Thiên Long Lệnh Bài

Chương 122: Chương 122: Nhiệm vụ : Giải cứu Tiêu Phong




_ Ách, chị hai . Ngọn gió nào thổi chị tới đây thế ?Tên da đen tóc kim vội đứng ra nói . Thấy một đám con gái hùng hổ đi tới thì thú thật là thằng này cũng cả kinh không nhẹ . Nhưng vì hắn chính là thủ lĩnh của đám năm 3 nên vội đứng ra hỏi .

_ Hừ, chị đi tìm thủ phạm . Chú em biết điều thì giao ra đây .Cô gái hếch mũi lên trời hừ lạnh nói .

_ Thủ phạm gì cơ ? Chúng em đang tổ chức tiệc ngoài trời mà .Tên da đen tóc kim toát mồ hôi nói . Hắn có chút sợ con cọp mẹ này . Không hiểu con mẹ này làm cái trò gì . Nửa đêm nửa hôm đi truy tìm thủ phạm . Không phải là cô ta bị hấp diêm nên điên tiết đó chứ .

_ Chú đừng có đùa chị . Lúc nãy có người thấy các chú đánh nhau với một đám đồ đen mà . Chị chính là tìm đám đó đó .

_ À, thế đám đó làm gì chị mà chị phải tìm thế ?Đám người đồ đen chắc chắn là bọn Lâm Quân rồi . Nhưng mà không hiểu bọn chúng làm gì mà chị hai này trông có vẻ tức giận phết .

_ Không có gì, chỉ thả chuột gián vào phòng của các em năm 1 thôi .Cô gái hiển nhiên không nói ra tất cả, chỉ nói qua sơ sơ một chút . Nhưng càng nói thì trên mặt cô ta lại càng tức giận .

_ À, ra thế, bọn hắn chính là …………..Da đen nghe thế thì hiểu ra tất cả . Muốn giao nộp thủ phạm cho chính quyền, nhưng hắn chưa kịp nói hết câu thì chợt một giọng nói lạnh lùng truyền vào tai hắn .

_ Da đen, chú dám khai bọn anh thì ngày mai chú chết chắc . Chú có biết cái gì gọi là cờ líp sếch không . Mai bọn anh sẽ tóm chú vứt vào chuồng ngựa, lột sạch quần áo chú ra rồi cho ngựa uống Âm Dương Hoà Hợp Tán . Hắc, nếu anh dùng ký ức châu quay lại thì sao nhỉ ? Chắc chú cũng hiểu rồi chứ . À dã thú và hoàng tử, hắc hắc . Ngoan ngoãn cho anh đi .

Ặc, chơi ác thế này .

Tên da đen tóc kim nghe thế thì chấn động trong lòng . Trên đầu không tự chủ toát ra mồ hôi, 2 tay run rẩy như giật kinh phong . Hắn hiểu là Lâm Quân không phải nói chơi, chắc chắn là tên nhóc này nói được làm được . Ngay cả thầy hiệu trưởng hắn cũng dám chứ đừng nói chi tên da đen thấp cổ bé họng như hắn đây .

Cho dù hắn là Thiên Không Võ Sĩ thì sao chứ . Chắc chắn là cũng chạy không thoát đám thuộc hạ của Lâm Quân . Tính sơ ra chắc cũng tầm 12 con ma thú và 6 tên biến thái .

_ Này da đen, sao không nói nữa ?Cô gái thấy tên da đen cứng lại thì đột nhiên hỏi .

Lúc này da đen tóc kim mới hoàng hồn lại, vội vàng nói :_ À, bọn chúng chạy mất rồi . Chúng ta đánh không lại .

_ Gì ? Ngay cả các ngươi gần 3000 tên mà cũng không ngăn cản được . Các ngươi có phải phế vật không thế ?Cô gái hiển nhiên rất kinh ngạc trước câu trả lời của tên da đen . Cô ta không ngờ là 1 đám người như này lại không chống nổi chừng đó tên . Theo như những gì thuộc hạ cô ta điều tra thì chỉ có khoảng gần 30 tên áo đen . 1 vs 100 mà sao lại không chặn được nhỉ .

_ Ách ……Tên da đen đỏ bừng mặt nhưng cũng không biết phải giải thích làm sao . Đúng lúc này thì đột nhiên Lâm Quân đứng trong đám người nãy giờ bước ra nói :

_ Chị à, anh đây cũng là không có cách . Bởi vì bọn hắn thấy các chị đến thì đều trà trộn vào hàng ngũ của chúng ta rồi . Lâm Quân đường hoàng nói ra sự thật . Trong lòng đắc ý không thôi . Lúc nãy hắn đã truyền âm đe doạ tất cả những tên nào còn có thể đứng đây nên mọi người đều im lặng không nói không rằng . Nếu không chắc nãy giờ có tên nhảy ra phản ứng rồi . Cũng khá may mắn là Lâm Quân bắn hạ gần hết số học sinh . 3000 tên nhưng giờ phút này còn đứng được thì chỉ khoảng 1200 tên thôi .

_ Gì ? Bọn chúng hơn 30 người mà lại trà trộn vào được trong này à ? Cô gái hiển nhiên không tin tưởng hỏi lại .

_ Đúng, đúng thế . Nếu chị muốn tìm thì chỉ cần sàng lọc ra thôi . Em nghĩ bọn hắn chắc chắn là học sinh trong trường . Nếu không thì làm sao có sát thủ nào vượt qua được trận pháp mà thầy hiệu trưởng bố trí chứ .

_ Ừ, cũng đúng . Thế mà sàng lọc làm sao ? Đông người thế này cơ mà .

_ Đơn giản . Nghe chị nói thì chắc chắn là chỉ có các bạn nữ của năm một bị thả thôi đúng không ? Theo em nghĩ thì chắc chắn đám người này cũng là học sinh năm 1 . Đơn giản bởi vì nếu là năm khác thì các anh đây đã biết rồi . Bởi vì bọn em mới vào học nên các anh chị có thể không biết hết chúng em . Nhưng nếu là năm 2 hoặc 3 thì chỉ cần thiếu một người là tất cả sẽ phát hiện .

_ Ừ, nói tiếp đi .Cô gái gật đầu ra vẻ tán dương, hiển nhiên là cảm giác Lâm Quân nói có lý .

_ Ừ, phải chăng các cô gái bị thả đều là lớp A2 ?

_ Sặc, sao chú biết ?Cô gái hỏi với một vẻ mặt ngạc nhiên .

_ À, đơn giản bởi vì lớp em hôm nay đến dự tiệc chỉ có đám chúng em . Thiếu 34 học sinh nam không có tới .Lâm Quân tươi cười rồi trả lời .Hiển nhiên là hắn bắt đầu đổ tội cho đám người lớp A2 rồi . Cái này gọi là gì nhỉ . Ừ, gắp lửa bỏ tay người .

_ Cái gì ? Thế bọn hắn đang ở đâu ?Cô gái nghe tới đây thì hỏi lại. Không ngờ lại trùng hợp đến thế . May mà có các bạn này mới tìm ra được kẻ đứng sau lưng . Ừ, đặc biệt bạn nam này thật tốt, thật thông minh .

_ À, em cũng không biết . Do lúc nãy đánh nhau nên hoàn cảnh rất là loạn . Có lẽ bọn chúng đang núp đâu đó xung quanh .Lâm Quân cười cười nói . Thật ra trong lòng hắn biết chắc là cả đám này đều ngất cả rồi . Hắc, lúc nãy hắn gặp tên nào lớp A2 là đều xả súng chăm sóc tận tình cơ mà . Tỉnh làm sao được chứ .

_ Ừ, vậy giúp chị tìm nhé da đen .Cô gái đột nhiên đánh một cái mị nhãn về hướng da đen làm hắn rùng cả mình nhưng miệng lại nói :

_ Được được .

…………………………………….

Chuyện sau đó thì dễ dàng rồi . Tất nhiên là tìm ra cả đám học sinh nam lớp A2, mặc dù bọn hắn đều đã mỉnh mẩy thâm tím bất tỉnh nhân sự . Nhưng sau khi Lâm Quân dựt giây một trận nữa thì cả đám con gái đều cho rằng đây là giả tạo .

Kết quả là cả đám học sinh A2 đều bị củ hành thêm một trận tơi bời . Nếu Lâm Quân không đứng ra ngăn cản lại một chút thì bảo đảm cả đám đều lên bàn thờ ăn chuối .

Tuy rằng trong lúc quần ẩu có một hai người phản ứng lại nhưng tất nhiên là số phận của đám bọn hắn càng thảm hơn . Người thảm nhất có lẽ là Thiên Vĩ, bởi vì hắn được một mình chị hai tà ác trên kia chiếu cố rất tận tâm và tận tình .

Sau khi đánh xong thì cũng gần 5h sáng, mà ngày mai là chủ nhật nên không phải đi học . Cả đám đều kéo nhau về phòng ngủ bù, chỉ để lại một buổi chiến trường trên mặt đất .

Qua ngày hôm nay thì danh tiếng Lâm Quân bước đầu nổi danh trong khối võ học của trường DongDa . Đối với đám con gái thì hắn là một người đẹp trai tài hoa và rất tốt bụng . Còn đối với đám con trai thì tên này chính là hiện thân của ác ma, một ác ma cực kỳ ghê tởm đến từ địa ngục .

Nhưng tất nhiên là Lâm Quân không chút quan tâm rồi .

………………………….

Sau khi giải tán xong thì cả đám Lâm Quân đi kiếm phòng của mình . 4 người Lâm Quân, Đặng Tùng, Thiên Vũ và Sát ở chung một phòng . Còn Hoàng Khải và Ngọc Tú thì ở một phòng khác .

Khi đã tiến vào phòng thì Lâm Quân không nói tiếng nào leo thẳng lên giường nhắm mắt giả vờ ngủ . Hắn chợt nhớ ngày hôm qua Tiểu Thần Đèn bảo buổi tối sẽ cho hắn nhiệm vụ . Nhưng chỉ vì mãi mê trả thù nên phí mất cả buổi tối hôm qua .

Lâm Quân vừa nhắm mắt thì tiến vào thế giới TLBB .

Sau khi mở mắt ra thì hắn đã đứng ở thành Đại Lý quen thuộc . Đứng xung quanh chính là đám Huyền Nạn và các ma thú của hắn .

_ Hêhê, chú em . Vào rồi à ? Anh chờ lâu thật đấy . Đang nhìn xung quanh thì chợt một bóng dáng màu xanh dương hiện ra ngay trước mắt Lâm Quân . Không phải tên Tiểu Thần Đèn bỉ ổi thì còn có thể là ai .

_ Ách, ông anh . Hôm qua em bận tí việc . Giờ mới vào được .

_ Ừ, anh biết . Giờ anh giao nhiệm vụ cho chú đây . Nhìn kỹ nhé .Tiểu Thần Đèn cười một tiếng rồi phất tay . Tức thì trước mắt Lâm Quân hiện ra một cái bảng nhiệm vụ . Chỉ thấy trên bảng viết .

Nhiệm vụ : Giải cứu Tiêu Phong .

Tiêu Phong đang bị anh hùng thiên hạ vây tại Tụ Hiền Trang . Tình hình đang hết sức gấp gáp . Yếu cầu đánh bại 200 nhân sĩ võ lâm và giải cứu Tiêu Phong . Đồng thời không được giết bất cứ một người nào .

Phần thưởng : Tiêu Phong kết bái . Nguyện làm huynh đệ sống chết . Có thể đưa Tiêu Phong ra thế giới bên ngoài . Nếu không để người nào chết thì thưởng 10 tỷ đồng, cứ 1 người chết thì trừ đi 100 triệu .

Lâm Quân lầm rầm đọc xong thì trong lòng hết sức phấn khởi . Dù sao hắn cũng quen thuộc với cái vụ này lắm . Đây chính là nhiệm vụ kịch tình lv 40 trong game Thiên Long Bát Bộ mà hắn đã chơi . Đại khái là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và nguy hiểm .

Lúc trước hắn không biết phải chết bao nhiêu lần mới làm xong được nó .

Mặc dù là thế nhưng đó chỉ là đối với lv 40, còn Lâm Quân bây giờ đã tới lv 70 nên không thèm coi vào đâu . Hắn quay sang Tiểu Thần Đèn hỏi :_ Ta có thể dẫn theo đám Huyền Nạn không ?

_ Ồ, được chứ . Chú cứ tự nhiên . Hehe .

_ Ừ, vậy ta đi đây .Lâm Quân phất tay rồi dẫn cả đám Huyền Nạn tiến về Tụ Hiền Trang . Mặc dù cảm giác nụ cười của Tiểu Thần Đèn có chút gì đó là lạ nhưng Lâm Quân vẫn không thèm để ý .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.