Thiên Tài Tiểu Độc Phi

Chương 112: Chương 112: Sợ Hãi, Thú Nhận Hay Không Thú Nhận




Beta: Thái Hà.

Edit & Dịch: Emily Ton.

Sau khi Hàn Vân Tịch xảy ra chuyện, trà trang Thiên Hương lập tức bị phong tỏa, người bên ngoài không thể tiến vào, người bên trong cũng không thể đi ra.

Long Phi Dạ vừa đến, Mục Thanh Võ liền vội vàng tới gặp.

Mục Thanh Võ tìm từ buổi chiều ngày hôm qua đến giữa trưa hôm nay, đều không tìm thấy một chút dấu vết để lại, hắn thật sự không có mặt mũi nào trở lại. Nhưng mà, Tần Vương điện hạ đã tới, hắn nhất thiết phải quay trở lại.

Vừa vào cửa, Mục Thanh Võ liền trực tiếp quỳ xuống, “Thuộc hạ không thể bảo hộ Vương Phi nương nương, tội đáng chết vạn lần!”

“Nếu ngươi chỉ muốn thỉnh tội với bổn vương, bổn vương hiện tại liền trị ngươi tử tội!” Long Phi Dạ không chút khách khí.

Hiện tại thỉnh tội, có thể dùng được vào việc gì?

Mục Thanh Võ hiểu điều này, chỉ là, trong lòng hắn thật sự băn khoăn.

“Rốt cuộc chuyện là như thế nào?” Long Phi Dạ lạnh giọng, nghe nói từ trong miệng của Mục đại tướng quân cùng người hầu trà trang Thiên Hương cũng không hoàn toàn biết hết những gì đã xảy ra, chỉ có đương sự Mục Thanh Võ là rõ ràng nhất.

Mục Thanh Võ đã nói nguyên nhân đưa bọn họ tới trà trang Thiên Hương, cùng với sự tình đã trải qua, tỉ mỉ kỹ càng bẩm báo với Long Phi Dạ, bao gồm những nghi ngờ đối với nhị tiểu thư Hàn gia Hàn Nhược Tuyết.

“Đã điều tra rõ ràng, các ngươi vì sao còn muốn leo lên ngọn núi phía nam?” Long Phi Dạ khó hiểu.

“Vương Phi nương nương nói muốn hái chút Nam Sơn Hồng trở về, thuộc hạ cũng không nghĩ tới sẽ phát sinh loại sự tình này.” Mục Thanh Võ hối hận không thôi, sớm biết như thế, hắn sẽ tự mình đi.

Hàn Vân Tịch cũng thích uống Nam Sơn Hồng?

Đáy mắt Long Phi Dạ hiện lên sự phức tạp, lại hỏi, “Các ngươi đi từ Tân Vũ Viện đến ngọn núi phía nam mất thời gian bao lâu?”

Có khá nhiều người đã mai phục ở dãy núi phía nam, nhất định là có người đã nói trước Hàn Vân Tịch sẽ đi qua nên mới thiết lập mai phục, Long Phi Dạ hỏi như thế, không thể nghi ngờ là hoài nghi trong trà trang Thiên Hương có mật thám.

“Đường núi khó đi, không đến nửa canh giờ (1h).” Mục Thanh Võ đúng sự thật trả lời.

Không đến nửa canh giờ, thời gian này không được tính là ngắn, vì vậy cũng đủ cho thích khách chuẩn bị tốt mai phục.

Mấu chốt chính là, làm thế nào mà một số lượng lớn thích khách có thể tiến vào trà trang Thiên Hương? Phải biết rằng, trà trang Thiên Hương không phải giống như một trà trang thông thường, mà là nơi phục vụ cho tất cả quyền quý ở đế đô, phòng thủ nơi này rất nghiêm ngặt.

Đúng ngay lúc này, Thượng Quan chấp sự chạy tới.

Cho dù Thượng Quan chấp sự cố gắng thế nào đều không thể tìm thấy trang chủ đại nhân, dùng hết các biện pháp liên lạc, cũng không thể liên lạc được.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.