Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 14: Chương 14: Hắn bắt đầu tấn công.




Sáng hôm sau.Hắn cùng Chiyo trở về Nhật Bản tiếp tục làm việc. Chủ tịch tôi có việc quan trọng tôi có... cô đi đi- Hắn biết Chiyo nói gì nên cướp lời khỏi mất thời gian.Cảm ơn chủ tịch-Chiyo nói rồi rảo bước xuống sân bay đi trước.

Hắn cũng lập tức xuống nhanh sân bay để mau chóng gặp được nó. Đang đi hắn đâm sầm phải 1 người. Ax đau quá đi đứng kiểu gì vậy- Người kia đứng dậy nói rồi gắt lên.

Hừ xin lỗi- Hắn lạnh giọng nói để ko mất thời gian để gặp nó 1 cách nhanh chóng nhất. Trở về nhà hắn đã liên lạc cho nó. Alo sao hôm qua tôi điện thoại cho anh anh ko nghe máy vậy-Nó. Xin lỗi hôm qua tôi công tác ở Venesuela nên ko thể nghe máy của cô được thành thật xin lỗi- Hắn.

Ko sao mà anh có biết Honda ở đâu ko tôi có việc quan trọng cần bàn bạc với anh ta- Nó. Tên đó đang ở Venesuela nó đang thất tình tôi nghĩ cô ko nên gặp hắn ta bây giờ- Hắn. À ukm vậy thôi,anh đi có mệt ko?-Nó.À ừ cũng bình thường mà cô có rảnh ko tôi mời cô đi ăn nhân ngày tôi phát tài- Hắn.Ukm cũng được ở đâu vậy- Nó. Ukm nhà hàng Veneser Restaurant- Hắn. Cũng được chờ tôi một lát- Nó nói rồi cúp máy.

Nhanh thế- Nó bất ngờ khi vừa mới mở cửa thì hắn đã ở ngay cổng nhà nó rồi. Nào lên đi baby- Hắn. Nó cảm thấy hôm nay có chút lạ lùng khi hắn thay đổi cách xưng hô nhưng ko hiểu sao nó lại thích như thế, mỉm cười bước tới xe của hắn phóng thẳng tới Veneser Restaurant.

Chào quý khách- 1 cô nhân viên niềm nở. Cho tôi 1 phòng bao vip- Hắn lạnh giọng. Vâng xin quý khách chờ trong chốc lát để tôi xem còn phòng vip nào trống ko... thưa quý khách chúng tôi đã hết phòng vip nên... tìm cho tôi 1 chỗ thật yên tĩnh ít người- Nó lạnh lùng nói.

Vâng vậy xin mời quý khách theo tôi- Cô nhân viên nói rồi đi vào trong... Chỗ này được đấy- Nó nhíu nhìn chiếc bàn bên kia. Đi thôi- Hắn nói rồi dắt tay nó tới bàn bên kia.

Hôm nay là tiệc gì vậy- Nó. Hôm nay là tiệc gì vậy- Nó. À... xếp của tôi hôm nay phát tài nên thưởng cho tôi chút tiền nên tôi mời cô đi ăn thôi à- Hắn. Ồ thì ra là vậy mà quen anh lâu rồi mà tôi chưa biết gì về anh cả- Nó.

Tên đầy đủ của tôi là Trương Thần Quân Nhân người Việt-Nhật, cô có thể gọi tôi là Jimmy cũng được-Hắn.Ồ sao có vài người gọi anh là Lugieus vậy- Nó nhíu mày. Đó là biệt danh của tôi khi tôi còn nhỏ thôi. Hiện tại tôi đang làm...trong công ty thời trang V.O.D- Hắn.

Ukm- Nó ậm ừ. Còn cô thì sao?- Tôi là Trịnh Ngọc Minh Nguyệt anh có thể gọi tôi là Moon hay Mun cũng được tôi cũng là người lai Việt- Nhật- Nó.

Woa hóa ra chúng ta có nhiều điểm tương đồng nhỉ-Hắn. Ưm hyhy- Nó mỉm cười tươi trông thấy chưa bao giờ nó cười tươi như vậy. À quên tặng cô- Hắn nói rồi đưa cho nó một chiếc hộp.

Đây là cái gì vậy- Nó. Mở ra đi- Hắn. Đây là... thích ko?- Hắn. Cái này chẳng phải là viên kim cương V&G sản phẩm độc quyền của Grey Stone sao?- Nó. Cô cũng tinh mắt đấy nhỉ- Hắn.

Chuyện mặc dù tôi chỉ là học sinh tôi là chuyên gia thẩm định đá quý đấy- Nó. Ukm vậy thì sau này có vấn đề gì chuyện đá quý thật giả phải nhờ đến cô rồi- Hắn.

Thưa quý khách thực món ăn đã chuẩn bị sẵn mời quý khách dùng ngon miệng- Nhân viên. Cô ăn đi- Hắn. Ukm cảm ơn anh anh cũng ăn đi- Nó cười nhẹ.

Phải rồi trò chơi của anh hấp dẫn đấy tôi có thể chơi lại lẫn nữa đc ko?-Nó. Được chứ sao lại ko được- Hắn mỉm cười. Hắn và nó nói chuyện vui vẻ đến hết buổi rồi rồi cả hai cùng nhau đến nhà hắn chơi trò chơi JX009 lần hai.

Tại một nơi khác. Kataki đang rảo bước đến 1 tiệm sách đang nhíu mày ko biết tìm sách gì thì cậu đụng phải một người. Aiza đau quá... hở sao lại ko thấy đau gì hết nhỉ- Người kja đụng phải Kataki và kết quả người kia nằm trên người của Kataki.

Dĩ nhiên là ko đau vì cô đang nằm trên người của tôi- Kataki lạnh nhạt nói. Ủa sao cậu lại ở đây- Cô gái kia( Nina). Trước tiên thì mau rời khỏi người tôi người cô hôi quá mấy ngày rồi ko tắm hả- Kataki nói làm Nina quê độ và lập tức đứng dậy.

Bộp- Ax này sao lại đánh tôi cô có bị gì ko?- Kataki. Giám chê tôi hôi cho cậu chết nói cho cậu biết chân của tôi còn thơm hơn cái đầu 10 ngày gội 1 lần của cậu đấy- Nina.

Hừ tất của tôi ko giặt 10 ngày còn thơm hơn chiếc quần lót của cô mới giặt hôm qua đấy- Kataki cũng ko vừa xỉa xéo lại...bla..cndbfbfbdd- Cả hai tranh cãi một hồi bị nhân viên nhà sách đuổi đi vì cái tội gây mất trật tự ở nơi công cộng

Tại cô mà tôi bị đuổi khỏi nhà sách đấy-Kataki. Là tại cậu thì đúng hơn nếu tại cậu gây sự trước thì chúng ta đâu có bị đuổi khỏi nhà sách chứ- Nina ko vừa gắt lên.

Hừ mặc kệ cô tôi đi đây đừng có mà ám tôi cô hãm tài quá- Kataki nói rồi quay gót bước đi. Nina tức giận vì thái độ vô lối của Kataki nhưng sau đó nghĩ ra gì đó và lập tức đuổi theo Kataki.

Này cô biến đi được ko cô đừng ám tôi nữa vì cô mà cuốn sách quan trọng tôi muốn lại ko đc đọc- Kataki bất bình. Ko bao giờ tại cậu nói xấu tôi trêu tức tôi nên tôi sẽ bám cậu, ám cậu lúc nào cậu phải quỳ xuống hôn lên chân của tôi và nói:

-Nina tiểu thư xinh đẹp hãy tha cho tôi thì tôi sẽ suy nghĩ về chuyện sẽ để yên cho cậu- Nina nhếch môi.

Còn lâu nhá cứ nằm mơ giữa ban ngày đi, Kataki này thà làm ngọc nát còn hơi gói lành- Kataki nói rồi rảo bước đi trên nở nụ cười khó đoán. Nina thì cứ tự nhiên rảo bước đi theo sát Kataki ko rời nửa bước....

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.