Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 21: Chương 21: Đi biển gặp phải sao chổi.




1 tháng sau đó. Hắn và nó hầu như không gặp nhau 1 lần nào phần vì hắn bận nhiều công việc của công ty phần vì phải truy tìm hai kẻ còn lại của tộc Oros Vampire.

Nó trả được thù cho cha mẹ mình tuy nhiên 1 tháng nay nó chả có gì gọi là hạnh phúc, ngoài hắn ra chả ai có thể làm cho nó được vui vẻ.

Chiyo rất buồn khi nhìn thấy Jin chết trẻ như vậy đáng tiếc cho 1 nhân tài, trong thâm tâm cô có chút cảm tình vs Jin nhưng tiếc là người tính lại ko bằng trời tính.

Phần về Bell để quên đi Honda(Jin) cô xin cha mẹ mình cho cô đi du học ở Mỹ để khỏi đau buồn vì Jin.

Sau khi bang Insence tan rã Kataki và Hioru gia nhập bang M.B.A, Black Vampire trước đây là một thành viên của bộ 3 Vampire giờ cũng gia nhập vào M.B.A với tư cách là quản lý cao cấp, bang hội cũng đổi lại thành Hells Angels.

Sở dĩ Chiyo tham gia vào M.B.A vì hắn nhờ cô theo dõi và giúp đỡ cho nó vì hắn còn nhiều việc cần giải quyết ko thể quan sát nó 24/24 như trước đây.

Nó nhận thấy Chiyo rất có tài nên đồng ý cho gia nhập Hells Angels. Trong 1 thời gian ngắn ngủi họ nói chuyện rất hợp nhau & nhanh chóng trở thành bạn bè.

1 ngày đẹp trời. Hôm nay được nghỉ, tụi nó rủ nhau đi biển vì không khí bắt đầu ấm dần.Kataki à nhanh lên chút nào- Nina. Có cần gấp gáp vậy ko?- Kataki cáu gắt.

Chị Mun nhanh nào kẻo không có dụng cụ cho chúng ta chơi nữa đâu- Asa.Từ từ, mà mấy đứa cứ chơi đi chị ko muốn chơi- Nó lãnh đạm nói...

Chiyo thời gian qua tôi phải cảm ơn cô vì đã cống hiến cho bang-Nó. Ko có gì đâu chị Mun là tài lãnh đạo bang hội của chị đó chứ- Chiyo.

Phải rồi ngoài làm công việc sát thủ tự do ra cô còn làm gì nữa ko?- Nó. Tôi đang làm công ty của người quen lương tháng cũng chục triệu chị yên tâm- Chiyo.

Thế à buồn nhỉ thấy cô có tài nên tôi tính mời cô qua tập đoàn của tôi tiếc thật- Nó. Ko sao nếu có gì cần thì tôi sẵn lòng giúp đỡ-Chiyo cười nhẹ. Cảm ơn cô nhiều- Nó.

Phải rồi chúng ta lại chơi bóng chuyền, vận động chút gân cốt đi- Chiyo thấy phía trước có 1 tốp bạn nữ dáng kha khá đang luyện bóng nên cô rủ nó chơi. Ukm cũng được thôi- Nó nói rồi sau đó cả hai tiến đến sân cát chung hội cùng với nhóm người đang chơi kia.

Tại gần đó có 2 ánh mắt thèm thuồng đang để ý tới nó và Chiyo trong đó một người quá quen thuộc đó là Kaito người còn lại kia là ai nhỉ?

Kaito 2 cô gái đó xinh nhỉ- Người kia. Ukm mà tao báo trước cô bé cao hơn là của tao- Kaito. Ồ hóa ra là vậy vậy thì mày khỏi lo mục tiêu của tao là cô bé kia- Người kia nhếch mép.

Thế thì được chúng ta lại thăm gặp và làm quen đi nào thằng bạn tốt- Kaito nói rồi cùng với người lạ kia rảo bước tới chỗ nó và Chiyo.

Xin chào chúng ta lại gặp nhau- Kaito tiến tới chào. Nó ko nhìn thấy Kaito thì chả khác gì sao băng gặp sao chổi và ngay lập tức nó rời đi.

Này này sao thế Mun sao lại đối xử với anh như thế- Kaito nắm tay nó thì bị nó cho 1 hit bay ra xa, tốt nhất là nên tránh xa tôi ra đây là lần cuối cùng,nếu còn tái phạm thì sẽ ko nhẹ nhàng như bây giờ đâu - Nó lạnh giọng rồi bước đi.

Chào cô gái xinh đẹp chúng ta có thể làm quen chứ- Người kia. Xin lỗi tôi đây ko có hứng thú nói chuyện với người lạ- Chiyo lãnh đạm rời đi nhưng bị bàn tay rắn chắc của người đó níu lại.

Thôi nào một người vừa đẹp lại dễ thương như em sao mà khó quá vậy. Cho anh làm quen nhé bây giờ chưa quen sau này sau quen nha nha- Người kia cực dẻo miệng.

Xin lỗi vì tôi đẹp tôi dễ thương nên tôi ko thể quen loại người như anh được, bỏ tôi ra- Chiyo nhận thấy ánh mắt gian tà của người kia nên vội đáp trả 1 cách khôn khéo sau đó dùng nhu đạo rời khỏi tay người đó rảo bước đi cùng với nó.

Chị quen biết bang chủ White Rhiho sao?- Chiyo. Tên đó là bang chủ củ White Rhiho sao?- Nó có chút bất ngờ. Đừng nói là chị ko biết đó nha- Chiyo.

Chỉ cần nghe tiếng ko cần biết miếng có ngon hay ko?- Nó lãnh đạm. Nghe nói 2 bang từng giao đấu- Chiyo.

Năm xưa nếu chẳng phải tại bang White Rhiho cản đường thì cơ hồ tôi đã sớm có thể trả được mối thù, bây giờ tôi cũng ko phải nhờ tới thế lực của Insence và...- Nói đến đây nó cũng có chút đợm buồn.

Chắc là chị hận tên đó- Chiyo. Nếu hắn chỉ là người bình thường thì tôi sẽ lãng quên hắn- Nó lãnh đạm.Còn bây giờ- Chiyo. Bây giờ thì tôi hận hắn đến tận xương tủy vì đã phá hỏng kế hoạch năm xưa của tôi.

1 năm trước. Bang M.B.A lúc đó đang là bang phái hùng mạnh thứ 2 sau Phục Hổ bang với sự trợ giúp của một số bang phái nhỏ khác M.B.A thách đấu với Phục Hổ.

Những tưởng đã sắp hạ được Akira Fang nào ngờ Phục Hổ lại có White Rhiho trợ giúp và kế hoạch báo thù năm đó thất bại lực lượng M.B.A tổn thất nặng nề.

Thôi cũng muộn rồi gọi 4 người kia trở về đi- Chiyo. Ukm- Nó đồng tình. Ê Hioru, Asa, Kataki, Nina muộn rồi trở về thôi- Nó lạnh giọng. Haiz đang vui mà- Hioru.

Thôi về đi mày chúng ta về đi gần 5h00 chiều rồi- Kataki nói rồi lập tức 4 người kia trở lại bờ thu dọn đồ trở về nhà của mình.

Tại một chỗ khác gần đó. Ê lúc nãy có đau ko? -Người kia. Mày nghĩ bị vật như thế có đau ko?- Kaito nhăn mặt. Hehe mà hai bé kia trông có vẻ khó xơi đấy- Người kia.

Khó cái khỉ gì mày có phép thuật sao ko thi triển đi thằng ngốc kia. Thi triển phép thuật để cho mọi người xung quanh kỳ thị xa lánh tao đó hả... yên tâm đi khi nào thích hợp tao sẽ giúp mày có thứ mày muốn- Người kia nhếch mép.

Nhân vật mới:

• Masaku Toiru: Thực chất là một trong hai Oros Vampire còn sống sót trong cuộc tiêu diệt Oros Vampire của hắn cách đây tháng trước. Hắn ta cải trang là người để dễ bề hành động và tìm cách trả thù hắn.

Trong 1 lần đánh bạc tại 1 sòng bài do mâu thuẫn vì hắn ta thắng quá nhiều tiền nên bị truy sát. Kaito nhận thấy hắn ta có tiềm năng nên đã cứu thoát hắn.

Tính tình thì khỏi bàn là Vampire cao cấp thì nham hiểm & nguy hiểm hơn các Vampire thông thường. Thích Chiyo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.