Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 18: Chương 18: Chiến đêm 2.




Trong khi đó tại một ngọn núi lửa hắn một mình truy tìm bọn Oros Vampire. તમે શું વિચારો છો કે અમે આ ગ્રહ પર શું કરીશું?(Các ngươi tính đi chúng ta sẽ làm gì ở cái hành tinh lạ này)- 1 Vampire đen.

(આ ગ્રહ ખૂબ સારી વાતાવરણ છે અથવા આપણે આ ગ્રહને એક અલગ પાયાનું સ્થાન આપીએ છીએ). Thủ lĩnh hành tinh này khí hậu rất tốt hay là tụi mình chiếm lấy hành tinh này làm căn cứ riêng đi- Vampire tím khác.

( સારી વિચાર છે પરંતુ આપણી પાસે માત્ર 7 જ લોકો છે જે ઝડપથી ગ્રહ કેવી રીતે લે છે).Ý kiến hay nhưng chúng ta chỉ có 7 người làm sao mà chiếm được hành tinh này một cách nhanh chóng chứ- Vampire xám.

Ta có 1 cách chúng ta hãy lợi dụng những người có địa vị cao trong xã hội này sau đó bá chiếm lấy vị trí đó sau đó thì tiêm nhiễm những kẻ thấp hèn ở đây rồi biến chúng thành nô lệ của mình- Vampire đỏ.

(અમે તે રીતે ડ્રોસનો અભિપ્રાય જોયો છે)Ta thấy ý kiến của Draos được đấy cứ làm như vậy đi-Vampire đầu đàn.

Bùm bùm bùm...- તે એક રોકેટ ફાયર નરક જે મારે છે(Ax là hỏa tiễn lửa địa ngục là ai bắn thế)- Vampire tím nói.

Xoẹt xoẹt đoàng...cẩn thẩn đấy...Hự bụp...- Vampire xám thấy có một luồng Lazer hủy diệt phóng tới Vampire đầu đàn thì Vampire xám lập tức chạy tới đỡ cho 1 phát & kết quả là Vampire xám tan thành mây khói.

Oros Vampire các ngươi mà đòi làm bá chủ trên hành tinh này ư thật là mắc cười- Hắn lãnh đạm bước đến nhìn đám Vampire bặm trợn khinh bỉ.

Ngươi là ai- Vampire đầu đàn. Ta là người đến để thu phục các ngươi- Hắn lạnh giọng rồi sau đó phóng ra những cây hỏa tiễn lửa địa ngục cùng những phát đạn Lazer hủy diệt uy lực vô song làm đám Oros Vampire chết từng tên từng tên một.

Dreios,Vioros,Danos,Endios,Mousos- Vampire đầu đàn nhìn anh em của mình chết như rạ thì tức giận nhưng chả thể làm gì hơn vì mình đang ở thế bí.

Thủ lĩnh chúng ta phải chạy thôi quân tử báo thù 10 năm vẫn chưa muộn- Draos nói rồi nắm tay tên thủ lĩnh Oros Vampire tháo chạy. Hắn có đuổi theo nhưng ở trái đất này vận tốc của bọn chúng nhanh hơn cả ánh sáng nên hắn đuổi ko kịp.

Khốn kiếp để cho 2 tên đó chạy thoát rồi- Hắn chửi thề. Hắn trở về với tâm trạng có chút mệt mỏi,... Alo có chuyện gì?-Hắn thấy số của Kataki thì bắt máy.

Anh Lugius bang chủ bang chủ chết rồi- Kataki buồn rầu. Cái gì Jin chết là ai kẻ nào- Hắn nhíu mày. Bang của tụi em đối đầu với bang Phục Hổ nên anh ấy đã bị tử trận- Kataki.

Giờ đang ở đâu- Hắn lãnh đạm. Tụi em đang ở bệnh viện Sakariwa... alo alo- Kataki nói chưa xong thì hắn lập tức phóng đến bệnh viện.

Bước vào phòng bệnh Jin nằm im thin thít trên giường ko một chút cử động.

Anh Lugius- Kataki bất ngờ khi thấy hắn chỉ trong vài phút có thể tới bệnh viện ngay tức khắc.

Hắn nhíu mày nhìn thân thể Jin một lát rồi nói:

- Sao đang yên đang lành các người lại đánh nhau với bọn Phục Hổ bang- Hắn lạnh lùng.

Là... là... là tôi bảo anh ấy giúp tôi đánh người của Phục Hổ bang- Nó trầm mặc nói. Hắn nhìn nó với ánh mắt phức tạp rồi sau đó nhíu mày nhìn Jin.

Chọn ngày sau đó đưa Jin tới cầu thiên đường chúng ta sẽ làm lễ cho Jin... Alo các người mau đến đây- Hắn lạnh giọng.

Chủ tịch người có gì căn dặn- 1 cận vệ. Chuẩn bị đồ khiêng thi thể này trở về nhà của tôi- Hắn lạnh giọng nói.

Vâng thưa chủ tịch.Tên cận vệ nói rồi cùng với vài tên cận vệ khác đem dụng cụ đa năng đưa Jin đi.

Ko các người ko được đưa anh ấy đi ko được- Bell khóc gào lên nhưng chả ích gì vì Jin chết rồi chả thể sống lại được nữa.

Anh có gì muốn nói?- Nó.Còn gì để nói chứ, tôi có việc- Hắn lạnh giọng nói sau đó rời khỏi bệnh viện.

Nó nhìn hắn khuất dần với khuôn mặt đợm buồn. Có lẽ chúng ta đã sai- Nó.Chúng ta đã sai thật rồi- Asa...

Hắn trở về biệt thự của mình cùng đám cận vệ đã đưa Jin ra khỏi bệnh viện.Đại hộ pháp Lugius (Hắn là 1 trong tứ đại hộ pháp của Guild LG)- 1 tên sát thủ của Guild LG

Các ngươi sao lại tới đây- Hắn. Bang chủ đồng ý cho chúng tôi tới đây hỗ trợ cho bang chủ của Insence nên chúng tôi tới đây yểm trở- 1 tên sát thủ khác.

Được rồi hôm nay các ngươi cũng đã mệt rồi ở lại đây mà nghỉ ngơi mai mốt có việc cho các ngươi làm đấy- Hắn...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.