Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 24: Chương 24




Người kia sao lại được miễn phí bộ đồ đó chứ- Cô gái(Liny) hỏi nhân viên. Quý khách có điều chưa biết đó là người sáng lập kiêm nhà thiết kế cao cấp của Shop chúng tôi những mẫu hàng mà chúng tôi bày bán là của ngài ấy- Nhân viên nói.

Liny nghe vậy thì có chút bất ngờ nhưng sau đó nhếch mép rồi rảo bước rời khỏi Shop.

Tại một quán cà phê. Chào đợi tôi lâu chưa- Nó. Em ngồi đi tôi vừa mới tới thôi- Hắn.Anh uống gì gọi đi- Nó.

Tôi gọi rồi, tặng em- Hắn nói rồi đưa cho nó hộp quà lúc nãy. Cảm ơn anh- Nó cười nhẹ( lâu lắm rồi từ khi Jin giả chết hắn mới tặng quà cho nó).

Hôm nay anh gọi tôi tới đây có gì ko?- Nó. Ko có gì chỉ là cảm thấy bị stress quá nhiều nên gọi em ra đây cùng tâm sự thôi- Hắn.

Đợt này nhìn anh gầy đi nhiều đấy- Nó nhíu mày nhìn khuôn mặt nhợt nhạt của hắn. Ukm- Hắn trầm mặc.

Anh bị stress vậy thì đi với tôi đến chỗ này- Nó nói rồi kéo hắn rảo bước đi khỏi quán cafe đến 1 nơi yên tĩnh.

Thật là một nơi lý tưởng để nghỉ ngơi trong 1 ngày làm việc mệt mỏi- Hắn mỉm cười nhìn lên bầu trời xanh. Tối hôm nay đi chơi cùng tôi- Hắn nói. Ukm cũng được dù sao tối hôm nay tôi cũng rảnh- Nó.

Nó nói xong thì hắn kéo nó đi chơi cả tối hôm đó, từ các nhà hàng đến những trung tâm giải trí kể cả các quán bar... Tối hôm đó nó nghỉ tại nhà hắn.

Phòng của em ở bên kia- Hắn. Ukm tôi biết rồi ngủ ngon- Nó mỉm cười nhìn hắn rồi bước vào phòng ngủ.

Hắn thấy nó bước vào phòng ngủ thì cũng trở về phòng của mình giải quyết công việc của mình. Công ty đợt này chả có gì mới mẻ nên bỏ qua một bên, hắn chuyển sang tìm kiếm tên Oros Vampire từ Earth-25 tới.

Giờ chỉ còn mình tên đầu sỏ nữa hắn ta trốn chỗ nào mà kín thế nhỉ- Hắn nhíu mày suy nghĩ thì nhận được cuộc gọi từ Jin.

Tình hình thế nào rồi- Jin. Vẫn chưa có thông tin gì cả ko biết tên đầu sỏ đó làm gì mà có thể trốn kỹ như vậy- Hắn đau đầu nói.

Ở trái đất len lỏi một số Vampire bình thường chắc chắn tên đó sẽ liên kết với đám Vampire đó để chống lại chúng ta- Jin.

Tao cũng nghĩ vậy nhưng bọn Vampire đó hiện tại rải rác ở nhiều nơi trên thế giới này Nhật Bản này cũng chỉ có 200 con đang chui rúc ở các thung lũng và hang động còn tên Vampire chủng Oros kia thì đang ở địa bàn thành phố này- Hắn.

Thôi chúng ta từ từ tìm kiếm theo tao mày nên rời khỏi Tokyo một thời gian tới các vùng thung lũng của các tỉnh lẻ tìm kiếm xem sao- Jin.

Còn mày thì sao?- Hắn. Tao cũng rời Nhật Bản tìm kiếm xem có manh mối nào ko, tìm được chúng ta phải khử ngay Oros Vampire mà ở đây thì cực kỳ nguy hiểm cho trái đất- Jin. Tao biết rồi Ok- Hắn nói rồi cúp máy.

Bộp bộp bộp... anh ngủ chưa- Nó gõ cửa. Em vào đi- Hắn trầm mặc. Anh vẫn chưa ngủ- Nó. Ừ tôi tính ngủ bây giờ đây, em ko ngủ được sao, chỗ ngủ không thoải mái à?- Hắn.

Chắc là vậy- Nó nhún vai. Hắn để ý bây giờ nó đang mặc bộ đồ ngủ do hắn tặng hồi sáng. Mới tắm sao?- Hắn. Ukm- Nó.

Trông em bây giờ... rất đẹp- Hắn tiến tới nhìn nó với nụ cười cực đểu. Nhận thấy hành vi của mình hơi lố nó vội tránh xa nói.

Chắc tôi mới tắm nên vậy, thôi tôi về phòng đây anh ngủ ngon- Nó toan bước đi thì bị hắn giữ lại.

Em nghĩ chỗ này muốn vào thì vào muốn ra thì ra sao?-Hắn nhếch mép nói rồi nhanh chóng bế thốc nó lên và bỏ nó trên chiếc giường sang trọng của mình rồi nhảy lên nó.

Cả hai mắt chạm mắt nhìn nhau ko ai nói một câu nào. Đột nhiên hắn hôn nó một cách cuồng nhiệt. Nó cũng đáp trả nụ hôn của hắn. Cả hai hôn nhau đến khi nó gần như tắc thở thì hắn bỏ nó ra sau đó quay sang một bên ôm nó và để yên.

Nó cảm thấy có chút khó chịu liền dẫy dụa. Dừng lại nếu không tôi ko biết tôi sẽ làm gì em- Hắn. Nghe hắn nói vậy nó cũng ko dãy dụa nữa mà nhắm nghiền mắt ôm hắn ngủ.

Sáng hôm sau. Hắn đã thức dậy từ sáng sớm để chuẩn bị đi làm. Còn nó vẫn còn yên vị trong chiếc giường sang trọng ấm cúng.

Dậy thôi mèo con dậy ăn sáng còn đi làm nữa -Hắn lay nó dậy. Ừm hơi buồn ngủ tôi muốn ngủ một lát nữa- Nó ngáp ngắn ngáp dài.

Em ko muốn dậy phải ko?- Hắn nhếch môi cười quỷ dị. Nó vẫn ngủ yên mà ko để ý lời của hắn. Ư ưm... ưk ặc ặc ả... ôi... a(thả tôi ra)- Nó trố mắt thấy hắn đang hôn nó.

Lần sau ko nghe lời tôi em sẽ bị trừng phạt như vậy bây giờ đi VSCN rồi thay đồ tôi đưa em đi làm- Hắn nói rồi rời khỏi phòng. Nó bị hắn hôn cũng tỉnh luôn đành lết thân mình vào WC đi VSCN.

Đồ của tôi đâu- Nó. Đồ của em tôi để ở trên bàn trong phòng- Hắn. Tôi thấy rồi- Nó thấy bộ đồ thì cầm đồ vào nhà vệ sinh thay đồ. Bước ra khỏi WC trông nó bây giờ vừa lịch thiệp lại vừa quyến rũ với bộ đồ công sở màu đen bó sát.

Chúng ta đi thôi- Hắn cười nhẹ. Ukm- nó cười rồi cùng hắn lên xe thẳng tiến đến công ty nó. Qua nhà hàng đó ăn đi- Nó chỉ đến một nhà hàng nhỏ.

Cũng được- Hắn đừng xe tại một nhà hàng nhỏ gần với công ty của nó. Cả hai bước vào là tâm điểm của của cả nhà hàng vì trong 1 nhà hàng nhỏ lại xuất hiện 1 cặp Kim Đồng Ngọc Nữ từ trong truyện tranh bước ra vậy.

Cả hai gọi mỗi người một tô mỳ ramen nóng hổi. Cả hai vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ,... ăn xong hắn chở nó rời khỏi nhà hàng đến công ty.

Lên đây tham quan chút ko?- Nó. Có lẽ để lần khác tôi phải qua shop Osiris tìm mẫu thiết kế mới... thôi tôi đi đây làm việc tốt nhé- Hắn nói rồi bất ngờ hôn nhẹ nó rồi rời đi.

Nó ko nói gì chỉ cười nhẹ rồi lãnh đạm bước lên đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.