Thiên Long Lệnh Bài

Chương 62: Chương 62: Đánh ghen




Lâm Quân nghe tiểu thần đèn nói thế thầm khinh bỉ trong lòng : _ Hừ tên khốn khiếp giảo hoạt .

Phải nói tên tiểu thần đèn này là 1 tên cực kỳ mất dạy, hồi trước hắn hô giá tất cả mọi thứ Lâm Quân có thể đổi rồi nhưng tới khi hắn muốn đổi gì thì đều tức điên lên .

Số là tên tiểu thần đèn này không chịu nói rõ 1 chút nào . Pet thì cho dù là lv hay 85 thì cũng toàn là mấy con cùi, kể như chó hoặc thỏ, chứ nếu muốn pet cao cấp như thần xí nga hoặc rồng thì toàn là giá trên trời . Còn về súng á hả, tên khốn này đổi được từ súng nước cho tới súng cao su, những cây rẻ nhất thì toàn hàng cùi, cỡ như Galting Gun cũng đã 1 tỷ rưỡi rồi chứ đừng nói gì tới những loại cao cấp hơn .

Chính vì số tiền eo hẹp không đổi được những thứ đồ chơi cao cấp nên Lâm Quân chỉ đổi được toàn thứ vớ vẩn . Khi hắn thắc mắc với tiểu thần đèn thì tên đó nhếch mép nói :_ Hắc đổi dễ quá cho chú làm trùm luôn à, đừng mơ nhá .

Những lúc như thế Lâm Quân đều thầm hung hăng khinh bỉ trong lòng nhưng cũng không có cách nào khác, ai biểu chỉ người ta đổi được làm gì .

_ Chú em, anh có cái nhiệm vụ cho chú đây . Đang suy tư thì tiếng tên tiểu thần đèn vang lên cắt ngang sự suy nghĩ của Lâm Quân .

_ Nhiệm vụ giề ? Lâm Quân ngạc nhiên hỏi . Tên này cho nhiệm vụ cũng thực kỳ quái, thích thì cho không thì thôi chứ chả theo cái thứ tự gì, đôi khi hắn còn cho Lâm Quân nhiệm vụ đi nhổ lông gà, nấu cho hắn 1 nồi lẩu nữa .

_ Bảo đảm thú vị, ahaha, anh thấy chú có vẻ thiếu tiền nên làm cái nhiệm vụ này cho chú thêm thu nhập .

_ Hừ, ngươi lừa ai chứ, có chuyện tốt thế à, ngươi xem hết phim heo rồi chứ gì . Lâm Quân hừ lạnh 1 tiếng nói, thằng này thì hắn quá rành rồi, khi nào mà hắn xem hết phim thì mới bắt đầu cho nhiệm vụ . Khi Lâm Quân làm xong thì còn mặt dày tới xin cái gọi là hiếu kính, à tức là vài đĩa phim hoặc tạp chí dành cho đàn ông ấy .

_ Ấy, haha, thế chú em có làm không đây ? Tiểu thần đèn ngượng ngùng cười nói .

_ Hừ, ta làm, nhiệm vụ gì ? Đành thế thôi, dù sao cũng là kiếm thêm thu nhập nha .

_ Đánh ghen . Tiểu thần đèn cao thâm mặc trắc phun ra 2 từ .

_ Hử, ai đánh ghen ? . Vụ này có vẻ thú vị, hồi còn ở trái đất hắn cực thích xem các em gái tuổi teen đánh ghen với nhau, hắc vụ nào vụ nấy y như rằng đều lột đồ nhau ra . Xem thì cực thích, lâu lâu hắn còn quay lại lưu trong máy tính nữa . Khi xem lại hắn còn cảm thán, “ học sinh thật là tuyệt vời “ .

_ Giúp Mộ Dung Phục đánh ghen, chắc ngươi biết Mộ Dung Phục là ai rồi chứ . Hắn nghi ngờ Vương Ngữ Yến cắm sừng hắn, đi với thằng nhóc Đoàn Dự nên hắn muốn bắt gian tại trận, tiện thể đánh ghen luôn .

_ F***, cái nhiệm vụ gì thế này, theo như Lâm Quân biết thì đây chắc hẳn là cái nhiệm vụ kịch tình lv 30 trong cái game TLBB mà hắn đã chơi, ở cái cảnh này hình như là Đoàn Dự cứu Vương Ngữ Yến, còn Mộ Dung Phục thì hắn lại phát hiện được nên sinh ra khó chịu .

Không ngờ cái nhiệm vụ của tên tiểu thần đèn cho lại là Mộ Dung Phục vì tình nên quyết định đánh ghen, còn Vương Ngữ Yến thì chuyển sang yên anh Đoàn Dự đẹp trai khoai to chứ không yêu tên Mộ Dung Phục khoai bé, lò xo ngắn .

Còn về mối tình của 3 nhân vật này thì khá là phức cmn tạp, theo Kim Dung lão gia viết thì có thể nói là thằng nhóc Đoàn Dự may mắn cướp được người đẹp . Nhưng theo như Lâm Quân cảm thấy thì có vẻ như tên nhóc này chỉ ngộ nhận thôi, còn tình yêu của Vương Ngữ Yến cũng chả tin được, có khi bị đá phũ phàng quá mới tìm 1 tên nhóc con làm chỗ dựa . Chứ thằng nhóc Đoàn Dự thú thật là Lâm Quân chả ưa tí nào, đúng là 1 thằng ngu 10 phần, gặp ta ta cho Vương Ngữ Yến vài viên thuốc mê xong gạo nấu thành cơm là được, việc quái gì phải tán chi cho khổ .

_ Hừ, ta biết rõ, đưa ta tới chỗ đó đi . Lâm Quân nghĩ 1 chút rồi nói, thú thật là chơi game này lâu quá hắn cũng quên mất cha cái nhiệm vụ này rồi, chả biết đi đường nào, bảo tên này chuyển đi cho nhanh .

_ Được, ok thôi, à phần thưởng cho chú 2 tỷ kèm theo cái trứng Kiếm Xỉ Hổ . Tiểu thần đèn cười nói rồi vung tay lên .

Trước mắt loé lên 1 tia sáng, Lâm Quân không kìm được nheo mắt lại . Khi hắn mở mắt ra thì đã thấy đứng ở 1 chỗ xa lạ .

Xung quanh là 1 cái sân rộng, chỉ thấy giữa sân là Đoàn Dự đang đánh nhau với 1 đám người, đứng bên cạnh là Vương Ngữ Yến không ngừng khoa tay múa chân, chỉ chỏ lung tung . 2 người này cực giống như nguyên tác đả miêu tả, nam thì tiêu dao, anh tuấn, tuy có chút ái ái . Nữ thì xinh đẹp tuyệt trần, dáng người cực kỳ hot .

Vì Đoàn Dự không rành đánh nhau nên chỉ đánh theo hướng dẫn của Vương Ngữ Yến, khi em gái này bảo gì thì đánh đó, chứ không dám đánh lung tung . Hắn chỉ toàn sử dụng Lăng Ba Vi Bộ để né tránh đồng thời chờ cơ hội .

_ Anh Dự, chiêu thức tên đó xài là ………. Huyệt yếu hại là dưới háng .

_ Anh yêu, chiêu thức tên đó sử dụng là ….. Cứ đánh vào 2 quả trứng của hắn .

_ Đạp chỗ đó, đúng, đúng rồi, đạp vỡ cái con t rim đã bé mà còn thích khoe của hắn .

…………………………………

Sau khi nghe những lời Vương Ngữ Yến thốt ra thì Lâm Quân choáng váng mặt mày, thầm hô cái *** gì thế này, trong nguyên tác chắc là Vương Ngữ Yến chỉ điểm cho Đoàn Dự những huyệt yếu hại của bọn địch chứ, không ngờ là bây giờ toàn là đánh vào chym của bọn chúng . F**, nếu thế cần gì cô chỉ, cứ nói phá huỷ dụng cụ gây giống là được rồi .

Lâm Quân thầm khinh bỉ tên tiểu thần đèn mất dạy, làm cho thần tiên tỷ tỷ của vô số người trở nên đồi bại như thế, nếu các fan hâm mộ của TLBB mà thấy cảnh này chắc chắn là chửi thằng cha này không ngóc đầu lên nổi . Kể cả là Lâm Quân hắn cũng muốn dạy tên tiểu thần đèn 1 bài học, “ hừ dám làm ô uế thần tượng của anh “ .

Thấy xem phim chả có gì đặc sắc nên Lâm Quân dời ánh mắt đi, muốn tìm kiếm tên Mộ Dung Phục, dù sao lần này cũng là giúp tên đó đánh ghen .

Khi quan sát xung quanh 1 chút thì Lâm Quân cũng đã phát hiện được mục tiêu cần tìm . Chỉ thấy trong gốc cây đối diện Lâm Quân có 1 người thậm thậm thụt thụt, trốn sau gốc cây thỉnh thoảng đưa ánh mắt nhìn giữa sân, trên trán không ngừng nổi gân xanh, 2 mắt như bốc hoả, Mộ Dung Phục hẳn nhiên là cực kỳ tức giận với đôi gian phu dâm phụ, à nhầm, đôi cắm sừng thì phải .

_ Thật tội .

Thấy cảnh này Lâm Quân cũng thầm quyết tâm dạy cho tên Đoàn Dự 1 bài học, gái có người yêu là gái không được đụng, chờ cho người ta chia tay rồi tán, chứ cứ tán thế thì ai mà chịu nổi . Hắn chính khí bừng bừng nghĩ, hồn nhiên không nhớ tới lúc trước, khi xem xong truyện Thiên Long Bát Bộ, thằng nào đã nói :

_ f***, tên Đoàn Dự, thật có phúc, gái cứ đi theo thành đàn, mày mà có thật anh thiến mày tại chỗ .

Lần này hành động này của hắn xét cho cùng chắc chắn là ghen tỵ . Ước mơ khi xưa đã trở thành hiện thật thì dại gì không đập Đoàn Dự 1 trận cho bỏ ghét .

Lâm Quân tàng hình, rón ra rón rén bước tới chỗ Mộ Dung Phục nấp . Khi tới trước người Mộ Dung Phục thì hắn đập tay vào người anh ta nói :

_ Huynh đệ, cần ta giúp không ?

Về phần Mộ Dung Phục, đang cực kỳ tức giận khi xem 2 người trước mặt cứ tình chàng ý thiếp thì nóng cả mặt . “ xong, xong rồi, hừ tên gay, dám dành gái với ông à, được lắm “ . Hắn đang cực kỳ phẫn nộ trong đầu thì chợt có 1 bàn tay đập vào vai hắn và 1 giọng nói vang lên bên tai . Theo quán tính hắn quay đầu lại phun ra 1 tràng :

_ Đậu xanh rau má, không thấy bố đang bắt gian à, đập cái *** gì ?

_ Ấy huynh đệ đừng nóng, ta cũng ghét cái thằng nhóc kia lâu rồi, đang tính đập hắn, huynh đệ muốn hợp tác không ?

Lâm Quân nghe thế cũng chỉ cười giảng hoà, hừ nếu không phải ngươi là tên ta cần giúp thì bố đánh cho ra bã, dám láo à .

Nghe Lâm Quân nói thế Mộ Dung Phục cũng từ từ bình tĩnh lại, tuy tên này rất lạ mặt nhưng dù sao có chung kẻ thù là được rồi, đoạn hắn nói :

_ Tuy ta không biết huynh đệ là ai nhưng nếu huynh đệ giúp ta, ta sẽ nợ ngươi 1 nhân tình .

_ Được thôi, chúng ta lập kế hoạch đã, ta muốn tên mặt trắng này thành đầu heo, hừ thấy gái là lại xán vào . Lâm Quân góp ý nói, cho dù làm gì cũng phải có kế hoạch rõ ràng nha . Hắn cũng chả tin cái nhân tình của 1 tên như tên này, đến tuỳ tùng đi theo mình cũng giết thì làm gì có nhân tình gì đáng để nói chứ, nhưng vì nhiệm vụ, vì mục tiêu 2 tỷ anh quyết định giúp mày chuyện này .

_ ok men . Nghe thế Mộ Dung Phục hưng phấn cười đáp .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.