Thập Niên 70 Ấm Áp

Chương 52: Chương 52: Chương 46




Ôn Hân ngủ lại nhà Bộ trưởng Trương vào ngày hôm đó. Bộ trưởng Trương là một lãnh đạo vô cùng bình dị gần gũi, đặc biệt đề nghị Ôn Hân ở lại cùng bà, Ôn Hân cũng không từ chối, có duyên cùng vị lão cách mạng này suốt đêm nói chuyện, thật sự hưởng lợi không nhỏ.

Ngày hôm sau Bộ trưởng Trương đi làm, Ôn Hân thì nhân cơ hội này đi mua sắm ở thành phố.

Có các cửa hàng bách hóa chính thức ở thành phố Dương Sơn, không giống như thị trấn Dương Sơn chỉ có một cung tiêu xã nho nhỏ. Thành phố Dương Sơn cũng được coi là một thành phố lớn ở phía Bắc, cửa hàng bách hóa có đầy đủ mọi thứ, Ôn Hân tranh thủ thời gian cẩn thận đi dạo, phát hiện nơi này có bán xe đạp, đồng hồ, máy may, radio bốn món đồ quý này, ngoài ra, quần áo, vải vóc, văn phòng phẩm, giấy và vân vân đều có. Những thứ khác lại có cửa hàng riêng, như đồ nội thất bằng gỗ, bát sứ nồi sắt trong cửa hàng bán lẻ bản địa, nông cụ thuốc trừ sâu, v.v. ở cửa hàng máy móc nông nghiệp bán lẻ, lương thực có cục lương thực, thực phẩm phụ lại có thị trường thực phẩm phụ, rau quả có chợ nông sản, tổng lâm nghiệp, phân loại đầy đủ. So với cung tiêu xã nho nhỏ ở Dương Sơn trấn kia, tự nhiên là không biết tốt hơn bao nhiêu.

Ôn Hân đầu tiên là đến cửa hàng bách hóa, chuẩn bị chọn cho Lưu Du Du Lâm Tĩnh mỗi người một cái áo sơ mi thật tốt. Những năm 1970 là thời đại đánh thức thị giác quần áo, chủ yếu là do loại vải thực sự tốt. Thập niên 50, 60, khi đó còn chưa có khái niệm thời trang gì, có thể ăn no đã là tốt rồi, bởi vậy phong cách quần áo nam nữ già trẻ cơ bản cũng là một dạng, lựa chọn màu sắc cũng chỉ có ba loại xám, lam, đen, nhưng thời gian tiến vào thập niên bảy mươi hiện tại, trên đường phố dần dần xuất hiện nhiều màu sắc, cũng chính là các loại hoa văn khác nhau, màu sắc khác nhau của sợi vải tổng hợp, loại vải này chính là rất tốt, ai có thể mặc vào một món đồ như vậy, nó là một phong cách rất phương tây.

Ôn Hân phóng mắt nhìn trong cửa hàng bách hóa, vải tốt quả thật sáng mắt, bất quá giá cả cũng khiến người ta líu lưỡi, một chiếc áo sơ mi in hoa đơn giản, lại có giá mười bốn đồng cộng thêm bốn phiếu vải! Phải biết rằng mười bốn đồng đều là thu nhập nửa tháng của một công nhân bình thường, đây thực sự là một chiếc áo sơ mi xa xỉ. Trung tâm mua sắm cũng đã tính đến điều kiện kinh tế của mọi người, cũng tung ra một loại cổ áo giả, chỉ có một cổ áo, có thể được giữ trên cổ, bình thường là thu đông mặc một chiếc áo len ở bên ngoài, để lộ một cổ áo thực sự tốt, cũng thập phần đẹp, một hai hoặc ba đồng, so với áo sơ mi rẻ hơn nhiều, rất nhiều người không thể mua áo sơ mi đã mua cổ áo giả để bắt kịp thời trang. Chỉ là bây giờ đã chuyển sang xuân hạ, sắp tiến vào mùa hè, cổ áo giả ít được sử dụng hơn. Mà Ôn Hân so sánh với các loại vải bông bên cạnh, chỉ cần ba đồng năm hào và để làm một cái áo sơ mi chỉ tốn bảy đồng năm hào, gần tương đương với một chiếc cổ áo sợi tổng hợp.

Mấy nữ thanh niên trí thức mỗi ngày ở Dương Thạch Tử, có người trong nhà gửi tiền tới, cũng không có chỗ nào tiêu tiền, bởi vậy một kiện mười bốn đồng cũng coi như có thể chấp nhận được, cũng ở trong ngân sách của các cô ấy, Ôn Hân chọn ba cái áo sơ mi không giống nhau mang trở về.

Ở cửa thị trường bán quần áo so sánh thật lâu, Ôn Hân còn mua cho Triệu Thắng Quân một cái áo sơ mi trắng, tốn mười đồng tiền, mua cho mẹ anh một cái khăn len, màu trơn rất đẹp, năm đồng tiền, mua cho cha anh một đôi găng tay da dê, cũng là năm đồng. Đương nhiên cũng không thể thiếu chị dâu Nguyệt Như, đồ đạc thời đại này cô ấy tự nhiên là chướng mắt, Ôn Hân chọn cho cô ấy một cái khăn lụa. Ôn Hân tính toán qua nếu như dựa theo thời gian mà Triệu Thắng Quân nói nửa năm gặp cha mẹ, lần đầu tiên mình đến nhà anh đại khái là nửa năm sau, khi đó mùa thu, mấy thứ này lúc cô tới cửa vừa vặn dùng, hơn nữa kỳ thật cũng là dùng tiền của anh,  anh cho Ôn Hân hơn hai mươi đồng, cũng là len xuất ra trên người cừu.

Ôn Hân tự mình mua một đôi giày da heo đen, giá là bảy đồng sáu hào năm, tuy rằng cũng không rẻ, nhưng rốt cuộc là giày da, phi thường đa năng, còn đặc biệt mềm mại. Còn lại còn bỏ ra mười đồng mua một chiếc áo lông dê, cái này vốn không có trong danh sách của Ôn Hân, nhưng Ôn Hân nhìn chiếc áo lông kia thật sự không tệ, những thứ ở thời đại này thật đúng là hàng thật, Ôn Hân cũng mua. Bởi vì hiện tại ngoại trừ áo sơ mi có thành phẩm cung cấp, đại bộ phận quần áo đều là dân chúng mua về nhà tự mình may, bởi vậy ngoại trừ quần áo lao động cũng không có quần áo may sẵn, Ôn Hân còn mua mấy thước vải không có ở Dương Sơn trấn, chuẩn bị trở về tự mình làm hai cái áo sơ mi mùa hè mặc.

Mua xong quần áo vải vóc, Ôn Hân trực tiếp  đến quầy hàng bách hóa nhật dụng, mua các loại kem tuyết, dầu dưỡng da, dầu gội đầu các loại, thập niên bảy mươi cũng không có thương hiệu gì để lựa chọn, trên cơ bản cũng chỉ có một loại, cũng bớt việc, cũng bốn phần, mua xong bỏ vào túi lớn. Điều đáng nói chính là, Ôn Hân còn mua được dây vệ sinh dành riêng cho phụ nữ ở đây, lúc này băng vệ sinh còn chưa xuất hiện, phụ nữ chỉ có thể dùng dây vệ sinh, điểm này làm cho Ôn Hân có chút không quen, vành đai kinh nguyệt là một loại giấy vệ sinh cố định, là tái sử dụng, mỗi người phụ nữ đều có vài cái, tuần hoàn rửa sạch, tái chế. Ôn Hân không chút khách khí mua mười cái, lần này có thể thay thế qua lại, mấy tháng nay, mỗi lần đến tháng, trong lòng đều cảm khái băng vệ sinh là một phát minh vĩ đại cỡ nào.

Mua xong những vật dụng hàng ngày này, Ôn Hân lại đi chợ phụ thực phẩm, chuẩn bị xem có thể mua được một hộp kẹo sữa thỏ trắng lớn hay không, kết quả đi mới phát hiện thỏ trắng bán chạy như thế nào, muốn mua loại kẹo này, phải xếp hàng dài mấy tiếng đồng hồ, Ôn Hân cũng không có thời gian rảnh rỗi, liền đi cân hai cân kẹo hoa quả, lại mua hai lon sữa bột, một lon sữa bột Lưu Du Du muốn. Thức ăn phụ của thành phố Dương Sơn so với trấn đầy đủ hơn nhiều, còn có rất nhiều loại gia vị có thể mua, Ôn Hân đều tự cân một hai cân, những thứ làm đồ ăn ngon cũng không thể thiếu.

Cuối cùng, Ôn Hân mới đi chợ nông sản, chợ nông sản có trái cây, Ôn Hân vốn định mua mấy quả táo buổi tối mang đi tạm biệt bộ trưởng Trương, trái cây thập niên bảy mươi không phổ biến, Ôn Hân tìm được táo quốc quang chính thống ở chợ nông sản, nhưng hỏi mới biết, loại trái cây này chỉ có giấy chứng nhận của người ở thành phố Dương Sơn mới có thể mua, ôn Hân loại này là không có tư cách mua. Không còn cách nào khác, Ôn Hân đành phải buông tha ý niệm này, ngược lại mua một cân cà chua để bày tỏ tình cảm.

Một đống đồ vật chứa vào một túi lớn, nếu không phải Ôn Hân có kỹ năng Đại Lực Thần này, thật đúng là không chịu nổi. Ôn Hân cất xong đồ đạc, ném một viên kẹo hoa quả vào miệng, đem túi lớn cõng lên vai, người bán cà chua ở bên cạnh nhìn Ôn Hân một cái, Ô ô, sức mạnh của cô gái rất lớn nha! ”

Ôn Hân cười hì hì, Từ nông thôn đến, ở trong ruộng vung cuốc mà luyện ra. ”

Người bán cà chua cười cười gật đầu.

Tuy rằng hiện tại khí lực lớn, nhưng dù sao vẫn là mang theo một túi lớn, lúc này mới nhớ tới không gian của nữ chính trong cuốn sách gốc, quả thực không cần quá hoàn mĩ, thật sự là đồng nhân bất đồng mệnh, Ôn Hân mang theo túi lớn thở hổn hển trở về nhà bộ trưởng Trương.

Buổi tối lại ăn cơm nhà ăn ở nhà Bộ trưởng Trương, hôm nay còn ăn thịt kho tàu, Bộ trưởng Trương cố ý đến chỗ căng tin lấy một túi tôm cho Ôn Hân, nói ngày hôm qua nghe Ôn Hân nói muốn trở về làm bánh rán hẹ nên đặc biệt cho cô, Ôn Hân tự nhiên lại cảm kích một phen, ăn cơm xong, hai người ăn cà chua Ôn Hân mua làm hoa quả.

Sau hai ngày ở nhà Bộ trưởng Trương, Triệu Cẩm Trình đến đón Ôn Hân, hai người cáo biệt Trương bộ trưởng, liền chuẩn bị đến nhà khách đón xe Triệu Cẩm Trình vốn đã an bài trở về trấn. Thấy Ôn Hân xách một cái túi lớn, Triệu Cẩm Trình phát huy phong độ thân sĩ một chút, khom lưng muốn giúp Ôn Hân cõng cái túi lớn kia, nhưng cánh tay của hắn đã đánh giá sai trọng lượng của chiếc túi kia, vừa nâng tới cả người nghiêng về phía trước, thiếu chút nữa gãy thắt lưng.

Túi này của cô cũng quá nặng. Triệu Cẩm Trình đỡ eo nhìn Ôn Hân.

Ôn Hân nhìn thân thể nhỏ gầy yếu của Triệu Cẩm Trình, dễ dàng tiếp nhận hành lý, vác lên vai, cười ầm ĩ nói, Không có việc gì, Tiểu Triệu đội trưởng, vẫn là tôi tự mình đi. ”

Triệu Cẩm Trình không ngờ Ôn Hân khí lực lớn như vậy, trừng mắt nhìn cô, nhất thời lại cảm thấy có chút mất mặt, nhỏ giọng nhấn mạnh tôn nghiêm nam tử hán một chút, Nếu không vẫn là để tôi, tôi vừa rồi không dùng đúng kỹ thuật, thiếu chút nữa gãy eo, tôi lại đến thử xem. ”

Ôn Hân đã thoải mái mang túi lên vai, ngoại trừ hai cái dây đeo vai siết vai cô không thoải mái cũng không có gì trở ngại, chất lượng đồ đạc thập niên bảy mươi đều không tệ, Ôn Hân vốn còn sợ túi lớn này không thể chịu được trọng lượng nặng như vậy, nhưng bây giờ thoạt nhìn cũng được.

Ôn Hân vừa đi vừa lột ra một khối kẹo hoa quả trong tay, bỏ vào miệng, thoải mái nói, Đi thôi, Tiểu Triệu đội trưởng, bắt xe quan trọng hơn. ”

Triệu Cẩm Trình nhìn bộ dáng thoải mái của Ôn Hân, thức thời không kiên trì nữa, hai người đến nhà khách, ngồi lên chiếc xe buýt nhỏ trở về trấn, Ôn Hân đặt hành lý xong. Ngồi ở trên xe, lúc này trong lòng mới nhớ tới người đàn ông ở Dương Thạch Tử kia, cũng không biết anh có nghĩ đến mình hay không?

Bởi vì điểm đến có một người bạn thích đang chờ đợi bạn, con đường xóc nảy và dài cũng có vẻ ít khó khăn hơn.

Ôn Hân bọn họ từ sáng sớm đã xuất phát từ thành phố, nhưng chiếc xe buýt nhỏ này liên tục gặp sự cố và hỏng hóc hai lần trên đường, tài xế mấy lần đem xe buýt nhỏ kia sửa lại, mới để cho chiếc xe nhỏ này lại xuất phát lên đường, bởi vậy lúc đến Dương Sơn trấn, sắc trời đã rất muộn, đen như mực không biết cụ thể là mấy giờ, chỉ nhìn thấy bầu trời đầy sao.

Thanh niên trí thức Ôn, đã trễ như vậy, cô phỏng chừng hôm nay không về được Dương Thạch Tử, bằng không ở nhà tôi một đêm, nhà tôi ở gần đội điều tra, nhà tôi chỉ có cha mẹ tôi còn có em gái tôi, cô có thể cùng em gái tôi một phòng. Triệu Cẩm Trình ở bên cạnh đề nghị.

Tuy rằng Triệu Cẩm Trình này là chú nhỏ của đối tượng nhà cô, ít nhiều cũng coi như nửa thân thích, nhưng Ôn Hân hiện tại còn chưa công khai với đối tượng nhỏ, một nam thanh niên mời cô đến nhà hắn ngủ? Ôn Hân lắc đầu, Không được, cám ơn đội trưởng Tiểu Triệu, tôi liền đến nhà khách bên cạnh ngủ một đêm là được, không quấy rầy anh nữa. ”

Trong lúc nói chuyện, chiếc xe đã dừng lại ở cửa đội điều tra.

Thanh niên trí thức Ôn, cô đừng khách khí với tôi, đều là cùng nhau làm việc cho nhân dân, tôi mang cô ra ngoài, là chuyện nên làm. Triệu Cẩm Trình nhiệt tình gọi Ôn Hân đến nhà hắn ở, lại ân cần muốn giúp Ôn Hân xách hành lý, lần này hắn biết trọng lượng của chiếc túi, bởi vậy hai tay nắm trên lưng hành lý, cắn răng phí sức nâng lên, Ôn Hân nhìn gân xanh trên mặt hắn, thập phần hiểu tiếp lấy đai hành lý trong tay hắn. Tiểu Triệu đội trưởng, thật sự không cần, cám ơn anh.

Triệu Cẩm Trình lúng túng cười cười, đi theo Ôn Hân cũng xuống xe, nhưng còn muốn cố gắng thuyết phục Ôn Hân đến nhà hắn ở.

Ôn Hân đang cự tuyệt đề nghị của Triệu Cẩm Trình, trong lòng còn nghĩ đêm nay sẽ qua như thế nào. Vừa xuống xe liền nhìn thấy chiếc xe lừa quen thuộc dưới tàng cây lớn trước cửa đội, trên xe có một bóng đen, trái tim treo lên đột nhiên yên tâm.

Triệu Thắng Quân! Ôn Hân theo bản năng liền há mồm hô một tiếng.

Bóng đen kia đi chuyển, từ dưới bóng tối đến gần, nương theo ánh đèn dịu dàng của xe buýt nhỏ, Ôn Hân thấy rõ ràng, là mặt Triệu Thắng Quân.

Tiểu Triệu đội trưởng, đối tượng của tôi tới đón tôi rồi. Ôn Hân nói khó nén vui mừng.

Dương Sơn trấn ban đêm rất yên tĩnh, yên tĩnh làm cho thanh âm của Ôn Hân cũng không quá lớn, ở trên quảng trường trước cửa đội điều tra nhộn nhạo, đã vọt tới trong tai Triệu Thắng Quân đi về phía này, anh bước nhanh hai bước, xuyên qua ánh đèn kia, đi tới bên cạnh Ôn Hân.

Triệu Cẩm Trình há miệng, trừng mắt chỉ vào Ôn Hân cùng Triệu Thắng Quân, Hai người...

Sắc mặt Triệu Thắng Quân có chút ửng đỏ, thần sắc có chút không được tự nhiên, nhưng lại thập phần tự nhiên tiếp nhận túi hành lí trên lưng Ôn Hân, túi của Ôn Hân thật sự quá nặng, Triệu Thắng Quân cũng không ngờ tới, lúc tiếp nhận tay anh chùng xuống, thiếu chút nữa đem chiếc túi rơi xuống đất. Nhưng cơ bắp của anh của người nông dân không phải là giả, vội vàng phồng lên cơ bắp một chút, kéo lại chiếc túi muốn đụng phải trên mặt đất, tiếp theo theo quán tính khiêng lên vai, nhìn Ôn Hân một cái, Nặng như vậy em còn xách? ”

Ai bảo anh nhìn thấy xe tới cũng không mau tới giúp em cõng? Ôn Hân liếc anh một cái.

Triệu Thắng Quân bị cô liếc mắt một cái không nói lời nào. Một chiếc xe buýt lớn như vậy anh làm sao có thể không phát hiện, chẳng qua thấy Ôn Hân xuống cùng chú hai của mình còn rất thân cận, mấy ngày nay tin đồ bị truyền đi anh cũng có chút rụt rè, dù sao bọn họ chính thức trở thành đối tượng cũng chỉ là một ngày, luôn cảm thấy không chân thật, mấy ngày nay trong lòng một chút cũng không có, hoảng hốt rối tinh rối mù, thẳng đến khi Ôn Hân gọi tên của anh, anh mới có một chút cảm giác chân thật như vậy, lại nghe được cô mềm mại nói, đối tượng của tôi đến đón tôi, Triệu Thắng Quân cả người liền rót đầy lực lượng.

Triệu Cẩm Trình nhìn đôi bên cạnh không coi ai ra gì, xấu hổ ho khan hai tiếng.

Triệu Thắng Quân lúc này mới ngẩng đầu nhìn thoáng qua chú nhỏ của mình, Chú nhỏ, vậy cháu cùng thanh niên trí thức Ôn trở về Dương Thạch Tử trước. ”

Triệu Cẩm Trình ngược lại cũng rất hào phóng, lại khoác vai Triệu Thắng Quân, một bộ ngữ khí trưởng bối, Thắng quân nha, thật sự là trưởng thành! Tìm đối tượng lần trước gặp mặt cũng không nói? Tất cả đều là một gia đình! ”

Triệu Thắng Quân không vui loại bối phận thấp này, nhẹ nhàng tránh tay Triệu Cẩm Trình, Cái kia...Ngay cả mẹ cháu bọn họ cũng không biết, vậy chúng ta đi trước, trở về cũng phải nửa canh giờ, chú cũng trở về  đi. ”

Triệu Cẩm Trình đứng ở nơi đó vẻ mặt thiếu niên trưởng thành nói, Được rồi, đi đi, có vợ ngay cả chú nhỏ cũng không cần ~~

Triệu Thắng Quân sắc mặt đỏ lên, cũng không nói gì, xoay người khiêng hành lí của Ôn Hân đi đặt trên xe lừa, Ôn Hân ở bên cạnh cười phất tay với Triệu Cẩm Trình, Tiểu Triệu đội trưởng, vậy chúng ta đi rồi, cám ơn anh mấy ngày nay chiếu cố, tạm biệt! ”

Triệu Cẩm Trình tay đưa vào trong túi quần mỉm cười gật đầu, vẻ mặt từ ái. Ôn Hân nhìn bộ dáng của hắn, nghĩ đến bộ dáng Triệu Thắng Quân đối với Lương cao tử, bối phận thật sự là một thứ kỳ quái, rõ ràng tuổi còn trẻ, kéo bối phận lên... Liền biến thành một bộ trưởng bối.

Con lừa nhỏ đại khái ở đã ở Dương Sơn trấn thời gian cũng rất dài, lúc này biết sẽ được về nhà, Triệu Thắng Quân vừa cởi dây thừng buộc nó liền giương vó lên, vèo vèo chạy về phía Dương Thạch Tử.

Sắc trời dần dần tối đen, Ôn Hân ngồi trên xe lừa nhỏ, nhìn bóng lưng Triệu Thắng Quân, tâm tình đặc biệt tốt, vừa mới nhìn thấy anh đứng trong đêm tối chỉ vì chờ cô, trong lòng Ôn Hân ấm áp.

Hôm nay anh tới trấn từ lúc nào?

Triệu Thắng Quân ngồi ở phía trước xe lừa, ánh mắt giống như con lừa nhỏ, nhìn chằm chằm con đường đất tối đen như mực phía trước, thuận miệng nói, Buổi sáng vừa lúc đưa Tiểu Hắc Tử đi học. ”

Ôn Hân nhìn thoáng qua anh, Tiểu Hắc Tử lúc nào muốn anh đưa đi học. Triệu Thắng Quân tự nhiên biết cái cớ của mình rất vụng về, vội vàng nói, À, đúng rồi, anh mua bánh nướng áp chảo từ cung tiêu xã, còn có trứng luộc mang từ trong nhà, hiện tại có chút lạnh, nếu em đói bụng thì ăn, ở trong túi hành lý kia. Triệu Thắng Quân từ trong túi của mình lấy ra một hộp cơm.

Ôn Hân nhận lấy hộp cơm kia, dịch về phía trước ngồi bên cạnh anh, nhẹ nhàng nói, Trễ như vậy vạn nhất em không trở về, anh chuẩn bị làm gì? ”

Triệu Thắng Quân trong giọng nói mang theo ý tứ khoái trá, Dù sao anh cũng không có việc gì, liền chờ em, nếu em sẽ trở lại thì sao, em xem, anh đây không phải là không uổng công chờ sao? Nói xong quay đầu cười hắc hắc với Ôn Hân hai tiếng, còn có chút đắc ý.

Ôn Hân nhìn anh cười ngây ngô, trong lòng ấm áp, thật sự là một anh trai ngốc.

Đúng rồi, vết thương trên cánh tay em đã khỏi chưa? Triệu Thắng Quân hỏi.

Đã bao nhiêu ngày rồi, tên này còn nhớ thương vết thương nhỏ trên cánh tay Ôn Hân, nhiều ngày như vậy, Ôn Hân đã sớm không để ý, Không biết nha ~~

Triệu Thắng Quân quay đầu nhìn cô, Rốt cuộc có tốt không? ”

Ôn Hân mím môi, nhíu mày, Hình như lại nghiêm trọng rồi, dù sao mấy ngày nay cánh tay em tê dại, miệng vết thương hình như có chút viêm. ”

Triệu Thắng Quân vừa nghe ngữ khí đều nghiêm túc xuống, thắt dây cương, đem xe lừa nhỏ đậu trên đường, anh xem một chút? Nghiêm trọng hơn chúng ta trực tiếp trở về trấn, anh đi tìm cô anh giúp một chút, em có phải hai ngày nay đều không bôi thuốc hay không? Sớm biết thế đã mang theo thảo dược kia cho em rồi. ”

Anh không phải nói bảo em không được tùy tiện xắn tay áo trước mặt anh sao? Ôn Hân nghiêng đầu.

Triệu Thắng Quân sốt ruột túm lấy cánh tay trái bị thương của Ôn Hân, thật cẩn thận xắn tay áo lên, sắc trời quá tối, anh nhất định phải đến gần mới nhìn thấy, nhưng lại gần nhìn trên cánh tay bóng loáng trơn tru, còn tản ra mùi thơm đặc biệt của cô gái, lại nghe Ôn Hân bên cạnh nghẹn cười, mới tức giận buông tay ra, biết mình lại bị đối tượng nhỏ lừa cho, một câu cũng không nói, quay đầu lái xe lừa nhỏ bắt đầu đi về phía Dương Thạch Tử.

Ôn Hân cười nói, đồng chí Triệu, sao anh có thể tùy tiện kéo tay áo một đại khuê nữ hoàng hoa đây, đây chính là đùa giỡn lưu manh đấy! ”

Hiện tại trời tối, Ôn Hân cái gì cũng không nhìn thấy, nhưng Ôn Hân có thể nghĩ đến, người này nhất định hiện tại là một khuôn mặt đỏ bừng.

Em... Triệu Thắng Quân bị Ôn Hân chèn ép nói không nên lời.

Em cái gì? Người đùa giỡn lưu manh là anh, em cũng không làm gì cả. ”

Tùy tùy tiện tiện xắn tay áo người ta, thật sự là...

Còn nói em đừng xắn tay áo cho người khác xem, anh dựa vào cái gì xắn tay áo em, còn ghé sát như vậy, không biết xấu hổ...

Giọng điệu Ôn Hân nhẹ nhàng ở bên cạnh lải nhải.

Triệu Thắng Quân bị Ôn Hân nói mặt đỏ bừng, đột nhiên xoay người kéo tay Ôn Hân, Ôn Hân vốn đang ngồi bên cạnh anh, bị anh kéo một cái loạng choạng thiếu chút nữa nhào tới trên người anh, đến gần, Ôn Hân có thể nhìn thấy ánh mắt đen nhánh sáng ngời của anh, so với ngôi sao trên trời còn sáng hơn, bàn tay to nắm lấy mình nóng bỏng, gắt gao nắm chặt bàn tay nhỏ bé của mình trong tay.

Anh là đối tượng của em! Thanh âm trầm thấp của Triệu Thắng Quân vang lên bên tai Ôn Hân, gằn từng chữ, giống như là đang tuyên bố, lại giống như đang hứa hẹn.

Trong đêm tối yên tĩnh này, Ôn Hân nghe được trên ngực anh truyền đến tiếng tim đập ầm ầm từng tiếng một, nhưng cẩn thận phân biệt, trong nhịp tim đó còn có nhịp tim của cô.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.