Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 4: Chương 4: Hắn sang Hàn




Alo- Hắn lạnh giọng. Mày ở đâu mau sang đây tới Grey Stone phụ tao cái- Neason. Ấy chết tao biết rồi quên mẹ nó là hôm nay tao sẽ qua đó làm dự án G&V đợi tao- Hắn nghe Neason điện thoại thì lập tức mua vé máy bay sang Hàn và điểm đến là Seoul.

Chết thật bảo sao mình quên mất cái gì đó rất quan trọng cha cha quả này phải uống thêm thuốc nhớ lâu rồi- Hắn vừa đi vừa nghĩ thì có 2 người mặc Vest lịch lãm bước tới đón.

Chào anh Lugisus anh Yvel bảo tụi em tới đây đón anh- 1 thanh niên nói. Ukm- Hắn lạnh lùng rảo bước lên con siêu xe mà Neason đã chuẩn bị cho Hắn để hắn tới tập đoàn Grey Stone cùng thánh phồng Neason làm dự án.

Nhìn anh và anh Yvel giống nhau quá 2 người là anh sinh đôi à- 1 thanh niên buột miệng nói khiến hắn suýt cười té ghế. Ko tên khùng kia ko đủ tư cách để làm anh em song sinh của tôi các cậu lái nhanh đi xem tên ngốc đó bày trò gì khi tôi đến- Hắn lạnh giọng.

3 phút sau tại trụ sở chính của Grey Stone. Chào chủ tịch người đã đến hôm nay chủ tịch trông rất phong độ đấy ạ- Đám nhân viên tưởng hắn là Neason nên khen.

Hắn ko quan tâm vẫn lạnh lùng rảo bước đến phòng làm việc của thánh phồng Neason. Chào chủ tịch cuối cùng người cũng đã đến- Đám lãnh đạo dẻ rách của Neason thấy hắn tưởng là Neason nên bèn giải thích:

- Thưa quý vị trước khi bắt đầu cho tôi xin nói 1 vài lời. Tôi ko phải là Neason Dan chủ tịch của các vị tôi là Jimmy Zhu chủ tịch tập đoàn V.O.D đối tác của Grey Stone- Hắn nói khiến cho ban quản trị (trừ 1 vị phó tổng) bất ngờ.

Tôi biết xin ngài Jimmy ngồi xuống, chủ tịch của chúng tôi hiện tại đang làm một việc quan trọng hơn nên chủ tịch của chúng tôi sẽ tới hơi trẽ một chút mong ngài Jimmy bỏ qua. Nếu chủ tịch sợ mất thời gian chúng ta hãy vào việc luôn- Vị phó tổng nói.

Thế này là sao. Grey Stone của các người sao ko có trên có dưới thế này người này lại làm nhiệm vụ của người kia thật ko có phép tắc gì hết- Hắn lạnh giọng

Chủ tịch bớt giận về dự án này là một dự án lớn nên chúng ta sẽ bàn bạc lâu dài ngài đừng căng thẳng- Vị phó tổng.

Hừ vậy khi nào chủ tịch các người tới thì bảo chủ tịch của các vị gọi lại cho tôi. Chuyện hôm nay tôi sẽ ko bỏ qua đâu- Hắn lạnh giọng nói rồi đi khỏi phòng họp. Hắn sau khi rời khỏi phòng họp thì lập tức tìm 1 khách sạn 5* nào đó để ở tạm chờ thằng bịp bợm Neason tới hắn sẽ xử tên đó sau.

Chuyện lần trước là lỗi của hắn nhưng chuyện lần này là thánh phồng sai chuyện nào thì ra chuyện ấy. Haiz giờ tính làm gì bây giờ ... a phải rồi gọi 2 thằng đó xem ở đây có gì thú vị ko phải chơi ở đây 1 trận cho đã đời mới được- Hắn tính gọi cho 1 trong 2 đệ ruột của Neason là Kain thì nhận được số lạ.

Alo- Hắn lạnh giọng. Alo tôi đây- Nó. Là cô sao thế nào đã ổn chưa- Hắn nghe giọng nó thì lập tức hạ giọng. Ukm cũng đỡ rồi cảm ơn anh đã cứu tôi- Nó. Ko cần lần sau cẩn thận là được giữ gìn sức khỏe rảnh rỗi tôi sẽ tới viện thăm cô- Hắn nói đều đều.

Tôi sắp xuất viện rồi người nhà tôi đã tới đây đợi trị liệu di hậu chứng Gama xong tối nay tôi sẽ xuất viện- Nó.

Vậy thì tốt rồi, nghỉ ngơi đi lúc nào rảnh tôi sẽ làm phiền cô-Hắn nhàn nhạt nói. Ukm ko sao tôi chỉ là học sinh nên những ngày cuối tuần tôi sẽ được nghỉ nên anh có thể làm phiền tôi vào cuối tuần- Nó... Giờ tôi đang ở Hàn Quốc sóng có vẻ hơi yếu 1 chút có gì sẽ gọi lại cho cô sau tạm biệt- Hắn nói rồi chuyển số gọi cho Neason.

Alo- Neason lạnh giọng. Thằng quỷ sứ gọi bố qua đây rồi để bố trơ trọi 1 mình thế hử- Hắn gắt lên. Bố mày đang ở Gyeonggi tìm trẻ lạc cho đệ ruột thông cảm tý đi ngày tao sẽ đền bù-Neason

Hừ cho tao 2 số của 2 thằng đệ ruột mày tao bảo nó đi chơi 1 vòng Seoul tiện thể thăm thằng Jecky luôn- Hắn. Thích đi vòng quanh thì vòng quanh nhưng Jecky đang nghỉ ngơi tại đảo Jeju ko có ở Seoul- Neason. Mặc kệ cho số- Hắn...

Đây số đó gọi đi nhưng đừng làm hư hỏng tụi nó.Tụi nó đang còn...-Neason chưa nói xong thì hắn đã cúp máy để tránh đau tai mình.

Ê tụi mày đang ở đâu tới khách sạn Wivelader đón anh đi chơi 1 vòng Seoul-Hắn lạnh giọng nói và sau 3 phút Kain và Baun đã có mặt và đưa hắn đi hết cả 1 vòng Seoul.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.