Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 7: Chương 7: Buổi đi chơi ở Kansai




Nó nghe hắn nói những câu đó mà bật cười vì câu nhớ mơ về tôi. Từ sau khi bố mẹ nó bị giết nó chẳng tha thiết tới việc yêu đương nữa mà chỉ chú tâm đến việc thành lập bang hội và dùng tài sản còn lại của bố mẹ thành lập công ty với ý định truy tìm kẻ sát hại bố mẹ nó. Nhưng từ khi gặp hắn nó đã khác. Nó đã bắt đầu biết yêu biết hận

Sáng hôm sau. Hôm nay nghỉ học như đã hứa hắn cầm siêu xe Lambogini Viole Pz Avados tới nhà nó thì trước cửa đã có 3 cô gái khác lái 1 dế Lexus-570 tới cổng chờ nó...Um um Alo- nó ngái ngủ nói.

Tôi đang chờ cô ở dưới cổng dậy đi tôi chở cô đi chơi trò chơi mà hôm qua tôi đã nói- Hắn nói làm nó giật mình& nhíu mày nhìn xuống dưới thì thấy hắn đang vẫy tay trên con siêu xe hạng sang và còn có 3 nhỏ Bell, Nina & Asa trên con Lexus-570.

Chết hôm qua mình hứa với tụi nó là sẽ đưa chúng nó đi chơi nhưng mà hắn tới lúc nào ko tới lại tới lúc này chứ... trò chơi đặc biệt phải rồi- Nó nghĩ ra cái gì đó rồi lập tức đi vào nhà tắm VSCN rồi make up.Nó tự tin bước xuống nhà với bộ đồ da phá cách quần da đen, giày da đen, áo da ba lỗ tím và chiếc áo khoác da xám bạc.

Quay lại đó 3 phút. Này anh là ai sao lại ở đây- Bell. Hắn nhíu mày nhìn 3 cô gái này 1 phát rồi suy luận nếu ko phải người thân thì cũng là bạn bè của nó vì style ăn mặc khá là giống nó.

Đợi cô ấy xuống các người sẽ biết tôi là ai-Hắn lạnh giọng ko thèm nhìn mặt ba người làm cho họ quê độ. Hừ anh chắc chắn là tên hot boy mà chị Mun hay kể đó sao?- Bell. Kể về tôi cô ấy kể thế nào- Hắn nhíu mày. 1 tên biến thái lúc nào quấy rầy chị ấy và khiến cho chị ấy bị đám người tự xưng là hot girl trong trường bắt nạt và đỉnh điểm là bị bọn chúng bắt cóc cho vào bao tải rồi vứt xuống biển suýt chút nữa thì mất mạng- Asa nói làm hắn bốc khói lên đầu đôi mắt thạch anh tím chợt phát sáng lên vì giận dữ. Mái tóc cũng bắt đầu dựng ngược lên trên người bắt đầu tỏa ra luồng hào quang tím khiến Bell, Asa và Nina run sợ.

Nó bước xuống thấy hắn có vẻ khác lạ nên hỏi:

- Anh làm sao thế ốm sao? Ko tôi ko sao ba cô đó là người thân của cô?- Hắn. Tụi mày tới sớm thế- Nó.

Chị tên này là tên hot boy khiến chị phải bị đám hot girl kia đánh ghen đó hả- Cả 3 xúm lại hỏi.Nó nghe vậy lập tức đánh vào vai- Hừ chúng mày biết gì anh ấy là ân nhân của tao đó nếu ko có anh ấy cứu tao thì cơ hồ tao cũng trở thành mồi cho cá mập ở biển khơi rồi- Nó tức giận nói làm cả 3 đứng hình.

Xin lỗi vì nói xấu anh thì ra anh là ân nhân của chị tôi chúng tôi thành thật xin lỗi- Bell. Ko cần, tôi mới từ Hàn Quốc có món quà nhỏ tặng cô- Hắn nói rồi cầm chiếc hộp xoàng màu tím đưa cho nó.

Cảm ơn anh- Nó cười nhẹ rồi nhận lấy chiếc hộp xoàng khiến cả 3 bất ngờ. À phải rồi hôm nay ngoài tôi ra anh có thể đưa 3 đứa em của tôi đi theo được ko tôi lỡ hứa với chúng nó hôm nay đưa chúng đi chơi khu công viên ở Kansai rồi- Nó.

Ko sao càng đông càng vui ta đi nào-Hắn cầm tay nó rồi đưa nó lên xe. Bell, Asa và Nina cũng leo lên con Lexus 570 rồi theo xe của hắn.5 phút sau thì nó và hắn dừng lại tại 1 biệt thự màu tím ngôi biệt thự này gấp khoảng 4 lần biệt thự nhà nó và có lối kiến trúc hết sức khác biệt.

Bên trong khí hậu âm u và khá lạnh nhiệt độ chỉ khoảng 18°C làm tụi nó khá là lạnh.Lạnh ko? - Hắn. Hơi hơi- Nó nói. Ko sao lên trên đỡ lạnh hơn- Hắn nói rồi dẫn tụi nó lên tầng 2. Ở đây có vẻ ấm áp hơn. Anh tính đưa chúng tôi đi đâu vậy - Nó nhíu mày nhìn hắn.

Đến Kansai 1 cách nhanh nhất-Hắn nói rồi đưa nó tới 1 căn phòng trống khá rộng căn phòng có chứa 1 còn tàu hình thoi nhìn rất giống tàu UFO.

Đĩa bay!- Tụi nó( trừ nó) ngạc nhiên. Mọi người lên đi chúng ta sẽ đến Kansai bằng con tàu này- Hắn nói.

Nghe vậy tụi nó cũng rảo bước lên con tàu kia theo hắn. Mọi người nhắm lại để tránh cay mắt- Hắn. Nghe vậy tụi nó cũng nhắm mắt lại và 30s sau hắn nói:

- Mọi người mở mắt ra đi đã tới Kansai. Hắn nói rồi mở cửa tàu ra rồi bước xuống. Tụi nó đi theo hắn xuống thì thấy đây là 1 hầm của 1 tòa biệt thự khác được xây với lối kiến trúc giống với nhà hắn.

Tiến lên hầm thì tụi nó nhìn thấy 1 thanh niên đang thổi sáo vi vu với 1 trạng thái u buồn sầu thảm. Tiếng sáo làm cho tụi nó tưởng như sắp rơi nước mắt.

Hôm nay ko nghỉ hay sao mà lại tới nhà tao = tàu xuyên ko thời gian thế- Chàng trai ngừng thổi sáo rồi tiến lại nói.Mày cũng mới về à?- Hắn hỏi. Ukm họ là... bạn mới tao đưa họ tới đây đi chơi mấy khu công viên ở Kansai này- Hắn nói đều đều.

Ukm- Chàng trai lạnh lùng rảo bước nhìn vào khoảng trời trong xanh. Jin mày sao vậy thất tình sao?- Hắn nhíu mày. Ukm- Jin nói. Đi chơi đi cho khuây khỏa ở nhà buồn chả làm được cái gì đâu- Hắn nhàn nhạt nói. Ukm- Jin nói rồi lập tức đi vào trong thay đồ rồi cùng với hắn và tụi nó lên con Limous Black/White Pz 6.5.

Jin gọi điện cho 2 thằng đệ ruột của tụi mày đi chung cho vui- Hắn.Chờ tao một chút- Jin nói rồi gọi cho 2 thằng đệ là Kataki & Hioru.Chúng mày hãy đến Công viên hệ sinh thái Cappa Shiraki đi anh Lugisus dẫn bạn gái của mình tới đấy- JIN nó rồi lập tức cúp máy.

Anh... anh là bang chủ của Insence- Bell nhíu mày nhìn kỹ thì bất ngờ nói. Cái gì mày ko nhìn lầm đấy chứ- Asa. Hóa ra các cô là người của bang M.B.A hả- Jin nhếch môi. Bang M.B.A- Hắn bất ngờ.

Rồi sao nào nghe nói lần trước bar của các người bị cướp giờ đã lấy lại được chưa- Jin. Dạ chưa nhưng chúng em sẽ cố gắng lấy lại nó vì đó là tâm huyết của tụi em mà- Bell.

Xem ra các thân phận các cô cũng không tầm thường nhỉ- Hắn nhìn nó cười. Anh cũng thế thôi - Nó nhún vai.Tới rồi kìa-Jin nói rồi đậu xe tại nơi đậu xe. Ê anh Lugisus, đại ca Honda tụi em đây này- Kataki và Hioru chạy tới. 2 chúng mày sẽ săn sóc cho 2 cho 2 người này còn cô bé này thì phiền cô chăm sóc nó giúp tôi còn cô đi với tôi- Hắn chỉ từng người rồi sau đó dắt tay đưa nó đi.

Các cặp tương ứng hắn- nó,Jin- Bell,Hioru- Asa, Kataki- Nina.

Nhân vật mới

-Vegeli Nina:16t Cao 1m68 IQ 180 xinh đẹp thua Bell chút xíu. Quản lý bang M.B.A tính tình cá tính, mạnh mẽ. Kết Kataki từ lần gặp đầu tiên.

-Ugochi Kataki:16t Cao 1m79 IQ 185 đẹp trai nhưng vẫn kém xa hắn và Jin, PBC Insence.Tính tình trầm mặc, ít nói.

-Awari Hioru:16t Cao 1m81 IQ 185 đẹp trai ngang ngửa Kataki. Phó bang của Insence. Tính tình năng động sáng tạo thích Asa bởi cái nhìn đầu tiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.