứu con. Điều này khiến cho Vũ Long sau này dù là mang một linh hồn mới nhưng vẫn luôn chiếu cố người cha mới này của mình, dù sao tấm lòng người làm cha trong thiên hạ ít ai có thể đo đếm được.

Nghe Vũ Toàn lên tiếng, mấy vị thái thượng trưởng lão không khỏi nhíu chặt lông mày, một phần bọn họ còn bất mãn với hành động của Vũ Toàn, một phần vì bọn họ cũng hiểu, ba gia tộc luôn ở thế cân bằng tuy nhiên từ khi Vũ Toàn sinh ra cặp song sinh đầu lòng với thiên phú quá mạnh mẽ khiến cho thực lực của Vũ gia có phần tăng lên khiến cho hai gia tộc còn lại có xu hướng xích lại gần nhau. Tất nhiên Vũ gia cũng không thể vì việc đó mà trục xuất hai vị thiên tài của gia tộc, cũng hết lòng tài bồi Vũ Toàn để lôi kéo bọn họ, dù sao tại Hoàng gia tu luyện viện cả hai đều đang là hai nhân vật đứng đầu tại thế hệ bọn họ, điều này cũng sẽ khiến cho Vũ gia có thêm nhiều trợ lực.

“Việc này xem ra là Nguyễn gia cùng Lý gia kết thân bước đầu tiên, tuy nhiên bọn họ cũng không dám làm quá đáng bức gia tộc chúng ta phản kháng, làm quá tuyệt đều khiến cả ba gia

tộc không hay ho gì, hơn nữa bên ngoài ba gia tộc vẫn phải bảo trì cân đối tránh bị thế lực khác xen vào.”

Một vị thái thượng trưởng lão đột nhiên lên tiếng.

“Cho nên, ta nghĩ việc cần làm bây giờ là tộc trưởng có thể cho người tới chúc mừng, tất nhiên lễ vật ít đi một tý, hơn nữa là do một vị chấp sự mang tới, một mặt để không mất lễ tiết một mặt cũng để bọn họ hiểu chúng ta cũng có sự tức giận của mình. Còn về việc Long nhi, coi như xong đi, tài nghệ không bằng người, ban cho hắn “Hoàn linh đan” rồi sau đó cố gắng ước thúc không để hắn gây họa nữa”

“Nhưng mà phụ thân……..”

Vũ Toàn vội vàng lên tiếng!

“Gọi ta là thái thượng trưởng lão!”

Vị lão giả vừa rồi liền nghiêm nghị nhắc nhở hắn!

“Vâng! Thái thượng trưởng lão, Long nhi thù chúng ta không thể cứ thế mà quên đi được, dù sao hắn còn đang mang thương tích liệt giường! Nếu gia tộc đối xử với hắn như thế sau này chỉ sợ hắn sẽ oán trách chúng ta!”

“Ta hiểu ngươi muốn nói gì! Tất nhiên thù này chúng ta sẽ ghi nhớ nhưng không phải lúc này, hơn nữa đây là ý của tất cả chúng ta, ngươi cũng đừng có hành động gì khác, Tộc trưởng ta nghĩ ngài cũng không phản đối chứ!”

Vũ Chính lúc này mới chậm rãi lên tiếng:

“Xem ra cũng chỉ có thể làm thế, lão nhị cũng đừng phản đối nữa, việc cần làm bây giờ là lo cho Long nhi, hắn bị thương tổn quá lớn nhất là về mặt tinh thần, hôm nay ta nghĩ ngươi cũng nên trở về bên hắn, dù sao nhị muội cũng không còn...Ai! Mà thôi tất cả trở về đi, ý ta cũng như ý của các vị thái thượng trưởng lão.”

Mang vẻ mặt không cam lòng Vũ Toàn cũng các vị trưởng lão khác lui ra, dù sao hắn cũng không thể bắt ép gia tộc trả thù cho con mình, hơn nữa hắn lúc này cũng sốt ruột nhi tử muốn trở về xem hắn. Mà lúc này, nhân vật chính được mọi người nhắc tới đang nằm ngây ngốc mắt mở trừng trừng nhìn lên trần nhà, không phải là hắn nhìn vào một màn hình ô vuông trong không khí nhưng nếu người khác nhìn vào tất nhiên chỉ thấy hắn đang nhìn lên trần nhà mà thôi.

“Kết nối hoàn tất, hoàn thành dung hợp linh hồn và cơ thể. Xin hỏi kí chủ phải chăng khởi động chương trình dung hợp nhân vật và thân thể. Sau mười giây nếu không đưa ra lựa chọn, hệ thống sẽ tự động mặc định là có! Bắt đầu thời gian đếm ngược 10..9…8…7”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.