Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 22: Chương 22: Săn lùng Oros Vampire




Tối đến. Tại biệt thự của hắn, hắn đang nói chuyện điện thoại với Neason.Ê Neason 1 tháng nay mày giả chết hay sao mà báo chí đăng tùm lum thế- Hắn đọc báo nói.

Ukm bên tao có mấy kẻ thù nhỏ muốn hạ tao nên tao sẽ cho chúng một vài bất ngờ lớn, mày đang làm gì đấy- Neason.

Cũng chả có gì to tát lắm bên tao có mấy con Oros Vampire của Earth-25 không biết chui từ đường nào mà lại đến được trái đất, tao và Jin đang truy tìm chúng đây- Hắn.

Earth-25- Neason bất ngờ khi nghe đến Earth- 25. Ê sao mà mày bất ngờ thế- Hắn. Ko có gì chỉ thấy hơi lạ thôi- Neason.

Thôi tao phải tiếp tục tìm kiếm đám súc vật Oros Vampire kia đây ko nói chuyện với mày nữa-Hắn. Hừ mày nghĩ tao đây thích nói chuyện với mày chắc- Neason nói rồi cúp máy.

Hừ cái thằng này làm mình tức quá đi à- Hắn tức giận trước thái độ của Neason...

Alo Jin tình thế nào rồi- Hắn gọi cho Jin. Bọn này trốn kỹ quá dùng Rada gắn thiết bị dò xét thực thể lạ cũng không tìm ra được hai tên Oros Vampire đó- Jin.

Khả năng bọn chúng đã thi triển khả năng gỡ bỏ đặc tính tạm thời- Jin. Nghĩa là sao?- Hắn. Tức là vứt bỏ một số khả năng của Vampire để được làm con người tuy nhiên bọn chúng cũng có thể thi triển một chút phép thuật bởi vì bọn chúng là Vampire siêu cấp- Jin.

Thế thì hơi phiền đấy- Hắn. Đành chịu chứ biết làm gì bây giờ, chúng ta đành phải chờ chúng tự xuất hiện thôi- Jin. Đành thế chứ biết làm gì bây giờ- Hắn.

Khả năng bọn chúng trả thù chúng ta rất cao bây giờ chúng ta phải phòng bị trước khi bị bọn chúng tấn công- Jin.

Ukm, hiện tại bây giờ điểm yếu của chúng chỉ còn duy nhất là Lazer Hakai(Tia hủy diệt) nữa mà thôi chúng ta phải kèm theo một cây súng Lazer Hakai phòng trừ bất trắc- Hắn.

Ukm thôi tao còn có việc tao cúp máy đây- Jin nói xong lập tức cúp máy.

Tại bar Hells. Tối hôm nay tụi nó quẩy tung cả bar để giải stress. Ngày cuối tuần tụi nó, Kataki và Hioru cùng Chiyo quẩy nát cả bar khiến cho nhân viên bar phải tốn rất nhiều công sức thu lượm bãi chiến trường của cả bọn.

Tại một nơi khác. Thủ lĩnh người vẫn khỏe chứ -Toiru(Draos). Draos tình hình thế nào?- Tên thủ lĩnh.

Hiện tại tôi đang ở chung với tên Kaito con trai của chủ tịch tập đoàn Kaito Shen, cũng khá có thế lực trong thương trường và có chút địa vị ở đất nước này- Toiru.

Ukm phải mà ngươi nhanh lên chúng ta phải nhanh chóng củng cố địa vị của mình, ta đây đã tìm ra được một số anh em của mình ở hành tinh này, bọn chúng sẽ giúp cho ta tìm ra tên đã hại chết anh em của chúng ta- Thủ lĩnh.

Tìm được hắn chúng ta phải khiến hắn sống ko bằng chết-Toiru.Hừ tất nhiên phải như thế rồi thôi ngươi đi đi chỗ này ko thể ở lâu- Thủ lĩnh.

Tôi xin phép đi trước- Toiru. Đi đi- Thủ nói rồi biến mất.

Toiru rảo bước trở về nhà của Kaito thì thấy Chiyo đang một mình trở về nhà, nhếch môi một cái hắn ta bước tới.

Chúng mình đúng là có duyên ha, đêm khuya rồi mà vẫn được gặp nhau- Toiru. Duyên phận gì mau tránh ra- Chiyo ngà ngà say lãnh đạm.

Hừ ko dễ vậy đâu đêm hôm nay cô em sẽ thuộc về tôi- Toiru nhếch mép cười đểu rồi dồn Chiyo vào trong chân tường.

Bỏ ra mau bỏ ra-Chiyo gắt lên tức giận.Ya ha... còn lâu- Toiru tính cắn vào cổ Chiyo thì bất ngờ 1 phát Lazer hủy diệt phóng tới Toiru làm Toiru phải bỏ Chiyo ra.

Oros Vampire cuối cùng ta cũng đã thấy ngươi - Thân ảnh cao lớn với vầng hào quang 3 màu tím lam đỏ xuất hiện.

Ngươi là kẻ nào mà giám cản trở kế hoạch của ta- Toiru. Là người được cử đến để thu phục nhà người- Thân ảnh(Jin). Hừ khốn kiếp ngươi nghĩ ngươi là ai mà đòi thu phục ta hãy xem ta đây- Toiru cáu gắt rồi nhảy bổ đến tấn công Jin.

Ngu ngốc- Jin nhếch mép khinh bỉ rồi lập tức thần tốc đâm vào bụng Toiru một nhát dao tĩnh điện khiến Toiru thương nặng.

Oros Vampire các ngươi chết đi là vừa- Jin lạnh lùng nói sau đó dùng hỏa tiễn lửa địa ngục phóng đến chỗ Toiru nhưng Toiru đã tránh được và hắn ta chạy mất.

Khốn kiếp tý nữa là bắt được rồi- Jin chửi thề rồi rảo bước lại gần Chiyo.Chiyo bây giờ bắt đầu tỉnh dần vì trận đánh nhau của Jin và Toiru.

Mau trở về nhà đi nơi đây rất nguy hiểm- Jin lãnh đạm nói. Cảm ơn vì đã cứu tôi- Chiyo trầm mặc nói. Ko có gì- Jin nói xong sau đó rời đi.

Chiyo nhíu mày nhìn người kia đánh rơi cái gì đó thì đó thì nhặt lên xem. Sợi dây chuyền này nhìn lạ thế nhỉ,... thôi giữ tạm cho anh ta lúc nào gặp lại mình trả lại- Chiyo nghĩ rồi cầm sợi dây chuyền rảo bước đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.