Thiên Thần Hắc Ám Và Đại Ma Đầu Bóng Đêm (Cửu Thiên Toàn Tập Truyện Season 8)

Chương 2: Chương 2: Trở về. Rắc rối với những nghịch cảnh khó đỡ




Sau khi hắn dự buổi lễ ngày 08/03 cho Vanessa hắn lập tức trở về Nhật Bản vì có việc hệ trọng. Bùm. 1chiếc máy bay bị hỏng rada và đã vô tình đâm phải hắn lúc hắn đang bay trên ko trung.

Chiếc máy bay từ từ rơi xuống.

Hàng chục người bên trong máy bay hoảng loạn kêu khóc thảm thiết vì nghĩ mình sắp lìa đời- Có chút mủi lòng hắn đành cắn răng nâng giúp chiếc máy bay xấu số kia tới một nơi an toàn- Khi mọi việc đã ổn thì hắn lập tức bỏ đi nhưng ko ở trên có 1 tiếng nói khiến hắn cảm thấy có chút lạ lẫm.

Cứu cứu tôi với ọc ọc- Hắn nhíu mày sau đó lập tức dùng tia G- Ray chiếu xuống mặt biển khi xác định được đối tượng hắn lập tức lao xuống và cứu được 1 người- Nhíu mày nhìn 1 lượt hắn dùng khả năng đặc biệt của mình để ép hết tất cả nước mà £ kia đã uống.

Này này ko sao chứ.Thôi chết rồi tia Gama có hại cho sức khỏe đối với người địa cầu haiz mình phải đưa người này đi theo mới được hắn nói rồi vác người kia bay đi.

Khi đã về đến nhà mình hắn thay đồ cho mình rồi đến người kia- Lúc nãy trời tối nên hắn ko để ý người kia là ai nhưng nhìn kĩ lại thì thấy đó là 1 cô gái rất xinh đẹp-Mái tóc tím dài ngang eo làn da trắng ngần khuôn mặt V-Line tự nhiên không chút phẫu thuật thẩm mĩ.

Nhìn cô ấy ngủ giống như 1 thiên thần ngắm nghía 3s sau hắn lập tức thay đồ cho cô gái kia với tốc độ ánh sáng( Tên này sợ ngại nên làm thế cho mau lẹ)- Sau khi đã thay đồ xong hắn nhanh chóng đưa cô gái đến bệnh viện và tìm trên đồ cũ của cô gái thì thấy 1 chiếc điện thoại iphone đã hỏng vì bị nước vào.

Tệ thật hỏng cmnr đang có việc quan trọng thì gặp phải nghịch cảnh này- Alo chủ tịch ngài đã về chưa ạ- Quản lý- Đến ngay- Hắn đành phải rời khỏi bệnh viện lập tức tới tập đoàn vì đêm nay là thời khắc quyết định V.O.D có thể tồn tại được hay bị phá sản- 2 phút sau-Thế nào rồi- Hắn lạnh lùng nhìn tay quản lý.

May quá ngài Song Chul bảo là 5 phút nữa mà ngài ko đến là ông ấy sẽ về- Quản lý- Hừ đi- Hắn-... Xin lỗi ngài Song Chul đã để ngài phải đợi lâu tôi vừa mới từ Việt Nam trở về đây hơi chậm 1 chút mong ngài bỏ qua- Hắn- Ko sao hôm nay tôi rất vui nên ko để bụng- Gã Chul béo nói

Vậy chúng ta bắt đầu được chứ - Hắn-Tất nhiên rồi- Chul béo nói rồi cả 2 bắt đầu thảo luận về dự án mà tập đoàn của hắn và Chul Zic của gã đang hợp tác sắp tới, sau 30 phút thì giao dịch thành công và tập đoàn của hắn từ có nguy cơ sắp phá sản nay đã trở thành tập đoàn lớn mạnh nhất châu Á.Sau khi đã giao dịch xong hắn lập tức tới bệnh viện tìm cô gái kia- Bác sỹ tình hình bệnh nhân ở phòng 303 thế nào rồi?- Hắn lạnh lùng hỏi.

Bệnh nhân bị nhiễm xạ tia G- ama với bị đuối nước nhưng cũng may là đưa đến kịp thời-Bác sỹ-Bác sỹ nhiễm xạ Gama có di chứng gì về sau ko?- Chắc là có nhưng theo kết quả khám nghiệm thì cũng ko nghiêm trọng lắm nên có thể diệt tận gốc và sẽ ko để lại di chứng về sau- Cảm ơn bác sỹ.

Hắn nói rồi rảo bước vào phòng người con gái đang nằm thiêm thiếp trên giường bệnh kia- Nhìn người con gái đó hắn có cảm giác rất quen thuộc hình như là đã gặp cô gái này ở đâu rồi...Nhìn 1 chút tự nhiên hắn cảm thấy buồn ngủ và hắn thiếp đi trong bàn tay của cô gái.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.