Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 17: Chương 17: Chiến Đêm 1.




Trở lại chỗ hắn.Hôm nay hắn có cuộc gặp mặt hết sức quan trọng với 1 cựu thành viên cũ của The Dark. Đội viên O.Wind có việc gì quan trọng mà đội viên gặp tôi giờ này- Hắn.

Gần đây xuất hiện 1 đám Vampire đang hoành hành vào khoảng 12h tại nhiều nơi trên thế giới điển hình là ở Tokyo tôi ko hiểu vì sao chúng lại có thể đến với trái đất khi chúng thuộc chủng tộc Oros Vampire- O.Wind. Oros theo như được biết thì Vampire thuộc chủng Oros đang tồn tại ở Earth-25 thôi mà- Hắn.

Dù sao đi nữa chúng ta phải bắt chúng lại và phong ấn chúng trong nhà kính từ trường ở căn cứ bang Insence của Jin-O.Wind nói.Đội viên nói có lý nhưng vấn đề làm sao chúng ta tìm ra bọn chúng chứ,Oros Vampire giảo hoạt & khôn khéo hơn Vampire ở đây nhiều với lại chúng ko ảnh hưởng bởi mặt trời vàng- Hắn.

Điểm yếu của chúng hiện tại bây giờ chỉ có băng thiêu, lửa địa ngục & Lazer hủy diệt chúng ta chỉ có thể dựa vào mấy thứ đó để xử lý chúng thôi-O.Wind phân tích.

Ukm vậy thì ta phải xài mấy loại vũ khí hạng nặng mới ăn được bọn Vampire đó- Hắn. Phải thế thôi thời gian này chắc cậu đau đầu đấy- O. Wind.

Tôi biết nên làm gì mà anh yên tâm đi- Hắn. Ừ bây giờ tôi phải quay lại vũ trụ của tôi có gì thì liên lạc bằng thiết bị liên lạc xuyên vũ trụ bảo tôi tôi sẽ trợ giúp- O.Wind. Ukm- Hắn đồng tình.

Sau khi O.Wind biến mất khỏi chỗ hắn, hắn lập tức đến căn cứ của bang Insence... Alo Jin mày đang ở đâu mau tới Kansai tao có việc cần mày- Hắn.

Tao đang ở Tokyo mà sao mày qua Kansai làm gì- Jin. Tao cần mấy khẩu súng Laze hủy diệt mấy khẩu pháo băng thiêu với mấy hỏa tiễn lửa địa ngục- Hắn.

Thôi được tao lập tức đến ngay- Jin nói rồi lạnh lùng rảo bước đi. 2 tiếng sau, tao đến rồi mày cần mấy thứ đó làm gì- Jin hỏi.

Đội viên O.Wind nói là ở đây xuất hiện mấy con Oros Vampire nên tao cần mày cho tao xin ít vũ khí để tiêu diệt bọn chúng- Hắn.

Ok đơn giản đi theo tao- Jin nói rồi sau đó cùng hắn đến cứ bang Insence lấy vũ khí mà hắn cần... Ok cảm ơn mày- Hắn. Ko có gì- Jin.

Tối hôm đó, tụi nó đã có mặt đông đủ tại bang M.B.A chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Phục Hổ bang.

Bên phía Jin cũng đông đủ với các thành viên của Insence và một lực lượng nhỏ của bang Guild LG.

Đêm nay chúng ta phải tiêu diệt cho được phục hổ bang- Nó lạnh giọng. Tiêu diệt phục hổ bang tiêu diệt phục hổ bang- Cả đám đt. Đi thôi- Cả bọn đt.

Tại khu rừng cấm lãnh địa của phục hổ bang, ái chà chà các ngươi muốn chết hay sao mà tự nhiên tiến đến đây nộp mạng- Akira Fang lãnh đạm.

Đừng nói nhiều Akira Fang hôm nay là ngày tàn của ngươi-Nó đanh mặt lạnh lùng. Hừ từ lâu tao đã muốn thôn tính bọn người của M.B.A và Insence các ngươi rồi hôm nay tự các ngươi dẫn xác đến thật không thể trách ai anh em giết chúng cho ta- Akira Fang lạnh lùng nói.

Giết- Tụi nó đồng thanh rồi cùng nhau tiến đến đánh với người của bọn Phục Hổ. Trận đánh ác liệt khiến khắp khu rừng cấm nhuốm máu đỏ.

Bên Akira Fang thì quân số vừa đông người lại võ công khá cao nên đánh chết 1 người có vẻ rất nan giải.

Bang Guild LG tuy là chỉ có 10 người nhưng toàn là sát thủ hạng A nên làm cho người của Akira Fang tổn thất ko nhỏ.

Tuy nhiên bang M.B.A, Insence thất thế nên người trong bang ngoài tụi nó, tụi Jin ra thì chỉ có mấy người. Trận chiến kéo dài nhiều giờ liền, bên phía nó còn khoảng 40 người còn bên phía Akira Fang còn 400 người.

Tên Akira Fang đó đúng là rùa rụt cổ hừ tôi sẽ Solo với hắn các cô xử đẹp những người kia đi- Jin.

Ko được hắn là của tôi tôi phải tự tay xử lý hắn -Nó lãnh đạm nói. Vậy thì cô nhanh chóng xử đi tôi sẽ hỗ trợ- Jin nói lập tức phá vòng vây cho nó tiến tới Akira Fang.

Akira Fang hôm nay là ngày tàn của ngươi- Nó lạnh lùng nói rồi lập tức tiến tới tấn công Akira Fang. Hừ con bé miệng còn hôi sữa như mày mà cũng đòi giết tao ư tự đề cao bản thân của mình quá đấy- Akira Fang nhếch mép khinh bỉ.

Ngươi tới số rồi- Nó nói rồi lạnh lùng tiến đến tấn công Akira Fang dồn dập. Akira Fang nhếch môi rồi đỡ đòn tấn công của nó, từng đòn của nó càng nhanh càng mạnh khiến Akira Fang bắt buộc phải tấn công lại, hai bên ngang tài ngang sức bất phân thắng bại.

Phía của Bell thì đang hết sức khó khăn khi phải một lúc cân 10 người với lại trong khi ai ai gần như cùng đều trọng thương.

Sơ ý một chút thì Bell bị 1 tên đánh lén. Aaa- Đau quá. Chết đi con ơi- 1 tên khác chuẩn bị tấn công trực diện thì Jin chạy đến đỡ cú tấn công trực diện của tên đó.

Anh Honda, anh ko bị thương chứ- Bell. Chú ý một chút xíu đi- Jin lãnh đạm rồi tiếp tục tấn công tiếp. Quân số đông khiến tụi nó có chút khó khăn trong chiến đấu.

Jin đang ở thế bí khi phải chiến đấu với một lúc 10 tên sát thủ mạnh nhất của Akira Fang, lúc sắp bị rơi vào tình thế khó khăn thì đột nhiên một thân ảnh lạ với bộ đồ đen phóng tới giúp đỡ cho Jin.

Anh ko sao chứ- Cô gái lạ. Là cô?- Jin nhận ra người đó là Chiyo nói. Thôi bây giờ ko phải lúc để nói chuyện giải quyết đống hỗn tạp này rồi hãy nói chuyện sau- Chiyo nói rồi lập tức cùng Jin giải quyết đám người còn lại của Phục Hổ bang.

Những người còn lại của nhóm đánh cặp với nhau phối hợp rất ăn ý nên bị thương ít mà hiệu quả chiến đấu rất cao nên ko cần phải lo.

30 phút tiếp theo 400 người còn lại của Akira Fang cũng đã bị tụi nó và bọn Jin hạ gục. Chỉ còn Akira Fang và nó solo với nhau.

Chị Mun cố lên giết chết được hắn là trả được thù rồi- Bell. Keng keng... hừ con nhỏ này mày cũng được đấy nhỉ xem ra ông đây đã coi thường mày- Akira Fang.

Đừng có dư hơi chuẩn bị nộp mạng đi- Nó gắt lên rồi cả hai lao vào nhau đánh đấm như vũ bão. Nó lợi dụng được sơ hở của Akira Fang tấn công làm hắn ta ngã xuống.

Cuối cùng kẻ giết người khát máu như mày lại nằm trong tay của tao tao sẽ tiễn mày về nơi cực lạc để tới thăm người nhà tao họ đang chờ mày ở nơi đó đấy- Nó lạnh giọng.

Khoan, cha mẹ của ngươi có phải là Trịnh Lâm và Ayame Bellina ko?- Akira Fang hỏi.Nhà ngươi cũng thông minh lắm nhỉ bây giờ thì chịu chết đi -Nó lạnh giọng rồi chỉa súng vào đầu Akira Fang chuẩn bị bóp cò.

Akira Fang nhận thấy được sơ hở của nó thì lập tức giật súng của nó bắn vào bả vai trái của của nó.

Haha xem ra tao đã chiếm thế thượng phong rồi tao sẽ cho mày gặp cùng với cha mẹ của mày yaaa...bùm bùm bùm- Tiếng súng vang lên và người nằm xuống là Jin.

Anh Honda...- Bell kinh hãi khi thấy Jin nằm xuống khi đỡ mấy phát đạn cho nó. Xoẹt...- Jin gắng sức mình lấy con dao ném mạnh vào phía Akira Fang và lập tức khẩu súng trên tay hắn ta rơi xuống và vỡ đôi. Nó thừa cơ hội rút vài chiếc phi tiêu phi vào đầu của Akira Fang và hắn chết ngay tại chỗ.

Anh Honda anh Honda sao anh lại khờ như vậy- Bell khóc khi thấy Jin trong tình cảnh thập tử nhất sinh như thế này. Có cần phải như thế ko chứ- Nó rơi nước mắt nói.

Tôi biết tương lai cô sẽ sống đến già chứ ko phải chết bởi ngày hôm nay, chăm sóc Jimmy giùm tôi hắn ta ko thể sống nếu thiếu cô, cô là cuộc sống của hắn.

Còn cô Vampire Black cảm ơn vì đã ứng cứu nhưng định mệnh đã cho tôi phải chết trong ngày hôm nay nên đành phải chấp nhận thôi-Jin nói xong thì nhắm mắt tắt thở.

Anh Honda anh Honda huhu anh ko thể chết được- Bell khóc to lên. Bang chủ, bang chủ, đại ca Honda anh ko thể chết một cách dễ dàng như vậy được anh chết rồi Insence của chúng ta sẽ ra sao?- Đám người trong bang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.