Thiên Long Lệnh Bài

Chương 145: Chương 145: Chậc, tỷ lệ 50 – 50 thôi, không biết là ai phải thất vọng nhỉ ?




Đã 1 tuần trôi qua từ ngày hôm đó .

_ Chậc, mệt thật . Không ngờ mấy cái tâm pháp này lại khó thăng lên max cấp như thế . Trong thế giới TLBB, tại Vô Lượng Sơn . Lâm Quân ngồi dựa mình vào một gốc cây lẩm bẩm nói . Trong miệng còn ngậm một điếu thuốc . Xung quanh hắn có rất nhiều con khỉ khác nhau, nhưng con nào con nấy khi nhìn về phía hắn đều có cảm giác sợ sệt .

Tâm pháp chính là trình độ lĩnh ngộ võ học . Nếu như là trong game TLBB lúc trước thì Lâm Quân chỉ cần kiếm đủ tiền và kinh nghiệm thì sẽ thăng lên cấp rất dễ dàng . Nhưng chỗ này là thế giới TLBB nên phải khác đi, hắn phải tự thân mình đi lĩnh ngộ thì mới được . Đẳng cấp tâm pháp có thể hơn đẳng cấp tu vi 5 đơn vị nên bắt buộc hắn phải tăng tâm pháp lên lv 84 .

Lâm Quân ngẫm nghĩ một lát rồi nhìn đàn khỉ xung quanh, sau đó giơ một cành cây lên nhứ nhứ cười nói ._ Hừ, các em . Đợi anh nghỉ ngơi xong thì tập tiếp nhé . Hê hê .

Lâm Quân vừa nói xong tức thời đàn khỉ kêu loạn lên, con nào con nấy chạy bán sống bán chết . Chỉ trong chốc lát thì xung quanh Lâm Quân đã không còn bất cứ một con khỉ nào .

_ Chậc, kể cũng lạ . Sao ta giết nhiều khỉ thế mà chả bao giờ hết nhỉ . Hê hê, mà đúng là có cái chỗ này luyện tay thật tốt . Lâm Quân đưa mắt nhìn đàn khỉ chạy đi rồi cười nói . Cũng đúng là thời gian này đàn khỉ trở nên cực kỳ sợ hãi hắn . Dù sao thì hắn cứ buồn buồn chán chán là lại lôi đàn khỉ xung quanh ra luyện tay hoặc giết chết . Nhưng lạ một cái là cứ qua một thời gian những con khỉ hắn giết lại xuất hiện . Vì thế cho nên Lâm Quân phảng phất như không biết mệt, hành hạ đàn khỉ tội nghiệp một cách rất thảm thương . Cho dù là đàn khỉ hồi sinh liên tục nhưng mà hình ảnh của cái ác ma này đã ăn sâu vào đầu của bọn chúng . Gặp được là lập tức chạy trốn .

Ngồi nghỉ một lát thì Lâm Quân đứng lên . Cầm cành cây đi lung tung, bắt đầu biện pháp săn giết đàn khỉ . Sở dĩ hắn chọn đám khỉ này tập luyện bởi vì chúng khá thông minh, thân pháp cũng rất nhanh nhẹn . Bắt giết bọn chúng cực kỳ tốn thời gian nhưng về lĩnh ngộ võ thuật thì tăng lên đặc biệt nhiều .

Võ thuật cho dù là ở đâu đi chăng nữa, nếu luyện tập và thực chiến thường xuyên thì trình độ tăng lên rất nhanh . Cho tới ngày hôm nay thì toàn bộ võ công của Thiên Sơn phái, Lâm Quân đã lĩnh ngộ tới trình độ tối đa . Ngày hôm nay hắn tiếp tục lĩnh ngộ võ học phái Thiếu Lâm, ý đồ tăng lên max cấp .

Lâm Quân lửng thửng đi trong khu rừng, chẳng bao lâu thì hắn đã phát hiện một con khỉ núp gần một tảng đá . Con khỉ này có bộ lông màu xám, nó núp sau tảng đá cực kỳ phù hợp, nếu như không cẩn thận thì chắc chắn cũng không phát hiện ra được nó .

Nhưng Lâm Quân là ai, chính là người có mắt thần nên chỉ cần soi một phát là không ai có thể trốn dưới mắt hắn . Lâm Quân cười hắc hắc tiến tới, cành cây trong tay giơ lên khỏi đầu, bổ về phía tảng đá .

Tức thì, cành cây trong tay hắn phảng phất như thành một thanh lợi khí sắc bén, nguyên khí màu vàng du động trên thân cây . Áp lực mạnh mẽ chém thẳng về phía tảng đá .

_ Ầm . Tảng đá bị bổ làm đôi, nhưng con khỉ núp sau nó thì không sao, chỉ thấy nó nhún nhẩy vài cái rồi cực kỳ nhanh nhẹn chạy đi . Không dây dưa một chút nào . Qua thời gian dài bị chém giết thảm thương thì đàn khỉ này trình độ chạy trốn cũng đã tăng lên vượt bậc . Không còn cái cảnh đơn phương tàn sát như lúc đầu nữa .

_ Chẹp, anh biết mà . Hêhê, cuộc rượt đuổi bắt đầu . Con khỉ, xem chiêu . Lâm Quân hét lên rồi đuổi theo . Từng chiêu từng thức bắn từ cành cây bay thẳng về phía con khỉ .

Con khỉ thì chỉ cong đít chạy như bay, lợi dụng địa thế rừng rậm chốn như một con cá trạch, không dám dừng lại một chút nào .

Một người một khỉ chạy như bay trong rừng làm biết bao nhiêu động vật nho nhỏ kêu gào loạn thành một đoàn . Khỉ thì chạy như điên, còn người thì phảng phất mana là vô tận, từng chiêu từng thức thuần thục bắn không biết mệt mỏi là gì .

Lâm Quân vừa rượt vừa bắn chiêu mà trong lòng vui sướng đầm đìa . Đúng là lúc trước hắn không vào thế giới TLBB nhiều là một sự sai lầm . Bởi vì trong này đánh chiêu sướng lắm, chả có vướng tay vướng chân như lúc ở bên ngoài . Cứ tận tình mà phóng, nếu lỡ giết chết ai hay phá cái gì cũng chả sao, cùng lắm cho Tiểu Thần Đèn hồi sinh là được .

Bắn chiêu vui sướng được khoảng 10 phút thì đột nhiên bên tai Lâm Quân vang lên giọng của Tiểu Thần Đèn :_ Chú em, hết giờ rồi . Bên ngoài có người gọi chú mày rồi kìa .

Lâm Quân vừa nghe thế dừng lại, trong lòng tiếc hùi hụi nhưng vẫn nói :_ Vâng, đưa em ra ngoài giúp đi đại ca .

Vừa nói hắn vừa đưa nắm tay về phía con khỉ đang trước mặt, ý nói là đe doạ nó . Sau khi làm xong thì đột nhiên trước mắt Lâm Quân tối đi .

………………….

_ Lâm Quân, dmm, ngủ như heo, mau dậy đê . Có chuyện gấp cmnr .

_ Lâm Quân, moá chuyện lớn xảy ra rồi mà còn nằm ngủ à . Dmm .

_ Tốt nhất là thằng này nên chết đi, mịa kiếp, ghen tỵ thật .

_ Đúng, đúng, thằng này nên đi chết .

……………………

Chưa mở mắt ra thì Lâm Quân đã cảm giác có ai đó đang lay mình, đồng thời một vài giọng nói vang lên bên tai . Có gấp gáp, có gọi tỉnh, có nguyền rủa .

Ặc, chuyện quái gì vậy nè . Sao có một số thằng lại ở đây . Hình như anh nhớ anh ngủ ở ký túc xá cơ mà .

Lâm Quân nhận ra giọng nói của những người này nhưng cũng nghi hoặc không hiểu, hắn mở mắt ra, ngồi dậy . Sau đó quan sát xung quanh .

Chỉ thấy xung quanh ngoài đám cùng phòng hắn là Đặng Tùng, Thiên Vũ, Sát thì còn có cả một số học sinh nam lớp A2, tên nào tên nấy đều đưa mắt nhìn chằm chằm Lâm Quân . Ánh mắt cực kỳ mập mờ và khó hiểu, kèm theo cả chút ghen tỵ .

_ Này, mặt ta có gì hả ? Lâm Quân cảm giác thực kỳ quái, hắn nhớ lúc chưa mở mắt thì xung quanh toàn là tiếng kêu gào thảm thiết . Tại sao sau khi hắn mở mắt thì lại là im lặng như chết thế này . Không lẽ Lâm Quân hắn làm nên cái gì sao .

_ Chẹp, diễm phúc bất ngờ . Chú còn dấu diếm nữa sau . Mau mau khai báo thành thật đi . Thiên Vũ âm dương quái khí cười nói .

_ Diễm phúc ? diễm cm gì ? Mày nói gì sao tao không hiểu ?Lâm Quân thắc mắc hỏi, trong lòng đếch hiểu sao tự nhiên lòi ra một cái diễm phúc ở đâu ra thế này .

_ Còn chối, nếu không khai báo thì chú mày sẽ biết tay bọn anh . Hừ, bọn anh biết cả rồi . Đặng Tùng cũng đưa ánh mắt ghen tỵ nhìn Lâm Quân .

_ Khai cái gì ? tao có biết gì đâu .Lâm Quân lại ù ù cạc cạc, rõ ràng trước khi đi ngủ hắn thấy chả có gì mà . Sao tự dưng khi thức dậy lại lòi ra lắm chuyện thế này .

_ Mày đừng chối, chuyện của mày và Kim Linh là thế nào ? Mau mau thành thật khai báo để hưởng khoan hồng của pháp luật . Nếu như còn cố gắng cãi cố các anh đây sẽ “ ngũ mã phanh thây “ mày . Thiên Vĩ là thằng nói tiếp theo, tuy tên này nói rất bình tĩnh nhưng không khó để nhận ra cái sự gato trong giọng nói của hắn .

_ Kim Linh ? À, dạo này anh đi tán em nó . Chưa dính mà, các chú làm gì mà cứ lồng lộn lên thế ? Lâm Quân nghe thế thì chợt hiểu ra . Nếu là Kim Linh thì chính hắn cũng không khó hiểu lắm, dù sao đây cũng là mỹ nhân số một số hai trong lớp nha . Nhưng có điều là hắn đã tán tỉnh trúng đâu mà bọn này lại ghen tỵ như này nhỉ . Khó hiểu thật .

_ Theo thông tin thuộc hạ tốn sức đi mua chuộc các bạn nữ thì Kim Linh đã có cảm tình với bang chủ . Theo phân tích của thuộc hạ thì chỉ còn bước tỏ tình cuối cùng nữa là Kim Linh sẽ rơi vào bang chủ . Những biện pháp tán gái mới lạ của bang chủ đã phát huy tác dụng, gần như câu được trái tim bé nhỏ của em nó . Sao ? bang chủ còn lời nào để nói ? Ngọc Tú đẩy đẩy cặp kính nói, cái kính này là Lâm Quân cho hắn vì biết hắn bị cận . Sở trường của tên này cũng chính là phân tích số liệu và nghĩ kế nên những phân tích của hắn thì gần như là chính xác .

_ Ặc, phải thế không ? Tốt, thế anh đi tỏ tình đã . Các chú cứ ở đó gato đi, hêhêhê . Lâm Quân vừa nghe thế, thân ảnh nhoáng lên biến mất tại chỗ . Cho tới bây giờ thì hắn đã hiểu tại sao lại như thế này . Thì ra là trong khoảng thời gian này hắn công khai tán tỉnh theo đuổi Kim Linh . Bày đủ các tuyệt chiêu đã học trên mạng in tẹc nét lúc trước . Nhưng mặc dù là thế vẫn không thấy có chút khả năng nào nên Lâm Quân mới nhờ Ngọc Tú đi phân tích số liệu . Không ngờ kết quả lại tốt đẹp như thế . Nóng lòng, Lâm Quân bay đi tính tỏ tình mà không thèm nghi ngờ một chút nào cả .

…………………………….

Thấy Lâm Quân vừa đi khuất bóng thì Thiên Vũ mới hắc hắc cười nói :_ Ngọc Tú, chúng ta chơi như này có ác không nhỉ ? Hahaha .

_ Không, không ác chút nào . Hắc hắc, ai mướn thằng này cứ đi tán gái làm chi, anh gato bỏ mẹ . Đặng Tùng chêm vào một câu cười nói .

_ Đúng, ai kêu hắn không biết điều, dám tán gái xinh hơn anh, muahahahaha . Một tên trong lớp cười nói .

_ Chuẩn, cái này là tội của hắn . Anh em, chúng ta mau tới chỗ Kim Linh xem đi, chậc, màn tỏ tình thất bại nhất mọi thời đại . Hêhêhê, anh đem cả ký ức châu rồi .

_ Đúng, đi thôi .

_ Đúng, mau đi .

……………………………….

Cả đám kéo nhau đi hết, chỉ để lại một mình Ngọc Tú nãy giờ không nói một câu nào . Khi thấy cả đám đã đi thì Ngọc Tú mới lẩm bẩm .

_ Chậc, tỷ lệ 50 – 50 thôi, không biết là ai phải thất vọng nhỉ ? Tò mò thật đấy .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.