Thiên Long Lệnh Bài

Chương 120: Chương 120: Ta cho cái đám này biết thế nào gọi là máy bay chiến đấu




Lâm Quân cảm giác tâm tình trùng xuống, đột nhiên hắn sinh ra thối ý . Muốn rút lui khỏi nơi này càng xa càng tốt . Nếu không lỡ dây vào đây chắc chắn là chết chắc .

Lâm Quân lùi từ từ ra phía sau, từng bước từng bước thật cẩn cmn thận . Hắn cố gắng nhích từng bước từng bước thật nhẹ nhàng, đôi mắt chăm chú nhìn vào căn phòng, trong lòng thầm nhủ nếu có biến thì 2 chân chạy thẳng là ok .

_ Bộp .

Lâm Quân lui dần lui dần thì đập vào một cái gì đó một tiếng, hẳn là có thứ gì ở sau lưng hắn . Đột nhiên Lâm Quân đổ mồ hôi đầy đầu . Không biết phía sau lưng là cái *** gì nhỉ . Có vẻ mềm mềm .

Chưa kịp quay lại nhìn thì đột nhiên có một tiếng lẩm bẩm vang lên bên tai :_ Quái, ta đụng phải cái gì thế này . Ặc, trước mặt ta làm gì có cái gì .

Đây là một giọng nói của con gái, cô ta đột nhiên khó hiểu và vươn tay ra . Kết quả đụng phải phần lưng của Lâm Quân . Hắn chưa kịp làm gì nữa thì bàn tay cô ta di chuyển xuống dưới . Bóp thẳng vào cái a** hắn . Trong miệng còn lẩm bẩm :

_ Ặc, cái gì thế này . Chỗ cứng chỗ mềm . Không lẽ có thứ gì biết tàng hình .

Lâm Quân lập tức nhảy qua bên trái và quay đầu lại . Khuôn mặt nóng rang không thôi . Quác, chuyện quái gì thế này . Ta thủ thân như ngọc không ngờ lại bị một người con gái sàm sỡ .

Phải nhìn mặt cô ta, lần sau bắt cô ta chịu trách nhiệm . Hừ nếu xấu thì ta liền bóp lại, ặc……., ta chạy .

Vừa quay lại nhìn thì Lâm Quân thấy đây là một người con gái tuổi cũng tầm tầm cỡ hắn . Vì quá tối nên cũng không nhìn được rõ lắm nhưng từ giọng nói và dáng người thì chắc hẳn đây là một cô gái tàm tạm . Lâm Quân thấy cô ta bên hông có đeo một cái ngọc bội . Không biết cái ngọc bội làm từ loại ngọc gì nhưng khá là tinh xảo và xinh đẹp . Nó khắc hình một con hổ, trong bóng tối không ngờ còn ẩn ẩn phát sáng .

Lâm Quân định quay người bước đi, chỉ cần hắn biết như thế là được rồi . Sau này hắn sẽ tìm cô gái có ngọc bội để bóp lại . Hừ dám bóp hắn à . Ngon lắm .

Lâm Quân ngẫm nghĩ như thế rồi chuồn đi mất . Chỉ để lại cô gái một mình đứng đó sờ sờ bàn tay khó hiểu lẩm bẩm :_ Ặc, biến mất rồi . Ta không có sờ lầm chứ . Èo ta chưa say mà …………….

……………………………..

Lâm Quân chạy đi một lúc rồi tìm sang các căn phòng khác . Lần này thì hắn hoàn thành nhiệm vụ rất mỹ mãn . Không phạm phải một sai lầm nào . Hầu hết các căn phòng khác đều đã đi ngủ nên Lâm Quân cực kỳ thuận lợi thả gián và chuột . Đã thế Lâm Quân còn lấy mấy thứ hấp dẫn chuột bọ bôi lên người các cô gái .

Sau khi hoàn thành hết tất cả thì Lâm Quân vẫn chưa nghe thấy tiếng hét nào, chắc hẳn là các cô gái vẫn còn đang say trong giấc nồng . Không hay biết là trên giường và trên người các cô đã bò đầy sâu bọ .

Lâm Quân tiến vào lại rừng cây . Đứng trên một ngọn cây hút thuốc, chờ đợi mấy tên còn lại .

Đang phiêu du theo làn khói thuốc thì chợt một tiếng hét chói tai truyền ra từ ký túc xá nữ . Sau đó liên tiếp là các tiếng hét càng ngày càng nhiều . Ẩn ẩn như là cực kỳ kinh hãi .

Lâm Quân nở một nụ cười thật tươi . Hắn biết nhiệm vụ của hắn đã hoàn thành rồi . Đang tươi cười thì chợt một tiếng sáo còn vang vọng hơn truyền ra từ phía ký túc xá nam . Lâm Quân lập tức biến sắc mặt nói với Eagle đang bay trên bầu trời :

_ Là ai thổi sáo thế ?

Eagle không nói, bay cao thêm một chút nữa . Đưa mắt nhìn ra xa xa . Trong tầm mắt nó hiện lên 5 người đang bị các học sinh vây quanh, tận tình phát ra chiêu thức . Tuy 5 người đó có 10 con ma thú hỗ trợ nhưng mắt thấy đã chống đỡ không nổi . Bởi vì học sinh vây xung quanh ít ra cũng gần 3000 tên .

Eagle thấy tình hình không ổn nên lập tức xà xuống, đậu lên vai Lâm Quân báo cáo :_ Chủ nhân, đám người phó bang chủ và Tiger đều đã bị gần 3000 người vây xung quanh đánh hội đồng . Tình hình hết sức nguy cấp .

_ Được, dẫn ta qua đó .

Lâm Quân nói xong thì Eagle lập tức hiểu ý . Biến thân hình lớn hơn để Lâm Quân đứng lên trên lưng nó . Eagle lập tức bay về hướng bọn Đặng Tùng .

Lâm Quân đứng trên lưng ưng mà trong lòng thầm mắng không thôi . Mẹ nó, không phải là nói chỉ đánh bọn lớp A2 thôi sao . Sao tự dưng lại lòi ra gần 3000 thằng thế này . Con mẹ nó, đã thế còn bị vây công nữa chứ . Chúng mày có não không thế .

Vừa có chiêu tàng hình, vừa có ma thú hỗ trợ . Chỉ là xử 40 thằng thôi mà cũng không làm xong, mẹ nó . Ngu ngốc .

………………….

Lâm Quân mắng chửi ác thế mà không biết trong lòng đám Đặng Tùng còn khó chịu và điên tiết hơn cả hắn .

Đúng theo kế hoạch là bọn hắn sẽ đột nhập vào các phòng để đánh đập đám học sinh đang ngủ . Nhưng mà khổ nỗi bọn này không có ngủ a, mà bọn chúng đang lén tổ chức một buổi tiệc gì đó .

Bọn hắn không có ở trong phòng mà tập trung ra giữa sân làm bọn Đặng Tùng cũng không biết phải làm sao .

Cuối cùng bọn hắn đánh liều, lợi dụng bữa tiệc tối khuya mà kéo từng thằng vào bụi rậm củ hành . Mắt thấy sắp thành công thì đột nhiên bọn hắn bị phát hiện .

Số là vì khi bọn hắn lôi kéo tên cuối cùng là Thiên Vĩ thì tên đầu tiên bị đánh đột nhiên tỉnh dậy hét lớn . Kết quả là các học sinh còn lại dừng tiệc tối với cả làm cho Thiên Vĩ đề phòng .

Sau đó thì tất nhiên là xui xẻo rồi . Thiên Vĩ không bị củ hành thì chớ mà còn làm bọn hắn hiện hình ra . Kết quả không cần nói cũng biết là bị vây công dồn dập rồi . Đã thế trong 3000 tên này không những chỉ có bọn học sinh năm 1 mà có tất cả học sinh năm 2 năm 3 . Nếu không phải là có đám ma thú da dày thịt béo che chắn thì chắc chắn đám Đặng Tùng cũng là hồn du địa phủ rồi .

Bọn Đặng Tùng vừa chống trả vừa hận tên Thiên Vĩ tới ngứa răng . Nếu không phải tên nhóc này có pháp khí phát hiện tàng hình thì bọn hắn cũng đâu rời vào cái cảnh như thế . Cùng lắm đánh không lại thì chạy là được rồi .

Nói thêm về pháp khí . Pháp khí ở đây có nguồn gốc từ Tung Quốc truyền lưu ra ngoài . Ở Tung Quốc người ta không có tu võ mà lại là tu tiên . Vũ khí của bọn hắn thường được gọi là pháp bảo hoặc pháp khí .

Ngẫu nhiên cũng có một số pháp bảo pháp khí truyền qua Việt Quốc theo con đường buôn lậu . Vì các vũ khí này không những dùng để chiến đấu mà có thêm nhiều tác dụng nên rất được người Việt Quốc ưa chuộng . Giống như pháp khí của Thiên Vĩ cũng thế, có tác dụng phát hiện người tàng hình .

Đặng Tùng càng đánh thì càng có cảm giác chống đỡ không nổi . Trong lòng thầm cầu khẩn Lâm Quân mau mau tới một chút . Nếu chậm trễ thì chắc chắn là tới nhặt xác cho bọn hắn thôi .

Đúng lúc này thì trên bầu trời truyền tới một tiếng kêu của chim ưng . Mọi người xung quanh đều dừng tay, quay đầu tìm kiếm tiếng chim ưng .

_ Trên bầu trời có gì kìa .Một học sinh năm 3 chỉ tay lên bầu trời hô lớn . Lập tức mọi người cũng đều nhìn lên bầu trời . Mặc dù bầu trời đã tối đen nhưng miễn cưỡng có thể nhìn thấy một chút . Chỉ thấy trên bầu trời là một con chim ưng to tướng mặc áo giáp màu đen . Chỉ chừa lại hai đôi mắt sáng như sao trời nhìn thẳng xuống phía dưới .

_ Là viện trợ của bọn hắn . Trên lưng nó còn có người kìa . Một học sinh khác lập tức đưa ra ý kiến . Thấy con chim ưng mặc áo giáp màu đen giống các con ma thú đã đánh nhau từ nãy tới giờ thì bọn hắn lập tức nhìn ra 2 bên là cùng một bọn .

_ Tất cả năm 3 tiến lên, kéo con gà trên trời kia xuống đi . Mẹ nó, dám đánh học sinh trường ông thì không tha thứ được .Lập tức một tên như là đầu lĩnh của đám năm 3 hét lớn . Chỉ thấy tên này chính là một tên cao to đen hôi, mái tóc có màu bạch kim đối lập hoàn toàn với màu da của hắn . Nếu không phải hắn có mái tóc và hàm răng trắng bóng thì đứng trong bóng tối chắc chắn cũng không có người để ý .

_ Ách, có khí thế ghê nhỉ ? Các chú thích chơi thì anh chiều . Lâm Quân nói rồi lập tức vung tay, triệu hồi đám Huyền Nạn ra ngoài chiến đấu .

Giờ phút này đám Huyền Nạn khác hẳn lúc trưa hắn gặp . Bây giờ tên nào tên nấy đều là một bộ dạng tràn đầy sát khí . Mặc dù ăn mặc đã đàng hoàng lại nhưng khuôn mặt bọn hắn cũng không tránh khỏi có chút biến dạng .

Vừa chui ra ngoài thì đám Huyền Nạn đều mờ mịt, sau khi thấy một đám người đánh tới thì mới bừng tỉnh . Hiểu ngay đây là kẻ thù của chủ nhân nên không khách khí . Tên nào tên nấy đều vận dụng sức mạnh tiến tới ngăn cản .

Còn Lâm Quân đứng trên lưng Eagle thì móc ra hai khẩu Galting Gun mà hắn mới đổi ở chỗ Tiểu Thần Đèn . Nhờ lúc sáng vơ vét được một số của cải của Lê Dũng nên mới đổi được hai khẩu này . Hai khẩu Galting Gun này nhờ được Tiểu Thần Đèn cải tạo lại nên còn mạnh hơn khẩu lúc trước .

_ Eagle, bay về phía đám Đặng Tùng . Ta cho cái đám này biết thế nào gọi là máy bay chiến đấu . Lâm Quân hào tình vạn trượng hét lớn . Lúc này hắn nóng lòng lắm rồi, giúp đám Đặng Tùng chỉ là chuyện nhỏ . Còn thử súng mới là mục đích chủ yếu .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.