Thiên Long Lệnh Bài

Chương 81: Chương 81: Hơ ny à, lâu thế, em đợi chàng nãy giờ




Kim Linh chạy 1 chút đã tìm được Lâm Quân, nhưng khi tới nơi thì chỉ thấy 2 người 1 chó đều đã ngủ rồi . Nàng im lặng tính kiếm 1 chỗ nằm xuống, dù sao khi người ta đang ngủ thì đánh thức hay làm phiền gì cũng đều không phải phép . Nàng nhìn xung quanh tìm kiếm 1 chút thì thấy tự dưng có 1 túp lều để sẵn .

_ Sao có cái này mà còn nằm dưới đất nhỉ ?Thắc mắc nên nàng mới tiến lại nhìn xem, chỉ thấy đó là 1 túp lều nhìn rất bình thường, ai cũng có thể có được . Nhưng cái đều chính yếu là trước cửa lều có treo 1 tờ giấy, trên đó ghi :_ Cô nương, ngươi là phụ nữ nên ta ưu tiên đó, có gì cứ ngủ trước rồi mai nói ^^ .

Kim Linh thấy thế trong lòng thầm cảm động, “ anh chàng này ngược lại rất galăng nha, cũng hiểu tâm lý phụ nữ ra phết “ .

Kim Linh vui mừng tiến vào lều, tuy trong lều cái gì cũng không có nhưng lại có sẵn 1 chiếc giường ở giữa . Nàng không nghĩ nhiều mà leo lên giường bắt đầu ngủ .

1 đêm im lặng không có chuyện gì .

………………………..

Trong cùng thời gian đó tại SaiGon thành .

_ Ngươi nói sao ? 3 ngày sau thành chủ đám cưới à .Người qua đường A hỏi .

_ Đúng, thiên chân vạn xác .Người qua đường B trả lời .

_ Cưới ai thế ? Con gái nhà nào à ? Xinh không ?Người A hỏi dồn .

_ Không phải con gái, mà là………à gé tai vào đây ta nói cho .Người B định nói nhưng vì xung quanh rất nhiều người nên kéo người A lại, thì thầm bên tai :

_ Thành chủ thích đàn ông .

_ Cái gì ? phải không đó .Người A thét lên kinh hãi .

_ Ấy ấy cái mồm be bé thôi .Người B vội vàng bịt miệng người A, sau đó nói :

_ Ta xem cáo thị ngay phủ thành chủ mà .

……………………………

Đây là 1 màn diễn ra ở khắp mọi nơi ở cái SaiGon thành này, hầu hết mọi người không tin nhưng sau khi được xác thực thì ai cũng tin ầm ầm . Dù sao họ cũng không thấy có gì lạ lắm, chỉ là hơi bất ngờ thôi . Đây là thế kỷ 21 rồi, chuyện đàn ông yêu nhau cũng chả có gì là lạ .

Nhưng sau khi biết người thành chủ cưới là ai thì họ đều hô to “ tội vl “ . Số là người Lê Thiếu Phong muốn cưới là 1 tên nhóc học sinh của trường DongDa, nghe nói tên này chỉ mới 17 18 gì đó . Với lại tên nhóc này cũng không phải là tình nguyện . Không hiểu sao lại lọt vào tay Lê Thiếu Phong .

Mặc dù là thế nhưng chuyện đó cũng chả liên quan gì tới họ, ai nấy đều chạy tới phủ thành chủ chúc mừng 1 câu, đồng thời cũng bắt đầu trang trí lại nhà cửa . Việc đám cưới của thành chủ là 1 chuyện cực kỳ to lớn . Cái SaiGon thành này cũng phải trang trí mừng hỉ sự mới được .

Cả thành chẳng mấy chốc đều bận rộn lên, mà không hay giờ phút này nhân vật nam chính trong câu truyện tình yêu đồng tính kia chỉ muốn đâm đầu tự sát .

Thiên Vũ đang ngồi trong 1 căn phòng lộng lẫy ở phủ thành chủ . Mặc dù mấy hôm trước phủ thành chủ mới bị cướp, nhưng là vì phòng dành riêng cho chú rể nên được ưu tiên lên hàng đầu . Chỉ thấy trong căn phòng toàn bộ đã được bổ sung các đồ vật xa hoa và quý giá . Chỗ kia có 1 tượng rùa bằng ngọc dưới biển trị giá hàng trăm cây vàng, chỗ nọ thì là 1 bức tranh vẽ 2 mỹ nam đang ôm ấp nhau của 1 danh họa thích đàn ông nào đó ……….. chỗ kia nữa thì là …………….

Tuy căn phòng rất lộng lẫy nhưng chú rể Thiên Vũ chả mang theo 1 chút mừng rỡ nào trên mặt, thậm chí còn mang theo 1 chút chán nản kèm với ý muốn tự sát .

_ Đậu má nó, tại sao bố mày lại rơi vào cái cảnh này chứ, đẹp trai có gì sai sao ?Lê Vũ thầm nghĩ trong lòng mà uất ức muốn chết .

Số là ngày hôm đó, tuy đã thoát được rồi . Nhưng vì chưa tìm ra tung tích của Lâm Quân nên mọi người tỏa ra đi kiếm . Nhờ vào những dấu vết trên đường thì họ cũng đã tới được ngay cái Vạn Cẩu Vực mà Lâm Quân rớt xuống . Mừng rỡ chưa lâu thì Lê Thiếu Phong không hiểu sao lại xuất hiện tại đó . Chuyện bọn họ làm đầu tiên tất nhiên là chạy trốn . Nhưng không hiểu sao Lê Thiếu Phong chỉ bắt mỗi mình Thiên Vũ, còn cái đám còn lại thì tha cho .

Sau khi hỏi ra mới biết thì ra Lê Thiếu Phong muốn cưới Lê Vũ làm chồng . Tại sao ư ? Bởi vì Thiên Vũ là thằng đẹp trai nhất trong số đó .

Khi nghe tới câu này Thiên Vũ sém chút nữa phun máu chết tại chỗ . Đẹp trai có gì sai ? tại sao ? tại sao ?

Không phải Thiên Vũ chưa nghĩ cách trốn, chẳng qua là làm rồi nhưng bị tóm lại thôi . Lần trước sau khi thi triển “ mĩ nam kế “ , thề non hẹn biển đủ điều thì đã lừa gạt Lê Thiếu Phong . Lê Thiếu Phong cũng bị hắn bỏ thuốc mê thành công . Nhưng Lê Thiếu Phong là ai chứ, là võ thánh hàng thật giá thật đó nha . Chỉ chạy được mấy bước thì Thiên Vũ đã bị tóm trở lại .

Từ ngày hôm đó tới bây giờ hắn sống không bằng chết . Đi đâu sau đít cũng có 1 đám cốt đột đi theo, kể cả đi wc hay đi tắm . Cho dù là lừa gạt hay dụ giỗ đủ điều thì bọn cốt đột này cũng không thèm tin . Thậm chí ngay khi hắn đi tắm bọn này cũng đi theo . Đã thế thì cũng thôi đi nhưng không ngờ bọn này là gay . Mỗi lần hắn thi triển sắc đẹp và cơ bắp con chuột của hắn bọn này lúc nào cũng suýt xoa không ngớt, trong mắt còn kèm theo những tia lửa nóng mãnh liệt, như hận không thể đè hắn xuống làm bông cúc nở hoa .

Nếu không phải hắn là phò mã của cái đám gay này chắc bông cúc của hắn giờ này đã nở thành hình 1 cái chày rồi . Càng nghĩ hắn càng hận, càng hận hắn càng uất ức . Nếu có thể quay ngược thời gian bảo đảm hắn sẽ làm cho mặt mình vài vết sẹo, ít nhất cũng phải xấu hơn Đặng Tùng hoặc Hoàng Khải thì mới được .

_ Phò mã gia, đã đến giờ đi tắm ạ .Đang suy cmn tư thì 1 tên cốt đột tiến tới chắp tay nói .

_ Không, không, hôm nay ta hơi mệt để mai tắm đi .Thiên Vũ rùng mình 1 cái, kể từ khi chứng kiến sắc đẹp của hắn thì bọn này tối nào cũng rủ hắn đi tắm cho bằng được .

_ Ấy, ngài phải đi chứ, để người dơ thế lát nữa làm sao uống rượu ngắm trăng với thành chủ của chúng ta .Tên cốt đột cố gắng thuyết phục .

_ Không, hôm nay ta mệt, bảo thành chủ để khi khác đi .

_ Không được, thành chủ muốn là ngài phải làm . Còn về cái việc tắm thì ngài cứ yên tâm, chúng em tắm giúp ngài được mà .Tên cốt đột nũng nịu nói, trong ánh mắt hiện lên sự mừng rỡ .

_ Ặc, ta tự đi được, tự đi được .Thiên Vũ rùng mình nhưng không chống cự được liền cất bước theo sau, trong lòng thầm rủa đám chó má này 1000 lần, nếu không phải hắn đánh không lại bọn này thì chắc chắn sẽ dạy dỗ bọn này lại 1 chút .

Chẳng mấy chốc mà đã đi tới cái phòng tắm . Đây là 1 phòng tắm chỉ xài thùng gỗ, giống như trong các phim cổ trang của Trung Quốc . Thiên Vũ đành đâm lao theo lao, cởi đồ bay thẳng vào thùng gỗ . Bắt đầu tắm rửa, hắn đành mặc kệ cái đám cốt đột xung quanh .

Nhưng mà trời không chiều lòng người, bọn cốt đột xung quanh hứng thú đánh giá người của Thiên Vũ, thỉnh thoảng lại cười lên 1 tiếng dâm tà .

_ Ta nói này, vị phò mã gia này khoai thật to nha, nếu tiến vào ta chắc ta sướng chết mất .

_ Nhìn cơ bắp của ngài ấy kìa, tuy hơi nhỏ nhưng chắc mạnh mẽ lắm nhỉ .

_ Ôi, nếu không phải ngài là phò mã chắc ta cũng yêu ngài ấy quá .

…………………………….

Thiên Vũ nghe nhưng cũng không coi ra gì . Ông bà ta thường bảo “ Cuộc sống cứ như bị hiếp dâm, không chống cự được thì tận hưởng thôi “ Nghĩ thế nên hắn không thèm để ý chút nào, chỉ hy vọng bọn bên ngoài sẽ nghĩ cách cứu hắn . Đặc biệt là Lâm Quân, hắn biết bạn mình có cái bổn sự này .

Nhưng mà bây giờ thì đành hưởng thụ vậy, ít ra hắn cũng là 1 thằng đẹp trai khoai to nên bọn gay mới thích như thế . An ủi mình 1 chút thì Thiên Vũ cũng tắm xong, bước ra khỏi cái thùng, mặc lại quần áo .

_ Phò mã gia, chúng ta qua chỗ thành chủ nhé .1 tên cốt đột chắp tay nói .

_ Ừ .Thiên Vũ lạnh lùng đáp rồi bước đi . Biết sao được thằng cha Lê Thiếu Phong tuy gay nhưng cũng là 1 thằng thích ra vẻ . Hắn bày ra cái trò “ công tử làm thơ, thiếp đánh đàn, tình yêu thật đẹp “ À tất nhiên thiếp ở đây là thằng cha Lê Thiếu Phong rồi . Ngày nào Thiên Vũ cũng phải vắt óc làm ra vài bài thơ thì hắn mới vừa lòng cho đi ngủ . Mà phải là thơ ca ngợi chuyện tình của Thiên Vũ và hắn nữa chứ .

Chỗ làm thơ là 1 cái đình, bên cạnh có 1 hồ nước nuôi cá . Khi tiến tới thì đã thấy Lê Thiếu Phong chờ ở đó từ bao giờ, hắn đang ngồi thảnh thơi uống rượu ngắm trăng . Thấy Thiên Vũ bước tới thì hắn vội vàng đứng lên nói :

_ Hơ ny à, lâu thế, em đợi chàng nãy giờ .Vừa nói hắn tiến tới kéo tay Thiên Vũ như 1 người con gái thực thụ .

Tuy hơi buồn nôn nhưng Thiên Vũ vẫn phải cắn răng nói :_ À, anh mới tắm xong .

_ Ừ, ngồi xuống đây thiếp với chàng chúng ta làm thơ đánh đàn tiếp nhé .Lê Thiếu Phong cười nói, dẫn Thiên Vũ ngồi xuống .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.