Thiên Long Lệnh Bài

Chương 44: Chương 44: U ảnh linh hầu




Kháng Long Hữu Hối.

Lâm Quân lao nhanh như 1 tia chớp tới ngay bên cạnh lão già, từ bàn tay bay ra 1 cái đầu rồng màu hoàng kim bắn thẳng về phía lão . Đây là chiêu thức mà Lâm Quân mới học được trong thế giới TLBB, sau khi lên tới vip 7, hắn có thể học tập tất cả chiêu thức của 10 môn phái, vì thời gian có hạn nên hắn lựa chọn phái võ công của phái Cái Bang để học trước . Ở thế giới cũ hắn rất là hâm mộ tuyệt kỹ của Cái Bang, bây giờ hắn đã được thoả mãn ước nguyện bấy lâu .

Lão già chỉ cảm thấy 1 cỗ lực lượng hướng phía mình phóng tới, lão già tránh ra ngay, quát lớn : chuột nhắt phương nào dám đánh ông mày .

Phi Long Tại Thiên . Lâm Quân không đáp mà ra tiếp 1 chưởng hướng phía mông của lão già . Khi ra tuyệt chiêu thì Lâm Quân tự động thoát khỏi trạng thái tàng hình nên lão già phát hiện ra ngay . Khi lão thấy Lâm Quân thì đôi mắt sáng lên như đèn xe, nói : hehe, anh đang cần 1 vật thí nghiệm mới, không nghĩ tới tự dưng có 1 thằng lòi ra .

Lão già cười cười . Hoả xa . Lão gầm lên 1 tiếng, dưới chân lão hiện ra 2 bánh xe lửa phóng thẳng về phía Lâm Quân . Lâm Quân né ngay, không ngờ lão già nhìn có vẻ sắp xuống lỗ này cũng là Đại Địa Võ Sĩ, nhưng lúc nãy tại sao Lâm Quân không cảm giác được thực lực của lão, chắc hẳn lão có bí pháp che dấu thực lực . Lâm Quân âm thầm kinh hãi, quay ra quát : anh em, lên . Đồng thời hắn cũng triệu tập 1 đám nô lệ và ma thú ra ngoài .

Lão già thầm nghi hoặc, không biết Lâm Quân nói với ai, đột nhiên 1 cái boomerang to tổ bố từ hư không hiện ra bay thẳng vào mặt, quá cùi bắp . Lão kinh thường né ra, chưa kịp định thần gì cả thì 1 cây kiếm to như cái cột nhà chọt thẳng vào mặt lão . Lão tuy kinh hãi nhưng vẫn tránh né kịp . Vì Thiên Vũ và Hoàng Khải chỉ mới là võ quân nên tốc độ cũng không nhanh lắm .

Hống . 1 tiêng trâu rừng vang lên, bỗng lão thấy trước mặt có 1 con trâu toàn thân màu trắng, có cái sừng màu bạc, đôi mắt màu đỏ thẫm húc thẳng về phía lão . Cái ****, lão già thầm đổ mồ hôi lạnh, cái quái gì thế này, từ đâu lòi ra nhiều thằng thế . Lão chật vật né tránh Buffalo, dù sao Buffalo cũng là ma thú cấp 7, tương đương với đẳng cấp đại địa võ sĩ nên lão không dễ dàng tránh né như lúc nãy nữa .

Chưa kịp đứng vẫn thân người thì liên tiếp chiêu thức đánh ra như thuỷ triều, bọn Lâm Quân và đám nô lệ, cả ma thú nữa, 1 đám người hội đồng 1 người . Lão già chỉ chật vật né tránh được 2 phút, sau 2 phút lão đành nhắm mắt xuôi tay, không thèm phản kháng nữa . ***, ta chọc phải ai thế này,***, 1 đám hội đồng người già, các ngươi không thấy các ngươi mất dạy à .

Bọn Lâm Quân thì chả thèm quan tâm cái gì gọi là kính già yêu trẻ, cứ ra tay tận tình, bởi vì cả đám thấy lão già này quá biến thái nên đặc biệt chăm sóc . Nhất là Lâm Quân, qua 2 kiếp người vẫn còn zin nên cực kỳ ghen tỵ với lão già này, ai kêu lão tinh thông bóc tem phụ nữ chi .

Bốp bốp binh binh

Á , á tha cho ta, tha cho ta .

……………………………….

Sau 1 loạt tiếng kêu gào thảm thiết thì bọn Lâm Quân ruốt cuộc đã ngừng tay, chỉ thấy lão già nằm thảm hại trên mặt đất, nhìn không ra hình người, chỉ thoi thóp thở . Lão già không ngừng trừng mắt oán độc nhìn Lâm Quân .

Nhìn cái ***, tin anh đánh tiếp không lão biến thái . Lâm Quân hăm doạ nói .

Lão già nghe thế dừng ánh mắt lại, nhưng trong lòng thì thẩm rủa Lâm Quân, chợt lão nhớ ra gì đó hét lên : pet, cứu ta .

Vù 1 tiếng, lão biến mất như chưa từng xuất hiện . Ai nấy đều ngơ ngác mà nhìn, không hiểu chuyện gì xảy ra .

Là con khỉ đó . Lâm Quân ngẫm nghĩ 1 lát rồi nói, lúc nãy hắn thấy con khỉ nhưng cũng không có để ý lắm, không ngờ con khỉ này lại nhanh như thế . Chợt hắn thấy trên mặt đất có vết máu kéo dài, chắc là vết máu của lão già kia .

Đuổi theo vết máu, wolf, ngửi rồi đuổi theo mau .

Dạ, đại ca . Wolf đi tới trước đưa mũi ngửi sau đó nhanh như chớp bắn đi . Bên này .

Theo ta, Lâm Quân nói rồi nhảy lên người wolf . Mọi người xung quanh nghe thế cũng đều chạy theo .

Trên đường vết máu kéo dài không dứt, tuy con khỉ đó nhanh nhưng chắc hẳn trí thông minh cũng không cao, không biết xoá dấu vết trên đường đi . 1 lát sau, vì tốc độ của wolf cũng khá nhanh mà con khỉ vì cõng theo lão già nên tốc độ chậm hơn hẳn, chỉ thấy phía trước có 1 bóng dáng màu bạc không ngừng chạy . Lâm Quân thầm kinh hãi, tốc độ vác theo lão già đã không kém gì wolf rồi, không biết bình thường thì tốc độ của nó ghê gớm tới cỡ nào, trách không được mà nó có thể cướp giật thịt trước mặt bọn Lâm Quân .

Lâm Quân khai mở mắt thần nhìn về phía nó, hắn rất muốn biết con khỉ này là loài gì .

Tên : khỉ con

Chủng loại : U ảnh linh hầu

Độ nguy hiểm : thấp

Tính cách : tinh nghịch, tham ăn

Tinh thông : tốc độ

What the f***, U ảnh linh hầu à . Lâm Quân than trong lòng, u ảnh linh hầu này thì hắn cũng đã từng nghe nói qua .

Nghe nói trong truyền thuyết có thần hầu, được sinh ra từ đá . Thần hầu khi sinh ra trời đất biến sắc, nhật nguyện ảm đạm . Nghe nói thần hầu có 1 sức mạnh vô địch là tổ tiên của tất cả các loài hầu trong thiên địa . Thần hầu sinh ra rất nhiều con cháu, trong đó có cả U ảnh linh hầu, tuy không phải loài khỉ mạnh nhất, nhưng cực kỳ nổi danh về tốc độ . Nghe nói U ảnh linh hầu khi trưởng thành có khả năng trở thành thần thú . Không hiểu sao ngay tại đây lại xuất hiện 1 con, mà còn chưa trưởng thành nữa chứ . Nếu trưởng thành thì Lâm Quân chỉ có chạy trối chết, thần thú nha, hắt xì 1 phát là hắn treo tại chỗ rồi .

Lâm Quân tìm kiếm tư liệu trong đầu, sau đó trong mắt bắn ra 1 tia lửa nóng mãnh liệt, nhất định ta phải có được nó . Đoạn Lâm Quân ra lệnh cho wolf nói : nhanh lên ku, anh mà tóm được nó anh cho ku thêm 1 đống căn cốt đan mà gặm .

Ban thưởng tất có dũng phu . wolf nghe thế, trong cổ họng nuốt nước miếng ừng ực, truyền hết 12 thành công lực vào chân lao lên như 1 tia chớp . Lâm Quân cũng không có nhàn rỗi, từ trên tay bay ra 1 loạt chiêu thức, hắn muốn tóm con khỉ đó rồi mới thu phục .

Tuy con khỉ đã kí khế ước với lão già kia nhưng Lâm Quân có cách giải trừ khế ước mà không tổn thương ai cả . Ai kêu hắn có tiểu thần đèn chi, cái này nếu chơi game là siêu cấp mã hack đó nha .

Lâm Quân đồng thời cũng truyền âm cho các nô lệ và ma thú, không cần đuổi đeo, mau mau lên phía trước chặn đường .

1 truy 1 đuổi chạy như điên . Con khỉ khổ không tả được, cõng lão già đã mệt mà Lâm Quân còn truy phía sau lưng không tha . Đã thế thỉnh thoảng còn chưởng vài chưởng về phía nó nữa chứ . Nếu biết nói, con khỉ giờ phút này đã chửi um lên . Nó biết tụi Lâm Quân mạnh nên không dám dừng lại, nó chỉ có sở trường là tốc độ thôi, chứ thú thật thì đánh nhau chả bằng ai . Cũng giống như 1 vận động viên chạy đường dài bị 1 tên võ sĩ đấm bốc đuổi vậy, tuy tốc độ của vận động viên nhanh nhưng làm sao đánh lại võ sĩ đấm bốc được, làm sao dám dừng lại được .

Lâm Quân vừa đuổi vừa gây áp lực cho nó, đồng thời cười cười âm hiểm . Sắp tới chỗ mai phục rồi hehe .

Đoạn Lâm Quân truyền âm cho Huyền Nạn bảo : kéo lưới .

Con khỉ đang chạy cực lực chỉ thấy dưới chân đột nhiên truyền ra 1 chấn động không hiểu, trong lòng còn có cảm giác bất an nữa . Nhưng vì nó còn quá nhỏ nên không hiểu được mấy cái này .

Vù 1 phát . từ dưới đất kéo lên 1 cái lưới to, bó chặt con khỉ và lão già vào lưới . Con khỉ vùng vẫy dãy giụa nhưng rất tiếc là không thoát ra được .

Cái tấm lưới này Lâm Quân cũng đổi ở chỗ tiểu thần đèn, dùng để săn bắt ma thú nhưng còn thừa lại . Không nghĩ tới bây giờ lại có tác dụng .

Con khỉ dãy giụa 1 lát thì cảm thấy buồn ngủ, chợt nhắm mắt lại . Nó đã quá mệt mỏi rồi, chỉ muốn làm 1 giấc thôi .

Trong lưới Lâm Quân còn bỏ thêm ít thuốc mê loại nặng nữa, không biết bao nhiêu con ma thú đã dính phải chiêu âm hiểm này của hắn . Hầu hết những con ma thú hắn tóm được đều xài cái chiêu này .

Thấy thế Lâm Quân đắc ý cười không thôi . Ta thật là giỏi nha hehe .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.