Thiên Long Lệnh Bài

Chương 113: Chương 113: Ai sợ ai, chơi đi




Lâm Quân đang nhe răng nhếch miệng cảm thụ không khí của giờ ra chơi thì đột nhiên một tiếng hét to lớn gọi “ chồng ơi, chồng à “ vang vọng từ đằng sau .

Nhất thời, vì tò mò . Lâm Quân quay đầu nhìn lại .

Chỉ thấy từ đằng xa một người con gái mập mạp mặc một bộ đồ màu vàng đang dùng đôi chân ngắn tũn của mình chạy về phía Lâm Quân . Tuy mỗi bước chạy tuy hơi khó nhọc nhưng đều mang theo uy thế của loài heo rừng . Mỗi lần cô gái dẫm chân xuống đất đều làm mặt đất chấn động, đất đá bay loạn lên trời .

Nếu chỉ nghe mà không nhìn thì chắc chắn mọi người đều tưởng đang có một đàn heo rừng đang chạy ngang qua chứ không phải là con người .

Ặc, con mẹ nó . Sao xui thế này . Vừa nhìn thấy thân ảnh của cô gái thì da đầu Lâm Quân chợt run lên một phát . Đùa gì chứ, đã có một đứa như một con tinh tinh rồi . Không ngờ bây giờ lại thêm một con heo rừng nữa . Không lẽ hôm nay ra đường quên coi lịch .

Lâm Quân muốn động thân đứng dậy nhưng vì thương thế chưa lành lại nên Lâm Quân đành bó tay ngồi tại chỗ, nhất thời cũng không biết phải làm cái gì . Mặc dù chiêu thức của Nga My chữa thương tốt thật nhưng từ ngày Thiên Long Lệnh Bài bị khoá lại thì Lâm Quân cảm giác tác dụng chữa trị càng ngày càng kém . Giống như là cứ chữa một lần thì mất một lần vậy .

Lần trước vì dốc hết sức để chữa cho Cẩu Thánh nên bây giờ tác dụng chữa trị chỉ còn lại chút ít, cái vết thương nhỏ nhoi thế này mà tới bây giờ vẫn còn chưa chữa xong .

Cô mập mạp chạy tới mà trong lòng vui mừng không ngớt . Đây chính là lần đầu tiên mà Lâm Quân không bỏ chạy . Không lẽ hắn chấp nhận ta rồi . Ừ, có khả năng, chắc chắn hắn đã gục ngã trước sắc đẹp của ta .

Chỉ trong chốc lát cô mập mạp đã chạy tới vị trí Lâm Quân đang ngồi . Cô mập mạp không thèm nói hai lời lao vào lòng Lâm Quân nói :

_ Chồng à, đứa con của chúng ta sao rồi . Sắp sinh chưa ?

Vừa nói cô ta vừa lấy tay xoa xoa vào bụng Lâm Quân . Như không cảm thấy có gì, cô ta lại nói :

_ Chồng, người ta bảo sinh con là to bụng mà . Sao bụng chồng không to thế ? Chồng đẻ rồi hả ?

_ Ơ…..ơ……ơ .Lâm Quân há mồm muốn nói nhưng không biết tại sao lời nói ra lại dừng ngay cổ họng, hắn không nói nên lời .

Con mẹ nó chứ, cả nhà cô đẻ, cả nhà cô có con . Lâm Quân có cảm giác khóc không ra nước mắt, ruốt cuộc hắn phạm phải tội nghiệt gì mà ông trời 3 lần 7 lượt đưa hắn vào chỗ chết thế này, tại sao ông trời có thể nhẫn tâm hại hắn như thế .

Suy cho cùng hắn cũng là một thanh niên nghiêm túc của thời đại này mà . Hắn có tạo nên tội lỗi gì đâu cơ chứ .

_ Này, chồng nói đi . Đẻ chưa ? Cho em nhìn mặt con một cái . Dù sao cũng là người ta tốn sức chế tạo đó nha . Như quyết tâm không tha, cô mập mạp lại nói ra một câu kinh thiên động địa .

Sặc, chế tạo, tốn sức chế tạo . Cả nhà cô chế tạo, tổ tiên cô chế tạo .

Lâm Quân không biết nói sao với con nhóc ngu học này, chỉ thầm chửi bới trong lòng . Sau này nếu hắn gặp lại lão già Ngô Nguyên, hắn quyết tâm sẽ đuổi lão khỏi Thiên Long Bang .

Tại sao ư ? Ai kêu ngươi sinh ra một cái thất bại của tạo hoá làm gì .

Các bạn học sinh đang hăng hái chơi trò chơi hoặc nói chuyện thì đều dừng lại để xem phim tình cảm . Nhưng tới bây giờ thì họ cũng đã chết lặng mất rồi . Lúc đầu là không tin vào tai mình, sau đó là càng ngày càng bị trùng kích mãnh liệt bởi những từ ngữ của cô ta . Cái gì mà “ đẻ con “, cái gì mà “ chế tạo “ ………….

Ta nhớ là chỉ có phụ nữ đẻ được thôi mà, khi nào tới đàn ông cũng đẻ được thế này . Ừm, mà trên đời có nhiều chủng tộc kỳ lạ . Không lẽ thằng nhóc bô trai này thuộc loại đó, ặc ặc, chắc là thế rồi .

Người xung quanh sau cùng cũng tìm một lý do cho mình, ai nấy đều đưa nhãn thần quái dị nhìn sang đôi gian phu dâm……. , à nhầm, kim đồng ngọc nữ đang tỏ tình giữa sân này .

Còn các bạn học lớp A2 thì đang đưa nhãn thần vừa khâm phục vừa kính nể nhìn Lâm Quân . Đúng là thiên tài thường quái dị, xxx với một người như đàn ông còn chưa đủ . Mà còn sinh con với một cô bé mập như một con heo . Đúng là tâm trí kiên định, định lực vững vàng .

Giữa sân trường đang im lặng thì chợt có một giọng nói giận dữ vang lên .

_ Này, cô là ai thế ?Thì ra là Nhật Hạ đã lên tiếng . Nhân vật nữ chính trong câu chuyện tình đầy lãng mạng giữa tuyết tháng 6 đã lên tiếng với một giọng nói hùng hổ tràn đầy tức giận . Chỉ thấy đôi mắt Nhật Hạ đang đỏ lên, tràn đầy ghen tỵ và thù hận . Khuôn mặt khôi ngô đầy góc cạnh bây giờ đang vặn vẹo trông hết sức ghê người .

_ Ách, vị đại ca này . Chúng ta đang tâm sự mà, ta là vợ của Lâm Quân .Cô mập mạp ngây ngô lên tiếng . Thậm chí còn nhầm một cô gái cao to như tinh tinh thành đàn ông .

_ Ta là nữ .Nhật Hạ hét lên . Trong lòng khuất nhục không thôi . Nếu là mới gặp lần đầu thì hầu hết ai cũng nghĩ nàng là đàn ông . Nàng làm sao chịu nổi chứ, dù sao nàng cũng là một cô gái mà .

_ Ách, tỷ tỷ . Có chuyện gì không ?Cô mập mạp đỏ bừng mặt, không nghĩ tới vị đại ca cao to đen hôi này lại là phụ nữ .

_ Ta hỏi cô là ai ? Ta là bạn gái hắn .Nhật Hạ chỉ tay về phía Lâm Quân nói . Từ lúc Lâm Quân tỏ tình thì nàng đã mặc định giữ chức vị đó trong đầu rồi . Bây giờ xuất hiện một cô vợ không biết tên thì phải tranh đoạt .

Mặc dù thế giới này tam thê tứ thiếp là chuyện rất bình thường nhưng vì quyền lợi sau này nên Nhật Hạ phải tranh cái chức bà lớn, cho dù là ai cũng không thể ngăn cản được .

_ Ách, ta là vợ hắn . Mà có gì không ? Cô mập mạp cũng đổ mồ hôi, không ngờ tên nhóc con Lâm Quân lại cao tay đến thế . Vừa đi mấy hôm đã kiếm cho nàng một chị em . Nhưng mà hình như cô gái này hơi giống đàn ông thì phải . Không lẽ Lâm Quân có sở thích kỳ lạ .

_ Ta muốn làm bà lớn .Nhật Hạ rất thẳng thắn . Thẳng thắn như con người của nàng vậy .

_ Không được . Cô mập mạp hét lớn . Gì thì được chứ cái này nhất quyết không được . Dù sao nàng cũng giúp hắn sinh đứa con đầu lòng rồi . Vị trí bà lớn phải của nàng mới đúng .

_ Có gì không được ? Hừ Lâm Quân cầu hôn với cha ta rồi .Nhật Hạ quật cường nói, cho dù Lâm Quân có cưới bao nhiêu người cũng được, nhưng vị trí bà lớn nàng chiếm chắc rồi .

_ Gì, ta đã sinh cho hắn một đứa con . Cô mập mạp đáp lời ngay tắp lự .

_ Kệ cô, vị trí bà lớn ta đoạt rồi . Lâm Quân thích ta hơn .

_ Đừng hòng, Lâm Quân đã nhìn ta tắm .

_ Hừ, Lâm Quân đã ấy ấy với ta .Thấy cô mập mạp như thế nào cũng không chịu thoả hiệp thì Nhật Hạ điên lên, quyết tâm tung con bài tẩy . Mặc dù sự thật là không có nhưng ai bảo lúc nãy Lâm Quân nhận làm gì, hắn nói có, nàng cũng nói có . Vậy sự thật là có rồi .

_ Kệ cô, vị trí này của ta .

_ Không, của ta .

_ Của ta .

_ Ta

……………………….

Hai người phụ nữ hùng hổ diễn màn tranh đoạt vị trí đại phu nhân trước mắt bao nhiêu người mà không để ý chính chủ của chúng ta đang ôm đầu thống khổ ngồi dưới đất .

Lâm Quân giờ phút này ý tưởng muốn chết cũng có . Hix, thật ra hắn đã làm gì mà xui xẻo như thế chứ . Một con tinh tinh cũng đủ rồi, không ngờ bây giờ lại lòi ra một con heo rừng không biết xấu hổ nữa chứ .

Đã thế không ngờ hai người lại diễn màn tranh đoạt vị trí bà lớn . Thật sự là Lâm Quân có tình cảm với vị nào đâu . Xét cho cùng hắn cũng không muốn diễn một màn anh hùng và quái thú đâu nha .

Nhưng Lâm Quân không biết rằng mọi chuyện hôm nay đều từ hắn mà ra . Nếu không phải lúc trước hắn nổi máu dâm tà nhìn lén cô mập mạp thì cô ta cũng đâu có bám theo hắn . Nếu không phải hôm nay Lâm Quân chơi chiêu mất dạy cầu hôn với Phong Chỉnh thì làm sao lại xuất hiện một màn này .

Trên đời có nhân đều có quả . Lâm Quân là người gieo nhân thì hôm nay hắn cũng là người phải nhận quả đắng . Có điều quả này hơi đắng một chút, hay nói đúng hơn là đắng đến chết người .

_ Này, nghe ta một câu được không ?Lâm Quân đành hô lên một câu . Hắn muốn lên tiếng giải quyết cái sự hiểu lầm này .

Hai cô lần này trăm miệng một lời quay lại quát :_ Câm mồm .

_ Ách .Lâm Quân lập tức câm như hến, thầm nghĩ phụ nữ thật khó tả . Lúc trước thể hiện tình yêu với ta, bây giờ lại quay ra quát ta . Đúng là phụ nữ như thời tiết .

_ Hừ, tranh cãi không có tác dụng . Ta có một cách, không biết ngươi đồng ý không ?Nhật Hạ mở miệng nói .

_ Hừ, cách gì ?

_ Đơn giản, ở chỗ này cường giả vi tôn . Nếu ngươi thắng ta thì ta sẽ nhường vị trí chính thất cho ngươi .Xác thật Nhật Hạ chỉ nghĩ ra cái cách này, dù sao nàng cũng khá tự tin với thực lực của bản thân mình .

_ Ai sợ ai, chơi đi .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.