Thiên Long Lệnh Bài

Chương 61: Chương 61: Vụ hấp diêm chấn động lịch sử




Lâm Quân có điểm phát mộng, hắn chỉ tay vào mặt mình nói : _ Ngươi gọi ta .

_ Đúng thế, papa, giúp con với . 1 giọng nói trẻ con tiếp tục vang lên trong đầu Lâm Quân . Hắn nhìn trước mắt thì thấy con gián đang khó khăn thoát ra 1 bãi chất nhầy, chân nó bị dính trong đó, nó cố gắng kéo cái chân nhưng không ra được .

Thấy nó tội tội Lâm Quân giơ tay chạm vào nó, giúp nó lấy cái chân đang bị dính ra . Nhìn kĩ thì con gián này cũng khá đẹp, không ghê tởm như mấy con gián Lâm Quân thấy ở Địa Cầu của hắn .

Con gián này toàn thân màu hoàng kim, trên người nó chằng chịt những đường vân, nhìn giống như vảy rồng . Sau lưng nó có 2 đội cánh màu trắng mỏng như cánh ve khẽ đung đưa . 6 cái chân thì cũng màu vàng, nhưng hình như có 1 chút khác biệt với con gián ở Địa Cầu, bất quá vì quá nhỏ nên Lâm Quân cũng nhìn không được . Tổng thể mà nói thì con gián này cũng có thể nói là con gián đẹp nhất trong lịch sử loài gián .

_ Cảm ơn papa, con ra được rồi . Trong đầu Lâm Quân lại hiện lên 1 giọng nói con nít .

Lâm Quân nghe thế thì có vẻ vui nhưng hắn vẫn thắc mắc hỏi : _ Tại sao ngươi gọi ta là papa ?

_ Con cũng không biết, nhưng con có cảm giác máu huyết tương liên với papa, con cảm giác papa là người thân cận nhất với con . Con gián ngây thơ nói .

_ Ừ, bây giờ ta đặt tên ngươi là tiểu Lâm nhé . Lâm Quân cười nói, dù sao thì con gián này cũng chỉ là trẻ con thôi, hắn nghe giọng con gián nói cũng nổi lên 1 chút yêu thương .

_ Hoan hô, con có tên rồi, cảm ơn papa . Tiểu Lâm nhảy lên hoan hô nói .

Nhìn bộ dạng của Tiểu Lâm, Lâm Quân cũng cảm giác thật vui vẻ .

Xung quanh tất cả mọi người đều xúm lại quan sát Tiểu Lâm, ai nấy nghe Tiểu Lâm gọi Lâm Quân là papa thì cũng 1 tiếng tiểu thiếu gia, 2 tiếng tiểu thiếu gia làm cho Tiểu Lâm vui quên cả trời đất . Nó cứ nhảy nhót lên lên xuống xuống trên người của đám nô lệ và ma thú .

_ Kỳ lạ, thật quá kỳ lạ . Buffalo lẩm nhẩm nói, hắn đã thắc mắc từ nãy tới giờ .

_ Cái gì mà kỳ ? Lâm Quân nghe thế quay sang hỏi . Buffalo tuy là 1 con trâu nhưng thực sự mà nói hắn cực kỳ thông minh, không gì không biết, không gì không hiểu, à tất nhiên là về mặt ma thú thôi .

_ Bẩm đại ca, theo lý mà nói tiểu thiếu gia chắc hẳn là thuộc loại ma thú côn trùng loại gián, nhưng tại sao lúc nãy tiểu thiếu gia lại có thể phát ra tiếng rồng gầm, đã thế tiểu thiếu gia còn rất thông minh nữa, theo ta được biết thì loài gián côn trùng phải cấp 6 mới nói được, ta chưa thấy con gián nào mới sinh ra mà thông minh như này .

Buffalo nêu ra thắc mắc trong lòng mình, tuy hắn đã sống trên ngàn năm rồi nhưng chưa thấy trường hợp nào lạ như thế này .

_ Rồng gầm ? rồng ? *** thằng cha tiểu thần đèn, trốn đâu ra đây bố bảo . Lâm Quân nghe tới chứ rồng thì điên tiết hét lớn lên, hắn có cảm giác như bị lừa, “ **** trứng rồng nở ra 1 con gián **** ”, tuy hắn cũng nhận Tiểu Lâm rồi nhưng cái cảm giác bị lừa thật không dễ chịu chút nào .

Giề, ai kêu ta đó, có mặt chó ta đây, à nhầm mặt tiểu thần đèn đây . Khi Lâm Quân hét lên thì 1 bóng hình màu xanh hiện ra ngay lập tức, chính là tên tiểu thần đèn .

_ ****, ngươi, giải thích cho bố xem, trứng rồng tại sao nở ra con gián, **** . Lâm Quân thấy mặt chính chủ xuất hiện thì hét toáng lên .

_ Ơ, chuyện bình thường mà, ngoại trừ cái hình dáng hơi khác chút thì nó đúng là 1 con rồng còn gì, nở ra từ trứng rồng đó nha . Tiểu thần đèn nghe thế cũng không ngạc nhiên lắm, cười cười nói .

_ ******, ngươi giải thích đi, không giải thích được đừng mơ tiếp tục coi phim heo, ta ***** . Lâm Quân nghe thế vẫn hét lên, ***, đùa bố à, trứng gián thì kêu mẹ nó đi, bày đặt trứng rồng làm bố mừng hụt .

Tiểu thần đèn nghe thế, sắc mặt biến đổi nhưng vẫn cười nói : _ Từ từ, chú đừng nóng, có hứng thú nghe anh kể chuyện xưa chứ .

_ Hừ, kể đi, truyện ** ra gì đừng trách bố vô tình . Lâm Quân hừ lạnh 1 tiếng .

_ Hèm hèm, từ xa xưa loài rồng được mệnh danh là thần thú chí cao thiên hạ, nghe nói khi trời đất sinh ra thì đã có loài rồng . Loài rồng cực kỳ phổ biến ở phương Đông của chúng ta, cơ hồ là nước nào cũng có tộc rồng thủ hộ . Loài rồng cũng có 1 bộ tộc thần thú thủ hộ Tung Quốc, từ thế kỷ thứ 2, Việt Quốc đã bị Tung Quốc đô hộ hơn 1000 năm . Tiểu thần đèn ngược dòng lịch sử bắt đầu kể .

Nghe tới đây Lâm Quân bắt đầu nghiêm mặt lại, lịch sử của Việt Quốc ở đây cơ bản cũng giống như đất nước quê hương của Lâm Quân ở Địa Cầu . Nghe tới những lời này thì Lâm Quân thầm phẫn nộ, “ hừ Tung Quốc, tốt lắm, các ngươi dám dô hộ dân tộc ta 1000 năm à, hừ ngày nào đó ta sẽ trả lại cho các ngươi “.

Tuy hắn không làm được gì cho dân tộc nhưng ít ra hắn cũng sẽ cho Tung Quốc nếm 1 ít đau khổ, coi như là đòi lại những gì trong quá khứ .

_ Cho đến năm 938, Việt Quốc đột nhiên xuất hiện 1 mãnh tướng họ Ngô, người này dũng mãnh thiện chiến, đã đập tan nền thống trị của Tung Quốc . Tung Quốc vì không cam lòng nên đã năn nỉ Long tộc phái người đoạt lại Việt Quốc . Sau cùng Long Tộc Tung Quốc cũng đồng ý, nhưng chỉ phái ra 1 người bởi vì Long Tộc Việt Quốc không cho phép, tuy Long Tộc Việt Quốc yếu hơn nhưng dù sao cũng không thể khinh thường .

_ Long Tộc phái ra 1 người là Long công chúa của Long Tộc lúc đó, nghe nói nàng thiên phú tuyệt đỉnh, sức mạnh cực kỳ khủng bố, ngang với mãnh tướng họ Ngô nọ . Long Tộc Việt Quốc vì tránh cho sinh linh đồ thán nên 2 nước buộc phải ước định chiến 1 trận duy nhất . 2 người Long công chúa và mãnh tướng họ Ngô đánh nhau 1 trận phân thắng bại . Trận chiến đó tất nhiên là mãnh tướng họ Ngô đã chiến thắng, Long công chúa thì bị thương rất nặng .

_ Kể tiếp đê . Lâm Quân nghe tới mức quên cả trời đất, thấy tiểu thần đèn dừng lại thì vội vàng hối thúc .

_ Ta có điểm khát nước . Tiểu thần đèn cười nói .

_ Pepsi đây, uống đi rồi kể . Lâm Quân móc từ trong nhẫn ra 1 lon pepsi mát lạnh ném cho tiểu thần đèn . Hắn đổi gì cũng không đổi, chỉ toàn đổi mấy thứ hắn thích nên mấy cái đồ ăn thức uống hoặc đồ vớ vẩn hắn có rất là nhiều .

_ Khà, sảng khoái . Tiểu thần đèn nốc 1 ngụm rồi tiếp tục kể :

_ Long công chúa sau đó vì bị thương rất nặng nên phải về nước để chữa trị, nhưng không ngờ bọn Long Tộc Tung Quốc cực kỳ bỉ ổi, vì nàng làm bọn hắn thua nên bọn hắn đã chặn nàng trên đường về . Kết quả tất yếu là Long công chúa đánh không lại, phải tìm cách thoát thân . Cuối cùng, không biết vì sao nàng biến hình thành 1 con gián, nghe tin vỉa hè thì hình như làm thế để bọn Long Tộc Tung Quốc không tóm được nàng .

_ Cuối cùng tuy nàng cũng thoát được nên rất không may nàng gặp 1 con gián đực đang trong thời kỳ sung sức . Tuy gián chỉ là 1 loài ma thú cấp thấp nhưng nó có 1 đặc điểm là không sợ long uy của rồng, nó chỉ là 1 loài công trùng thôi . À nghe đâu con gián này là vua loài gián thì phải . Cũng rất tiếc là nó đang trong cái thời kỳ sung sức của tuổi trẻ nên cực muốn gây giống . Mà cũng phải nói thêm là vì Long công chúa, tuy nàng biến thành gián nhưng lại là 1 con gián cực kỳ xinh đẹp, cũng giống như cái con gián nở ra ấy .

_ Chuyện gì đến cũng sẽ đến, 1 thanh niên khí huyết cương phương sẽ như thế nào khi gặp 1 em hot girl, chắc chắn là ngươi cũng biết rồi nên ta không kể nữa . Tiểu thần đèn hắc hắc cười nói .

_ Ờ, thế rồi sinh ra quả trứng như này chứ gì, rồi con gián vua đó có bị sao không, hắc hắc, chắc chắn đây là vụ hấp diêm lớn nhất lịch sử rồi nhể hahaha . Lâm Quân hèn mọn cười nói, 1 con gián cả gan hấp 1 con rồng, cứ như 1 ăn xin hấp 1 diễn viên điện ảnh ấy .

_ Chuyện sau đó thì ta không rõ lắm nhưng nghe nói sau đó Long công chúa điên tiết lên nhưng rất tiếc là kiếm 1 con gián to như ngón cái không phải chuyện dễ dàng . Sau đó thì nàng cũng hạ sinh quả trứng này, nhưng không có đi ấp, hắc, nàng muốn để nó cho ma thú trong rừng ăn nhưng anh mày nhanh chân cuỗm về haha . À còn cái vụ này được lưu truyền thiên cổ, mọi người đều nhất trí gọi cái này là “ 1 con gián anh dũng đã hấp diêm Long công chúa như thế nào “ . Tiểu thần đèn haha cười nói .

_ Hừ, thế ngươi giải thích như nào lấy quả trứng này đưa cho anh . Sau khi nghĩ kĩ lại thì Lâm Quân cũng nói, hắn cuối cùng vẫn có cảm giác khó chịu .

_ Ài, chú em ngu thế, chú em tưởng trứng rồng dễ có lắm chắc, hừ làm 1 cái nhiệm vụ cỏn cmn con cũng đòi trứng rồng . Tiểu thần đèn nói .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.