Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 8: Chương 8: Buổi đi chơi ở Kansai( Tiếp )




Anh Honda của anh này- Bell đưa cho Jin 1 cốc cafe đắng.Jin nhìn cốc cafe nhún vai rồi nhận lấy tu ừng ực như bị khát nước. Trông anh có vẻ ko vui- Bell. Ko sao chỉ hơi mệt thôi- Jin buồn rầu nhìn xa xăm. Từ khi được Jin cứu thoát Bell khỏi vết đâm của Japaro Bell đã đem lòng yêu Jin rồi nhưng trước đó Jin đã yêu một người nhưng sau đó bị phản bội.

Ăn cái này đi. Mỗi khi ăn cái này thì mọi buồn bực sẽ tiêu tan hết- Bell nói rồi đưa cho Jin một chiếc bánh rán thơm lừng cùng 1 cốc capuchino thơm tho. Jin ăn 1 miếng cảm giác có vị ngọt và đặm khiến anh suýt nôn ra nhưng Bell đã ôm Jin và trao cho Jin một nụ hôn nồng cháy để Jin ko bị nôn bánh ra.Được 5 phút thì Jin lập tức bỏ Bell ra rồi nhìn Bell với vẻ mặt tức giận rồi chạy đi mất hút.

Kataki và Nina thì sao nào.Ê Cảm ơn lần trước đã cứu tôi-Nina.Ko có gì chuyện nhỏ thôi- Kataki trầm mặc nói nhìn về phía trước. Mà sao cậu ít nói thế- Nina. Tính tôi từ nhỏ đã thế rồi, giờ cô đi đâu tôi đưa cô đi- Kataki. Ukm vậy đưa tôi đến cáp treo đi- Nina. Vậy thì đi- Kataki nói rồi rảo bước đi tới chỗ cáp treo.

Hioru và Asa đang cùng nhau chơi trò ném lon. Asa ném chục lon rồi mà chẳng lon nào trúng chỗ mà mình thích. Giờ chỉ còn 1 quả bóng để ném Asa buồn rầu nhìn con gấu bông màu hồng to kia mặt buồn rười rượi. Hioru nhún vai rồi dật lấy quả bóng từ tay của Asa rồi ném bằng tay ko thuận của mình và thế là bụp. Chúc mừng cậu cậu thật may mắn phát đầu tiên đã trúng được phần thưởng lớn nhất- Chủ quán nói rồi trao cho Hioru con gấu bông màu hồng to chổ bố.

Này tặng bạn đấy- Hioru nói rồi đưa cho Asa.A thích quá đi cảm ơn cậu nhiều lắm HioruChụt- Asa nói rồi hôn lên má của Hioru 1 cái làm cậu bất ngờ còn Asa thì đỏ mặt vì cảm thấy mình có chút lố. Asa-san m...mình mình có chuyện muốn nói- Hioru.

Chuyện gì vậy, mình có người yêu rồi cậu hôn mình như vậy lỡ cô ấy ghen thì sao?- Hioru. Cậu cậu đã có người yêu rồi sao?- Asa cảm thấy có chút hụt hẫng khi nghe Hioru nói vậy.Ukm mà có muốn xem mặt cô ấy ko?-Hioru.Thôi ko cần đâu mình hơi mệt chúng ta về đi-Asa nói rồi cầm thú bông rồi lạnh nhạt bước đi...

Nhìn này- Hioru nói rồi đưa cho Asa cái gì đó. Cái gương mà sao. Người yêu mình đó đó cậu nhìn đi có xinh ko?-Hioru nói. Asa nhíu mày nhìn chiếc gương khó hiểu. Ko có chỉ có hình phản chiếu của mình thôi- Asa mệt mỏi. Ngốc đó là người yêu mình đó- Hioru. Là... là... Cậu là người yêu mình đó đồ ngốc. Asa mình yêu cậu làm NY của mình nha- Hioru nói rồi quỳ xuống dơ trên tay 1 bó hoa hồng đỏ khá bự.

Hức hức...Đồ tồi sao cậu lại gạt mình thế chứ huhu- Asa nói rồi toan chạy đi thì bị Hioru nắm tay lại và ôm chặt vào lòng. Xin lỗi tính làm Asa bất ngờ nhưng ko ngờ làm Asa phản ứng kịch liệt như vậy Hioru xin lỗi Asa nhiều lắm... làm người yêu mình nha- Hioru nhìn thẳng vào mắt Asa.Asa ko nói gì chỉ nhắm mắt gật đầu đồng ý.

Hioru thấy thế thì vui sướng và đặt vào môi Asa một nụ hôn nồng cháy.

Cuộc dạo chơi của 8 người bọn hắn với tụi nó kéo dài đến 11h30 thì cả nhóm trừ Jin đã tập trung lại tại nhà hàng Shiraki Ouchi. Sao ko thấy đại ca Honda đâu nhỉ. Ê Bell mày đi với anh ta mà anh ấy đi đâu rồi- Nina.

Anh ấy anh ấy... mày đi đâu mà để cô ấy ở lại bơ vơ một mình vậy- Hắn nhíu mày nhìn Jin. Hơi mệt nên tao đi mua ít thuốc- Jin. Ukm giờ khỏe rồi chứ- Hắn. Đỡ hơn rồi- Jin. Thôi vào đây ăn đi rồi chiều chúng ta đi chơi tiếp-Nó nhàn nhạt nói.

Chiều ta đi tới khu sinh thái Sunshine đi-Hioru. Cũng được đấy nào Hioru ăn miếng này đi- Asa nói rồi đưa một miếng Shusi lên miệng Hioru và Hioru ăn ngon lành.

Hai người... nhanh vậy- Kataki nhíu mày nhìn Asa và Hioru. Ko nhanh lắm 6 tháng rồi- Hioru. Kinh kinh yêu nhau từ khi chạm trán ở bar Moon đó hả-Nina.Thôi ăn đi chiều về chơi tiếp- Nó nói.

...Alo Lizin báo cáo đi- Jin nghe điện thoại. Em mới tới Osaka thì phát hiện có mấy ngọn núi lửa chuẩn bị hoạt động và có thể gây thiệt hại cho khu dự trữ vũ khí & năng lượng cho bang chúng ta- Lizin. Được anh tới ngay. Lizin gọi điện tao có việc cần làm bây giờ thông cảm- Hắn nói rồi rời ghế đi khỏi nhà hàng. Bell buồn rầu nhìn Jin rảo bước đi và khuất bóng dần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.