Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 25: Chương 25




Trở lại với nhóm người Hioru và Asa.Hôm nay lớp của họ được đi picnic vì thành tích học tập trong lớp họ cao nhất khối.

Nào các em chúng ta đi thôi nào- Thầy hiệu trưởng. Vâng- Cả lớp đt rồi cùng theo sau thầy hiệu trưởng.

Tiếc là chị Mun nghỉ học rồi nhỉ- Nina. Ukm phải đấy giá như có chị ấy đi thì hay biết mấy- Asa.

Cô ấy vui hơn bọn này hay sao- Hioru ra vẻ khó chịu. À hai người như nhau- Asa hạ hỏa để Hioru bớt đi cơn ghen. Từ khi Asa và Hioru yêu nhau thì Hioru bắt đầu có tính ghen tuông.

Hai người bớt nói xàm đi nhanh chân kiếm chỗ mà dựng trại- Kataki. Ukm đi- 4 người đt nói rồi tiếp tục đi về phía trước.

Hừ chúng ta phải cho lũ kia một bài học vì đã cướp đi người con trai của chúng ta- Ura. Đúng ta phải giáo huấn lại bọn chúng để chúng biết Kataki và Hioru là quyền sở hữu của ai- Ariou.

Cả 4 người Kataki, Hioru, Nina, Asa cũng đã dựng xong lều của mình trong buổi sáng hôm nay, đến trưa cả 4 thở hổn hển nhìn lên thành quả của mình mà cảm thấy mãn nguyện.

Làm xong trại tất cả tập hợp lại và theo chỉ dẫn của giáo viên chủ nhiệm cả lớp dừng chân tại một chỗ khá mát mẻ để ăn trưa.

Quay lại với hắn. Hắn sau khi rời khỏi xe nó lập tức bí mật đến gặp Jin. Tình hình sao rồi- Hắn.

Vẫn chưa có gì khởi sắc nhưng có một điều khá là lạ- Jin trầm mặc. Lạ gì sao?- Tao phát hiện những vầng hào quang tím xuất hiện ở Bắc Cực- Jin.

Hào quang tím ư- Hắn tỏ vẻ khó hiểu. Phải đó là hào quang của đám Vampire của chúng ta chúng xuất hiện vào đúng 12 giờ đêm và biến mất tại KMT18405- Jin.

Vampire bình thường, Oros Vampire thủ lĩnh... thôi đúng rồi tên Oros Vampire đó ắt hẳn đã quy tụ đám Vampire ở trái đất dùng phép thuật của mình đưa đám Vampire hạ đẳng đó đến hành tinh KMT18405-d để huấn luyện đám Vampire đó để trả thù chúng ta cũng nên- Hắn.

Chuyện này căng rồi nếu đám tên Oros Vampire đó quy tụ đám Vampire thường huấn luyện rồi tấn công trái đất này thì rắc rối to- Jin.

Chuyện này là do chúng ta chúng ta phải tự xử lý thôi-Hắn. Vậy thì chúng ta hãy lập tức đến KMT18405-d ứng chiến với bọn chúng- Jin.

Ok đêm nay 12h00 đêm hẹn mày ở Căn cứ Guild- Hắn. Ok cứ quyết định như vậy đi-Jin nói. Cứ thế nhé tao đến công ty có việc hẹn gặp lại- Hắn nói rồi dịch chuyển tức thời biến mất.

Hắn đi rồi Jin cũng rời khỏi chỗ hẹn rảo bước đi dạo khắp nơi cho sảng khoái đầu óc. Dừng chân lại tại một tiệm salon.

Chào quý khách quý khách tới cắt tóc ạ- Nhân viên. Nhuộm cho tôi màu tím bạc kia- Hắn lãnh đạm chỉ vào ảnh một khuôn mặt khá đẹp với mái tóc tím bạc phá cách.

Vâng mời quý khách qua bên kia- Nhân viên... 1 tiếng sau Jin đã thay đổi mái tóc 3 màu xanh đỏ tím bằng mái tóc tím bạc phá cách.

Nhuộm tóc xong Jin lãnh đạm bước ra khỏi tiệm. Đi ra ngoài đường ai cũng nhìn hắn với con mắt lạ( vì hắn là người có mái tóc lạ và còn cao to đẹp trai nữa ko nhìn mới lạ đấy ).

Jin chả quan tâm đến những ánh mắt dò xét kia mà cứ thản nhiên rảo bước về phía trước. Đi qua một phim trường thấy có một số người đang chuẩn bị quay một viễn cảnh cho một bộ phim kiếm hiệp hắn thấy có chút hay hay nên dừng lại xem thử.

Sau khi xem xong hắn thở dài ngán ngẩm mà than: - Tưởng đóng phim kiếm hiệp thế nào hóa ra cũng chỉ là như thế mà thôi.

Đang tính rời đi thì đột nhiên một người đang bay bằng dây sắp sửa hạ cánh ở độ cao 15m đột nhiên bất ngờ dây bị dứt & người kia sợ hãi ngã xuống.

Jin thấy có điều ko ổn cho người kia thì lập tức nhảy lên ko đón lấy người kia. Đám ekip và đạo diễn sợ hãi một vố.

Ca... cảm ơn anh- Người kia dơ 30s khi thấy hắn nhưng sau đó lấy lại bình tĩnh. Jin ko quan tâm mà lạnh lùng bước đi.

Các người làm ăn cái kiểu gì vậy người chết thì trách nhiệm sẽ để lên đám nhân viên kỹ thuật các người đấy... chàng trai trẻ cảm ơn cậu đã cứu lấy đoàn làm phim chúng tôi-Vị đạo diễn khoảng 50t nói.

Chỉ là tiện tay thôi- Jin lãnh đạm nói rồi rời khỏi phim trường. Này chàng trai trẻ tôi thấy cậu rất phù hợp cho một vai chính trong một bộ phim của tôi ko biết cậu có muốn thử vai hay ko?- Đạo diễn.

Xin lỗi tôi ko có hứng- Jin lạnh giọng rồi tiếp tục đi. Vị đạo diễn thấy thế chỉ còn cách lấy một tờ giấy nhét vào túi áo hắn và nói: - Đó là danh thiếp của tôi khi nào cần hãy liên lạc với tôi-Vị đạo diễn nói đến câu đó xong Jin đã biến mất lúc nào ko hay.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.