Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 13: Chương 13: Đến Venesuela. Khách sạn G9




Sáng hôm sau.Hắn và Chiyo đã có mặt tại sân bay cất cánh tới Venesuela. Chủ tịch thượng lộ bình an- Quản lý.Hắn ko nói gì chỉ nhìn viên quản lý 40t cười nhẹ rồi cùng Chiyo tới Venesuela.

5 ngày sau,tại Venesuela.Khách san G9.1 thân ảnh cao to vạm vỡ gương mặt đẹp trai lạnh lùng băng giá với đôi mắt lục bích ánh tím. Mái tóc 3 màu tím, đỏ, lam đồng đều pha trộn rất bắt mắt đang bắn những mũi tên bằng thép ko rỉ về phía tấm bia- Pặt Pặt Pặt... bốp bốp bốp giỏi lắm mà sao mày lại siêng luyện tập thế- Hắn bước tới vỗ tay.

Mày tới rồi hả Jimmy, là thằng cha này bị ngài Shingas thu hồi sức mạnh của mình vì chuyện bữa trước làm rung động kết giới của Earth và SD- 007- 1 chàng trai cao to đẹp trai ko kém với mái tóc vàng nâu cùng đôi mắt hổ phách ngoan cường. Ra là vậy nhưng tao có điều ko hiểu mày đáng nhẽ phải tới Las Vegas chứ sao lại tới đây- Hắn.

Tao cũng bảo nó tới Las Vegas nơi đó có căn cứ do thằng Nagos quản lý nhưng nó cứ khăng khăng tới đây ko hiểu vì sao?-Chàng trai(Jecky). Thôi đi đâu thì cũng là địa bàn của chúng ta nào đến khách G9 làm mấy món điểm tâm đi- Hắn nói rồi ôm vai Jin và Jecky tiến về phía trước.

Mày tới đây có việc gì vậy- Jin. Kỷ niệm 1 năm thành lập khách sạn của G9 quên rồi hả- Hắn có vẻ ko vui khi Jin quên sự kiện quan trọng này. Ừ ha nhưng mà ko biết hôm nay nhóm mày có đc đông đủ ko nhỉ- Jecky.

Ko có đâu, tao có liên lạc với mấy thằng kia rồi ngoài tao ra thì mấy tên kia sẽ cử đại diện của công ty bọn họ đến tất cả đều là cựu thành viên của tiểu đội the Dark- Hắn. Thôi kệ đi thôi nào- Jecky.

Chủ tịch-Chiyo bước tới.Thấy thế nào-Hắn lạnh nhạt hỏi. Ngoài tưởng tượng của tôi rất là đẹp- Chiyo.Wea đây là người yêu đặc biệt và lý tưởng mà mày nói đó hả Jimmy cũng được đấy chứ tuy là chỉ được hơn 1 nửa so vs Vane nhưng mà xài tạm cũng được- Jecky bông dùa.

Bớt nhảm nhí đi, thư ký của tao người con gái của tao ở đây này- Hắn nói rồi đưa ra 1 tấm ảnh của một người con gái tóc tím đen- Hắn. Wea từ cổ chí kim tới giờ tao mới nhìn được người con gái xấu tợn đến như vậy...Bốp-Dứt lời thì hắn lập tức đánh vào đầu Jecky 1 cái rõ đau.

Ax thằng này sao đánh tao-Jecky. Chừa cái tội chê gấu tao xấu- Hắn lạnh giọng. Theo như mày nói thì tối nay sẽ bắt đầu khai mạc buổi tiệc-Jin. Ukm 10 phút nữa là bắt đầu tụi mày đi trước đi tao có chuyện cần bàn với thư ký của tao- Hắn. Hẹn gặp lại-Jin nói rồi kéo Jecky đi ko quên nhìn Chiyo một cái và Chiyo cũng nhìn lại Jin.

Cô quen tên đó- Hắn chỉ Jin. Đã từng thấy anh ta ở Việt Nam trong một buổi tiệc cưới cách đây vài năm nhưng cũng ko biết có phải là anh ko?- Chiyo.Cô cũng là người Việt Nam-Hắn nhíu mày. Tôi là người lai Việt-Nhật- Chiyo.Ra là vậy chúng ta đi thôi còn có việc chúng ta cần làm đấy-Hắn.

...7 phút sau buổi tiệc bắt đầu. Chào mọi người/ chào các đội viện/ mọi người vẫn khỏe chứ-Jin/ Hắn/ Jecky đt- Bọn tôi vẫn khỏe hân hạnh- Tám người bắt tay cả 3 người bọn hắn.

Những người này đều là người yêu & phu nhân của các đội viên sao họ quả thật là những mỹ nhân tuyệt thế- Jecky. Cậu Jecky quá khen thôi chúng ta bắt đầu tiệc nào- 1 trong 8 tám người mỉm cười nhẹ rồi đồng loạt 20 người 11 nam 9 nữ cùng nhau tiến vào bữa tiệc lớn.

Trong buổi tiệc hắn nhíu mày nhìn các người yêu & phu nhân của các cựu thành viên ưu tú của Guild LG. Những người đó vừa có tài vừa có sắc lại có 1 tấm lòng nhân hậu làm cho hắn nể phục những người kia.Và trong giây phút nào đó hắn đã nghĩ tới nó...Giờ không biết cô ấy đang làm gì nhỉ- Hắn nhíu mày nhìn lên bầu trời.

Trong bữa tiệc người năng động nhất là Jecky luôn luôn tạo tiếng cười cả nhóm. Hắn thì đang nghĩ vẫn vơ về nó không để ý đến điều gì xung quanh, Jin lạnh lùng 1 mình bước tới bờ biển ngắm nhìn bờ biển phẳng lặng ngắm nhìn sóng vỗ. Cô ra đi-Jin lạnh giọng.

Từ phía sau 1 cô gái với mái tóc đen tuyền đôi mắt tím ánh diệp bước tới gần Jin. Anh ko vào trong dự tiệc-Chiyo.Cô cũng thế thôi-Jin lạnh lẽo nói. Tôi ko thích đông người- Jin. Chúng ta có chung một sở thích-Chiyo nhìn Jin cười nhẹ.

Trời lạnh vào trong nghỉ ngơi sớm đi- Hắn lạnh lùng rồi bước đi trên con đường cát lạnh lẽo. Jin bước đi trên con đường lạnh lẽo cô độc mà lòng mình cảm thấy có chút gì đó khó lòng tả nổi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.