Thế Giới Bj

Chương 13: Chương 13: chương 13: Chiến đấu trong rừng




Sáng hôm sau

Hạng Tư từ từ mặc quần áo, hắn nhìn qua cô gái xinh đẹp đang ngủ trong chăn mà lòng buồn rười rượi. Hắn lấy tạp phiến liên lạc ra vào nhà vệ sinh gọi cho Bình Sư, một lát sau cái mặt ngái ngủ của Bình Sư hiện ra hỏi:

“ Gì mà sáng sớm gọi tôi sớm thế?”

Hạng Sư nói khẽ:“ Bình Sư hôm qua tôi mua áo hết tiền rồi, cậu mau chuyển khoản qua cho tôi, tôi lỡ ngủ với cô nhân viên hôm qua, giờ cần tiền boa cô ấy.”

Bình Sư nhíu mày hỏi:“ Cô ta đòi anh sao?”

Hạng Tư lắc đầu:“ không, nhưng không lẽ cái đó mình lại để người ta phải nói ra sao?”

Bình Sư cười khà khà nói:“ Yên tâm tiền đã có người bao hết rồi, cứ thoải mái đê, tôi ngủ tiếp đây!”

Nghe có người đã trả tiền thì Hạng Tư thở phào nhẹ nhõm, nhưng cậu nghĩ lại thì đã hiểu được đôi chút cuộc sống thượng lưu rồi. Hắn bước ra cô gái ngồi dậy, tay lấy mền che phía trên mà hỏi:-” Anh đi làm sao?”

Nhìn khuôn mặt ngây thơ hồng phây phây thì dương khí Hạng Tư nổi lên hắn nói:

“ Không, nhưng chúng ta làm một hiệp nữa đi.”

Cô gái nghe thế cười nói:“ tối qua làm người ta bốn hiệp chưa đủ sao? giờ còn đòi nữa”

Hạng Tư lao đến nói nhỏ vào tai cô gái:“ không làm nữa mà làm hai hiệp!”

Cô gái lấy tay đấm vào ngực Hạng Tư nũng nịu nói:' ghét ghê'

Hạng Tư chụp lấy tay nàng, mắt nhìn đắm đuối khuôn mặt xinh đẹp, tay giậc bay cái mền đi. Lúc này thân hình như ngọc mèm mại hiện ra, Hạng Tư như hổ đói lao vào mà hôn đôi môi mềm mại. Cả hai như hai con rắn quấn lấy nhau...

_______

Hạng Tư về nhà nằm ngủ sau khi quần xong hai hiệp với cô gái trẻ. Cả đêm hôm qua do quần tới bốn hiệp nên hắn ngủ rất ít, hắn chìm vào cơn mơ. Trong mơ hắn bắt đầu học con rối chế tạo máy định vị. Có lẽ từ khi hắn hấp thu gần hai mươi linh hồn cộng với hồn gã Em XTem khiến gã thông minh hơn ra hay sao mà lần trước nhìn loán một cái đã học thuộc cách tạo huyễn ảnh. Bây giờ chỉ tốn chút thời gian hắn đã chế tạo y như đúc khuôn mẫu của con rối.

Sau khi chế xong máy định vị trong mơ thì nhiều con rối hiện ra bắt đầu chế các loại máy sản xuất Bj cấp một. Hạng Tư đang hưng phấn bắt đầu mày mò làm theo. Hắn có thể nói với một trí thông minh có sẵn, một người thấy gỏi và một linh hồn cực đâị, giờ đây hắn tiến bộ đang thần tốc từng giây, từng phút.

Tại đại lục hỗn loạn- khu rừng chết chóc

Bốnngười mặc áo màu xanh lá cây, xung quanh có vái vết rằn của màu nâu đang từ từ, áp sát một nhóm áo đen. Một người áo đen cầm bộ đàm nói :

“ Báo cáo, bọn người áo đen tổ chức khủng bố Balack Blue đang duy chuyển về hướng tây nam với vận tốc 100km/h”

“ Dế Mèn hãy theo sát và xem chúng muốn làm gì, cách 5 phút hãy báo cáo một lần”

“ Dạ rõ”

Đám người mặc đồ đen này vừa duy chuyển chạy nhảy nhẹ nhàng nhưng lại phóng đi với tốc độ rất nhanh. Nhóm này chính là đội Balack Blue của thủ lĩnh Vô Hình được giao nhiệm vụ giết người đã giết Em XTem ( chính là Hạng Tư). Gã Vô Hình dẫn đấu phóng nhanh phía trước, hắn trong cái áo khoác màu xanh cười bí hiểm rồi dừng lại.

Rất chuyên nghiệp các đồng đội phía sau đều đồng thời dừng lại. Vô Hình nói giọng rè rè khó nghe-” Chúng ta đang bị theo dõi, hãy chuẩn bị bữa tiệc chào mừng đám bám đuôi nào”

Lúc này ở phía sau bốn người đuổi theo sát nhóm áo đen vừa tiến lên vừa xác định phương hướng rồi đột ngột chuyển hướng qua hướng bắc phóng đi. Khi bốn người đi được thêm hai cây số thì dừng lại, một tên nói:

“ Kỳ lạ, đến đây thì bị mất các dấu vết!”

Gã áo xanh lá rằn nâu cầm một nắm đất lên lấy hai ngón tay chà chà vào nhau.

Bỗng nhiên một viên Bj màu trắng tròn to như quả trứng gà ở một bụi lùm gần đó bay đến hướng thẳng vào bốn người. Gã vừa cầm nấm đất hét lên-” Cẩn thận mọi người tránh ra mau!”

Đáng tiếc đã quá muộn, vien Bj phát nổ khiến co phạm vi xung quanh 500 mét đều đóng băng...

p/s lời tác giả:“ Các đạo hữu thân mến, hôm nay trung thu ròi nên tạm thời chỉ ra 1 chương, Để chuộc lỗi, mai tại hạ sẽ bù lên thêm 2 chương và trong đó có 1 chương miêu tả về chiến đấu Bj. Cám ơn các bạn theo dõi suốt 4 ngày qua. Mai sẽ ra 5 chương nhé !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.