Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 16: Chương 16: Kế hoạch đánh Phục Hổ bang.




Tại Shop Orios.Tôi có chuyện muốn nói với anh Honda- Nó. Chuyện gì- Jin lạnh giọng. Giúp tôi trả thù Phục Hổ bang- Nó. Với tình hình hiện tại thì M.B.A và Insence ko thể đánh với Phục Hổ lúc này nhưng...- Jin nhíu mày suy nghĩ gì đó mông lung.

Có gì sao?- Có thể tôi sẽ nhờ người của Guild LG giúp đỡ có thể phần thắng sẽ cao hơn- Jin. Nếu có người của Guild LG giúp đỡ thì tốt rồi- Nó vui vẻ nhưng ko thể hiện ngoài mặt.

Lâu rồi ko hoạt động gân cốt chắc tôi phải vận động 1 chút mới được-Jin.Anh ko cần phải đụng tay đụng chân đâu tôi chỉ mượn quân của các anh là đc rồi- Nó.

Trước đây tôi chưa bao giờ đánh một trận tử tế với Akira Frang,toàn là hắn ta nhờ đàn em che đỡ ko chịu ra mặt nếu ko thì tôi cũng cho hắn ta đi về chầu rồi- Jin lãnh đạm.

Tùy anh nhưng hãy cẩn thận- Nó. Đừng lo cho tôi mà hãy lo cho đàn em của M.B.A các cô đi tập trung sức lực mà chiến đấu với Phục Hổ bọn tôi chỉ hỗ trợ chút ít có giết đc Akira Frang hoàn toàn là ở cô-Jin nói.Tôi biết mình nên làm gì nên hãy yên tâm về vấn đề đó- Nó.

Ukm đánh thì đánh nhưng hãy bảo toàn tính mạng của cô, cô mà có mệnh hệ gì thì tên kia sẽ ko tha thứ cho tôi đâu-Jin nói làm nó có chút đỏ mặt. Yên tâm đi- Nó lãnh đạm. À phải rồi hãy đả thông tư tưởng cô bé tên Bell kia giùm tôi, tôi ko có tình cảm với cô bé ấy và mong cô bé ấy tìm người khác tốt hơn tôi- Jin.

Nó thích anh- Nó. Chưa biết nữa nhưng phòng bệnh hơn chưa bệnh, đối mặt hơn là né tránh-Jin lãnh đạm.Được rồi nhưng quyết đấu vs Phục Hổ bang xong tính sau-Nó nói rồi Jin & nó rảo bước mỗi người đi một nơi.

Jin lạnh lùng rảo bước đi đến 1 quán nước thì thấy Chiyo đang nhíu mày tìm đồ ở Shop Venus. Nhíu mày bước vào. Tìm đồ?- Jin. À Ukm- Chiyo. Cần giúp đỡ- Jin lạnh giọng. À có- Chiyo. Cái kia cái kia và cái kia- Jin nói rồi chỉ mấy bộ đồ phía trước. À mấy bộ đó cũng được đấy chứ cảm ơn- Chiyo có chút vui mừng sau đó bước đến lấy... từng này cũng cơ bản rồi cảm ơn anh hôm nay đã giúp đõ tôi- Chiyo.

Ko có gì cô ko nói ông chủ của cô cũng bắt tôi làm. Dù sao cũng cảm ơn à giờ cũng trưa rồi tôi mời anh đi ăn- Chiyo. Được nhưng địa điểm phải do tôi chọn- Jin nói rồi kéo Chiyo đến 1 quán ăn của người Việt.

Sao lại quán ăn này-Chiyo. Quán nào chả được -Jin lãnh đạm. Quý khách muốn ăn gì ạ- Cô gái bước đến hỏi. Chúng tôi là người Việt Nam nên cô hãy nói tiếng Việt cho nó gần gũi- Jin. Chiyo nghe Jin nói tiếng Việt trôi chảy thì khá là bất ngờ.À vâng vậy quý khách gọi món gì ạ- Cô gái kia thay đổi ngôn ngữ. Cơm rang thập cẩm đi- Jin. Được cho hai suất cơm rang thập cẩm và 2 lon Pepsi- Chiyo. Vâng xin chờ trong một lát- Cô gái kia mỉm cười nói bằng tiếng việt rồi đi vào trong.

Anh là người Việt-Chiyo. Tôi ko phải người Việt tôi đây là người tứ hải- Jin. Là sao?- Chiyo nhíu mày.Tôi đây tứ hải là nhà sống chỗ nào cũng đc vì tôi thông thạo tất cả ngôn ngữ trên thế giới- Jin trầm mặc.

Wea... ko phải chứ- Chiyo bất ngờ. Tiếng Anh Việt Nhật chắc chắn là cô biết còn những tiếng khác tôi cá là 100% cô ko biết gì- Jin. Đừng coi thường nhau thế- Chiyo nhếch mép.

Được vậy tôi sẽ đọc 1 câu nước ngoài cô hãy dịch tiếng Việt ra nếu đúng,có thưởng nếu sai có phạt- Jin. Được thôi tôi chấp nhận-Chiyo. Vây tôi nói. Hai mai amato qualcuno? Cô dịch đi- Jin. Tiếng này là tiếng gì vậy- Chiyo. Ý- Jin. Ukm... cô đã yêu ai bao giờ chưa?- Chiyo nhẩm nhẩm một hồi sau đó nhếch mép trả lời.

Jin nghe vậy thì giật mình. Cô cũng thông thạo nhiều thứ tiếng nhỉ- Jin. Ukm tôi có thể nói trôi chảy 10 thứ tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nga, Trung Quốc, Nhật, Hàn, Thái Lan và VN - Chiyo. Để học được nhiều thứ tiếng như IQ của cô ít nhất cũng phải 300- Jin trầm mặc. Của tôi 330- Chiyo cười tự tin.

Cơm tới rồi kìa- Jin lái sang chuyện khác. Mời quý khách dùng cơm- Cô nhân viên. Cảm ơn chị- Chiyo cười nhẹ. Mà tôi đã trả lời đúng rồi quà tôi đâu- Chiyo.Quà ư ko có- Jin lật mặt. Cái gì-Chiyo gắt lên.

Tôi ko cầm theo tối về đi bar tôi gửi cho vì quà cũng hơi bự- Jin. Chiyo nghe nói quà to thì phấn khởi vô cùng cho dù cô là 1 trong bộ ba Vampire khét tiếng giết người ko ghê tay nhưng cô vẫn là 1 cô gái bình thường thích được nhận quà.Được nhưng bar nào?-Chiyo. Bar Vampire VIX- Jin. Ok tôi sẽ đến đó- Chiyo vừa nói vừa ăn...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.