[Thập Niên 80] Mẹ Mỹ Nhân Tuyệt Sắc Của Thiên Tài Phản Diện Trọng Sinh

Chương 6: Chương 6: Ồn Ào (2)




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Trong đó bao gồm cả thiên kim đại tiểu thư ngỗ ngược và người phục vụ dịu dàng chu đáo, người đầu tiên thì tặng tiền tặng quà tặng của cải cho hắn, người thứ hai thì dịu dàng quan tâm, ân cần và bao dung hắn.

Nhưng mà những người này đều không phải là cô gái trời định của hắn, và hắn cũng rất gai mắt những kẻ này. Sau này, cuối cùng anh ta cũng gặp được thiên kim tiểu thư hàng thật đang lưu lạc ở bên ngoài rồi gặt hái được tình yêu ngọt ngào. Thiên kim tiểu thư hàng thật cũng là một nhân vật có địa vị cao ở thành phố Tứ Cửu, thế nên nam chính nhận đã được sự giúp đỡ đắc lực từ bố mẹ vợ, có bệ đỡ vững chắc để đi đến đỉnh cao của đời người.

Lúc này, đương nhiên nam chính La Chiến Tùng sẽ trải qua một ít gian nan và cũng gặp phải một vài đối thủ. Mà con trai của cô là một “thiên tài” yêu nữ chính đến ngây dại, cậu không chỉ có tiền có quyền mà còn có chỉ số thông minh vượt trội. Cậu vốn là con cưng của trời nên lúc đầu khá xem thường nam chính.

Nhưng trong tương lai, nam chính đi ngược chiều gió rồi từng bước vượt qua “nhân vật phản diện thiên tài” này.

Con trai của cô bị thiên kim tiểu thư hàng thật từ chối nhiều lần. Cậu không chấp nhận được cô tiểu thư hàng thật thích nam chính, lại còn bị nam chính “vả mặt bốp bốp” dẫn đến cậu bị tổn thương quá lớn nên hóa thành kẻ điên. Cậu một mực muốn đối đầu với nam chính, cuối cùng dẫn đến kết cục vô cùng thê thảm.

Còn Mạnh Nghiên Thanh cô thì chỉ được nhắc đến duy nhất một lần trong cuốn truyện này. Sau khi con trai cô bắt cóc và giam cầm nữ chính, cậu có nhắc đến cảnh đời và người mẹ mất sớm của mình. Một câu nói trong cuốn sách đó mà cô cảm thấy rất đúng chính là “một chút sự yếu ớt được toát ra trong vẻ ngoài điên cuồng kia.”

Khi Mạnh Nghiên Thanh nghĩ đến từ ngữ miêu tả này, đương nhiên cô không hề cam tâm một chút nào.

Lúc cô mất, con trai cô mới bốn tuổi, tròn vo mềm mại, sao cô có thể đành lòng bỏ rơi thằng bé được chứ.

Cô phiêu bạt ở thành phố Tứ Cửu mười năm, vẫn luôn mong muốn có thể đi gặp con trai của mình một chút. Ai mà ngờ rằng làn gió ở thành phố Tứ Cửu này chưa bao giờ hiểu được lòng cô, có mấy lần cô theo chiều gió lướt qua cửa nhà, nhưng cô lại không thể bước qua cánh cửa kia mà chỉ có thể đứng nhìn từ xa.

Trái lại là cô đã gặp được Lục Tự Chương ở khoảng cách gần, ha ha, cô nhìn thấy cuộc sống của anh vẫn tự do tự tại như cũ, từ du học, làm việc, khiêu vũ rồi xã giao, tiệc thân mật, đường làm quan thuận lợi, một bước lên mây. Giờ đây anh đã đảm đương được việc lớn, quả nhiên giống như trong sách đã viết: “Quyền cao chức lớn dung túng cho con trai mình làm chuyện ác“.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.