[Thập Niên 80] Mẹ Mỹ Nhân Tuyệt Sắc Của Thiên Tài Phản Diện Trọng Sinh

Chương 33: Chương 33




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

La Chiến Tùng biết rõ, nhưng anh ta chưa bao giờ nói thẳng về vấn đề đó. Chỉ là thỉnh thoảng, La Chiến Tùng sẽ vì mục đích mà nói vài câu kỳ lạ để an ủi cô ấy.

Ví dụ vào buổi trưa khi đang uống cà phê, La Chiến Tùng thở dài, nói: “Chiêu Đệ à, ngày nào anh cũng làm việc ở công ty, ở với em hơn mười tiếng, còn ở nhà chỉ có tám tiếng thôi. Thời gian anh ở bên vợ cũng không nhiều bằng ở bên em! Trên đời này, em nói cái gì mới là thân thiết nhất? Vợ chồng là gì, gia đình là gì, mặc kệ những thứ này được người đời định nghĩa thế nào đi nữa thì bạn chí cốt cả đời này vẫn là tốt nhất.”

Lời này của La Chiến Tùng khiến Vương Chiêu Đệ cảm động đến phát khóc. Cô ấy chỉ cảm thấy đây mới thực sự là tình thân ở trên đời này, vượt qua mọi thứ khác.

Bây giờ, Mạnh Nghiên Thanh nghe được cái tên Vương Chiêu Đệ này, lại cũng là một người phục vụ nên cô hơi tò mò.

Mạnh Nghiên Thanh trò chuyện, hỏi thăm Vương Chiêu Đệ vài câu, nhanh chóng biết được hoàn cảnh gia đình của cô ấy nên cô cũng đã xác nhận đúng là cô ấy rồi.

Sau đó, cô lại trò chuyện tán gẫu với các cô gái khác trong phòng vài câu, hỏi thăm tên của bọn họ.

Trần Quế Châu, Hồ Kim Phượng, còn có Phùng Tố Nhị…

Mạnh Nghiên Thanh thở dài trong lòng, đây chẳng phải là hậu cung của La Chiến Tùng sao?

Vậy nên La Chiến Tùng cũng đang ở khách sạn thủ đô đúng không?

Trong tiểu thuyết không đề cập đến tên của khách sạn đó, nhưng bây giờ Mạnh Nghiên Thanh có thể đại khái nắm được tình huống rồi. Cô cảm thấy có thể chính là ở đây. Vậy có nghĩa là cô đã bước thẳng vào tâm bão luôn rồi ư?

Không nghĩ tới trước khi gặp được con trai của mình, cô đã phải đánh giáp lá cà với La Chiến Tùng rồi.

Lúc này, các cô gái đều mệt mỏi, trong bóng đêm dần dần vang lên tiếng ngủ say. Mạnh Nghiên Thanh cũng cực kỳ mệt mỏi, nhưng đầu óc lại vô cùng thanh tỉnh.

Cô chưa kịp phòng bị gì mà đã bất ngờ đụng phải đội quân hậu cung của La Chiến Tùng.

Những cô gái này đều một lòng một dạ với La Chiến Tùng, khi La Chiến Tùng ra ngoài làm ăn riêng, các cô ấy cũng đã xông pha chiến đấu vì hắn, cả nhóm bọn họ đều không yêu đương hay kết hôn gì cả.

Sau đó, La Chiến Tùng và nữ chính Ninh Hạ có chuyện hiểu lầm suýt chút nữa là chia tay, hình như hắn còn phát sinh quan hệ với Trần Quế Châu sau khi uống rượu, rồi sau đó Trần Quế Châu đã có thai. Nhưng lúc đó La Chiến Tùng và nữ chính đã làm hòa, tái hợp trở lại nên Trần Quế Châu đã âm thầm đi phá thai.

Tình tiết đó cũng xảy ra lần hai, chẳng biết sao Hồ Kim Phượng cũng mang thai. Nhưng cô ấy muốn giữ đứa trẻ, vì thế đã rời khỏi quê hương, tự mình sinh đứa bé ra.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.