Thiên Long Lệnh Bài

Chương 141: Chương 141: Chúng ta vẫn nguyện đi theo ngài lăn lộn




Vũ khí nóng sở dĩ uy lực hơn vũ khí lạnh rất nhiều là bởi vì nó có thể tấn công từ xa, tấn công trên diện rộng . Hơn nữa lại có một uy lực mạnh mẽ hơn rất nhiều . Vì những lý do có lợi như thế nên con người, từ khi phát hiện ra thuốc nổ, lịch sử chiến tranh của nhân loại đã chuyển sang một bước ngoặc lớn .

Từ vũ khí lạnh đã được thay thế hoàn toàn bằng vũ khí nóng như súng ống đạn dược .

Từng bước phát triển, vũ khí nóng càng ngày càng trở nên tiên tiến hơn, uy lực cũng càng ngày càng lớn mạnh hơn .

Nhưng đó chỉ là đối với người bình thường ở Địa Cầu, còn ở cái thế giới mà thần phật có cả đống như Đại Địa Cầu thì cho dù là vũ khí nóng tiên tiến nhất cũng chả là cọng lông gì . Đối với cường giả đích thực thì giống như gãi ngứa thôi .

Điều Lâm Quân muốn chính là tìm cách cải tiến những khẩu súng mà Lâm Quân đổi được . Nâng cao sức mạnh của nó nhiều hơn, đến mức sau này chỉ nghe tới súng thì người ta đều sẽ không nhịn được mà run sợ .

Cái này chính là dã tâm của Lâm Quân, thực sự mà nói, Lâm Quân cả đời trước đã sống trong nhàm chán . Nếu có cơ hội thì tại sao không tại thế giới này đánh ra danh tiếng bất hủ của mình chứ .

Lâm Quân đứng dậy, hít một hơi thật dài . Trong lòng dâng lên hào tình vạn trượng . Đúng, nếu là sống thì phải sống sao cho đáng .

Trời cao ban cho ta trùng sinh, chính là để ta mang nỗi sợ hãi cho các ngươi . Cường giả kiểu beep gì cũng phải run sợ trước súng của ta .

Nhưng Lâm Quân không biết chính là, đúng lúc này, tại DaLat thành . Bang hội mà hắn dốc sức tạo ra đang đối mặt với một trường hạo kiếp .

…………………………………

DaLat thành, địa bàn của Thiên Long Bang lúc này đang diễn ra một trận chém giết điên cuồng giữa hai phe thế lực .

Một bên chính là nhân mã Thiên Long Bang, thổ hoàng đế ở đây, họ mặc áo giáp toàn màu đỏ, một số thì màu vàng . Còn một bên là một đám nhân mã mặc đồ đen, chỉ chừa ra hai mắt .

Trên đường phố xung quanh trụ sở lớn nhất của Thiên Long Bang lúc này chỉ có hai phe nhân mã đang đánh nhau . Còn người dân bình thường thì tất cả đều đã trốn vào trong nhà, không thấy ai ra mặt .

Nguyên khí đủ màu sắc bay tán loạn, tiếng hét tiếng kêu gào rung trời, tiếng chửi tục vang lên không dứt .

Chỉ thấy Thiên Long Bang càng ngày càng có xu thế bại lui . Mặc dù là đại đầu xà nhưng thực sự thì vũ lực cao cấp nhất trong bang đều đã đi hết . Hơn nữa đám đồ đen này quá mất dạy . Toàn chơi chiêu trò bỉa ổi .

_ Ngô Nguyên lão đại, chúng ta phải làm sao bây giờ ? Các huynh đệ bị đám biến thái này dùng độc, có vẻ chịu không nổi rồi . Trần Quốc, gia chủ lúc trước của Trần Gia DaLat thành quay sang hỏi Ngô Nguyên – ông nội của cô mập mạp . Bởi vì lúc này tu vi Ngô Nguyên chính là cao nhất trong Thiên Long Bang .

Ngô Nguyên vừa đánh vừa đỡ vừa lui lại, khi nghe thế chỉ trầm giọng nói :_ Xem ra hôm nay chúng ta táng thân nơi này rồi . Nhưng ta quyết tâm liều chết .

_ Lão đại, chúng ta trốn đi . Lưu lại rừng xanh lo gì không có củi đốt . Khi bang chủ trở về chúng ta lại trả thù . Trần Quốc hôm nay tu vi đã lên gần tới Võ Tướng nhưng cái tính nhát gan vẫn không thay đổi, vội vàng bảo đánh bài chuồn .

_ Trần Quốc, cơ nghiệp bang chủ không thể để mất được . Nếu ngươi muốn đi thì đi đi . Ngô Nguyên đánh ánh mắt kinh thường nhìn Trần Quốc . Sau đó quay sang những anh em trong Thiên Long Bang quát lớn :

_ Các anh em, bang chủ có ân với chúng ta . Khi người rời khỏi, ta đã nói là “ trừ khi ta chết, nếu không, không ai có thể chạm vào cơ nghiệp của bang chủ được “ . Các huynh đệ, bang chủ đều có ân với tất cả chúng ta . Ngày hôm nay, ta quyết tâm liều chết, có ai theo ta không ?

Thân ảnh mập mạp của Ngô Nguyên lúc này đột nhiên trở lên cao lớn hơn bao giờ hết, khuôn mặt béo nung núc giờ phút này trở nên cương nghị và lạnh lùng . Từng giọt máu chảy xướng từ thanh chiến đao cầm trong tay càng tăng thêm vẻ lãnh khốc .

_ Ta theo ngươi . Không cần nói nhiều, vì bang chủ liều chết . Lê Song, chính là gia chủ Lê Gia lúc trước lên tiếng nói . Hắn chính là một người cực kỳ nóng tính, nhưng cũng là người trượng nghĩa nhất . Đã 3 năm trôi qua, ân huệ của Lâm Quân đối với Lê Gia nhà hắn, hắn đều nhất thanh nhị sở .

_ Tả Gia chúng ta nguyện liều chết . Các huynh đệ, còn các ngươi ? Gia chủ Tả Gia, Tả Thiên Tứ cũng lên tiếng, thể hiện lập trường của mình .

_ Chúng ta theo các ngài . Từng bang chúng cho dù là người già hay là người trẻ . Giờ phút này đều trăm miệng một lời, hai tay nâng vũ khí của mình lên . Trên khuôn mặt hoặc già lão hoặc non nớt đều thể hiện quyết tâm liều chết . Không có ai tin tưởng mình sẽ nhìn thấy mặt trời ngày mai .

_ Vậy còn Trần Gia các ngươi ? Ngô Nguyên thấy tất cả bang chúng, trưởng lão đều thể hiện thái độ thì thập phần hài lòng . Sau đó quay sang hỏi Trần Quốc .

Trần Quốc tuy rằng là một người nhát gan, nhưng giữa không khí sôi trào như thế này thì cũng gật đầu .

_ Trần Quốc ta tuy là một người nhát gan . Nhưng mà ta theo, ân huệ 3 năm của bang chủ ta cũng nhận đủ rồi .

_ Tốt lắm .Ngô Nguyên nghe thế thì gật đầu . Sau đó vận dụng nguyên khí trong người, quát lớn :

_ Anh em, GIẾT . Hôm nay không để bọn chó đẻ này nhúng chàm cơ nghiệp của bang chủ .

_ GIẾT …………

_ GIẾT …………

………………………………….

Từng tiếng quát to, từng luồn nguyên khí khổng lồ dâng trào trong người . Thiên Long Bang quyết tâm liều chết, để đáp lại ân tình 3 năm nay của Lâm Quân .

3 năm đã trôi qua .

Từ một bang hội, Thiên Long Bang dần dần trở thành một gia đình do Lâm Quân đứng đầu . Cho dù là bất cứ ai gây sự với một người thì tất cả mọi người trong bang đều đi trả thù, cho dù là việc gì đi chăng nữa .

Cũng phải nói Lâm Quân chính là một người từ Địa Cầu đến nên những suy nghĩ và việc làm hắn đều theo những chuẩn mực của Địa Cầu . Chỉ cần ngươi là người trung thành, trọng nghĩa thì sẽ được gia nhập Thiên Long Bang . Cho dù ngươi có là người bình thường, lão già hay ai đi chăng nữa . Nếu có khó khăn gì bang chủ sẽ giúp ngươi .

Phế vật ư ? Yên tâm, bang chủ sẽ giúp ngươi là thiên tài .

Sắp chết ư ? Yên tâm, bang chủ sẽ kéo ngươi khỏi tay thần chết .

Liệt dương ư ? Yên tâm, bang chủ sẽ chữa trị miễn phí bệnh kín cho ngươi .

……………………….

Nói chung, cho dù là việc gì đi chăng nữa . Lâm Quân cũng chính là người đích thân đi lo toan cho bang chúng của mình . Giải quyết ưu phiền giúp bọn họ . Hắn nhận người chỉ xét độ trung thành, còn hoàn toàn không lo toan những vấn đề khác .

Đã thế Lâm Quân cũng chưa bao giờ lên mặt, luôn hoà nhã với mọi người nên rất được bang chúng tin tưởng .

Đa phần bang chúng lúc này, có ai là chưa từng nhận ân huệ của Lâm Quân chứ . Cho dù là 3 đại gia tộc lúc trước cũng như thế . Không phải là Lâm Quân đánh hạ 3 thành trì BuonMeThuoc, Pleiku, Kontum là để cho 3 gia tộc cai quản sao .

Vì thế nên, tất cả những bang chúng đều liều chết vì Lâm Quân là như thế . Họ từng là ăn xin, là người sắp chết, là trẻ mồ côi, là người tàn tật, là một phế vật . Nhưng hôm nay thì sao, chính là nhờ Lâm Quân, nhờ bang chủ đã ban cho họ tất cả . Nếu không có bang chủ họ còn là gì trên cõi đời này .

Từng người, từng người lao lên . Trong cái quyết tâm liều chết thì đều nhớ lại những chuyện đã qua . Họ đều bất giác phát hiện, thì ra ánh sáng duy nhất trong cuộc đời họ chính là bang chủ . Mái nhà duy nhất trong lòng họ cũng chính là Thiên Long Bang .

_ Ngô Nguyên, ngươi báo thù được rồi đúng không ? Chúc mừng nhé . Lâm Quân vỗ vai tươi cười hỏi Ngô Nguyên .

_ Lê Song, Lê Xuân . Hai người các ngươi cai quản Kontum thành nhé . Hehe, đừng nói là ta nặng bên này nhẹ bên kia à . Lâm Quân mặt mày tươi cười giao một toà thành cho Lê Gia .

_ Này nhóc, ngươi có muốn ăn cơm không ? Theo ta nhé . Lâm Quân đưa một khối thịt ra cho một tên trẻ tuổi, nằm vật vờ dưới đất .

_ Các ngươi cá độ hay lắm phải không ? Sao không cho ta tham gia . Lâm Quân nhíu mày tỏ vẻ giận dữ khi phát hiện một đoàn cá độ trong bang .

_ Lão bá bá, ngươi mặc ấm một chút . Ho rồi kia kìa, tuy ta chữa được nhưng mà tốn sức lắm nhe, tốn tiền thuốc nữa . Lâm Quân tươi cười cởi áo khoác ra đắp cho một lão già canh cổng lạnh run cả người .

_ Sao ? Long Nhị bị chó cắn . Ta ***, anh em đâu . Đi làm thịt con chó cho anh, hôm nay chúng ta ăn thịt cẩu . Lâm Quân giận dữ quát, sau đó cắp đít đi báo thù cho Long Nhị .

……………………………………..

Từng hình ảnh hiện lên trong lòng mọi người, ai nấy khi nghĩ tới những gì trong 3 năm qua đều mỉm cười . Khi nhìn xuống những bộ áo giáp dính đầy máu mà họ đang mặc thì tất cả đều nhớ ra một chuyện .

_ Bang chủ, tại sao người may áo giáp màu đỏ chói mắt thế ?

_ Ngu ngốc, thì tất nhiên là nếu có đổ máu thì đồng bọn cũng không có nhìn thấy được . Tất nhiên là vững tâm chiến đấu rồi .

_ Thế sao người may cho đám Thiên Long áo giáp màu vàng ?

_ Chậc thế mà cũng hỏi . Tại nhiệm vụ ta giao cho chúng rất là nguy hiểm, ta phòng bọn chúng sợ vãi ….. ra quần ấy mà . Hêhêhê .

…………………………….

Bang chủ, người thực sự là một tên mặt dày, vô sỉ, dâm tặc, mất dạy . Nhưng mà, hy vọng, nếu có kiếp sau, chúng ta vẫn nguyện đi theo ngài lăn lộn .

Mọi người trong Thiên Long Bang đều toát ra một ý nghĩ như thế . Sau đó tươi cười tiếp tục tiến lên . Vũ khí cầm chặt trong tay, sẵn sàng liều chết .

_ GIẾT ……………………

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.