Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 6: Chương 6: Kế hoạch tương lai




Hừ con nhỏ đó sao lại tự nhiên thay đổi nhanh thế nhỉ?- Uxie. Hừ con nhỏ đó đáng chết thật ta phải cho tụi nó thấy thế nào khi chọc tức người của bang Bướm Đêm- Liny.

Sau khi nó rời sân thượng nó lập tức bước tới lớp mình. Mun- Kaito chặn đường. Tránh ra- Nó lạnh lùng. Tôi yêu em- Kaito bá đạo nói. Mặc kệ anh- Nó lạnh lùng phớt lờ Kaito rồi rảo bước qua mặt hắn ta khiến hắn có chút hụt hẫng nhưng tên này vẫn dai như đỉa còn phóng ra một câu. Tôi sẽ ko bỏ cuộc tôi sẽ bám em và làm em yêu tôi bằng mọi giá- Kaito

Nó chả để ý lời của Kaito mà rảo bước đi. Buổi học thứ 2 cả đám con trai thì run sợ ko dám ve vãn nó vì nó đã đánh gục Kaito và dọa cho Kaito 1 trận làm cả bọn run bần bật. Ai chả biết Kaito là trùm trường của trường bang chủ của White Rhiho máu lạnh và tàn nhẫn vậy mà cũng lép vế trước nó thì đủ biết nó ko phải hạng tầm thường nên chả ai dám ho he gì.

Hết buổi học thì có 2 cô gái xinh đẹp vận đồng phục của trường Insence School đợi nó.Chị Mun hoan nghênh chị trở về- Nina, Bell còn nhỏ Asa đâu rồi-Nó lạnh giọng. Dạ nó đang chờ chị ở bar Luna Purple ạ- Bell. Chúng ta đi thôi còn nhiều việc cần làm- Nó lạnh giọng.

Tại bar Luna Purple. Chị Mun chị đã về Bell. Ta vào việc chính đi tại sao bar Moon và Sòng bạc Infinity Zio của chúng ta lại bị đánh chiếm- Nó. Dạ do bang White Rhiho, Black Jaguar và Bướm Đêm 3 bang đó hợp sức đánh chiếm bar & sòng bạc. Asa suýt chút nữa thì bị Japaro của Black Jaguar đánh lén cũng may có thủ lĩnh của bộ 3 Insence cứu giúp nếu ko tụi em cũng chả gặp đc chị hôm nay- Bell.

Insence có phải là 3 kẻ bí ẩn đánh nhanh thắng nhanh hạ đối thủ chỉ trong 1 chiêu ko?- Nó nhíu mày. Vâng ạ sau đó thì tụi em tính gặp bang chủ bang phó của họ xin nhờ giúp đỡ nhưng khổ nỗi bang chủ bang phó của họ ko có ở đó nên họ ko thể quyết định- Asa.

Hừ khốn kiếp. Tạm thời án binh bất động thu thập thêm quân lúc nào đủ lực lượng bang của ta sẽ quyét sạch từng bang 1 chiếm lại Infinity Zio và bar Moon- Nó. Vâng thưa chị- Cả 3 người đt. Sau khi tụi nó bàn bạc xong thì ai về nhà nấy.

Hắn thì cùng với thánh phồng Neason quẩy tan tành Seoul và tạo ra nhiều chiến tích hiển hách ở Hàn Quốc khiến 2 đệ ruột của Neason là Kain và Baun phải nuốt nước bọt và mệt mỏi khi phải cực khổ dọn dẹp hiện trường của 2 người từ Bar đến đường đua vũ trường.

Lâu rồi từ khi chúng ta ko được chơi vui thế này- Hắn. Ukm còn nhớ khi Ryan dẫn chúng ta đến Dragon World bắt rồng hoang rồi đua nhau khắp cả đoạn đường dài bằng chòm sao Draco hồi đó vui biết mấy-Neason.Chúng ta cùng nhau phá hủy thiên thạch rồi lại lạc đến hành tinh Vix- 489 và thả rồng ở đó sau đó thì bị Shingas bắt về cả đám bị phạt mặc bộ đồ Steel Goid Dragon lúc đó tao và mày là hai thằng đầu tiên phải nhờ Govegas cận thần của ngài Nagas mở bộ đồ đó ra nếu ko thì chúng ta có mà bị ép thành chiếc bánh kẹp- Hắn.

Tụi mày chuẩn bị lên phát biểu dự án đi 2 tên Neason,Jimmy đáng ghét kia làm tao đi tìm mãi - Là tiếng của Jecky.

Jin giúp tao tao phải trở về Nhật có chuyện rất quan trọng tao phải làm trong đêm nay bye bye tụi mày hẹn gặp lại-Hắn nói xong thì lập tức bay về Nhật.

Trở về Nhật hắn cầm lấy 1 viên đá U Tử Liệt kỉ vật cho dự án G&V và 1 chiếc dây chuyền bằng bạch kim có đính 1 viên Vioros Stone màu tím trông rất đẹp đến tặng cho nó. Để coi nào cô ấy thích gì nữa ta thôi tốt nhất nên hỏi cô ấy cho nó chắc- Hắn nói rồi lấy dế của mình ra bấm bấm gì đó.

Nó đang bực mình tính vứt cái điện thoại thì số điện thoại của hắn hiện lên thì nó thay đổi nét mặt-Alo anh chưa ngủ sao?- Nó. Chưa tôi đã nói là khi nào tôi về Nhật thì tôi sẽ mời cô chơi 1 trò chơi đặc biệt mà- Hắn. Trò chơi gì vậy- Nó nhíu mày. Trò chơi này là... mà thôi nói rồi sẽ ko đặc biệt nữa cũng khuya rồi ngủ sớm đi ngày mai tôi dẫn cô đi chơi thế nhé ngủ ngon nhớ mơ về tôi- Hắn cố gắng buông những lời đường mật nhất những lời mà trước đây hắn chưa hề nói với bất kỳ người con gái nào.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.