Thiên Long Lệnh Bài

Chương 103: Chương 103: Để ta, ta ỉa lên đầu hắn 1 cái đã




Bây giờ là lúc 3h sáng, từ lúc bắt đầu cái đám cưới vớ vấn của Lê Thiếu Phong đã qua 8 tiếng đồng hồ .

Lúc này bầu trời vẫn còn tối, chỉ có ánh trăng dịu nhẹ soi sáng mặt đất .

Vì hôm nay là ngày vui của Lê Thiếu Phong, mọi thứ trong thành đều miễn phí nên mọi người vẫn chưa đi ngủ, chỉ tụ tập xung quanh các quán nhậu .

Mọi người lúc này đều hoà vào không khí tưng bừng như 1 ngày hội, hồn nhiên không biết thành chủ của bọn hắn đang trong cơn hoạn nạn lâm đầu .

Còn vì sao trong phủ thành chủ đánh nhau tơi bời mà họ không biết thì cũng dễ hiểu thôi . Vì đây là âm mưu của Lê Thiếu Phong nên sau khi khách mời vào đủ hắn đã lập nên 1 kết giới xung quanh phủ của hắn . Cho nên đến bây giờ người dân cũng chưa biết chuyện gì xảy ra .

_ Ầm .Đột nhiên, từ phủ thành chủ vang lên 1 tiếng nổ rung trời . Khi tất cả mọi người quay đầu nhìn lại thì thấy 1 cột sáng màu đỏ bắn thẳng lên . Trong lòng tất cả mọi người không hẹn là mọc lên 1 cổ danh từ “ Thiên Hoả Tàn Sát “ .

“ Thiên Hoả Tàn Sát “ là 1 loại cấm chú nổi danh thiên hạ . Nó là tuyệt chiêu nổi danh của 1 cường giả nổi danh trong Ác Quỷ Tộc . Lúc người đó sử dụng chiêu này đã từng đánh chết 10 tên võ thánh vây công . Vây mà không hiểu tại sao lại xuất hiện ở đây . Nhưng may mắn là nó chỉ bắn lên trời, nếu như từ trên bắn xuống thì chắc chắn 1 phần 10 toà thành đã tuyên cáo phá huỷ .

Mọi người dân nghĩ tới điều đó đều thầm chảy mồ hôi lạnh . Tất cả mọi người không hẹn mà cùng tỉnh cả rượu sau đó vọt thẳng tới trường DongDa . Bởi vì ai cũng biết là phủ thành chủ đang có chuyện . Giờ phút này người có thể giúp được chỉ có hiệu trưởng trường DongDa, vị võ thánh thứ 2 của SaiGon thành .

……………………………………

Lê Dũng ngồi trong thư phòng mà tức giận không nhẹ . Đến nổi ngày hôm nay là đám cưới Lê Thiếu Phong mà lão cũng không buồn tới chúc mừng .

Số là lúc trước khi thấy Galting Gun của Lâm Quân thì lão đã đề xuất chuyện đó lên cao tầng của Việt Quốc . Cao tầng Việt Quốc cũng hết sức coi trọng chuyện này nên hối thúc lão lấy Galting Gun cho họ xem . Nhưng vì lão không thấy tên nhóc Lâm Quân tới trường nên cũng không có cách, mà cao tầng hối thúc thì càng ngày càng nhiều .

Đã thế thì cũng thôi đi . Không ngờ 1 tên đối thủ bảo lão là đặt điều, bảo lão bịa chuyện . Nên cao tầng chỉ cho lão thời hạn là 3 ngày nữa . Nếu lão không lấy ra được thì chắc chắn là sau này sẽ chịu mọi người phỉ nhổ vì cái tội danh lừa đảo .

Bao lần lão muốn ra bên ngoài tìm xem tên nhóc đó ở đâu, sau đó sẽ hung hăng lôi tới trường . Nhưng thực sự là giống như ném đá xuống biển, bao nhiêu thám tử phái ra ngoài tìm kiếm cũng không có 1 manh mối nào hữu dụng . Lâm Quân như đã bốc hơi khỏi nhân gian .

Càng nghĩ lão càng tức, càng tức mặt lão càng thâm trầm thấy sợ . Đang suy nghĩ xuất thần thì chợt 1 người hấp ta hấp tấp chạy vào nói :_ Hiệu trưởng, bên ngoài có người dân tìm người kìa .

Lê Dũng nhíu mày rồi hỏi :_ Tìm ta làm chi ?

_ Ách, ta cũng không rõ lắm . Có điều là hầu như người dân trong thành đều đến đây, hình như là trong phủ của Lê Thiếu Phong xảy ra chuyện gì thì phải . Mỹ Xuân đổ mồ hôi đầy đầu nói . Xác thực là làm lâu ở đây rồi mà nàng còn chưa thấy cái cảnh nào to lớn như này, không lẽ SaiGon thành đã xảy ra chuyện gì à .

_ Cái gì ? Lê Thiếu Phong xảy ra chuyện ? Lê Dũng quên cả bực tức lúc nãy, đứng dậy nói .

_ Hình như là thế, ngài đi ra xem thử đi .

Nghe Mỹ Xuân nói, Lê Dũng cũng không thèm nói nhảm nữa . Phóng ra khỏi phòng, bay thẳng tới cổng trường .

Vì là võ thánh nên rất nhanh lão đã tới được nơi cần phải tới . Chỉ thấy trước cổng trường chi chit toàn người là người . Ai nấy trên mặt đều hoang mang mãnh liệt, cứ hô to muốn lão cứu giúp . Hoảng loạn đến nổi muốn lao vào trường, học sinh và các bảo vệ phải vất vả lắm mới ngăng lại được .

_ Im lặng . Lê Dũng sử dụng nguyên khí hét lớn 1 tiếng .

Tiếng nói của lão vang lên trong óc mọi người . Tiếng nói vang lên làm mọi người thoáng chốc bình tĩnh lại . Ai cũng biết đây là 1 thủ đoạn trấn an tâm thần của võ thánh .

Thấy mọi người im lặng, Lê Dũng chỉ tay vào 1 người rồi nói :_ Chuyện gì xảy ra ? Ngươi nói đi .

Người được chỉ là 1 tên đàn ông cao to . Hắn tuy hơi sợ nhưng vẫn đứng ra kể lại mọi chuyện tai nghe mắt thấy, không thêm bớt 1 chút nào .

Lê Dũng nghe người đàn ông này nói xong thì nhíu chặt mày . Lão cũng hiểu chuyện này nghiêm trọng như thế nào, nếu thực sự là cấm chú “ Thiên Hoả Tàn Sát “ thì chuyện này không dễ giải quyết rồi . Thật ra lúc nãy lão cũng có cảm nhận được 1 ít hoả nguyên tố trong không gian bạo động . Nhưng vì bạo động quá nhỏ nên lão cũng không lưu tâm lắm .

_ Được rồi, chuyện này ta sẽ giải quyết . Các ngươi cứ yên tâm .Lê Dũng nói rồi lao thẳng đi như tên bắn, hướng tới chính là phủ thành chủ .

Bay được 15 phút thì lão cũng đã tới nơi . Thấy 2 cánh cửa đóng im ỉm thì lão hạ thẳng vào trong phủ . Nhưng khi vào được phủ thành chủ thì lão chợt ngẩn người 1 lát, bởi vì cảnh tượng đập vào mắt thật là quá thê lương đi .

Chỉ thấy xác chết của những người đàn ông nằm la liệt trên mặt đất, người nào người nấy trên người không có 1 mảnh vải che thân . Dựa vào dấu vết để lại trên thân thể thì chắc chắn trước lúc chết đã bị xâm hại . Trên mặt người nào cũng tràn đầy thống khổ và đau thương . Thậm chí có người còn chảy cả nước mắt .

Lê Dũng nhìn cảnh này thì trong lòng dâng lên 1 sự thống hận mãnh liệt, lão ghét nhất là mấy thằng gay chơi hấp diêm . Dù sao lão cũng trở thành nạn nhân 1 lần rồi .

Lê Dũng đẩy nhanh tiến độ tiến lên phía trước . Lão muốn nhìn xem thằng nào chơi mất dạy như thế . Càng tiến lên thì tâm trạng lão càng trầm trọng, bởi vì càng lúc các xác chết trên đường càng thê thảm . Lúc đầu thì xác chết nhưng vẫn còn nguyên vẹn nhưng sau đó chỉ toàn là xác chết thiếu trước hụt sau . Cho đến cuối cùng thì lão còn không thấy được xác chết nữa, trên đất toàn là máu thịt bầy nhầy .

Đi về phía trước thêm vài bước nữa thì lão chợt cảnh giác . Bởi vì lão cảm giác phía trước có 4 luồn khí thế cực kỳ mạnh mẽ . 1 luồn thì lão rất quen thuộc vì nó là của Lê Thiếu Phong . Nhưng 3 luồn còn lại thì rất xa lạ, với cả trong 3 luồn có 1 luồn mạnh hơn lão rất nhiều .

Lê Dũng dù biết là nếu lão mà bị chủ nhân của 3 luồn khí đó vây công thì chắc chắn là chết nhưng vì lão quá tức giận vì những xác chết phía sau nên vẫn tiến tới .

…………………………….

Lúc nãy Sát chu mông lên, phóng 1 quả rắm như 1 cái cấm chú thì trong lòng những người tại đương trường ai nấy đều chấn động . Tuy quả rắm đó không giết được Lê Thiếu Phong nhưng cũng khiến hắn bị thương nặng, đang nằm ngất ngư trên mặt đất .

Ngoại trừ Cẩu Thánh ra thì người nào trong đây nếu rơi vào hoàn cảnh đó thì chắc cũng không khá hơn là mấy .

Nhưng làm mọi người chấn động là Sát thi triển cấm chú bằng mông chứ không phải bằng tay . Cho dù là người có kiến thức nhất trong này cũng không ngờ được là 1 quả rắm lại có uy lực phi phàm như thế . Nếu biết thế thì mọi người mua mít ăn thường xuyên, việc gì học võ công cho nó mệt .

Khi nào gặp đối thủ thì phóng rắm 1 phát là xong .

_ Này huynh đệ . Ngươi là Gia Cát Lượng à ? Sao lúc nãy biết trước chuyện này mà ngăn chúng ta .Cẩu Thánh liếc sang hỏi Lâm Quân .

_ Ơ, ờ, không phải nhưng tên này là cận vệ của ta .Lâm Quân cũng chấn động trong lòng không kém nhưng thấy Sát làm mặt mũi mình vinh quang như thế thì dương dương tự đắc nói . “ Sao anh mày thu ai cũng là biến thái thế, không ngờ cũng có 1 đứa thả cấm chú bằng mông “ .

_ Ồ, hắn thuộc tộc nào thế . Tuy ta nhìn ra hắn là Xayda nhưng theo ta biết thì người Xayda làm gì có khả năng đó .Cẩu Thánh nhíu mày nói ra suy nghĩ trong lòng mình . Từ lúc Sát xuất hiện thì hắn đã biết Sát là người Xayda rồi .

_ À, người Ác Quỷ lai Xayda . Lâm Quân nói ra kết quả lúc trước hắn đã dùng mắt thần thăm dò Sát .

_ Ặc, tên hắn là Sát phải không .Gã họ Lê chen vào 1 câu . Trên mặt hiện lên thần sắc chấn động không nhẹ .

Lâm Quân nghe thế quay sang hỏi :_ Sao ngươi biết ?

_ Èo, đơn giản thôi . Trên thế giới này chỉ có 1 tên bị trục xuất khỏi tộc Xayda, nghe nói là vì mẹ hắn thuộc Ác Quỷ tộc . Mà người đó đúng là Sát .

_ À ra thế, lão huynh à . Huynh xuống tóm tên Lê Thiếu Phong đi .Lâm Quân nghe gã họ Lê giải thích thì hiểu ra, sau đó nói với hắn 1 câu . Lâm Quân cũng biết là gã họ Lê này là tướng quân của Việt Quốc nên tóm tên này là tiện lợi hơn cả .

Gã họ Lê nghe thế trên mặt hiện lên thần sắc vui mừng, định lao xuống nhưng tên người nước bên cạnh thì ngăn lại nói :

_ Để ta, ta ỉa lên đầu hắn 1 cái đã .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.